ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีบริหารหุ่นสวย+ใน 3 สัปดาห์+ (ตอน ท่าลดต้นแขน)

    ลำดับตอนที่ #1 : ท่ า ล ด ต้ น แ ข น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.95K
      18
      28 มี.ค. 49



    +++ ท่าลดต้นแขน +++

     

       ท่าฟิตแขนทั้งบน-ล่าง

    วิธีบริหาร

    นั่งขัดสมาธิ  หลังตรง  ลงบนพื้นราบ  กางแขนทั้ง 2 ออกข้างลำตัว  พร้อมกับงอข้อศอกตั้งขึ้นมา  ให้ท้องแขนขนานกับพื้น  ส่วนมือทั้ง 2 ให้กำไว้

    จากนั้น ให้หุบแขนทั้ง 2 มาชนกันที่ด้านหน้าลำตัวแล้วกางออกสู่จุดเดิม

    บริหารเช่นนี้ทั้งหมด 10-15 ครั้ง


       ท่าเรียวแขนตึงกระชับ


    วิธีบริหาร


    อยู่ในท่าคลานเข่า 4 ขา พร้อมกับตั้งเท้ายันพื้นไว้


    ให้แขนยืดตรงทั้ง 2 ข้าง  เริ่มจากมือขวามาแตะที่เขาซ้าย แล้วแกว่งออกไปด้านขวาให้สูงที่สุด  ทำซ้ำเช่นนี้อีก 15 ครั้ง


    เมื่อครบแล้วจึงสลับข้างทำแบบเดียวกัน


    บริหารทั้งเซตนี้ตั้งแต่เริ่ม อีก 3 เซต



       ท่าลดใต้ท้องแขน


    วิธีบริหาร


    ยืนตรง ใต้บาร์  หรือราวที่จะใช้ดึงตัว


    เอื้อมมือทั้ง 2   ไปจับบาร์ที่เหนือศีรษะ นั้นโดยให้จับบาร์แบบหันฝ่ามือเข้าหาตัวเอง


    ออกแรงที่แขนทั้ง 2  ดึงลำตัวให้ลอยขึ้นจากพื่อนจนคางเลยพ้นบาร์ที่โหน


    เกร็งในท่านี้ค้างไว้ นับ1-3 จึงค่อยๆ ผ่อนลง นับ1-3 แล้วดึงขึ้นใหม่อีกครั้ง


    ทำเช่นนี้ต่อเนื่องทั้งหมด 5-10 ครั้ง



    ท่ากระชับต้นแขน


    วิธีบริหาร


    นอนหงายลงบนพื้นราบ  พร้อมยกขาพาดไว้บนปลายเตียงของคุณ


    มือทั้ง 2  ถือดัมเบลขนาด 0.5-1 Kg. ไว้ข้างลำตัว

    จากนั้นให้ยกดัมเบลขึ้นมาจรดที่หัวไหล่ทั้ง2 ข้าง โดยที่ข้อศอกยังคงแตะพื้นอยู่ตลอดเวลา


    เสร็จแล้วให้ยกดัมเบลลงสู่ท่าเดิม  ทำต่อเนื่องเช่นนี้ให้ได้ 20 ครั้ง




    ท่าปั้นเรียวแขนได้รูป


    วิธีบริหาร


    นอนคว่ำกับพื้นเรียบ  วางฝ่ามือทั้ง 2 ราบไปที่ บริเวณข้างหัวไหล่  ตั้งเท้าทั้ง 2 ให้ห่างเล็กน้อยแล้วยันพื้นไว้


    จากนั้นให้ออกแรงที่แขน ดันตัวขึ้นจากพื้น ให้แขนนิ่ง แล้วค่อย ๆ ผ่อนลง  เกร็งข้อศอกไว้  ลำตัวไม่ลงถึงพื้น(ท่านี้ก็เหมือนกะท่าวิดพื้น ที่พวก รด.ทำอ่ะ อิ๊ก อิ๊ก)


    ทำเช่นนี้ทั้งหมดต่อเนื่อง 10 ครั้ง



    ท่ากำจัดไขมันทั้งแขน


    วิธีบริหาร


    ยืนตัวตรง แยกเท้าออกเล็กน้อย  ยกแขนขึ้นมากำหมัดที่บริเวณเอว  ให้ท่อนแขนขนานกับพื้น


    จากนั้นให้ยกแขนขวาขึ้นมาระดับไหล่  แล้วชักลมออกไปทางด้านหน้าให้สุดแขน  ดึงกลับ  สลับแขนซ้าย ทำเช่นเดียวกัน


    ชักลมสลับซ้าย-ขวา เช่นนี้  ทั้งหมด 100 ครั้ง



    ท่าฟิตอก ลดต้นแขน


    วิธีบริหาร


    นอนหงายกับพื้นราบ  พร้อมกับยกขาขึ้นพาดไว้ที่ปลายเตียง  มือทั้ง 2 ถือดัมเบล ขนาด 0.5-1 Kg. ไว้ แล้วกางออกไปทางด้านข้าง


    จากนั้นให้งอศอกยกดัมเบลเข้าหาตัวหร้อมกันทั้ง 2 ข้าง เสร็จแล้วต่อเนื่องด้วยการ  ยกดัมเบลชูขึ้นฟ้าให้สุดแขน  ข้างไว้ นับ 1-3


    พลิกมือทั้ง 2 ให้หันออกด้านนอก  แล้วลดแขนลงให้ขนานกับพื้นทั้งท่อนแขน  มือจะอยู่ในลักษณะคว่ำ


    สุดท้ายให้พลิกฝ่ามือขึ้น  เตรียมพร้อมจะทำซ้ำอีกครั้ง


    บริหารเช่นนี้ทั้งหมดให้ได้  10-12  ครั้ง



    ท่าสุดท้ายของการบริหารแขน


    ท่ากระชับแขนเรียวสวย


    วิธีบริหาร


    นอนหงายบนพื้นราบ  ยกขาขึ้นพาดไว้ที่ปลายเตียง  พร้อมกับถือดัมเบล ขนาด 1-1.5 Kg. ไว้ทั้ง 2 ข้าง


    ถือดัมเบลไว้ที่บริเวณหัวไหล่ และต้นแขน  ต้องแนบกับพื้น


    จากนั้นให้ยกดัมเบลช้า ๆ ขึ้น ให้แขนตึงสุด  แล้วจึงค่อย ๆ ผ่อนลงในท่าเตรียม 


    ทำต่อเนื่องเช่นนี้ 10-12 ครั้ง








    +อาวล่ะน๊า..... ก็ครบแล้วนะ สำหรับการบริหารแขนน่ะ+


    +++ ถ้าอยากจะทราบการกำจัดไขมันหน้าท้องก็ต้อติดตามตอนต่อไปนะ ห้ามพลาด +++





    +++หวังว่าที่เรานั่งหลังขดหลังแข็งพิมไปเนี่ย คงจาให้ประโยชน์กับเพื่อนที่อ่าน บ้างล่ะน๊า+++



    ถ้าอยากหุ่นดีเหมือนคนเขียนล่ะก็ ลองเอาไปปฏิบัติดูนะ




    ขอบคุณที่อ่านค่ะ

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×