ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องนี้มีแต่เย่เคะ > < (xxx x yesung)

    ลำดับตอนที่ #1 : [kyuxye] หูทวนลม (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      7 ธ.ค. 56

    couple: Kyuhyunxyesung

    Part 1

    " สัญญานะว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป "

    " อื้มได้สิ "

    ภายใต้ผ้าห่มผืนหนาท่ามกลางแสงไฟสลัวเสียงเด็กสองคนพูดพร้อมเกี่ยวก้อยพร้อมสัญญาที่ทั้งคู่ได้ตกลงกันไว้
    .
    .
    .
    .
    .

    " ทะเลจริงๆคงสวยน่าดูเลยเนอะว่ามั้ยไอ้หลุมม ? "

    เยซองกล่าวแล้วมองโปสการ์ดทะเลมัลดีฟอย่างตื่นเต้น

    "...................."

    คยูฮยอนนั่งจ้องหน้าอีกคนอย่างเหม่อลอยจนกระทั่งเยซองต้องสะกิดเตือนเบาๆ

    " นี่!!! "ไอ้หลุมคยูนายฟังที่ชั้นพูดมั้ยเนี่ยนั่งเหม่อแบบนี้เดี๋ยวก็จับข่มขืนซะหรอก -.-  "

    ร่างสูงตื่นจากภวังค์ตามเสียงเรียกของอีกคน 

    " เฮ้ย!!เออสวยสวยมาก น่ารักด้วย "

    " อะไรน่ารักทะแลบ้านแกเรียกน่ารักหรอห้ะสงสัยเมาหลุมสิวบนหน้า -_-?? "

    " โว้ะ พูดผิดนิดหน่อยไม่เห็นต้องบ่นเป็นยัยป้า - -"

    " ไม่ต้องมาแก้ตัวเลยไอ้หลุม -____- "

    ร่างบางไม่พูดเปล่ามือข้างถนัดตบกะบาลเพื่อนรักไปหนึ่งที 

    " อู้ย!! นี่มือคนหรือมือช้างวะ"

    ร่างสูงกล่าวพลางคลำหัวตัวเอง

    " สม-น้ำ-หน้า"

    ร่างบางแลบลิ้นล้อเลียนอีกคน

    " ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้นิ้วสั้น-___- "

    " อยากไปมัลดีฟอ่ะแกพาไปหน่อยนะนะนะ"

    ร่างบางเปลี่ยนท่าทีล้อเลียนหันมาอ้อนอีกคน"

    " เออๆๆไว้จะเก็บตังค์พาไปแกรอไหวมั้ยล่ะ นี่แล้วก็เลิกอ้อนด้วยเห็นแล้วจะอ้วก ฮ่าๆๆๆ "

    " อีกนิดจะหล่อละแต่ก็ยังไงเถอะอย่าลืมมี่สัญญาแล้วกันไอ้หลุม"

    ร่างบางยิ้มแก้มปริ > <

    "หาววว~วว ง่วงนอนแล้วอะนอนกันเหอะ "

    "เออแปบนึงหาทริปเที่ยวมัลดีฟก่อน"

    ร่างสูงมัวแต่สนใจโทรศัพท์จึงไม่เห็นว่าร่างบางพล็อยหลับไปแล้ว

    " ขี้เซาจริงนะไอ้ตัวเล็ก จะว่าตอนหลับนี่ก็น่ารักดีนะ ฮ่าๆ "

    ร่างสูงอุ้มอีกคนเดินไปวางที่เตียงพร้อมกับจุ้บหน้าผากเบาๆ

    " ฝันดีนะไอ้ตัวเล็ก...ของผม"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    วันต่อมา

    ' กรุ๊ง..กริ๊ง '

    เสียงหน้าร้านกาแฟดังขึ้นพร้อมกับหนุ่มหน้าหล่อข้างๆมีหนุ่มหน้าสวยจับมืออยู่

    "ร้านกาแฟทึกชอลยินดีต้อนรับครับ"

    คยูฮยอนกล่าวพลางก้มหน้าก้มตาชงกาแฟ 

    " คยูเป็นไงบ้างงานที่ร้านเหนื่อยมั้ย"

    " อ้าว พี่ทึก พี่ชอล สวัสดีครับ ร้านเรียบร้อยดีครับพี่ลูกค้าเข้าออกร้านเยอะเหมือนกันครับงานแค่นี้สบายๆ ฮ่าๆ"

    " โอเคเลย มีไรขาดเหลือบอกพี่ได้นะ"

    "ครับ เอ่อพี่ทึกครับเย็นนี้ผมขอเลิกงานเร็วหน่อยพอดีมีนัดน่ะครับ"

    " แหน่ะ~ นัดแฟนหรือสาวที่ไหนไว้ พามาแนะนำให้พี่รู้จักหน่อยสิ หน้าแดงเชียววว -..- "

    ฮีชอลแอบยิ้มที่ได้แกล้งอีกคนให้หน้าแดง

    " เปล่าๆครับ ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกันๆ "  ร่างสูงตอบตะกุกตะกัก

    " ได้ๆเดี๋ยวพี่กับชอลดูร้านต่อเอง ไปเถอะคยู "

    " ขอบคุณมากครับพี่ทึก "
    .
    .


    ตกเย็น

    คยูฮยอนนั่งรอเยซองที่ม้านั่งในสวนสาธารณะ 

    " มาแล้ววว รอนานป่ะเจ้านายชั้นแม่งเรื่องมากกว่าจะออกมาได้เหนื่อยเป็นบ้าแหน่ะ ฟู่วว ~ "

    ร่างบางนั่งเหงื่อตกอยู่ข้างอีกคน 

    " กินน้ำก่อนเดี๋ยวเป็นลมตรงนี้ขี้เกียจพาไปโรงพยาบาล - - " ร่างบางรับน้ำมาดื่มอย่างกระหาย

    " ปากเสียนะแกเออว่าแต่วันนี้เรียกมาเจอมีไรเปล่า "

    " เอ่อ..คือ.... "


    " นี่ไอ้หลุมมีอะไรมัวแต่อ้ำอึ้ง -3- "

    " เย่....ชั้นชอบแกว่ะ "

    " อะไรอ่ะคยูไหนนายสัญญาบอกจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป ทำแบบนี้ได้ไง ไม่ต้องมาพูดกันเลยนะ "

    ร่างบางเดินออกจากสวนสาธารณะทิ้งให้คยูได้แต่มองตามอีกคนเดินลับไป

    " ขอโทษนะเยซองชั้นเลิกชอบนายไม่ได้จริงๆ "   ร่างสูงเดินคอตกกลับบ้าน




    To be continue...















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×