ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย [ apink - infinite ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 924
      2
      23 ก.พ. 57




     




             
     
        
     


    แอล : ผมไม่ได้หยิ่งหรือนิสัยเสียนะ ผมแค่ไม่ชอบทำดีกับใครเฉยๆ"















                         "นาอึน : ฉันก็แค่ผู้หญิงนิสัยไม่ดี งั้นก็อย่ามายุ่งกับฉันสิ!"
     
     

     
     






     



    "แทมิน : ผู้ชายอย่างผม! มันไม่อยากหยุดนิ่งที่ใครนานหรอกนะ"















     


    "ซอลลี่ : ฉันไม่ชอบและเกลียดทุกครั้งที่มีคนมายุ่งกับของๆฉัน!"            








     
     
    "มินอา : ก็แค่หัวใจผู้ชายยโสคนหนึ่ง ทำไมฉันจะเอามาเป็นของฉันไม่ได้!?"








     








     



    -          Intro    -

     



     

    ความรู้สึกของหัวใจมันเป็นเรื่องล้อเล่นเหรอ? ผมเฝ้าแต่ถามเธอคนนั้นที่มาล้อเล่นกับความรู้สึกของผมอยู่ในใจ! ตลกชะมัด!! คนอย่างผมไม่เคยแม้แต่ยอมมองผู้หญิงคนไหนง่ายๆ แต่กับเธอคนนั้น! ผมกลับเลือกที่จะมองเธอและไม่อยากละสายตาไปไหน... แต่เธอกลับมองเห็นค่าความรักของผมเป็นแค่เกมส์สนุกๆเพียงอย่างนึง! ผมเกลียดดดดด... เกลียดเธอชะมัด!!

     

     

    “ไอ้แอล!” เสียงเข้มลอยเข้ามากระทบกับหูของผม มันทำให้ผมต้องหันมองไปยังผู้ที่ร้องเลือกชื่อผมด้วยความแปลกใจ แอลใช่แล้วล่ะ! มันคือชื่อของผมเอง!


     

     

    “มีอะไรวะ ?” ผมถามไอ้แดฮยอนเพื่อนสนิทของผมด้วยความแปลกใจ แต่ไอ้เพื่อนสนิทของผมมันกลับทำหน้าเหรอหราอ้ำอึ้งไม่ยอมพูดอยู่นั่นแหละ ผมเลยลุกขึ้นไปหามันและถามย้ำอีกครั้ง


     

     

    “มีอะไร ?” ตอนนี้ผมเริ่มอยากรู้แล้วล่ะ! ว่าไอ้เพื่อนสนิทของผมมันจะบอกอะไรกับผม ยิ่งเห็นท่าทางของมัน มันก็ยิ่งทำให้ผมอยากรู้มากขึ้น ~



     

    “คือ... คือ... ฉันเจอ... ผู้หญิงโคตรน่ารักเลยว่ะ!!” แดฮยอนพูดด้วยใบหน้าดีใจพร้อมกับทำท่าเคลิ้มเหมือนกับอยู่ในภวังค์ มันกลับทำให้ผมยิ่งอยากถีบคนตรงหน้าให้ร่วงไปกองกับพื้นเลย! คนเค้าอยากรู้.. ดูเรื่องที่มันบอกสิ! อื้อหือ! น่าถีบชะมัด!!



     

    “ไอ้แดฮยอน! ทีหลังไม่ต้องมาบอกกูนะ!!” ผมพยายามข่มอารมณ์ไม่ให้ถีบคนตรงหน้าด้วยความโมโห ผมค่อยๆพาตัวเองกลับไปนั่งที่เดิมด้วยอารมณ์ที่เริ่มเดือดนิดๆ



     

    “เอ้า ก็กูเจอมึงคนแรกกูเลยอยากบอกมึงอ่ะ!” แดฮยอนที่หลุดออกมาจากภวังค์แห่งรักพูดด้วยใบหน้าเข้มๆ ผมมองมันกลับด้วยสายตาหมั่นไส้ ทำไมต้องเป็นกูวะเนี่ยที่มันเจอคนแรก!!?



     

    “ไอ้แอล!” เสียงของอีกคนผู้มาใหม่ร้องเรียกผมด้วยความร้อนรน จนทำให้ผมต้องหันไปมองไอ้คนที่มันมาแหกปากร้องเรียกผมซะดังลั่นขนาดนี้ด้วยความแปลกใจอีกรอบ



     

    “นี่ อย่าบอกนะ ว่ามึงก็เจอผู้หญิงโคตรน่ารักมาเหมือนกัน” ผมถามซองยอลเพื่อนของผมอีกคนที่เป็นคนแหกปากร้องเรียกผมเมื่อครู่



     

    “ป่าว ๆ ~ กูเจอ...” ไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันทำหน้ากังวลนิดๆเหมือนไม่อยากบอก เดี๋ยวนะ? กังวล? ร้อยวันพันปีไอ้เด็กประถมนี่มันไม่เคยกังวลเลยนะ! แล้วทำไมคราวนี้มันทำหน้ากังวลอย่างนี้ล่ะ? ต้องมีอะไรแน่ๆ !



     

    “ใคร ?” ผมถามด้วยใบหน้าที่อยากรู้อีกเหมือนเคย เพียงแต่ครั้งนี้ผมอยากรู้กว่าเรื่องของไอ้แดฮยอนมากกกกกกกกกกกกก!





     


     

    “นาอึน”






               

    สิ้นเสียงของไอ้เพื่อนสนิทตัวดีหัวใจผมมันก็กระตุกวูบทันทีกับชื่อที่ได้ยิน มันเหมือนกับอดีตที่เป็นเสมือนฝันร้ายของผมย้อนกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ใบหน้าของผมเริ่มที่จะแสดงออกว่าเครียดขึ้นเรื่อยๆ คิ้วสองข้างถูกผูกเข้าหากันโดยอัตโนมัติ ดวงตาทั้งสองคู่เกิดอาการสั่นน้อยๆ ผมพยายามที่จะซ่อนใบหน้าที่แสดงถึงความอ่อนแอของผมไว้! แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะทำไม่ค่อยได้เท่าไหร่! นาอึน ผมเกลียดคนชื่อนี้ชะมัด! เกลียด เกลียด เกลียดจริงๆ เพื่อนของผมทั้งสองคนเงียบกริบ ไม่ส่งเสียงอะไรออกมาเลย ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันทำหน้ายังไงกัน แต่ผมเดาได้ว่ามันก็คงกังวลเหมือนกับผมเนี่ยแหละ!




     

     



    เม้นๆ โหวตๆ ^_____^ จุ๊บๆ ><' รักทุกคน





     
    :)  Shalunla

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×