ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #78 : นิยายแฟนตาชี [Two MaGiC Of JuDgMenT DaY.]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      0
      4 พ.ย. 55



    กดอ่าน

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เด็กหนุ่มผู้ไร้พรสวรรค์ผู้หยุดยั้งสงคราม จุดเริ่มต้นแห่งสงครามที่ประกาศก้องคือ 'การหายสาบสูญของนักเรียนโรงเรียนโฮโนลิส'
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
     
    Two MaGiC Of JuDgMenT DaY.
    ทวิมนตรา มหาสงครามโลกาวินาศ
    ภาค I เคราคราม เงามรณะแห่งการเริ่มต้น

     
     
     
     

    ทนำ

     

    เรื่องราวของเวทมนตร์ ตั้งแต่บรรพการในยุคสมัยของกลียุคของเหล่ามวลมนุษย์ มันเป็นสงครามที่แสนโหดร้ายที่ไม่ได้ถูกบันทึกเอาไว้ เหล่ามวลมนุษย์ได้สู้รบกันระหว่างสองฝ่ายได้แก่ ฝ่ายของผู้บูชาปีศาจกับฝ่ายของผู้บูชาเทพ

    ฝ่ายของผู้บูชาปีศาจ เหล่ามวลปีศาจได้สอนเวทมนตร์แห่งความตายและเวทมนตร์สายต้องห้ามแก่มวลมนุษย์ที่ได้บูชาพวกตน

    ฝ่ายของผู้บูชาเทพ เหล่ามวลเทพได้สอนเวทมนตร์แห่งธรรมชาติให้

    และผลปรากฏว่าฝ่ายบูชาเทพเป็นฝ่ายชนะ ฝ่ายของผู้บูชาปีศาจได้แตกกระจายหนีตายกันอลหม่าน ความสงบกลับมาสู่พื้นแผ่นดินอีกครั้ง นานมากจนกระทั่งไม่มีใครจำเรื่องราวของสงครามนั้นได้แม้แต่ผู้เดียว มันชั่งนานแสนนานจนกระทั่ง...

    เวทมนตร์แห่งโลกของผู้บูชาเทพได้ถูกแบ่งออกมาเป็นสองอย่าง

    หนึ่งคือเวทมนตร์แห่งตะวันตก

    อีกหนึ่งคือเวทมนตร์แห่งตะวันออก

    เวทมนตร์สายตะวันตก คือ การเอาชนะความจริง ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ สร้างความหวังท่ามกลางความสิ่งหวัง อาทิเช่นเปลี่ยนจากก้อนหินเป็นทองคำ และการเอาชนะความตาย แต่กระนั้นก็ต้องมีสิ่งที่เท่าเทียมแลกมาด้วย

    เวทมนตร์สายตะวันออก มีความหมายอ่อนโน้มต่อธรรมชาติ เข้าใจความหมายของการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ เกิดแก่เจ็บตาย ไม่มีสิ่งใดที่อยู่จุดสูงสุด เวทมนตร์หมุนวนเป็นวัฏจักร เฉกเช่นสามัญสู่สูงสุด หรือ สูงสุดคืนสู่สามัญ

    เหล่ามวลหมู่ผู้ใช้เวทมนตร์ไม่ว่าจะเป็นสายตะวันออกหรือตะวันตก ล้วนเกรงกลัวพลังอำนาจของเวทมนตร์ พลังอำนาจของเวทมนตร์ที่ถูกนำไปใช้อย่างผิดวิธีหรือนำไปใช้ในทางที่ไม่ดี

    เพราะแบบนั้นเหล่าผู้ใช้เวทมนตร์ระดับสูงจึงจัดตั้งโรงเรียนเพื่อฝึกฝนและชี้นำเหล่าผู้ใช้เวทมนตร์รุ่นใหม่ขึ้นมา

    โรงเรียนนั้นได้ถูกตั้งชื่อในภายหลังว่า โฮโนลิส (เกียรติยศ)

    โรงเรียนที่ไม่แบ่งแยกการเรียนการสอนระหว่างเวทมนตร์ตะวันตกหรือเวทมนตร์ตะวันออก เป็นโรงเรียนที่เน้นการสอนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติในโลกเวทมนตร์เพราะอย่างไรก็ตามโลกของเวทมนตร์ก็เป็นโลกเบื้องหลังเพราะฉะนั้นคนธรรมดาจึงไม่รู้เรื่องราวของเวทมนตร์

    แต่ไม่มีใครรู้ตัวเลยแม้แต่น้อย

    ว่าสงครามของเหล่าผู้บูชา กำลังจะกลับมาอีกครั้ง...

    พร้อมกับเด็กหนุ่มผู้ที่จะหยุดยั้งโชคชะตาแห่งสงคราม

    เด็กหนุ่มคนนั้นไม่รู้ตัวเลยว่า...

    ตนเองนั้นเกิดมายิ่งใหญ่เพียงใด...

     

     

    คฤหาสน์หลังหนึ่งที่ตั้งอยู่บนที่ดินคามิยูคิ แต่ทว่าไม่มีใครเข้าไปเหยียบที่นั่น...

    เพราะมันเป็นคำสั่งของหัวหน้าตระกูลคามิยูคิคนปัจจุบัน ว่าคฤหาสน์หลังนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ต้องห้ามของตระกูล

    ซึ่งได้มีบุคคลคนหนึ่งได้อาศัยอยู่ที่นี่

    เด็กหนุ่มผู้ไร้ความสามารถมากที่สุดในตระกูลคามิยูคิ เด็กหนุ่มผู้ถูกขับไล่

    ซึ่งตอนนี้ตัวของเด็กหนุ่มคนนั้นก็กำลังเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวต่อเงายักษ์ที่อยู่ในคฤหาสน์ส่วนตัวของตน

    เงายักษ์ที่ดูเหมือนอสรพิษแปดเศียรที่ดูน่ายำเกรงและน่าหวาดกลัว ความเกรงขามได้แผ่ซ่านออกมาจากลมหายใจของอีกฝ่าย ดวงตาสีแดงทั้งแปดคู่ที่จ้องลงมากับจะปริชีพของผู้ที่สบตากับมัน

    ตอนนี้มีเด็กหนุ่มผู้มีเส้นผมสีน้ำตาลแกมดำที่ยาวเลยต้นคอไปเล็กน้อย ราวกับทุ่งหญ้าแห่งฤดูใบไม้ร่วงที่ดูอบอุ่น ดวงตาสีทองที่ปกติไร้ซึ่งอารมณ์ที่จะมีก็แต่ความเฉยชาที่สะท้อนอยู่ในดวงตาสีทองนั้น       รูปร่างสูงใหญ่กำยำเกินวัยกำลังสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัวต่อสิ่งที่พบเจอ ใบหน้าที่ขาวนวลที่หล่อเหลาคมคายไร้ซึ่งอารมณ์ แม้ตัวเขาอยู่เบื้องหน้าเทพเจ้าที่โหดเหี้ยมอำมหิตมากที่สุด แต่ตัวเขาก็ไม่ได้แสดงท่าทีที่ตื่นตระหนกออกมาแม้แต่น้อย

    “นายคือ...”

    “ใช่แล้ว ข้าคือ เทพอารักษ์ประจำตัวของเจ้า จงจำนามของข้าเอาไว้ ตัวข้าคือ ฮาชิบิ เทพเจ้าแห่งเหล่ามวลหมู่อสูรและเหล่าภูตพราย”

    เสียงนั้นได้เปลี่ยนแปลงโลกของเด็กหนุ่มผู้เฉยชาไปอย่างสิ้นเชิง

     “ตัวเจ้าจงจำเอาไว้ให้ดี คามิยูคิ ศมะ และเจ้าจงค้นหา...” ฮาบิชิกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ไร้ซึ่งอารมณ์ แต่เสียงนั้นราวกับเป็นสัญญาณ...

    ว่านาฬิกาแห่งโชคชะตานั้นได้เริ่มหมุนวนขึ้นอีกครั้ง

    “ว่าตัวเจ้านั้นคือใคร....”

     


    แต่งโดย....

    Ugly Duck 


      

     

      
     




    ผมได้เพิ่อชื่อภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย เล็กน้อยนะครับ
    (ขออภัยในความไม่สะดวกครับ)


     Fanpage 
    On Facebook
    (ขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านนิยายของผมนะครับ ขอบคุณมากๆ ช่วยกดไลค์กันหน่อยนะครับ)
    https://www.facebook.com/pages/Ugly_Duck/330366757052644







    ขออภัยนะครับที่ลงช้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×