ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สองมาเฟียมาพบรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : พบกันครั้งแรก 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      23 มี.ค. 58

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น (เป็นเพลง GOOD BOY) เป็นแฟนคลับบิ๊กแบง
    เสียงทักทายก่อนที่เจ้าของโทรศัพท์จะได้พูดทักทาย

    "ยัยยุนแกอยู่ไหน มาทำไมแกมาช้าแบบนี้ " ยูบิเพื่อนรักของยุนอาที่ตอนนี้กำลังมีเรื่องไม่เข้าใจกับแฟนหนุ่มที่มีนานว่าอูบิน แต่มันไม่ได้ใหย่โตอะไร แค่ทะเลากันธรรมดาของคู่นี้เท่านั้น

    "ฉันถึงแล้วกำลังหาที่จอดรถอยู่ ทำไมเธอต้องนัดมาในร้านแบบนี้ด้วย ฉันไม่ชอบเลย" ยุนอาเป็นคนไม่ชอบเที่ยวกลางคืนเพราะเธอรู้ดีว่ามันจะต้องเกิดเรื่องไม่ดี เธอจึงคิดถึงอาทิตย์ที่แล้วที่เธอได้มาสร้างสรรค์กับเพื่อนอีกกลุ่มที่ต้องรวมธุรกิจด้วยกัน แต่ใจจริงเธอไม่อยากมาที่นี้เลย แต่เป็นเพราะเพื่อนสาวของเธอ เธอจึงต้องตัดใจมาที่นี้อีกครั้ง 

    โดยคิดว่าโลกนี้คงไม่บังเอิญขนาดนั้น คืนวันนั้นยุนอาดื่มเหล้าไปเยอะมากจนเธอไม่มีสติและจำ
    อะไรไม่ค่อยได้ เธอพยายามพาตัวเองไปที่รถและบังเอิญไปชนกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่มีอาการมึนเมาเหมือนกับเธอ 
    "
    ขอโทษคะ" เธอพยายามเดินเลี่ยงผู้ชายคนนั้นแต่ทว่าเอาเอามือมากอดเอวเธอไว้และอุ้มเธอขึ้นไปในห้องที่คาดว่าน่าจะเป็นห้องพักส่วนตัวของ 

    เธอไม่มีแรงขัดขืนอะไรเขาเลยนอกจากจะแนบนิ่งไปกับแผงอกที่อบอุ่นของเขา ผู้ชายที่อุ้มเธอมานั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพ่อหนุ่มมาเฟียที่เป้น

    เจ้าของผับที่เธอมาดื่มกับเพื่อน เธอเขาต้องเขาต้องอุ้มยุนอาไปที่ยังห้องพักของเขาชั้นบนสุดของผับ เกิดเนื่องมาจากเขาโดนฤทธิ์ยาปลุกเซ็กที่

    มีคนลอบจะว่างยาเขาเพื่อแบล็กเมเขา เขาพยายามจะพาตัวเองไปยังห้องพักของเขาชั้นบนสุดของร้านแต่บังเอิญยุนอาเดินมาชนเสียก่อนเลย

    ทำให้เขาอดใจไม่ไวกับชุดทีเธอใส่มามันชั่งยั่วเขาเหลือเกินและรวมไปถึงกลิ้นตัวของเธอมันชั่งหอมติดจมูกของเขา จากนั้นท็อปอุ้มยุนอามาถึง

    ยังห้องนอนพร้อมกับเริ่มยุนอาแบบเบาๆแล้วเริ่มครอมตัวยุนอาพร้อมกับมือลูบหัวยุนอา พร้อมกับก้มลงใกล้ๆจากนั้นจูบไปยังกลีบปากอันอวบอิ่ม

    ที่ได้รูปยังเบาๆพร้อมกับดูดไปมาอย่างหอมหวานจนทำให้คนที่ตกอยู่ในผวังเปิดปากออกเล็กน้อยเพื่อให้ลิ้นของชายหนุ่มวิ่งผ่านเข้าไปชื่นชม

    ของหวานด้านในปากของหญิงสาว ท็อปรู้สึกไม่อยากเอาปากออกจากปากหวานๆของหญิงที่ตอนนี้เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร แต่เธอมีดวงตา

    ที่สวยงามมาก เหมือนดั่งกวางน้อย จากนั้นท็อปก็รีบจูบลงมายังต้นคอที่ขาวใสของยุนอาแล้วดูดเป็นรอยกลีบกุหลาบและลงมาเรื่อยๆจนถึงเนิ่น

    อกที่ได้รูปจากนั้นเขาก็ดึงชุดราตรีสีชมพูออกให้เหลือแต่บราและแพนตี้ตัวน้อย เขาอดที่เชยชมร่างที่กดงามของผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเข้าไม่ได้ ว่า

    เธอสวยมากจริงๆๆ อกที่อวบอิ่มกับเอวมดจนไปถึงช่วงขาที่เรียวสวยน่าจะสัมผัสยิ่งหนัก คืนนี้เขาจะต้องได้ผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ถ้าปล่อยเธอไปเขา

    จะต้องเสียใจที่สุดในชีวิต ถึงแม้ว่าเคยนอนกับผู้หญิงมาหลายคน แต่คนนี้เป็นคนแรกที่เขาอยากจะนอนกอดทั้วันทั้งคืนไม่ปล่อยไปไหน และจะ

    ไม่ยอมให้ลุกจาเตียงเด็ดขาด จากนั้นทั้งสองก็เริ่มบรรเลงเพลงรักบนเตียงอย่างถึงใจถึงแม้ท็อปจะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ดูไร้เดียงสาในเรื่องบนเตียง

    แต่เขาก็ชอบเพราะเธอชั่งหอมหวานเหลือเกินจนเขาไม่อยากจะเสียเธอไปเลย ยุนอาอดที่จะครางเบาๆๆกับฉากรักที่ท็อปบรรเลงใส่ให้ไม่ยั่งจน

    ทำให้เธอครางออกมา ยิ่งทำให้ท็อปชอบใจกับเสียงที่ที่ครางออกมามั้นชั่งดูน่ารักเหลือเกิน เขาก็อจูบอกอิ่มของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกจนไม่รู้จักพอ

    และเขารู้สึกได้ว่าตอนนี้ร่างของคนตัวเล็กกำลังอ่อนเพลียกับบทรักบนเตียงที่เขาบรรเพลงใส่เธอไม่ยั่งนั้นทำให้เธอหมดแรง ท็อปจึงดึงร่างบาง

    เข้ามาสวมกอดเข้ากับแผงอกอุ่นจนทำใ้ห้คนที่อยู่ในอ้อมแขนซุกเข้าไปในแผงอกอันอบอุ่น 

    ในรุ่งเช้ายุนอาและท็อปยังคงอยู่ในอ้อมของกันและกัน ยุนอาเริ่มหรี่ตา เนื่องจากเมือคืนเธอโดนเหล้าไปหลายแก้วจนทำให้ตอนนี้ร่างกายของ

    เธอเพลียมาก บวกกับทำไมเธอรู้สึกเจ็บปวดช่วงล้างขนาดนี้ เธอบ่นอยู่ในใจ"นี้ยัยยุนแกเมาหรือแกออกรบกันแน่ทำไมมันเจ็บปวดขนาดนี้" ยุนอา

    พยามเปิดตาอีกครั้งแต่รู้สึกเหมือนมีใครมากอดรัดเธออยู่แต่สิ่งที่คิดมันเป้นเรื่องจริง เมื่อมีผู้ชายที่เธอไม่รู้จักมานอนข้างเธอ เธอพยายามดันร่าง

    หนาให้ออกจากร่างของเธอ แต่ตอนนี้เธอไม่มีแรงเลย รู้สึกเพลียมาก เธอจึงพูดออกมา "ปล่อยฉันนะคนฉวยโอกาส" เธอทุบตีเขาตรงอกหนา

    ของเขา จนท็อปต้องเปิดตาขึ้นมา พร้อมกับตกใจเล็กน้อยไม่คิดว่าเมื่อคืนมันจะเป็นเรื่องจริง แต่ในเมื่อคาสโนว่าอย่างเขามีอะไรกับผู้หญิงแล้วไม่

    เคยกลัว เพราะผู้หญิงทุกคนที่นอนกับเขาย่อมมักอยากจะได้เงินทั้งนั้น จากนั้นท็อปลุกลงจากเตียงเหลือแต่เพียงยุนอาที่ยังคิดไม่ตกกับ

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน "ไม่จริงมันไม่จริง เป็นไปไม่ได้ไง เพราะเหล้าแท้ๆ" ยุนอาทุบหัวตัวเองเล็กน้อยเพราะความประมาทของเขาโดย

    มีท็อปยืนดูกับท่าทางของยุนอาที่แสดงออก ท็อปจึงพูดออกมา "ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกันว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเรา" ท็อปยืน

    มองยุนอากับท่าทีของเธอ ยุนอาเงยหน้าขึ้นพร้อมกับพูดตอบ "งั้นเรื่องนี้ของให้จบแค่วันนี้จากนี้ไปเราคงไม่ได้พบกันหรือถ้าหากเราต้องพบกัน

    อีกก็ทำเป้นไม่รู้จักกัน" ยุนอามองท็อปอย่างนิ่งๆแต่ในใจแอบมองรูปร่างของเขาทำไมเขาชั่งน่าหลงใหลขนาดนี้ 

    "
    แต่ผมเป็นลูกผู้ชายพอผมจะรับผิดชอบคุณ" ท็อปพูดพร้อมกับทำหน้านิ่งมองไปร่างบางแต่ทุกอย่างล้วนเต็มไม้เต็มมือเขาเสียเหลือเกิน

    "ฉันไม่ต้องการความรับผิดชอบของคุณทั้งนั้น" ยุนอามองกลับไปพร้อมกับหาเสื้อผ้าของเธอที่ตกลงตามพื้นห้องมาส้วมใส่โดยไม่สนใจคำพูด

    ของท็อปแม้แต่น้อย 

    ท็อปอดที่จะงงกับผู้หญิงตรงหน้าไม่ได้ นี้ไม่รู้จักเขาและไม่สนใจที่จะเรียกเงินทองจากเขาเลยใช่ไหม ทำไมผู้หญิงคนนี้แปลกจริงๆๆ 

    "
    แต่ผมต้องการรับผิดชอบคุณ และตอนนี้คุณคือผู้หญิงของผมและเป็นภรรยาของผมแล้ว คุณจะจากไปแบบนี้ไม่ได้" ท็อปพูดพร้อมกับส่งสายดุ

    ไปยังยุนอาที่ไม่มีทีท่าจะกลัวเขาแม้แต่น้อย 

    ยุนอาไม่สนใจว่าเขาจะพูดยังไง เธอสนแต่ว่าตอนนี้พ่อของเธอต้องเป็นห่วงเธอมากแน่ๆที่เธอหายตัวไปแบบนี้ พอส้วมชุดเสร็จก็รีบเดินออกจาก

    ห้องนอนไปยังประตูทางออกแต่เธอก็อดที่จะมองห้องพักนี้ไม่ได้ว่ามันถูกตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัยเหมาะกับเขามาก 

    ท็อปยังงงกับการกระทำของผู้หญิงที่เขานอนด้วยเมื่อคืนยังงงที่เธอไม่เรียกร้องอะไรมีแต่เขาที่เรียกร้องจะรับผิดชอบเธอแต่เพียงฝ่ายเดียว

    ท็อปลงไปนั่งตรงเตียงเข้าก็ยังพบว่ามีเลือดที่ติดตรงที่นอน ยิ่งทำให้เขาแน่ใจว่าผู้หญิงคนที่เข้านอนด้วยไม่เคยผ่านใครมาเลย เขาเป้นคนแรก

    ของเธอ ยิ่งทำให้ท็อปรู้สึกอยากดูแลยุนอามากขึ้น ยิ่งนึกถึงเมื่อคืนมันชั่งหอมหวานเหลือเกินจนทำให้เขาอยากจะสัมผัสเธออีกครั้ง แต่ทำไมผู้ที่

    ไม่เคยผ่านใครอย่างเธอจึงไม่รู้สึกเสียใจหรืออยากจะเรียกร้องอะไรเลย ท็อปได้แต่คิด พร้อมกับพูดออกมา "ฉันจะต้องได้เธอมาครอบครองให้ได้

    ค่อยดูสิเธอจะหนีมาเฟียอย่างฉันได้ให้มันรู้ไป" ท็อปคิดถึงแต่ฉากรักในที่เขาบรรเลงใส่เธอว่ามันน่าหลงใหลจริง

    ด้านยุนอา "ยัยยุนทำไมแกถึงปล่อยเนื้อปล่อยตัวแบบนี้ นี้แกลงไปกับบทรักบนเตียงได้ยังไง" ยุนอาแอบบ่นตัวเองไม่คิดว่าความสาวที่ตัวเองอุต

    สาเก้บไว้จะมาให้กับผู้ชายที่เธอไม่รู้จักเลย แต่เขาก็หล่อนะ ยังจะมาคิดว่าเขาก็หล่อด้วย นี้แล้วถ้าพ่อรู้จะเป้นยังไงนะเนี้ย จากนั้นยุนอาก็ขับรถออกไปจากร้านของท็อป

    เก็บเสื้อผ้าของเขาที่กระจัดกระจายเพราะเขาเป็นต้นเหตุทำให้เสื้อผ้าไปกองกับพื้น แต่เขาก็พบกระเป๋าที่เป้นหลักฐานว่าผู้หญิงคนที่เขานอนด้วยเมื่อคืนคือใคร 
    "
    คิมยุนอา เธอชื่อคิมยุนอาหรอ ชื่อเพราะนี้นะ ถ้างั้นเราคงจะตามตัวเธอไม่อยาก" ท็อปยิ้มอย่างเจ้าเหล่ 

    กลับมายังอาทิตย์นะคะ

    ยุนอาหาที่จอดรถเพื่อจะไปหาเพื่อนสาวของเธอ "ทำไมแกต้องมานัดฉันร้านนี้ด้วยนะ" ยุนอาบ่นคำนี้ออกมาไม่ขาดปากเพราะมันทำให้เธอกลับไปคิดถึงเหตุการณืในวันนั้นถึงแม้ว่าเะอจะเมาแต่เธอก็จำได้ดี จากนั้นเธอเดินไปหายูบิในร้านตามที่เพื่อนสาวได้บอกไว้  

    ท็อปเห็นยูบิแฟนสาวของเพื่อนนั่งดื่มเหล้า จึงได้แต่มองห่างๆแล้วโทรไปยังเพื่อนชาย "แกทะเลาะกับยูบิอีกแล้วใช่ไหม"  ท็อปอดที่บ่นคู้นี้ไม่ได้ทะเลาะกันได้ตลอดเวลา แต่สุดท้ายพวกเขาก็รักกันเหมือนเดิม  

    "ใช่ มันแค่เรื่องเข้าใจผิด ฉันพยายามอธิบายแต่ยุบิก็ไม่ฟังอะไรเลย งั้นแกดูยูบิให้ฉันหน่อยแล้วกันฉันจะรีบไป"  อุบินอดที่จะเป้นห่วงแฟนสาวไม่ได้ เพราะรู้ว่าถ้าเหล้าได้เข้าปากเธอแล้วมันจะเกิดเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น  ท็อปได้แต่ยืนมองยูบิห่างๆไม่กล้าเข้าไป ถ้าหากเข่าไปอาจจะทำให้ยูบิหนีออกจากร้านของเขาก็เป็นได้  

    ยุนอาพอเข้ามาในร้านก้ทำให้หัวใจร้อนๆหนาว เพราะเธอกลัวจะต้องพบเขาอีกครั้งและเธอไม่อยากรื้นฟื้นเรื่องนั้นอีก เธออยากจะลบเขาไปจากความคิดของเธอแต่มันก็ยากเหลือเกิน หยดคิดเรื่องตัวเองได้แล้วยัยยุนหายูบิให้เร้วแล้วพาออกจากร้านบ้านี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยุนอาคิดในใจ  จากนั้นเธอก็เห็นยูบินั่งดื่มเหล้าหน้าเคาน์เตอร์บาร์คนเดียว เธอจึงรีบเดินไปหาเพื่อนสาวให้เร็วที่สุด  "ยุยหมูเธอทำไมต้องกินเหล้าขนาดนี้ด้วย"  ยุนอาดึงแก้วที่เพื่อนจะเข้าปากอีกครั้ง 

    "ก็อูบินเขานอกใจฉันไปมีผู้หญิงคนอื่น"  ยูบินเมามากและร้องไห้เสียงดังทำให้คนในร้านมองกันยกใหญ่  ยุนอาได้มองเพื่อนอย่างเข้าใจและรุ้สึกเห้นใจ เพราะคนที่อูบินเป็นข่าวด้วยดันเป็นถึง ไอดอลสาวหน้าตาที่ใครๆต่างก็อยากได้เธอเป็นเจ้าของ แต่สำหรับอูบิน คิดว่ายัยหมูบินคงเข้าใจผิด เพราะอุบินรักยูบิมากไม่มีทางนอกใจไปได้  

    ท็อปเห็นยุนอาเดิมมายังยูบิก็ถึงกับตกใจว่าทำไมคุนที่เขาตามหา กลับมาให้เขาเห็นอย่างง่ายดายแบบนี้ "ไม่คิดเลยว่าจะได้พบเธอที่นี้ คิมยุนอา" ท็อปได้แต่ยืนมองเพราะไม่กล้าเข้าไปรอให้อูบินเข้ามาก่อนไม่งั้นแม่สาวตัวหอมของเขาหนีเขาไปอีกเป็นแน่ ***จะมาอัพต่อนะคะ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×