ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนูจะไปบ้าทีเมกาค่ะแม่!

    ลำดับตอนที่ #1 : test - การสอบแข่งขัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 683
      0
      14 เม.ย. 54


    ก่อนที่จะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ถ้าพวกตัวเองไม่ได้ใช้ทุนพ่อทุนแม่ ก็ต้องสอบทุกคนแหละ==; จริงป่ะ!
    ก็แล้วแต่ข้อสอบของแต่ละโครงการนั่นแหละว่ามันจะยากหรือง่าย!

    - ที่แรก ตวงเชื่อว่าเด็กแลกเปลี่ยร้อยละเจ็ดสิบ ต้องไปสอบโครงการนี้ AFS!
    55555555.เพราะคำล่ำลือว่ายากและมีชื่อเก่าแก่มานานแล้ว แม่ตวงก็อยากให้ตวงไปแลกเปลี่ยนโครงการนี้นะ = =;;
    แต่ทำยังไงได้ล่ะ เนอะ...สอบไม่ติดดดดดดดดดด 55555555.
    ชอคเหมือนกันนะ เพราะเพื่อนที่ไปสอบพร้อมกันติดข้อเขียนเยอะเหมือนกัน 
    แต่พยายามคิดไว้ว่า เราไม่ได้อ่านหนังสือมากเท่าไหร่ (ปลอบตัวเอง 555)  ไว้สอบโครงการอื่นอีกทีละกัน ==' 

    -ที่สอง YES! อยากจะบอกว่าทั้งห้องสอบยี่สิบแปดคน (จากสามสิบหกคน =[]= ) แล้วผลออกมาว่าติดหมดทุกคน!
    ย้ำว่าทุกคนที่สอบ ติดหมดดดดด! เอิ่ม งั้นไม่เอาอ่ะ ที่จริงก็อยากไปแหละ เพราะเราก็ติดเลือกไปประเทศ
    อเมริกา ออสเตรีย(อยากไปประเทศนี้อ่ะ)ได้ แต่นะ พอบอกแม่ว่าเพื่อนที่สอบ ทุกคนติด = =
    เท่านั้นแหละ แม่ไม่อนุญาติเลย แม่คิดว่ามันชิวไปมั้ย สอบติดทั้งห้องเนี่ย?
    (ถึงห้องตวงจะกิ้บเต็ดอังกฤษก็เถอะ แต่ทั้งห้องเลยเรอะ!)


     

    - มาโครงการสุดท้ายละ OEG! อยากจะบอกว่า เครียดเบาเบาแล้ว โครงการนี้รุ่นพี่ที่รู้จักกันแนะนำ เพราะพี่เค้าก็ไปแลกเปลี่ยนโครงการนี้เหมือนกัน เราก็โอเค เผื่อได้ และคำตอบก็คือ
    ก็คืออออออ....
    คืออออออ.....
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ไม่ได้ (อ้าก อย่าตบเค้านะ)

    จริงๆนะ สอบไม่ได้ ไม่ติดแม้แต่ข้อเขียน อย่าว่าถึงสัมภาษณ์ตวงก็เริ่มคิดละ ตูโง่เรอะ!!?
    เลยโทรไปปรึกษาพี่คนนั้นว่าทำยังไงดี อยากไปจริงๆว่ะ ไรงี้ มีโครงการอื่นอีกมั้ย?
    พี่เค้าก็บอกไม่รู้แล้ว แต่ให้ลองโทรไปขอสอบใหม่กับโครงการนี้อีกที(มีสอบหลายรอบ)
    แล้วเราก็ขอได้ (เย่ โอกาสมาอีกแล้ว ><)
    และแล้วสอบครั้งที่สองก็ผ่านไป และเราก็ ติดข้อเขียน เยส! ><
    แต่...ตกสัมภาษณ์ กรี๊ดดด TT อะไรมากมายวะเนี่ย อุตส่าห์ผ่านเขียนดันตกพูด!


     


    ในที่สุดเราก็ไปสอบอีกครั้ง!(หน้าด้านมาก5555) รอบที่สามแล้ว คิดไว้ถ้าไม่ได้รอบนี้ก็ไม่สอบอะไรแล้ว ท้อเบาเบา
    5555555555555555555. ==' แถมสอบสัมภาษณ์คนแรกด้วย -.- หูววว


    และแล้วผลก็ออก...นั่นก็คือ...
    ติดแล้วโว้ยยยยยยยย!!

    นี่แหละที่มาของการสอบติด ฮ่าๆๆๆๆ ลำบากเบาเบา.
    แต่ก็สู้ล่ะนะ ต้องสู้ถึงจะชะน้าาาาา -0-(โหยหวน)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×