ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'บริหารธุรกิจ' เขาเรียนอะไรกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำบทความ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.28K
      7
      3 ม.ค. 50

    คำชี้แจง
    1.ศัพท์เฉพาะทางธุรกิจบางคำน้องอาจจะยังไม่เข้าใจ แต่พี่ได้เพิ่มคำอธิบายโดยใส่ในวงเล็บให้นะครับ
    2.สาขาวิชาที่แต่ละมหาวิทยาลัยเปิดสอนอาจจะเหมือนหรือแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น จุดประสงค์ในการผลิตบัณฑิตของหลักสูตร ศักยภาพในการผลิตบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจของแต่ละมหาวิทยาลัย ความร่วมมือทางวิชาการของมหาวิทยาลัยนั้น ๆ
    3.ชื่อสาขาวิชาทางบริหารธุรกิจสาขาวิชาเดียวกันในแต่ละมหาวิทยาลัยอาจจะใช้ไม่เหมือนกัน พี่ได้ใส่ชื่อสาขาวิชานั้นเป็นภาษาไทยเอาไว้หลายชื่อหรือวงเล็บชื่อสาขาวิชานั้นเป็นภาษาอังกฤษไว้ เพื่อที่น้องจะไม่สับสนกับชื่อสาขาวิชาที่ไม่ตรงกันในแต่ละมหาวิทยาลัยไงครับ
    4.ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความที่เห็นว่าไม่เหมาะสม
    5.ลิขสิทธิ์บทความนี้เป็นของคุณวุฒิชัย สฤษฏ์เลิศวรสิน สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 การก๊อปปี้บทความหรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์นะครับ ผู้ใดที่สนใจจะเผยแพร่หรือตีพิมพ์บทความสามารถติดต่อได้ที่ jojo_genius@hotmail.com

              บริหารธุรกิจ
    ถือเป็นสาขาวิชาหนึ่งที่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบัน ดังจะเห็นได้ว่าเกือบทุกมหาวิทยาลัยในประเทศไทยต่างเปิดสอนสาขาวิชาทางด้านนี้แทบทั้งสิ้น นับว่าเป็นสาขาวิชาหนึ่งที่น่าสนใจ พี่จึงแนะนำสาขาวิชานี้โดยเรียบเรียงจากภาพรวมของทุกมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนสาขาวิชาทางด้านบริหารธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าน้องจะเข้าศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยใดในโลกก็ตาม สิ่งที่น้องต้องเรียนต้องเจอก็จะไม่พ้นจากที่แนะนำไว้ในบทความนี้นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×