ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Super Junior] Full Love...เติมรักเต็มหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Full Love>>> Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      3
      8 พ.ย. 51

    #Part 1#

    ห้องทำงานท่านประธานบริษัท The Kingston

     

    ตารางงานในวันนี้นะคะท่าน เที่ยงนี้มีนัดรับประทานอาหารกับผู้บริหารของบริษัท...บ่ายสามมีนัดเจรจาเกี่ยวกับแผนโฆษณา...

    เลขาของท่านประธานใหญ่แห่งบริษัท The Kingston บริษัทคอมพิวเตอร์ชื่อดังยังทำงานบอกรายละเอียดการทำงานขอท่านประธานไปเรื่อยๆ ตามหน้าที่ที่ตนได้รับมอบหมาย

                ตารางงานของวันนี้มีเท่านี้ค่ะ

    พูดจบเลขาสุดสวยก็ก้มศีรษะเล็กน้อยก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปอย่างรู้หน้าที่

                เฮ้อ...อะไรหนักหนาเนี่ยชีวิต

                เมื่อเห็นเลขาของตนเดินออกจากห้องไปเรียบร้อย ประธานหนุ่มก็ถอนหายใจและหมอบลงไปกับโต๊ะทำงานขนาดของเขา

                โจว คยูฮยอนท่านประธานของบริษัท The Kingston ด้วยความสามารถบริษัท แห่งจึงนี้ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งภายในเวลาเพียงแค่สามปี และเปิดแผนการตลาดของบริษัทในด้านต่างๆจนเป็นที่เลื่องลือไปในสังคมธุรกิจใน ความสามารถของคยูฮยอนเอง

                ร่าง สูงที่นั่งหมอบอยู่บนโต๊ะ ค่อยๆลุกขึ้นมาอย่าเหนื่อยล้า เขาอายุเพียงยี่สิบสองปีแต่ต้องมารับผิดชอบงานที่หนักหนาสาหัส เกินกว่ากำลังของคนทั่วไปจะทำได้ ตั้งแต่ที่เขาเรียนจบมาจากประเทศอังกฤษ เขาก็ถูกส่งตัวให้เข้ามาช่วยบริษัทในเครือตระกูลโจของเขาทันที จะว่าไปเขาไม่เคยที่ได้ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติเลยด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาเขาก็เรียน...เรียน...และเรียน เรียนจบหวังว่าจะได้มีเวลาที่จะได้พักผ่อน เขากลับถูกส่งตรงตัวจากประเทศอังกฤษมายังเกาหลีทันที อะไรมันจะโหดร้ายปานนี้นะชีวิต...

     

    ~โย กึม มา นี ยา วิน นัล โบ มยอ ชิน กู ดือ รี มัล แฮ (Yeah)~   เสียงริงโทนโทรศัพท์ของร่างสูงที่นั่งปลงจิตกับชีวิตดังขึ้น

    อันนยองฮาเซโย คยูฮยอนครับ คยูฮยอนรับสายอย่างสุภาพเพราะบนหน้าจอไม่ปรากฏชื่อ เผื่อจะเป็นลูกค้าก็ต้องสุภาพไว้ก่อน

    คยูฮยอน...งายไอ้น้องรัก ทำอะไรอยู่ ปลายเสียงตอบกลับมาแสดงถึงความสนิทสนม เพียงแค่เสียงก็ทำให้ร่างสูงที่รับโทรศัพท์ยิ้มออกมาอย่างดีใจเมื่อจับน้ำ เสียงได้ว่าเป็นเสียงของใคร ถ้าไม่ใช่คิบอมลูกพี่ลูกน้องจอมแสบของเขา

    น้องอะไรไอ้ดำเดี๋ยวฉันก็กระโดดเตะก้านคอซักนี้ ฉันไม่มีวันนับนายเป็นพี่หรอก คยูฮยอนตอบกลับลูกพี่ลูกน้องของเขา ไอ้คิบอมมาแล้วมันต้องมีเรื่องสนุกๆตามมาแน่ล่ะนะ

    เออ...ไม่น้องก็ได้ว่ะ ว่าแต่คืนนี้ว่างมั้ย ฉันว่าจะชวนแกมาเลี้ยงฉลองต้อนรับการกลับซะหน่อย เพื่อนคิดถึงแกกันจะตายอยู่แล้ว

    เออ...ว่างที่ไหนเมื่อไหร่บอกมา ร่างสูงรับคำทันที มีเรื่องสนุกๆมาให้ทำ แถมเขาก็คิดถึงเพื่อนแสบๆของเขาอีกสี่คนด้วย

    ที่คลับ XXX สองทุ่มนะโว๊ย! ห้ามสาย... พูดจบคิบอมก็วางสายไปทันที

    เฮ้อ...สงสัยต้องรีบปั่นงานซะแล้ว คยูฮยอนบ่นกับตัวเอง พรางรีบสะสางงานของตนเองให้เสร็จเร็วที่สุด...

     

     

    คลับ XXX สองทุ่ม

    ภายในคลับหรูเต็มไปด้วยบรรดาไฮโซและพวกมีเงินทั้งหลายที่มาเที่ยว ทั้งเต้น ทั้งดื่มอย่างเมามันส์  เสียงเพลงดังกระหึ่มทั่วคลับ  โต๊ะใหญ่สุดด้านใน ซึ่งจัดว่าเป็นโต๊ะระดับ V.I.P มี คิบอม คังอิน ซีวอน ฮังยองและเยซองนั่งประจำอยู่ เมื่อร่างสูงของคยูฮยอนปรากฏขึ้นคิบอมก็ส่งสัญญาณมือเรียกคยูทันที

     ”เฮ้ยไอ้คยูทางนี้โว๊ย... เสียงเรียกของคิบอมดังขึ้นเมื่อเขาเห็นร่างรูปปรากฏตัวขึ้น

      “เป็นไงบ้างว่ะเนี่ย ไม่ได้เจอกันแค่สามปีหล่อขึ้นป่าวว่ะ ซีวอนกล่าวแซวคยูฮยอนทันทีที่เดินเข้ามาถึงโต๊ะของเหล่าสมาชิกลูกลิงทั้งหลาย

    ของมันแน่อยู่แล้วโว๊ย...คนมันหล่อยังไงก็หล่อยังงั้นล่ะคยูฮยอนเสริมทับคำชม

    เออแล้วสั่งอะไรกันหรือยังล่ะ คยูฮยอนถามเพื่อนในโต๊ะ

    ก็ยังอ่ะ รอนายอยู่ไม่รู้จะสั่งอะไร ฮันฮยองบอกออกมาด้วยภาษาเกาหลีสำเนียงของเขา

    คยูฮยอนไม่เท้าความนาน กวักมือเรียกบริกรที่เดินผ่านเข้ามาทันที

    เอ่อเอาเหล้า...มา 6 ที่จะครับ แล้วก็... คิบอมรับหน้าที่สั่งเครื่องด้วยความชำนาญ (มาบ่อยก็งี้ล่ะเหอ...เหอ^^ : ผู้แต่ง)

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    ฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์ที่นั่งดื่มกันมาเต็มชั่วเริ่มออกฤทธิ์ให้แก่สมาชิกในโต๊ะกันอย่างทั่วหน้า สติสตางค์ที่มีตอนนี้เหลืออยู่น้อยนิด

    ร่างบางของดงแฮที่กำลังก้มๆเงยๆเก็บของอยู่โต๊ะข้างๆคิบอมเรียกความสนใจให้เขาไม่น้อย ผู้หญิงอะไรน่ารักเป็นบ้า

    นี่ๆมานี่หน่อยซิ คิบอมกวักมือเรียกดงแฮที่กำลังเก็บของอยู่ข้างๆโต๊ะของเขา

    เร็ว เท่าความคิด คิบอมฉุดมือของดงแฮอย่างแรงทำเอาดงแฮเสียหลักล้มไปนั่งบนตักของคิบอม อย่างง่ายดาย เมื่อได้โอกาสคิบอมจึงรวบตัวของดงแฮเข้ามากอดทันที

    นี่คุณปล่อยนะ ดงแฮที่ไม่รู้เรื่องตอนนี้เริ่มโวยวาย เขารู้ว่าแขกคนนี้เมาแต่ถ้าทำอย่างนี้มันเกินไปแล้วนะ ดงแฮดิ้นสุดแรงที่มี

    เป็นผู้หญิงอะไรแรงเยอะชะมัดเลย คิบอมพูดกับดงแฮ ถึงพูดอย่างนั้นแต่จริงๆแรงแค่นี้มันเด็กๆ แต่มันก็มากไปหน่อยสำหรับผู้หญิงอ่ะนะ

    ใครผู้หญิง ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ...ครับ ดงแฮยังดิ้นไม่ยอมหยุด ปากก็พูดไปโดยที่ไม่ลืมที่จะมีหางเสียงแกแขก ลูกค้าคือพระเจ้า

    เหรอ..จุ๊ ๆ  ๆ ๆ” คิบอ มล้อเลียนและจุ๊ปากอย่างเยาะ ๆ พร้อมยิ้มมุมปากเล็ก ๆ ด้วยแววล้อเลียน ใช้สายตาโลมเลียพินิจพิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำเอาเสียงสวยใบหน้าฉีดสีระเรื่อ ซึ่งตัวดองแฮเองก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะ โกรธ เขิน หรืออะไรกันแน่เช่นกัน

    ผู้ชายก็ผู้ชาย....ตามใจคุณละกัน” แล้วคิบอมก็ทำสิ่งที่ดองแฮไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดกับ

    ตนเอง

                   จุ๊บ... ร่างสูงก้มหน้าไปหอมแก้มร่างบางให้อ้อมกอดทันที ด้วยความตกใจทำงานที่คลับมาตั้งนานเพิ่งเคยเจอลูกค้าโรคจิตแบบนี้ ร่างบางนั่งนิ่งทันที

                   อะไรกันแค่นี้ก็นิ่งซะแล้ว คิบอมล้อเลียนร่างบางที่เมื่อกี้ยังดิ้นเป็นไส้เดือน แค่โดนเขาหอมแก้มก็นั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูกซะแล้ว

                   แต่ มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิบอมคิด ร่างบางดีดตัวขึ้นทันทีที่คิบอมเผลอคายอ้อมกอด ก่อนที่คิบอมจะได้ทำอะไรหมัดหนักของร่างบางก็กระแทกเข้ามาเต็มหน้าของร่าง หนาที่นั่งอยู่ แรงต่อยแม้จะไม่ได้แรงมากนักแต่ก็ทำให้ร่างหนาถึงกับตาสว่าง รวมทั้งเหล่าสมาชิกในโต๊ะด้วย

                   มัดเนี่ยสำหรับที่กล้าหอมแก้มผม แล้วจะบอกอะไรนะครับผมเป็นผู้ชาย ดงแฮยกมือถูแก้มข้างที่คิบอมหอมก่อนที่จะเดินปึงบังออกไปจากสถานที่เกิดเหตุณ์

                   “ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า เสียงหัวเราะจากสมาชิกบนโต๊ะที่ตอนนี้ตาสว่างกันแล้วดังขึ้น ทำเอาคนก่อเรื่องหันไม่มองอย่างไม่สบอารมณ์

                   พวกแกจะหัวเราะอะไรนะหนา แค่มันเบลอๆนิดหน่อย คิบอมเริ่มแก้ตัว

                   เออๆ เข้าใจ...แต่ 555+” คยูฮยอนพูดยังไม่ทันจะจบประโยคก็ปล่อยก๊ากมาอีกละลอก

                   พอเลยๆ จะกลับกันไหมบ้านเนี่ย ฉันโทรตามคนขับรถมาแล้ว สภาพอย่างพวกแกขับรถมีหวังได้แหกโค้งตายกันถ้วนหน้าแน่ คิบอมตัดบท ไม่งั้นไอ้พวกเพื่อนบ้านี่คงหัวเราะเขาถึงเช้าแน่

                   เออขอบใจว่ะ คังอินกล่าว ด้วยใบหน้าที่กลั้นยิ้มไว้

                   เมื่อเหล่าลูกลิงทั้งหลายทยอยๆกันกลับไปแล้ว  ตอนนี้ก็เหลือแค่คิบอมกับคยูฮยอนที่นั่งรอคนขับรถของเขา เพราะยังไงก็ขับกลับเองไม่ไหว

                   คยูฮยอน คิบอมเรียกชื่อลูกพี่ลูกน้องของตนที่นั่งอยู่ข้างๆ

                   “อือ คยูฮยอนหันหน้าไปหาพี่ชายของตน ทำไมคิบอมมันหน้าเครียดจังว่ะ

                   เรื่องนี้ ถ้ามันรู้ถึงหูคนในบ้าน แกตายแน่ คิบอมพูดจบ ก็เดินไปที่รถทันที

                   เออ...อืม คยูฮยอนรับปากอย่างอึ้งๆ มองตามหลังลูกพี่ลูกน้องไป ก่อนที่จะลุกตามไปขึ้นรถ



    _____________________________
    จะบอกว่ามาแก้หลายรอบมาก
    ถ้าผิดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคร้าบบบบ




    ขอเม้น...เพื่อสุขจิตของผู้แต่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×