ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสั่ง / ประทับตรา เลือกนักวิจารณ์ New!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 934
      2
      1 ก.พ. 57

    ข้อตกลงในการรับงานของข้าไม่มีอะไรมาก

    อ่านซะ

    เขียนใบสั่งให้เรียบร้อย และจงรอให้ข้ารับงานขึ้นชื่อที่บอร์ด แอดแฟนคลับคอยติดตามข้าไว้

    ถ้าไปวิจารณ์ให้เจ้าแล้วจงมาประทับตรารับ และแปะแบนเนอร์ให้ข้าด้วยใครไม่เเปะข้าจะตามไปสาปแช่ง

     ส่วนข้าจะอ่านยังไงนั้นมันเป็นความลับของข้าหน้าที่ของเจ้าคือ รอ และทำใจยอมรับ

    หากมีอะไรข้องใจ ถามข้าได้ทุกเมื่อท่านนิกซ์คนนี้พร้อมชี้แจง


    นักวิจารณ์ฝีปากกล้าแห่งวันเดอเรอร์

    เมื่อมาที่นี่แล้วเจ้าจงอย่าได้หวังว่าจะได้รับคำชื่นชมแต่อย่างใด

    หากจะได้แต่ความจริงใจที่พวกข้าเขียนออกไปเท่านั้น



    นิกซ์วันเดอเรอร์

    วิจารณ์แบบผู้ใหญ่ แรง ตรงไปตรงมา เน้นจี้เนื้อหามากกว่าจับคำผิด

    เพศชาย

    อายุ 21

    รับวิจารณ์แนว- แฟนตาซีโบราณ  นิยายผู้ใหญ่ เรทอา 

     ไม่รับวิจารณ์แนว-  นิยายที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ นิยายผี นิยายเกย์ ออนไลน์
                  และนิยายทุกประเภทที่มีเนื้อหาไร้ซึ่งความรัก

    ถ้าหากเจ้าเลือกข้า เจ้าจงทำใจยอมรับให้ดี เพราะข้าจะไม่ปราณีต่อจุดบกพร่องใดใดทั้งสิ้น

    ถ้าไม่พอใจกับคำวิจารณ์ก็จงอย่ามาแรงใส่ข้า เพราะข้าแรงกว่าเจ้าหลายเท่านัก

    หมายเหคุ เป็นนักวิจารณ์ที่โดนคนอ่านด่ามากที่สุด เพราะพูดตรงและจริงเกินไป



    wind_wanderer

    อายุ- 2X

    เพศ- ชาย

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- แฟนตาซีโบราณ, สืบสวน , ผจญภัย , สงคราม

    ไม่รับแนวไหน- ออนไลน์ทั้งหมด, โรแมนซ์ , แฟนฟิค , รักเพศเดียวกัน , รักหวานๆ

    ใครที่คิดจะส่งเรื่องให้กับข้าวิจารณ์ ย่อมมีทั้งดอกไม้และก้อนอิฐ ข้าสืบสานจิตวิญาณแห่ง นิกซ์ วันเดอเรอร์ ยอมหักไม่ยอมงอ พูดตรงและแรง ข้าหวังว่าหากพวกท่านคิดจะให้ข้าวิจารณ์แล้วไซร้ จักตระหนักด้วยความถ้วนถี่ สำหรับผู้ที่ไม่สามารถยอมรับความจริงในงานเขียนตัวเองได้ ขอให้ข้ามชื่อของข้าไปเสียเถิด




     กิ๊ฟวันเดอเรอร์

    สาวน้อยวัยใส่ น่ารักน่าชัง

    เพศหญิง

    อายุ 16

    วิจารณ์แบบจัดเต็มหนัดจัดเต็ม ยึดคอนเสป สวย เผ็ด ดุ

    วิจารณ์นิยายแนว- แนววัยรุ่นแบบรักหวานแหวว/ซึ้งกินใจ/บทความต่างๆ

    ไม่รับแนวไหน- แนว เรท18+/แฟนตาซี/ทะเลทราย

    สวัสดีค้าบ ท่านทั้งหลายข้น้อยชื่อกิ๊ฟนะอายุก็ 16 ต้นๆแบบไม่สมบูรณ์ 555 เอาเป็นว่าข้าน้อยเป็นผู้หญิงน่ารักใจดีที่สุดในสามโลกเลย แต่...ถ้าให้วิจารณ์งานเขียนของท่านน่ะรึ...ขอสงวนคำว่าใจดีไว้ขอรับ เพราะข้าน้อยจัดเต็มแน่นอน



     แมทวันเดอเรอร์

    เพศหญิง

    อายุ 17 ปี

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- รักทุกแนว,แฟนตาซีน,สยองขวัญ,ฟิค

    ไม่รับแนวไหน กำลังภายในไม่รับฮะ หรือพวกดราม่าต่างๆ

    อันข้าพเจ้ามีนามว่าแมท(?)ถึงอายุอารามของข้าจะค่อนข้างโอนเอนไปทางชราภาพแล้วนั้นไซร้แต่ขอบอกทุกท่านเลยว่าสมองและหัวใจของข้าพเจ้ายังเป็นเหมือนเด็กน้อยปัญญาอ่อน(LOL) นิยายเปรียบเสมือนหัวใจห้องที่สองของข้าพเจ้า นิยายรักหวานแหว ฆาตกรรม ผีสยองขวัญหรือแม้แต่แฟนตาซีนข้าพเจ้าถนัดนักแล ถึงแม้ว่าข้าพเจ้าจะไม่ใช่มืออาชีพในสาขานี้นักแตข้าพเจ้าก็อยากที่จะทำงานนี้ด้วยความจริงใจหาใดเปรียบ ถ้าท่านกรุณาโปรดรับข้าพเจ้าเอาไว้พิจารณาด้วยเถิดขอรับ


     



    บีบลิ้งวันเดอเรอร์

    อายุ-12 ขอรับ

    เพศ-หญิง (ลังเลอยู่เเต่เป็นหญิงน่ะ!)

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน-ทุกเเนว

    ไม่รับแนวไหน-วาย

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ-ข้ามีเนมว่าบีบลิ้งวันเดอเรอร์ข้าน้อยสัญญาว่าจะวิจารร์นิยายให้ท่านอย่างเต็มใจเเละเป็นกันเองที่สุดหวังว่าท่านคงไว้ใจไม่ว่าจะอย่างไรข้าจะวิจารณ์ให้ท่านข้ามักจะเข้ามาทำงานทุกวันถ้าใครจะสั่งงสนกับข้ารอรับได้เลย!



    หญิงข้าววันเดอเรอร์

    วิจารณ์แบบเน้รให้กำลังใจ

    อายุ- ไม่บอก

    เพศ- หญิง

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- รักโรแมนติก ดราม่า

    ไม่รับแนวไหน- แฟนตาซี วาย

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ- ข้าเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ เรียกข้าว่าหญิงข้าว มันมีความหมายของชื่อนี้ ถ้าเจ้าอยากรู้ก็มาถามข้า ข้าขอวิจารณ์นิยายของทุกท่านด้วยความเต็มใจ ข้าจะชี้แนะและชมในสิ่งที่ด้อยและเด่น และจงจำไว้ว่าคำวิจารณ์ของข้า เจ้าต้องไม่ใช้มันเปลี่ยนนิยายของท่าน หากท่านไม่เห็นด้วยกับคำของข้า ข้าก็แค่ผ่านมาและรับหน้าที่วิจารณ์ตามคำของข้าโดยมีคำสั่งจากท่าน เท่านั้น...



    อ้อนวันเดอเรอร์

    อายุ- 14 ปี

    เพศ- หญิงแท้ ^^

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- รักหวานแหวว แฟนฟิค (เรทไม่เรทก็ได้)

    ไม่รับแนวไหน- แฟนตาซี สยองขวัญ

     

    เอ่อ สวัสดีขอรับข้าน้อยมีนามว่าอ้อน ถึงชื่อจะดูน่ารักมุ้งมิ้ง แต่การวิจารณ์อาจจะไม่มุ้งมิ้งก็ได้นะ ;P



    มิลค์วันเดอเรอร์

    อายุ-17

    เพศ-หญิง

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน-แฟนตาซีทุกชนิดไม่แบ่งแยกความแรง รวมทั้งแนวออนไลน์ด้วย

    ไม่รับแนวไหน-รักหวานแหวว เกย์

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ-เรียกข้าว่าอย่างไรก็ได้ ขอเพียงมิใช่คำหยาบ ข้าจะวิจารณ์อย่างเต็มที่และตรงๆ หากบางครั้งอาจใช้คำแรงไปบ้างก็คงต้องขออภัยเอาไว้ก่อน เพราะข้าคิดเสมอว่าหากข้าเขียนนิยาย(ซึ่งข้าก็เขียน)ข้าก็คงอยากรู้จริงๆว่านิยายของข้านั้นเป็นเช่นไร หากท่านไว้ใจก็เลือกข้าได้เลย



    เมนวันเดอร์เรอร์

    อายุ-คิดว่าเท่ากันกะท่านนิกซ์

    เพศ-หญิง (จริงๆนะ)

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน-ข้าได้ทุกแนว  แนวเฉียงแนวตั้งแนวเอียงได้หมด

    ไม่รับแนวไหน-แต่ไม่อยากอ่านแฟนฟิคกับโรแมนซ์ (กลัวคลั่ง)

    ข้าคิดว่าการวิจารณ์ไม่ได้เป็นการหาจุดบกพร่องของนิยายแต่เป็นความท้าทายที่นักอ่านจะมองมุมต่างจากคนเขียน ซึ่งข้าไม่ได้เก่งเลิศเลอ แต่เพราะข้าเป็นคนมองหลายมุม และคิดว่าคำชี้แนะ(วิจารณ์)ที่ให้ไปคงเกิดประโยชน์ไม่มากก็น้อย





    สตาร์วันเดอเรอร์

    อายุ- มิอาจบอกได้
    เพศ- หญิงแท้แน่นอน
    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- ทุกแนว ยกเว้นแนวที่ยกเว้นนั้นแหละ
    ไม่รับแนวไหน- แนวกำลังภายใน แนววาย ทั้งยาโอยและยูริ และแนวที่มีฉากเรท 18+
    ข้าน้อย สตาร์วันเดอร์เรอร์ คำวิจารณ์ของข้านั้นมิได้เลิศเลอ แต่โปรดรับรู้ไว้ ว่าคำวิจารณ์ของข้านั้นออกมาจากหัวใจ

     

    ฟอลล์เฮซวันเดอเรอร์

    อายุ- เลขคี่ที่ไม่ใช่ 15 กับ 19 ล่ะท่าน... #โดนตรบส์

    เพศยูนิเซกซ์...เอ่อ ไม่ใช่ หญิงสิหญิง!

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- ไซไฟแฟนตาซี ยูริยาโอย สืบสวน แอคชั่นที่ไม่หนักเกิน รักเบาๆ คอมเมดี้ หักมุม เอาจริงๆก็เกือบหมดล่ะ!

    ไม่รับแนวไหนรักแบบหวานแหวว กุ๊กกิ๊กๆ รักแบบผู้ใหญ่ ดราม่าแบบเต็มขั้น

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ
    ก็...ข้าชื่อฟอลล์เฮซ เรีกแค่เฮซเฉยๆก็ได้ข้าไม่ถือสา...ท่านทั้งหลายอยากได้คำวิจารณ์แบบไหนก็บอกข้ามา จะเอาแบบซอฟต์ๆ แบบเนื้อๆเน้นๆ แบบเป็นกันเอง หรือแบบตรงๆ ก็ว่ามาได้...
    ข้าจะรออ่านและวิจารณ์นิยายของทุกท่านนะ...
    และข้าเองก็จะฝึกปรือความสามารถของข้าเองเช่นกัน
    ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกท่านเจ้าค่ะ :)


     


     

    ธาร์มวันเดอร์เรอร์

    อายุ- 18

    เพศ- ชาย

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- สืบสวนสอบสวน,ทริลเลอร์ทุกประเภท,สงคราม,กำลังภายใน,แฟนตาซี,ผจญภัย

    ไม่รับแนวไหน-รักหวานแหวว, y, ฟิค,แนวออนไลน์

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ- ข้าชื่อธาร์ม ข้าชอบนิยายลึกลับ สงครามหรือนิยายที่มีอะไรแฝงนัยซับซ้อน ข้าจะวิจารณ์ตามแบบของข้า ข้ามุ้งมิ้งไม่เป็น แล้วก็ไม่ชอบทำด้วย เพราะฉะนั้นอย่าหวังถ้อยคำให้กำลังใจประเภทนั้นอ้อ ข้าชอบตามไปอ่านนิยายเรื่องต่อๆไปของนักเขียนที่วิจารณ์ไปแล้วด้วย



     กีร์ซ่าวันเดอเรอร์

    อายุ-21

    เพศ- (ไม่เป็นปัญหาในการวิจารณ์)

    สไตน์การวิจารณ์- อันนี้มัน...ยังไม่รู้แฮะ

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน-แทบทุกแนว

    ไม่รับแนวไหน-แนวรักวัยรุ่น

    แนวที่ถนัดที่สุดหนึ่งอย่าง-แฟนตาซี หรือนิยายสืบสวน ลึกลับ ระทึกขวัญ

    ข้านามกีร์ซ่า ถือคติเห็นอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ตรงๆแต่จริงใจ ไม่ต้องเชื่อทุกคำพูดแต่ขอแค่รับฟังและตามแต่วิจารณญาณของท่าน



    วูดูวันเดอเรอร์

    อายุ- 23

    เพศ- ชาย

    สไตน์การวิจารณ์- ข้าวิจารณ์ด้วยการเดินเรื่องที่มีความสนุกและเนื้อหาที่ผู้เขียนต้องการจะบอกโดยเฉพาะ ถ้าไม่เข้าท่าหรือเนื้อหาออกทะเล ข้าจะชี้แจงให้กลับมาเข้าฝั่งเอง

    พิจารณา ชื่อเรื่อง ตัวละคร เนื้อเรื่อง การบรรยาย ภาพรวมของเนื้อเรื่อง สรุป

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- ไลท์โนเวล (Light Novel)เท่านั้น

    ไม่รับแนวไหน- ทุกแนวที่ไม่มีคำว่า ไลท์โนเวล หรือไม่เกี่ยวกับไลท์โนเวล

    แนวที่ถนัดที่สุดหนึ่งอย่าง- ฮาเร็ม แฟนตาซี เนื้อเรื่องทุกแนวที่เป็นไลท์โนเวล

     เหล่าสหายผู้เขียนไลท์โนเวลทุกท่านเอ๋ย เจ้าจงอย่าได้กลัวในงานเขียนของเจ้า ส่งใส่ความสนุกและมุขเข้าไปเต็มที่ แล้วข้าจะไปตอบโจทย์ของท่านเอง อย่าได้กลัวเพราะข้าอ่านไลท์โนเวลมามากและสามารถแนะนำท่านได้


     



    รัตน์ภิญญาธรวันเดอเรอร์

    อายุ- 18 ปี

    เพศ- หญิง

    สไตน์การวิจารณ์-  เเนะนำ + ตินิดหน่อย ( ถ้าไม่ไหวจริงๆ )

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- รักหวานๆ ดราม่า โรมานซ์ รักเศร้าๆ

    ไม่รับแนวไหน- รับเฉพาะเเนวที่กล่าวมาค่ะ

    แนวที่ถนัดที่สุดหนึ่งอย่าง- รักหวานๆ

    ทำไมถึงอยากเป็นนักวิจารณ์ของ ที่นี่- อยากลองดู

    ชื่อทิพย์ ประสบการณ์การเขียนนิยายถือว่ายังน้อย เเต่ถ้าเป็นนักอ่านยินดีรับวิจารณ์งานตามเเนวที่กล่าวไว้



     

    เจสสิก้า วันเดอเรอร์

    อายุ- 14 ปีบริบูรณ์

    เพศ- สวยๆอย่างนี้ก็หญิงสิ!-0-

    สไตน์การวิจารณ์- ตรงๆไปเลย ! ถ้าทำดีข้าก็จะชื่นชม แต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆ ข้าก็ต้องมีติบ้างแหละ

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- ได้ทุกแนว

    ไม่รับแนวไหน- ไม่มี

    แนวที่ถนัดที่สุดหนึ่งอย่าง- ข้าคิดว่าข้าชอบแนวแฟนตาซีย้อนยุค และแฟนฟิค

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ- ข้าชื่อ เจสสิก้า วันเดอเรอร์ พวกเจ้าจะเรียกข้าว่า เจส หรือ สิก้า เฉยๆก็ได้

    ในช่วงเปิดเทอมที่มีงานและการเรียนที่โหมเข้ามาทำร้ายข้าอย่างหนัก ทำให้ข้าต้องสูญเสียพลังงานไปเยอะพอควร ข้าเร่ร่อนหากำลังใจไปทั่วอย่างนานนมจนมาพบที่นี่ บทความที่แสนงดงามของพวกเจ้าจะเป็นดั่งยาที่ค่อยๆชุบพลังงานของข้าขึ้นมาอย่างช้าๆ ข้ารอพลังงานเหล่านั้นเสมอนะ...


     

    เคท วันเดอเรอร์

     

    อายุ- 13 เด็กไปรึเปล่า

     เพศ- หญิง

     สไตน์การวิจารณ์- จะแนะนำเป็นส่วนใหญ่นะขอรับ

     รับวิจารณ์นิยายแนวไหน- ไซไฟ, ไซไฟแฟนตาซี, พวกตำนาน, สงคราม

     ไม่รับแนวไหน- แฟนตาซี(แท้), ดราม่า, แฟนฟิค สรุปว่าทุกแนวที่ไม่ได้กล่าวมาจากข้างต้นขอรับ

     แนวที่ถนัดที่สุดหนึ่งอย่าง- ไซไฟ

     กดแอดแฟนคลับหรือยัง- กดแล้วขอรับ

     ข้าคือคนเย็นชาคนหนึ่ง ไม่มีอะไรพิเศษมากนักข้ามีเพียงคำแนะนำให้มนุษย์ได้พบกับความสุขที่แท้จริงเท่านั้น





    ก็อบรูปไปด้วย จัดกึ่งกลางทุกอย่าง

    ชื่อของเจ้า-


    อายุ/เพศ-

    ชื่อนิยาย-

    แบนเนอร์นิยาย ลิ้งค์-

    นิยายแนวไหน-
    เลือกนักวิจารณ์คนไหน-
    อยากให้เน้นตรงไหน-

    แอดแฟนคลับข้าแล้วใช่ไหม-

    *ต้องการณ์ให้ข้าไปวิจารณ์เพื่ออะไรโปรดระบุ(จะเอาไว้อ้างถ้าเจ้าไม่พอใจเเล้วมาโวยวาย)-

     

    พร้อมรับฟังคำวิจารณ์หรือไม่-

    ---------------------------------------------------------------------------------------------


    อันนี้ไปเซ็นในตอนที่มีชื่อนิยายของเจ้ าถ้ายังไม่มีให้รอก่อนอย่ามาเซ็นหน้านี้นะ
    ลงชื่อ-
    ขอวิจารณ์จากใคร-
    ระดับความพึงพอใจกับการวิจารณ์-
    อยากจะบอกอะไรข้าไหม-
    สัญญาว่าจะแปะแบนเนอร์-
    โหวตให้ข้าด้วยนะ-
    ขอบใจสหาย ไว้เจอกันโอกาสหน้าข้าพร้อมเสมอ

    กดไลท์แฟนเพจให้ข้าด้วยนะ จิ้ม

     

     

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×