ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #171 : นิยายแฟนตาชี [ The Seventh Son of Satan (บุตรชายคนที่ 7 ของซาตาน) ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 454
      0
      14 ม.ค. 56

    The Seventh Son of Satan (บุตรชายคนที่ 7 ของซาตาน)


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เรน เวเทอร์ไลค์ เด็กหนุ่มธรรมดาๆจากเมืองแห่งเกษตรกรรมที่4 ต้องจับพลัดจับพลูกลายเป็นบุตรบุญธรรมของจ้าวนรกอย่างไม่ค่อยเต็มใจ.. อืม แต่นั่นมันก็แค่ช่วงแรกละนะ
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เรื่องย่อ

                เรน เวเทอร์ไลค์ เด็กกำพร้าคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในทีฮาย เมืองแห่งเกษตรกรรมที่ 4 ผู้มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นไพรด์ เพื่อช่วยเหลือทุกคนบนโลกใบนี้  แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เหมือนสวรรค์ประชด เทพผู้ทำพันธะสัญญาของเขา เฮดีส’ หรือจ้าวนรกจากปกรณัมกรีกนั่น กลับเป็นเทพที่ดูขัดกับเทพในอุดมคติอย่างสิ้นเชิง

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป หนุ่มบ้านนอกบ้าๆ ซื่อๆ กับเทพเสเพล ที่เอาแต่หาเรื่องสนุกไปวันๆ จะเล่นบทเป็นพ่อ-ลูกบุญธรรมได้ดีแค่ไหน เด็กอายุ 16 คนเดียวจะสามารถช่วยเหลือทุกคนบนโลกได้จริงๆ รึเปล่า ตำนานบทใหม่ของมนุษย์กับเทพก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว

    “โลกน่ะ ไม่มีความบังเอิญหรอก จะมีก็แต่ชะตาที่ถูกกำหนดไว้แล้ว กับคนที่รู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วแกล้งทำให้มันเป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้นแหละ เรน เวเทอร์ไลค์—“



    สำหรับผู้ที่หลงเข้ามา..

    1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผมครับ ผนวกกับนิสัยตามใจฉัน และไรท์ที่อยู่ในวัยกำลังโต ทำให้มีความแปรปรวนบ่อยมาก หลายครั้งที่ภาษาอยู่ดีๆก็แปลกขึ้นมาเฉยๆ ไม่ต้องตกใจนะครับ ตอนนั้นไรเตอร์อ่านนิยายเรื่องอะไรอยู่ ภาษาก็จะอารมณ์ประมาณนั้นด้วย

    2. เก็บไว้อ่านรวดเดียวได้อรรถรสกว่าครับ อีกอย่างตัวละครค่อนข้างเยอะ อ่านสัปดาห์ละตอนอาจจะงง แนะนำให้ดองไว้ แล้วอ่านทีเดียวไปเลยจะดีกว่า

    3.จะพยายามออกให้ได้ 5 วัน 1 ตอน หรือสัปดาห์ละตอนนะครับ แต่ถ้าปิดเทอมเมื่อไหร่.. ได้เรื่อง 555 ไรท์เป็นพวกป้ำๆ เป๋อๆนะครับ ถ้าเจออะไรผิดพลาด ก็ช่วยบอกกันด้วยจะดีมาก (สารภาพ.. เคยลงนิยายผิดตอนด้วย - -")

    4. ผมเป็นพวกไรเตอร์ธรรมดาทั่วไปครับ ชอบคอมเม้นต์ ชอบแฟนพันธ์แท้เยอะๆ หยอกได้ ด่าได้ แต่จะชอบที่สุดถ้าคุณอ่านเรื่องนี้ แล้วสนุกไปกับมันด้วยครับผม !


     

    *****ปล. ชื่อตัวละครทั้งหมดจะถูกย้ายไปอยู่ที่ตอน 36 นะครับ เหตุที่ย้ายเพราะว่าเยอะเกิน อิ_อิ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×