ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #125 : นิยายแฟนตาชี [ VAMPIRE FLOWER ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 344
      1
      10 ธ.ค. 55



    VAMPIRE FLOWER




    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    ความบังเอิญปนความโชคร้ายทำให้วิคตอเรียได้พบกับหนุ่มฮอตสุดเพอร์เฟค อย่างวิลเลียม และฝาแฝดสุดเซ็กซี่อย่างเดวิดเจมส์ จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเธอดันไปรู้ ว่าพวกเขาเหล่านั้นคือแวมไพร์ผู้หิวกระหายเลือด!!
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ชื่อเรื่อง : VAMPIRE FLOWER

    เปิดเรื่อง : Saturday, September 242011

    แนว แฟนตาซีมันส์ผสมผสานความโรแมนติก

    ผู้แต่ง สาวใช้ทรงเครื่อง


    คำโปรยปราย

    เมื่อเธอ วิคตอเรีย แม่เหล็กของความวุ่นวายได้ย่างกรายเข้ามาที่แคลิฟอร์ด

    โรงเรียนที่รวบรวมไปด้วยสายเลือดวิเศษ

    ทั้งแวมไพร์ ผู้พิทักษ์ วูล์ฟเวอร์รีน พ่อมดแม่มด

    หรือแม้กระทั่งเหล่าอสูรร้าย หรือ ทวยเทพที่สาบสูญ

    เมื่อเธอได้รับกล่องที่มีปริศนาอยู่ข้างใน

    เรื่องวุ่นวายก็ดูจะหลั่งไหลเข้ามาหาเธอไม่หยุดไม่หย่อน

    โดยที่เธอเองก็ไม่เข้าใจสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดเช่นกัน

    รู้เพียงแต่ว่าเหล่าอสูรร้ายนี้หมายจะช่วงชิงกล่องที่เธอได้มาด้วยความบังเอิญ

    เธอจะใช่มนุษย์ที่เป็นกุญแจไขไปสู่เรื่องราวและตำนานทั้งหมดที่เกิดขึ้นหรือไม่

    ขอเชิญนายท่านพบกับคำตอบได้ในนิยายเรื่อง VAMPIRE FLOWER ของสาวใช้กันนะค่ะ

     

    แนะนำตัวละคร
     

    วิคตอเรีย (วิคกี้) : ในคราบสาวแว่นสุดเฉิ่ม หน้าตาเห่ย หัวฟู  นักเรียนทุนดีเด่นของโรงเรียนแคลิฟอร์ดที่โชคชะตาได้นำพาให้เธอมาเข้าโรงเรียนประจำแห่งนี้ ความบังเอิญปนความโชคร้ายทำให้เธอได้พบกับหนุ่มฮอตสุดเพอร์เฟค อย่างวิลเลียม และฝาแฝดสุดเซ็กซี่อย่างเดวิด เจมส์ จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเธอดันไปรู้ความลับของพวกเขา ว่าพวกเขาเหล่านั้น คือ แวมไพร์ผู้หิวกระหายเลือด!!

    สายเลือด มนุษย์

    พลังพิเศษ : -

    อาวุธ : -

    ของประจำตัว จี้สร้อยกางเขนรูปปีก,แหวนแห่งกรีท

    เรียน ภาคเช้า

    ******************
     

     

     

    วิลเลียม : วิลเลียมแท้จริงแล้วเขาคือแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ ที่สามารถเปลี่ยนให้มนุษย์กลายร่างเป็นแวมไพร์ได้ เขาเป็นประธานนักเรียนภาคค่ำและว่าที่ประมุขของเหล่าแวมไพร์อีกด้วย

    สายเลือด แวมไพร์

    พลังพิเศษ อ่านความคิดสายเลือดวิเศษบางชนิดและมนุษย์ได้, ลบความทรงจำ, เวทย์รักษา อื่นๆที่พระเอกจำเป็นต้องมี^0^

    อาวุธ ธนู, ดาบวิญญาณปิศาจในตำนาน

    ของประจำตัว นกหวีด, แหวนแห่งกรีท

    เรียน ภาคค่ำ

    ******************

    เดวิด : เสือผู้หญิง จอมกระล่อน ที่หมายจะพิชิตใจสาวห้าวอย่างวาเนสซ่าให้ได้!! เขาเปรียบได้กับมือขวาของวิลเลียม

    สายเลือด แวมไพร์

    พลังพิเศษ ยังคิดไม่ออกค่ะT0T

    อาวุธ กระบี่คู่แฝด

    ของประจำตัว แหวนแห่งกรีท,แหวนและสร้อยประจำตระกูล (คู่กับเจมส์)

    เรียน ภาคค่ำ

    ******************

    เจมส์ : ฝาแฝดของเดวิดที่มีนิสัยตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง

    สายเลือด แวมไพร์

    พลังพิเศษ ยังคิดไม่ออกเหมือนกันค่ะT0T

    อาวุธ กระบี่คู่แฝดคู่กับเดวิด

    ของประจำตัว แหวนแห่งกรีท,แหวนและสร้อยประจำตระกูล (คู่กับเดวิด)

    เรียน ภาคค่ำ

    ******************

    วาเนสซ่า : ผู้พิทักษ์สาวจอมห้าว เพื่อนสมัยเด็กของนายครีโอ และคู่กัดกับนายเดวิด มาลุ้นกันว่าใครจะพิชิตครองใจผู้พิทักษ์ที่มีพลังป้องกันแข็งแกร่งที่สุด!!

    สายเลือด ผู้พิทักษ์

    พลังพิเศษ พลังป้องกัน (พิเศษ), พลังโจมตี (รอง), เวทย์รักษา (ได้บ้างนิดหน่อย)

    อาวุธ ปืนผู้พิทักษ์,กระบี่

    ของประจำตัว แหวนแห่งกรีท

    เรียน ภาคเช้า

    ******************

    ครีโอ : ผู้พิทักษ์ผู้เงียบขรึม ชอบทำมากกว่าพูด แคร์ความรู้สึกของวาเนสซ่ามากที่สุด

    สายเลือด ผู้พิทักษ์

    พลังพิเศษ พลังป้องกัน (รอง),พลังโจมตี (พิเศษ),เวทย์สะกดจิต

    อาวุธ ปืน

    ของประจำตัว แหวนแห่งกรีท,สร้อยประจำตระกูล

    เรียน ภาคเช้า


     

     

    แฟนเพจเรื่อง VAMPIRE FLOWER ค่ะนายท่าน!! 




    หรือกดแบนเนอร์นี้
     





     

     
     
    :: ขอบคุณรูปสวยๆจากเว็บไซต์ http://www.wallcoo.com และ http://www.myhdwallpapers.net ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×