ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO FIC} Eternal love รักนิรันดร์เธอกับฉันจนวันตาย

    ลำดับตอนที่ #1 : -INTRO-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      1
      14 ส.ค. 56


    Eternal Love

    ..รักนิรันดร์เธอกับฉันจนวันตาย..


    -INTRO-
     
    "ความรักที่แท้จริงมันคืออ่ะไร??"  ผมคอยแต่ถามแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาในความคิดของผมตลอด.....
    ต่อจะให้มีกี่ล้านคนมานั่งอธิบายให้ผมฟังทั้งวันทั้งคืนก็คงไม่เข้าใจ......และต่อจะให้ผมเรียนเก่งมากมายขนาดไหนก็คงจะไม่รู้ความหมายของมันเหมือนกัน

    "เห้ยยย!!!ไอ่ฮุนแกเป็นอ่ะไรว่ะ??เห็นทำหน้าเครียดมาตั้งแต่เมื่อเช้าล่ะ"  เถาถามมาจากด้านหลัง

    "อ่ะไรไอ่หมีแพนด้า=..="  ผมตอบกับไอ่เถาพร้อมกับทำหน้าเครียดมากกว่าเดิม

    "โว๊ะ!!! กูชื่อเถาเฟ้ยยย!! ไม่ได้ชื่อหมีแพนด้าบ้าบออ่ะไรของมึง" เถาบอกพร้อมกับย่นจมูกลง

    "ไอ่เถา มึงหยุดทำแบบนี้เถอะ กูเห็ยล่ะอยากอ้วกว่ะ" โห้ยยก็มันจริงป่ะครับดูมันทำท่าทางดิ๊ คิดว่าน่ารักตายแหละ -...-

    "โด่ววแม่งทำหน้าแค่นี้ก็บ่น ว่าแต่มึงเป็นไรครับคุณเพื่อนทำหน้าเครียดทั้งวันเลยครับ"  เอ่อออ.....มันก็จริงของมันน้ะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงเครียดขนาดนี้

    "ก็กูอยากรู้ความหมายของความรักอยู่อ่ะดิ" แล้วผมก็เครียดอีกครั้ง

    "โด่ววววว  ก็แค่เรื่องความรักเอง" แล้วทำไมว่ะ ผมไม่ใช่แบบมันนี้


    "มานี้ๆๆๆเดี๋ยวกูจะอธิบายความหมายให้แกฟัง" ว่าแล้วมันก็อธิบายให้ผมฟัง..

    แล้วล่ะหว่างนั้นก็มีเสียงประกาศดังขึ้น...

    "นักเรียนของสายการบิน Angle fly ปี3 ทั้งแอร์โฮสเตสและสจ๊วตทุกคนค้ะ กรุณาทุกคนมารวมตัวกันที่ ห้องประชุมใหญ่ด้วยค้ะ"









    ________________________wukris_________________________________________


    ลงอินโทนแล้วน๊าาา
    มาอ่านกันเยอะๆน้ะ ให้กำลังใจไรท์ด้วยน้ะ เม้นสั้กนิดให้ไรท์หน่อยน้ะ

    อันนี้เรื่องแรกของไรท์เลยน้ะ(บอกเป็นครั้งที่ร้อย=...=)

    ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในใจของทุกคนด้วยน้ะคร้าบ




     








    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×