ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #156 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: อุซึมากิ นารูโตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      6
      11 ต.ค. 54

     



    ยาฮิฮ้า~ หวาดดีค่ะ^^ เจอกับอาบิอีกแล้วนะคะ

    ครั้งนี้เราจะมาอยู่ในช่วงบทสัมภาษณ์ตัวละครกันค่ะ แขกคนแรกแน่นอนว่าต้องเป็นพระเอกของเรื่อง อุซึมากิ นารูโตะค่า!!!


    ............(เงียบ...)


    เอ่อ..


    ............(ไม่มีเงาของสิ่งมีชีวิต..)


    เอ่อ...สตาฟคะ ช่วยดูหน่อยค่ะว่านารูโตะคุงอยู่หรือเปล่า??


    สตาฟ(จากห้องแต่งตัวของนารูโตะ) :  อาบิจังคะ! แย่แล้วค่ะ!!


    มีอะไรหรอคะ??


    สตาฟ :  นารูโตะคุงออกไปกินราเมงน่ะค่ะ


    หะ=_=??


    สตาฟ :  เขาทิ้งโน๊ตไว้ให้อาบิจังด้วยค่ะ 'เจ๊รอไปก่อนนะ ผมหิวอ่ะ ขอตัวไปกินราเมงแป๊บ อีกสามสิบนาทีจะกลับมา' เขาว่างี้อ่ะค่ะ


    ว่าไงน้าาาาาา!!!! ไอ้โตะ!! ใครก็ได้ไปตามนารูโตะกลับมาสิ!! ฉันให้เวลาห้านาทีในการพานารูโตะกลับมา เกินกว่านั้นจะหักเงินเดือนให้หมดเลย!!!!


    เกิดการขัดข้องเล็กน้อยค่ะท่านผู้ชม^^(หันมายิ้มให้กับเหล่ารีดเดอร์)

    อาบิสัญญาค่ะว่าจะเอาตัวนารูโตะกลับมาภายในห้านาที^___^



    **********

    ห้านาทีให้หลัง

    **********



    นารูโตะ :  เจ๊อ่ะ ผมแค่ขอตัวไปกินราเมงนิดเดียวเองอ่ะ-3-


    มาสักทีนะคะ(ยิ้มเฮี้ยม)


    นารูโตะ :  มีอะไรว่ามาเลยครับเจ๊- -lll


    สวัสดีค่ะ ดิฉันอาบิดามารุ จะมาสัมภาษณ์นารูโตะคุงน่ะคะ ช่วยให้ความร่วมมือด้วยนะคะ^^(ยิ้มเย็น)


    นารูโตะ :  โอเคครับ- -^


    ช่วยแนะนำตัวเองกับท่านผู้ชมหน่อยค่ะ


    นารูโตะ :  ผมอุซึมากิ นารูโตะ โฮคาเงะของหมู่บ้านโคโนฮะในอนาคต แน่นอนว่าผมเป็นพระเอก ผมเด่นสุด แล้วก็ๆ..(ร่ายยาว)


    พอค่ะ พอๆ รายการมีเวลาจำกัดค่ะ งั้นอายุละคะ


    นารูโตะ :  อืมมม... เมื่อวานนี้ก็วันเกิดผม... จะว่ายังไงดีล่ะ อ้อ! กลับไปนั่งนับกันเอาเองละกัน ผมลืมไปแล้ว


    มีงี้ด้วยวุ้ย- -^ แล้ว..รูปร่างหน้าตาส่วนสูงและก็น้ำหนักละคะ?


    นารูโตะ :  สูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อขั้นเทพ ส่วนสูงก็.. 165 น้ำหนักก็..40.1 กิิโลง่ะ ไอ้สองอย่างหลังนี่ถามไปทำไมเนี่ย??


    (อึก...โตะมันสูงกว่า.. น้ำหนักน้อยกว่าอาบิอีกอ่ะเอื้อกกกก...T^T)


    อ่า...ของที่ชอบละคะ?


    นารูโตะ :  ราเมงไง อร่อยออก เส้นก็เหนียวนุ่ม น้ำซุปก็ห๊อมหอม กินกี่ครั้งๆก็ไม่เคยเบื่อ!


    แล้วของที่เกลียด?


    นารูโตะ :  ตอนนี้ผมชักเกลียดเจ๊แล้วล่ะ เพราะเจ๊ขัดขวางการกินของผม


    ^^*(ปึ้ดด!!//เส้นเลือดขึ้น) อ่า...ค่ะ งั้นมาถึงคำถามของแฟนๆกันบ้างดีกว่า...


    นารูโตะ :  ต้องมีคนถามแน่ๆว่าทำไมผมถึงหล่อฮะๆๆ


    เสียใจค่ะ คำถามแรกนะคะ ครั้งแรกของนัตจังอ่ะตอนไหนหรอ สมยอมหรือเปล่า หรือโดนซัสจังข่มขืน.. จากคุณ SasuNasu


    นารูโตะ : O[    ]O(ช็อคซินิม่า)...ผมขอเปลี่ยนคำถามครับ!


    เสียใจค่ะ เราไม่มีนโยบายข้อนั้น ซอรี่ด้วยนะคะ- - กรุณาตอบค่ะ เวลามีจำกัด..


    นารูโตะ :  เอ่อ... ก็...ตอน..(อ้ำอึ้ง) คงจะตอนนู้นละมั้ง..(ตอนนู้นแล้วมันตอนไหนอ่ะ??) เค้าไม่ได้สมยอมซะหน่อย! ใช่! ผมโดนข่มขืน! ไอ้บ้านั่นมันขืนใจผม ผมเป็นผู้เสียหายนะ!!


    แล้วมาบอกดิฉันทำไมคะ- - อ่ะคำถามต่อไปก็แล้วกัน นารุจังชอบเกะตรงไหน? เริ่มชอบตั้งแต่เมื่อไหร่? แล้ว...ตอน"ทำ"กันน่ะ เกะอ่อนโยนหรือเปล่า? จากคุณ om-let


    นารูโตะ :  ....(ถึงกับค้าง) เ่อ่อ.. ชอบตรงที่..เอ่อ....มันเก่งดี


    ค่ะ แล้วไงต่อ


    นารูโตะ :  แล้วก็...เร่าร้อน..


    เร่าร้อน??


    นารูโตะ :  เอ่อ...ฉันหมายถึงหมอนั่นเป็นหนุ่มฮ๊อตอ่ะนะ แล้วแบบก็ดูเร่าร้อนในสายตาสาวๆอะไรประมาณนี้


    อ่อ... (ไอ่เราก็เกือบคิดไปไกล) ต่อค่ะ


    นารูโตะ :  เริ่มชอบตั้งแต่เมื่อไหร่.. ไม่รู้เหมือนกัน รู้ตัวอีกทีก็ชอบมันไปแล้วละมั้ง ส่วนคำถามสุดท้ายนั่น..หมอนั่นมันตามใจตัวเองฉันจะไปรู้ได้ยังไงเล่า แล้วก็เลิกถามคำถามแบบนี้ได้แล้วนะ!!


    คำถามของคุณอุซึบากิ_กินี่.. จะเก็บไว้ถามซาสึเกะให้นะคะ เพราะงั้นขอข้าม


    คำถามสุดท้ายแล้วนะคะดีใจด้วยนะนารูโตะคุง


    นารูโตะ :  ...(สีหน้าดีใจขึ้นมา..มาก!)


    คำถามจากคุณเกรเซียส ดรีอุสนะคะ ถามว่า..นารูโตะคิดยังไงกะซาอิเหยอ


    นารูโตะ :  ก็...ตอนแรกก็เกลียดมัน...มันดันหน้าเหมือนซาสึเกะซะขนาดนั้น แล้วก็นะ..มันยังกวนอวัยวะเบื้องล่างเหนือพื้นมาก แต่อยู่ไปด้วยกันเรื่อยๆ ก็โอเคถึงแม้มันจะปากสุนัข กวนสหบาทาแค่ไหน มันก็เป็นคนดี แค่นั้นจบ!~


    อันนี้อาบิเพิ่มเองนะคะ คิดว่ากับซาอิน่ะจะพัฒนามาเป็นอย่างอื่นมั้ย?


    นารูโตะ :  ไอ่พัฒนาขึ้นมานี่มันเป็นยังไงอ่ะ? คงได้มั้งกับเจ้าเกะยังได้เลยนี่นา แต่ถ้าจะพัฒนาก็ไปเคลียร์กับเจ้าเกะเองก็แล้วกัน ไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องของพวกเมะ ไอ่เรามันก็เป็นเคะ(ออกจะบ่อย)เลยไม่อยากจะสนใจ ผมตอบจบแล้วเจ๊จะปล่อยผมไปกินราเมงได้ยัง??


    โอเค...- -^ ปล่อยไปก็ได้ แต่เดี๋ยวก่อนไปพูดอะไรกับบรรดารีดเดอร์หน่อย


    นารูโตะ :  เย้!~ โอเค...คราวหน้าจิ้นผมเป็นเมะบ้างก็ดีนะ รับอย่างเดียวแล้วมันลำบากง่ะ แล้วไอ่เมะแต่ละคนที่เจอนี่สิ...ไม่ไหวจะเคลียร์จบ! เอ๊ยๆๆ!! ยังจบไม่ได้ อืม...อย่าลืมรักผมนานๆนะคร้าบ^^


    งั้นขอจบการายงานแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ตอนหน้าเราจะพบกับแขกรับเชิญอีกคน คนๆก็คือซาสึเกะค่ะ สำหรับตอนนี้ก็..บายบีค่ะ~



    End.




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×