ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร ลั้ลลา

    ลำดับตอนที่ #8 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      22 พ.ย. 58




     
    Application


    Tags: Anime, Pixiv Id 3984832, BROTHERS CONFLICT, Juli (Brothers Conflict), Asahina Louis, Purple Shirt, Spotted Background

    http://www.zerochan.net/1685982

    "  รับแครอททานคู่กับกาแฟไหมครับ? "

    ชื่อ - นามสกุล ::   หลุยส์  ฮ็อปกินส์ //  Louis  Hopkins
    อายุ ::  22 ปี 
    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก ::  หลุยส์ // Louis
    บท ::  กระต่ายขาว
    เพศ :: ชาย
    ลักษณะภายนอก :: ผมยาวหยักโศกสีชมพูอ่อน ผิวขาวอมชมพู ดวงตาเรียวยาวสีน้ำตาลอ่อน มีรอยยิ้มที่เป็นมิตรประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ 
    ตำหนิ :: ( ถ้าไม่มีให้ข้ามไปค่ะ )
    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ชอบมองโลกในแง่ดี ยิ้มง่ายโกรธยากแต่ถ้าทำให้เขาโกรธก็คงต้องใช้เวลาง้อเขานานหน่อยนะ เป็นที่พึ่งพาได้ในหลายๆสถานการณ์ มีความรับผิดชอบสูงพูดจริง ทำจริง ยึดมั่นซื่อตรงต่อคำพูด  และสุดท้ายเขาจะมีนิสัยการกินที่แปลกๆอยู่อย่างคือ เขาชอบกินแครอทคู่กับกาแฟ!!
    ชอบ :: กาแฟที่กินคู่กับแครอท / อ่านนิยายหรือไม่ก็พวกวรรณกรรม 
    เกลียด ::  เนื้อ (เขาเป็นมังสวิรัติโดยแท้) / พวกที่ชอบยัดเยียดให้กินเนื้อ
    กลัว ::  ความมืด
    ประวัติโดยรวม :: หนุ่มเจ้าของร้านคาเฟ่เล็กๆแห่งหนึ่งในตัวเมือง เขามีกิจการที่ถือว่าดีพอสมควร ครอบครัวของเขาเองก็ช่วยงานเขาด้วยเช่นกัน สมาชิกครอบครัวของเขามีด้วยกัน 3 คน(รวมเขาด้วย) มีพ่อ แม่ และตัวเขา  ซึ่งตอนนี้ผู้เป็นพ่อและแม่ต่างก็เสียไปตามอายุขัย เหลือแต่เขาเท่านั้นที่ยังคงดูแลร้านคาเฟ่ต่อไป 
    ความปราถนา :: ดูแลกิจการในคาเฟ่ต่อไป 
    ความสามารถ :: สามารถผสมผสานผักกับเครื่องดื่มอย่างอื่นได้อย่างลงตัว(?) 
    เพิ่มเติม :: ไม่มี 

    สัมภาษณ์
    สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ
    ::   หลุยส์  ฮ็อปกินส์ หรือจะเรียก หลุยส์ ก็ได้ครับ  
    เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าง Lost Of Lie มั้ยจ๊ะ
    :: หือ?...หนังสือต้องห้าม ไม่เห็นเคยได้ยินเลยแฮะ มันคืออะไรเหรอ?
    ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงหรอ
    :: ก็ต้องหาทางออกน่ะสิ
    ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ
    :: อือ //พยักหน้ารับแบบงงๆ (ในใจ:เอ่อ...คุณลูกค้าครับเมื่อไหร่จะสั่งออเดอร์ซะที ลูกค้าคนอื่นรออยู่ = =)

    ผปค.คะกรุณาส่งเป็นลิ้งค์และส่งกี่ตัวก็ได้ค่ะต่อ 1 ไอดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×