ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #122 : นิยายแฟนตาชี [ - Demon Prince - ผมนี่แหละจะเป็นราชาปีศาจ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 412
      0
      10 ธ.ค. 55

    - Demon Prince - ผมนี่แหละจะเป็นราชาปีศาจ






    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เมื่อเจ้าชาย 'เทรส' ได้ปลดผนึกราชาปีศาจเข้าโดยไม่ตั้งใจแถมมันยังคิดจะครองร่างของเขาแต่กลับไปติดอยู่ในร่างเขาแทน เหมือนทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่'เทรส'กลับดันมีความคิดว่า "ฉันจะเป็นราชาปีศาจ" เข้าซะนี่!!
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้




     เมื่อ เทรส เจ้าชายลำดับสามแห่งราชวงศ์ เอฟราลอฟ

    ราชวงศ์แห่งผู้กล้าที่ปราบจ้าวแห่งปีศาจในอดีตกาล

    ได้ปลดผนึกราชาปีศาจเข้าด้วยความไม่ตั้งใจ

    ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อตราสัญลักษณ์ของผู้กล้า

    ได้ทำการสะกดปีศาจตนนั้นไว้ในร่างเขา ในขณะที่มันกำลังจะยึดร่าง

    เหมือนว่าภัยพิบัตินี้จะหยุดลงได้สำเร็จ

    เว้นเสียแต่ เทรสกลับมีความคิดที่

    เขาจะเป็น
    .
    .
    .

       “ราชาปีศาจ!!!”

    ---

    เริ่มเขียนวันที่    23 พฤศจิกายน 19.00       

    เนื่องจากคนเขียนเป็นประเภทมาโซ(ชอบถูกทำร้าย[อย่างสร้างสรรค์]) 
    จึงอยากให้คนที่เข้ามาอ่านคอมเมนต์กัน เนื่องจากผู้แต่งไม่มีประสบการณ์ด้านนี้
    คำติ ต่างๆของพวกท่าน จะทำให้งานเขียนดูน่าอ่านขึ้น
    คำชม ต่างๆของพวกท่าน จะทำให้คนเขียนมีกำลังใจเขียนมากขึ้น
    ที่สำคัญ คนเขียนฉีดยาแล้ว ดังนั้นจะไม่กัดท่านแน่นอน

     

    ด้วยความเคารพ P(Ureion)

     

     

    อธิบายการใช้เครื่องหมายเบื้องต้น
    " " แทนคำพูดปกติ
    // แทนความคิดของตัวละครที่คิดในใจ
    [ ] แทนคำพูดของจ้าวปีศาจที่ดังในหัวของเทรส
    ( ) อธิบายต่างๆ
    * อธิบายเมื่อสิ่งที่ต้องอธิบายต้องใช้พื้นที่หลายบรรทัด โดยจะอยู่ล่างข้อความ

    note : ทุกๆคอมเม้นต์จะเป็นแรงผลักดันให้เราก้าวต่อไป

    แถลงการณ์เรื่องการอัพนิยาย


    นิยายจะอัพทุกๆวันเสาร์ของแต่ละอาทิตย์(ยกเว้นอาทิตย์ไหนไม่ยุ่งมากอาจอัพวันศุกร์) หรือถ้าช่วงที่ว่างจริงๆจะอัพห่างไม่เกินสามวันต่อตอน

    Note : พอเข้าใจว่าที่ไม่เม้นต์เพราะไม่รู้จะพิมพ์อะไร + ที่อยากพิมพ์คนอื่นก็พิมพ์ไปแล้ว 
    ดังนั้นตรงนี้ไม่ว่ากัน(เพราะผมก็มีนิสัยแบบนั้นเหมือนกัน หุๆ)
    แต่อย่างน้อยอยากให้กด add fav(กรณีที่favท่านยังไม่เต็ม) เพราะผมจะได้พอทราบว่า
    นิยายนี้มีคนอ่านขั้นต่ำอย่างน้อยกี่คนแล้วหนอ + บางทีผมอัพดึกๆมันจะสะดวกต่อตัวท่านเองไม่ต้องมานั่งหากรณีจำชื่อเรื่องไม่ได้

          

    ลงสีเสื้อผ้าไม่เป็น เอาแค่นี้ละกันเนาะ ฮ่าๆ

     
    เย้ย หมอนี่เป็นใครกันล่ะเนี่ย  

    Next Character!

     
    http://image.ohozaa.com/i/297/UC0FE3.jpg


    Banner นิยาย(รับแลก banner นะครับ)

    Banner จากเพื่อนบ้าน 


     

    Banner 3

    Banner 4

     


    ขอขอบคุณ code จาก http://writer.dek-d.com/aiyiya/writer/viewlongc.php?id=701734&chapter=51

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×