ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #118 : นิยายแฟนตาชี [คัมภีร์เหนือเวท ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      1
      18 พ.ย. 55



    คัมภีร์เหนือเวท







    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    ปีศาจคือศัตรู คือทุกสิ่งของความชั่วร้ายและคือสิ่งที่นักล่าอย่างเราต้องไล่ล่า ทว่าสิ่งที่พวกเราหวาดกลัวยิ่งกว่าปีศาจกลับเป็นตัวของพวกเราเอง
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    เด็กผู้เกิดมาพร้อมดอกกุหลาบสีม่วงจะแปรเปลี่ยนเป็นปีศาจร้าย

     

    คือปีศาจที่จะไล่ล่าเพื่อความสนุกของตนเอง

     

    เพราะแบบนั้นเด็กผู้มีดอกกุหาบสีขาวจึงถือกำเนิดขึ้น

     

    ผู้ครอบครองดอกกุหลาบสีขาวจะกลับกลายเป็นนักล่า

     

    ทว่าพวกเขาเหล่านั้นก็ยังคงหวาดกลัวตัวเองอยู่ลึกๆ

     

    ยังคงหวาดกลัวว่าสักวันตนเองจะกลับกลายเป็นสิ่งที่ตนเองล่ามาตลอด

     

    เพื่อกำจัดปีศาจให้หมดสิ้นพวกเขาจึงออกตามหาคัมภีร์เหนือเวท

     

    แต่ผู้ที่ครอบครองมันได้มีเพียงผู้สืบทอดสายเลือดของราชวงศ์แห่งโซเวียเท่านั้น

     

    และผู้ถูกเลือกคือเจ้าหญิงองค์น้อยที่สดใสร่าเริง

     

    ทว่าใครสักกี่คนจะรู้ว่าในยามค่ำคืนเธอกลับเป็นนักล่าที่น่ากลัวยิ่งกว่าปีศาจ

     

    เลือดของปีศาจอันเข้มข้นกว่าผู้มีดอกกุหลาบสีขาวทุกคนจะครอบงำเธอ

     

    และมีเพียงองค์ชายน้อยคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเธอได้

     

    องค์ชายน้อยคนเดียวเท่านั้นที่มาจากตระกูลของผู้ครอบครองดอกกุหลาบสีดำ

     

    ทั้งที่พยายามอย่างยิ่งที่จะคงความเป็นมนุษย์เอาไว้

     

    ทั้งที่พยายามจะทำให้ตนเองมีคุณค่า

     

    แต่สิ่งที่พวกเขาบอกกับเด็กหญิงคือพวกเขาต้องการปีศาจร้ายมากกว่าตัวเธอที่เป็นมนุษย์

     

    แล้วเธอควรจะทำอย่างไรดี...

     
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×