ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Reborn&Conan) เรื่องวุ่นๆ วองโกเล่ ปะทะ ยอดนักสืบ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      26
      11 ต.ค. 57

    บทที่ 1 พบเจอ

    ณ ห้องของคุโด้ ชินอิจิ

    นี่ คุโด้ นายให้พวกฉันมาที่บ้านของนายทำไมเนี่ย ฮัตโตริ เฮย์จิ ถามขึ้น

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็พ่อฉันสั่งให้โทรเรียกนายกับคาซึฮะ ให้มาที่นี้คนที่ถูกถามตอบกลับ

    ว่าแต่ ฉันได้ข่าวว่า รันชนะการแข่งขันคาราเต้ระดับเขตอีกแล้วนี่น่า คาซึฮะพูดขึ้น

    อืม คาซึฮะก็ชนะการแข่งเทควันโดระดับเขตเหมือนกันนี้ รันยิ้ม ก่อนจะตอบกลับ

    ใช่แล้วๆคาซึฮะพูด

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ชินอิจิ เดี๋ยวลูกและก็พวกหนูด้วยน่ะจ๊ะ ตามแม่มาหน่อยสิเสียงหวานอันเป็นเอกลักษน์ของ คุโด้ ยูกิโกะ พูดหลังจากที่เดินเข้ามา

    ครับแม่/ครับคุณน้า/ค่ะคุณน้าทั้งเสียงตอบรับ ก่อนจะเดินตามแม่ของชินอิจิไป

    อีกด้าน

    ณ ห้องสมุดของบ้าน

    ดีจ้า!! ยูซากุ เสียงเล็กทักผู้เป็นประมุขของบ้าน หรือพ่อของชินอิจินั้นเอง

    มาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ รีบอร์นคุง ยูซากุทักผู้มาเยือน

    พึ่งมาถึงเมื่อกี้นั้นแหละรีบอร์นตอบ

    งั้นรอแปบนึงน่ะครับ รีบอร์นคุง เดี๋ยวไปตามพวกนั้นให้ ยูซากุพูดและทำท่าจะลุก

    ไม่ต้องหรอก ยูกิโกะไปตามอยู่น่ะรีบอร์นพูดขัด

    อ๋อครับ นี่รีบอร์นคุงเจอยูกิโกะแล้วหรอยูซากุพูด

    ใช่ ยังสวยเหมือนเดิมเลยเนอะ แล้วนายได้สอนเรื่องพวกนั้นให้ลูกชายกับลูกสะใภ้นาย แล้วใช่มั้ยรีบอร์นพูด ก่อนจะถามยูซากุต่อ

    ครับ ลูกชายน่ะผมสอนตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ แต่ลูกสะใภ้เนี่ยพึ่งมาเริ่มสอนเมื่อปีที่แล้วเองยูซากุพูดก่อนจะนึกขำ ถ้าลูกชายมาได้ยิน

    พ่อ!! ใครลูกสะใภ้พ่อกันชินอิจิที่เดินมาก่อนในขณะที่คนอื่นเดินไปเอาน้ำที่ห้องครัว จึงได้ยินประโยคนั้นพอดี

    หึหึ ก็หนูรันไงยูซากุหัวเราะ ก่อนจะแซวลูกต่อ

    มั่วแล้วครับ พ่อชินอิจิหน้าแดงก่อนจะตอบกลับ

    ฮ่ะๆ ไม่แซวแล้ว เข้ามาก่อนยูซากุพูดเมื่อเห็นคนอื่นๆมากันแล้ว

    เมื่อได้ยินแบบนั้น ชินอิจิก็เดินเข้ามาข้างใน ตามด้วย ยูซากิ รัน คาซึฮะ และเฮย์จิ

    คุณลุงฮ่ะ เจ้าหนูนี่เป็นใครหรอฮ่ะเฮย์จิถามขึ้น เมื่อสังเกตเห็นรีบอร์น

    ฉันลืมแนะนำ นี่คือรีบอร์นคุงยูซากุพูด

    ดีจ้า!! ฉันรีบอร์น เป็นมาเฟีย ^0^” รีบอร์นพูด (รีบอร์นแกก็พูดออกมาได้หน้าระรื่นน่ะ ว่าเป็นมาเฟีย/ไรท์)(แล้วจะทำไม/รีบอร์น)(ป่าวค่า/ไรท์)

    มาเฟีย!!!!”ทั้งสี่ตะโกนพร้อมกัน

    ช่ายแล้ว ^0^”

    หรือว่า…”เฮย์จิกับชินอิจิเอ่ยขึ้น

    อัลโกบาเลโน่!!”ก่อนจะตะโกนออกมาพร้อมกัน

    อันนั้นมันก็ใช่ แต่ตอนนี้เป็นอดีตไปแล้วล่ะรีบอร์นพูด แต่ดูเหมือนชินอิจิ กับเฮย์จิจะไม่สนใจ

    นายก็รู้เรื่องหรอชินอิจิถาม

    ยิ่งกว่ารู้อีก ฉันล่ะโดนพ่อพูดกรอกหูมาตั้งแต่เด็กเฮย์จิพูด

    นี่ พวกนายรีบอร์นเรียก

    โธ่ นายแค่กรอกหู ของฉันน่ะให้จุดไฟที่แหวน อะไรก็ไม่รู้ชินอิจิบ่น

    นี่ พวกนายรีบอร์นเรียก

    คิดว่าพวกนายโดนคนเดียวรึไง ฉันก็โดนเหมือนกันแหละเฮย์จิยังคงคุยกับชินอิจิต่อ

    พวกนายรีบอร์นเริ่มคิ้วกระตุก เนื่องจากทั้งคู่ยังคงคุยกันต่อ

    พวกนายรีบอร์นเรียกเสียงเย็น แต่ทั้งสองก็ยังไม่สนใจ

    เมื่อเห็นอย่างนั้นรีบอร์น ก็จับเลออนมาไว้ที่มือ ก่อนเลออนจะเปลี่ยนเป็นปืนสั้น ยูซากุมองท่าทีของรีบอร์น

    ก็รู้แล้วว่ารีบอร์นจะทำอะไรต่อ ยูซากุจึงบอกให้ยูกิโกะหลบออกมา และดึงรัน กับคาซึฮะให้ออกห่างจากทั้งสองคน

    ปัง ปัง ปัง เสียงปืนดังขึ้น

    นายสองคนกล้าเมินฉันหรอ!!” รีบอร์นตะโกนและมองทั้งที่ยืนกอดกัน

    ขอโทษคร้าบบบทั้งสองผละออกจากกัน

    ก่อนจะรีบลงไปคำนับอย่างรวดเร็ว

    พอๆ มาเข้าเรื่องกันได้แล้ว ยูซากุพูดขึ้น

    ก็ได้ เรื่องมันมีอยู่ว่า….” รีบอร์นเอ่ยขึ้น

    ตัดฉับ!!

    ตอนที่ 1 ก็จบไปแล้วน่ะค่ะ ดีไม่ดียังไง ก็ฝากติชมกันด้วยน่ะค่ะ

    เจอกันครั้งแรกพี่แกทั้งสองก็โดนซ่ะแล้ว แล้วถ้าไปอยู่ที่แฟมิลี่จะเป็นยังไงล่ะเนี่ย

    สปอยตอนหน้าเป็นฝั่งของ วองโกเล่น่ะค่ะ

    ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×