ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▌THE . E I N S T E I N ▌ SS 《RP》┋ Open รับสมัคร .

    ลำดับตอนที่ #2 : ▌M A N U A L .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      17 ส.ค. 58


         M A N U A L     
    คู่มือการใช้ชีวิตในสถาบันวิจัยไอน์สเตน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - 

     
     # C H A R A C T E R 
       
         - ผู้สังเกตการณ์ (Inspector) เป็นคนที่มีค่าอาชญากรรมไม่เกิน 100 และมีความสามารถมากพอที่จะดูแลผู้บังคับในหน่วยของตัวเองได้ ต้องคอยเขียนรายงานความประพฤติของผู้บังคับส่งให้เบื้องบนทุกเดือน
         - ผู้บังคับ (Enforcer) เป็นคนที่มีค่าอาชญากรรมเกิน 100 แต่ไม่เกิน 170 อยู่ในการควบคุมของสถาบันวิจัยไอน์สเตน ที่ตัวของทุกคนจะถูกฝังไมโครชิพ และมือซ้ายจะถูกทำบาร์โค้ดเอาไว้ เพื่อป้องกันการหลบหนี และให้ง่ายต่อการตามตัว

     # C R I M E - C O D E

         - ค่าอาชญากรรมหรือ Crime-Code คือค่าที่ผ่านการตรวจวัดจาก Crime-Scanner ซึ่งเครื่องจะตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สภาพของจิตใจ และระบบประสาท มีตามจุดต่างๆ ของเมือง และในโรงพยาบาลใหญ่
          - Crime-Code Level แบ่งออกเป็น 4 ระดับ โดย 0-100 คือ
    แถบเขียว (ปกติ) 101-150 คือแถบเหลือง (ค่อนข้างอันตราย) 151-170 (อันตราย) คือแถบแดง และ 171-200 คือแถบดำ (ต้องกำจัด)
          - ผู้บังคับทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจวัดค่าอาชญากรรมทุกๆ สัปดาห์ที่ Laboratory

     # S P E C I A L - E Q U I P M E N T
     
         - ลิมิเตอร์ (Limiter) คือเครื่องมือที่ทางสถาบันวิจัยได้คิดค้นขึ้น มีรูปร่างคล้ายปืนพก เวลาใช้งานจะขยายขนาดขึ้น สามารถใช้ตรวจจับค่าอาชญากรรมได้ มีสามระดับด้วยกัน คือระดับ C เป็นกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ที่ทำให้เป้าหมายมึนงง ระดับ B เป็นกระแสไฟฟ้าปานกลางที่ทำให้เป้าหมายสลบ ระดับ A เป็นแสงเลเซอร์ที่ทำให้เป้าหมายกลายเป็นผงฝุ่นภายในพริบตา (ผู้สังเกตการณ์สามารถใช้มันยิงผู้บังคับได้ หากจำเป็น)
         - มินิไครม์สแกนเนอร์ (Mini Crime-Scanner) หรือเรียกย่อๆ ว่า MCS เป็นเครื่องสแกนค่าอาชญากรรมขนาดพกพา มีลักษณะคล้ายกับเครื่องสแกนนิ้ว วิธีใช้ ให้วางนิ้วทาบลงไปตรงช่องสำหรับตรวจวัด รอประมาณ 1-2 นาที แล้วมันขึ้นว่ามีสีอะไร
         - มินิโฮโลแกรมเมอร์ (Mini Hologramer) หรือเรียกย่อๆ ว่า MH คือเครื่องติดต่อสื่อสารแบบโฮโลแกรม มีรูปร่างเป็นเหมือนกับนาฬิกาข้อมือที่มีปุ่มเล็กๆ เวลาสื่อสารจะมีภาพโฮโลแกรมของอีกฝ่ายฉายขึ้นมา (หน้าจอเป็นระบบทัชสกรีน) มีนาวิเกเตอร์ในตัว พกพาและใช้ในการทำงานสะดวก นอกจากนี้ยังใช้ในการตามตัวผู้บังคับได้อีกด้วย

     # U N I T
      
         ผู้เล่นจะถูกบรรจุเข้าไปในหน่วยลับ ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 หน่วยด้วยกัน แต่ละหน่วยจะมีทั้งหมด 5 คน ผู้สังเกตการณ์ 1 คนกับผู้บังคับอีก 4 คน เป็นทีมบังคับ ไม่สามารถขอย้ายหรือขอเปลี่ยนได้ เว้นแต่มีเหตุสุดวิสัย จึงจะมีการเปลี่ยนหน่วยให้เป็นการชั่วคราว
         
         นอกจากนี้แล้ว ... หลังจากสิ้นสุดภารกิจ แต่ละหน่วยจะต้องทำรายงานสรุปผลของภารกิจส่งมาให้เบื้องบนด้วย

     # REPORT TO HIGH AUTHORITIES

         ผู้เล่นจะต้องมารายงานตัวทุกวันที่ 9 ของเดือน เพื่อยืนยันว่าตนยังมีชีวิตอยู่ และพร้อมที่จะทำภารกิจของแต่ละเดือน ถ้าหากว่าไม่ว่าง โปรดเขียนใบลาพร้อมทั้งเหตุผล รวมไปถึงระยะเวลาที่จะขอลางาน

     # O T H E R S

        - เวลาออกปฏิบัติงาน ต้องแต่งกายดังนี้ ผู้ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ทับด้วยเสื้อสูทสีดำกับกางเกงขายาวสีดำ ผูกเนคไทหรือไม่ผูกก็ได้ รองเท้าหนังสีดำ ผู้หญิงสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อสูทสีเทาเข้มกับกระโปรงสีเดียวกันความยาวเหนือเข่าหนึ่งคืบ ใส่คัชชูสีดำ
        - หากอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย สามารถขอเบิกได้ที่ Armory
        - สามารถเพิ่ม STR ได้ที่ Fitness
        - เมื่อได้รับการบาดเจ็บ สามารถรับการรักษาได้ที่ Ward
        - หากมีข้อสงสัย สามารถส่งข้อความลับมาถามระบบได้

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - 
     


    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×