ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #20 : ข้อมูลเกี่ยวกับริค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      1
      4 พ.ค. 56

    Harvest Moon Back To Nature (For girl)







     

    ริคเป็นพี่ชายของโปปุริ เป็นเพื่อนของคาเรนมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็เป็นลูกชายของลิเลีย
    ลิเลียสุขภาพไม่ค่อยดี ถ้าเราเจอเหตุการณ์ความรักของริค ช่วงหลังๆ จะรู้ว่าแม่ของริคจะเริ่มไม่ค่อยสบาย
    ทำให้ริคต้องมาดูแลฟาร์มแทน ริคเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน อะไรง่ายๆ แต่ก็เป็นห่วงใครจริง และจริงใจเสมอ

    เกิดวันที่ 27 ฤดูใบไม้ร่วง

    คู่แข่งด้านความรักคือ คาเรน




    ของที่ชอบ

    ไข่ ไข่สีทอง ไข่น้ำพุร้อน มายองเนส ชีส น้ำผึ้ง ปลาใหญ่ ช็อกโกแลต ยาบำรุงและยาแก้ไข้
    อาหารไก่(?) ปล. แต่เราเคยเอาอาหารไก่ไปให้ ชอบมากจริงๆ 0.0
    ไวน์ แกงกะหรี่ ป๊อปคอร์น ขนมปังทอด ข้าวเกรียบ เค้กช็อกโกแลต นมสตอเบอร์รี่


    ของที่ไม่ชอบ

    เห็ดพิษ ดอกหญ้าสีแดง เศษแร่และแร่ทุกชนิด ขนแกะ ไหมพรม ท่อนไม้
    กระป๋องเปล่า รองเท้าบู๊ท อาหารสัตว์(ยกเว้นอาหารไก่)


    ของชอบพิเศษ

    ข้าวที่ทำจากไข่ หรือมีไข่เป็นส่วนประกอบทุกชนิด
    เช่น ไข่ต้ม ไข่เจียว ข้าวไข่เจียว พุดดิ้ง ข้าวห่อไข่ ข้าวโพด


    สัตว์ที่ชอบ

    แมลงทุกชนิด กระต่าย กระรอก ไก่ ลูกเจี๊ยบ ตั๊กแตน


    สัตว์ที่ไม่ชอบ

    จิ้งจอก งู ลิง สุนัข


    ตารางเวลาของริค

    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร 6:00 am ถึง 7:00 am ด้านนอกบ้านของเขาบริเวณฟาร์มไก่
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร 7:30 am ถึง 10:00 am ด้านข้างของ Supermarket
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร 10:30 am ถึง 1:00 pm ด้านในบ้านของเขา
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร 1:00 pm ถึง 4:00 pm ด้านนอกบ้านของเขาบริเวณฟาร์มไก่
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร 4:00 pm ถึง 12:00 am ด้านในบ้านของเขา
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร (ถ้าฝนตก) 6:00 am ถึง 7:00 am ด้านนอกบ้านของเขาบริเวณฟาร์มไก่
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร (ถ้าฝนตก) 7:00 am ถึง 1:00 pm ด้านในบ้านของเขา
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร (ถ้าฝนตก) 1:00 pm ถึง 4:00 pm ด้านนอกบ้านของเขาบริเวณฟาร์มไก่
    ทุกวันยกเว้นวันอังคาร (ถ้าฝนตก) 4:00 pm ถึง 12:00 am ด้านในบ้านของเขา
    วันอังคาร 6:00 am ถึง 7:00 am ด้านนอกบ้านของเขาบริเวณฟาร์มไก่
    วันอังคาร 7:40 am ถึง 10:00 am ที่ลานกว้างของเมือง
    วันอังคาร 10:50 am ถึง 1:00 pm ด้านในบ้านของเขา
    วันอังคาร 1:40 pm ถึง 4:00 pm ที่ร้านตีเหล็กของไซบาระ
    วันอังคาร 4:40 pm ถึง 12:00 am ด้านในบ้านของเขา
    วันอังคาร (ถ้าฝนตก) 6:00 am ถึง 7:00 am ด้านนอกบ้านของเขาบริเวณฟาร์มไก่
    วันอังคาร (ถ้าฝนตก) 7:00 am ถึง 1:00 pm ด้านในบ้านของเขา
    วันอังคาร (ถ้าฝนตก) 1:40 pm ถึง 4:00 pm ที่ร้านตีเหล็กของไซบาระ
    วันอังคาร (ถ้าฝนตก) 4:40 pm ถึง 12:00 am ด้านในบ้านของเขา





     
    Supercell
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×