ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #165 : นิยายแฟนตาชี [ † Killer Kin มหาสงครามนักฆ่าศักดิ์สิทธิ์ † ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 315
      0
      14 ม.ค. 56

    † Killer Kin มหาสงครามนักฆ่าศักดิ์สิทธิ์ †



    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เมื่อเด็กหนุ่มธรรมดาต้องกลายเป็นผู้กุมชะตาโลก การพบเจอกับเด็กสาวปริศนา และสงครามเมื่อสองพันกว่าปีก่อนกำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง จุดจบของโลกจะเป็นเช่นไร
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    D Ray

    Killer Kin

     

    ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นความฝัน เป็นแค่ความฝันที่โหดร้ายเท่านั้น ทุกอย่างไม่มีวันเกิดขึ้นจริงได้

    ใช่ มันเป็นเพียงแค่ความฝัน ผมได้แต่พร่ำบอกกับตัวเองอยู่แบบนั้นมาตลอด

    ความโหดร้ายที่เห็นในความมืดมิด สิ่งที่ยากจะยอมรับ ที่มีเพียงตัวเองคนเดียวเท่านั้นที่มองเห็น

    เมื่อยามที่หลับตาลง สิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ยิน  เสียงร้องโหยหวน ผู้คนที่ล้มจมกองเลือด ผืนดินที่เปื้อนด้วยสีแดงเลือด ทะเลสีเลือดตัดกับผืนฟ้าสีคราม

    ทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่ผมฝันเห็นมาตลอด

    มันเป็นเพียงแค่ภาพความฝันที่ไร้สาระเท่านั้น

    แต่ใครจะไปรู้ละ ว่าจากที่ผมคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝันที่งี่เง่าและไร้สาระ มันจะกลับกลายมาเป็นละครชีวิตจริงที่ไม่อาจลืมเลือนไปชั่วชีวิตได้...



    โลกนี้ไม่มีความบังเอิญหรอก

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น หาใช่ความบังเอิญไม่

    หาใช่สิ่งที่พระเจ้าลิขิตไม่

    หาใช่ปาฏิหาริย์หรือพรหมลิขิตไม่

    หากแต่มันคือความต้องการของตัวเจ้าเอง

    (ผู้นำสูงสุดฝ่ายซาตาน ลูซิเฟอร์)

     

    ผมไม่เชื่อว่าปาฏิหาริย์นั้นมีจริง

    ผมไม่เชื่อว่าพระเจ้านั้นมีจริง

    ผมไม่เชื่อว่าลิขิตจากพระเจ้านั้นมีจริง

    ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นได้ถูกขีดเขียนด้วยสิ่งที่เรียกว่าโชคชะตา

    เรื่องราวของพวกเราถูกเขียนด้วยน้ำหมึกที่เรียกว่าโชคชะตา

    โชคชะตาได้ลิขิตไว้แล้วว่าเราต้องทำอะไร

    แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่คิดจะเชื่อและเดินตามทางที่โชคชะตากำหนดไว้

    ผมเชื่อว่าผมต้องเดินตามทางที่ตัวเองกำหนดเองเท่านั้น ไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่าโชคชะตา

    ที่เรามีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้ไม่ใช่เพราะโชคชะตาเป็นตัวกำหนด

    แต่เพราะตัวเราเองต่างหากที่เป็นตัวกำหนดว่าเราจะอยู่หรือจะตาย

    (เด็กหนุ่มผู้กุมชะตาโลก คุโรซึกิ ชินอิจิ)

     

     

     

     

    ภาค ปฐมบทแห่งสาวกของพระผู้เป็นเจ้า

    ภาค 1 ศึกชิงตัวนักโทษแห่งแซนทิวเอริ

    ภาค 2 สาวกแห่งพระเจ้า บุตรแห่งซาตาน

     

     

    ถึงนักอ่านหน้าใหม่ (โปรดอ่านตรงนี้ก่อนจะไปอ่านนิยาย)

    ผู้แต่งขอเตือนไว้ตรงนี้เลยก่อนที่ผู้อ่านจะไปอ่านนิยายว่า นิยายเรื่องนี้เหมือนการ์ตูนเรื่อง Bleach มากถึงมากที่สุด เป็นการลอกมาทั้งดุ้น แทบไม่ได้คิดเองเลยในเนื้อหาตอนแรกๆ (ตอนหลังๆ ก็พยายามคิดเนื้อหาเอง) อุตส่าห์เขียนไว้ที่หน้าหลักให้ชัดเจนขนาดนี้ คนเราก็ยังจะข้ามไปไม่อ่านกันอีก! แล้วมันก็จะเกิดปัญหาที่ว่ามีคนเมนต์ว่า เหมือนบลีชจัง บลีชชัดๆ

    เพราะฉะนั้น นับจากนี้เป็นต้นไป อย่าให้เห็นนะว่ามีใครมาโพสต์คอมเมนต์ว่า นิยายเรื่องนี้เหมือนบลีชจังเลย’ ‘บลีชชัดๆ’  เพราะถือว่าผู้แต่งได้บอกล่วงหน้าไว้แล้ว หากไม่พอใจก็อย่าอ่าน กดปิดไปเลยค่ะ แต่หากใครรับได้ก็เชิญอ่านได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ

    และขอเรียนแจ้งเพิ่มเติมอีกเรื่องค่ะ ขอร้องว่ากรุณาลองอ่านนิยายเรื่องนี้ก่อนที่จะแอดเป็นแฟนพันธ์แท้เพราะการที่พวกคุณแอดมาตอนแรกแล้วอ่านไปอ่านมารู้สึกไม่ชอบใจแล้วมาแอดออกแบบนี้ มันทำให้ผู้แต่งรู้สึกแย่ถึงแย่ที่สุดเลยค่ะ เพราะฉะนั้นขอร้องว่า อ่านไปก่อนแล้วค่อยนึกไตร่ตรองดีๆ ว่าจะแอดเป็นแฟนพันธุ์แท้ดีรึเปล่า อย่าทำร้ายกันด้วยการเข้าๆ ออกๆ แบบนี้เลยค่ะ เพราะมันทำให้ผู้แต่งรู้สึกหมดกำลังใจจนไม่อยากจะแต่งต่ออยู่ร่อมร่อ 

     

    สถานะ : จะพยายามอัพทุกอาทิตย์ให้ได้  จะค่อยๆ รีไรท์ไปเรื่อยๆ หากผู้ใดเข้ามาอ่านใหม่แล้วรู้สึกว่าบางตอนเนื้อหามันภาษาห่วยแตกก็อย่าไปซีเรียสอะไร อ่านต่อไปเถอะค่ะ แล้วผู้แต่งจะทยอยรีไรท์ไปเรื่อยๆ

     

    หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อตัวละคร สถานที่ องค์กร และอื่นๆ ไม่มีอยู่จริง และไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นศาสนาหรือองค์กรใดๆ  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    อ่านแล้วจะไม่เมนต์ ไม่ว่า แต่หากไม่พอใจอะไร ให้มาโพสต์ในมายไอดีของผู้แต่งนะ
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×