ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖Closed # ปิดบทความ # } เคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับคน(อยาก)ผอม

    ลำดับตอนที่ #12 : ••เมนูอาหาร••เมนูลดความอ้วนสูตรที่ 4••(ทานไอศกรีมวนิลาได้)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      0
      25 เม.ย. 53

    สูตรที่ 4
    โดย คุณโคอาล่าน้อย จาก pantip

    วันที่ 1
    มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล ส้มโอ 1/2 ผล ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ถั่วเหลืองในซอสมะเขือเทศ
    มื้อกลางวัน : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล ปลาทูน่า 4 ออนซ์ ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น
    มื้อเย็น : แฮม 2 แผ่น ถั่วฝักยาวต้ม 4 ออนซ์ (ประมาณ 115 กรัม) ไอศกรีมวนิลา 4 ออนซ์ บีทรูทต้ม 4 ออนซ์

    วันที่ 2
    มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟอง กล้วยหอม 1/2 ผล
    มื้อกลางวัน : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล แคร๊กเกอร์ (แบบเค็ม) 5 แผ่น Coltage Cheese (คล้ายโยเกิร์ต) ของโฟร์โมสต์ 120 กรัม
    มื้อเย็น : แฮม 2 แผ่น บร็อคคอลรี่ต้ม 4 ออนซ์ แครอทต้ม 4 ออนซ์ ไอศกรีมวนิลา 4 ออนซ์ กล้วยหอม 1/2 ผล

    วันที่ 3
    มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล แคร๊กเกอร์ (แบบเค็ม) 5 แผ่น Cheddar Cheese 1 แผ่น แอ๊ปเปิ้ล 1 ผล
    มื้อกลางวัน : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล ขนมปังปิ้ง 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟอง
    มื้อเย็น : ปลาทูน่า 4 ออนซ์ บีทรูทต้ม 4 ออนซ์ ไอศกรีมวนิลา 4 ออนซ์ ดอกกระหล่ำต้ม 4 ออนซ์ แคนตาลูป 1/2 ผล

    หมายเหตุ
    2. แคร๊กเกอร์ต้องเป็นรสเค็ม
    3. ปลาทูน่าและถั่วฝักยาวอาจแช่แข็งได้
    • ขนมปัง ให้ปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไรเลย
    • เนื้อ – ต้องไม่ติดมัน นึ่งหรือย่างเท่านั้น
    • ผัก – จะต้มจิ้มน้ำจิ้ม หรือยำก็ได้ เช่น แครอท ดอกผักกาด
    • ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ หรือ ดื่มน้ำส้ม
    • โยเกิร์ต ทานครั้งละถ้วยเล็ก ๆ ต่อวัน
    • ผลไม้ เช่น ส้ม สับปะรด แคนตาลูป แอปเปิ้ล กล้วย
    • เครื่องดื่มต้องไม่ใส่น้ำตาล
    (4 ออนซ์ = 100 กรัม = 1 ขีด)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×