ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #178 : (▔﹏▔) [ Halloween Special ] (▔﹏▔)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      1
      1 พ.ย. 54

     



    Trict or Treat ??

    Hello~ every body.. How are you??

    I'm fine thank you sitdown....



    แว้กกกก!!!~ ไม่ช่าย!!!!

    เอาใหม่ๆ.... สวัสดีค่ะท่านผู้ชม^_____^(มันจะมีคนให้สวัสดีมั้ยเนี่ย?? รีดเดอร์หายเพราะหนีน้ำท่วมหมด=____=;)

    ...ช่างมันเถอะ รีดเดอร์หายก็ไม่เป็นไร ก็หนีน้ำท่วมกันนี่เนอะ


    เอ้า! เข้าเรื่องเถอะ

    ช่วงฮัลโลวีนแล้วนี่เนอะ....ก็...เลยอยากจะเอาตัวการ์ตูนมาแต่งตัวเล่นก็เลย....


    นารูโตะ- เอาผมมาออกช่วงแบบนี้อีกทำไม!!!!


    แหมๆ.. โตะก็...


    นารูโตะ-  ไม่ต้องมาโตะก็เลย เอาผมมาออกช่วงแบบนี้ทีไรโชคไม่ดีทุกที โดนแกล้ง สารพัด(ทำหน้ามุ่ย)


    ไม่เอาน่าโตะ ถือว่าเจ๊ขอนะๆ(เอาหน้าไปไซร้แขนโตะ)


    นารูโตะ-  ออกไปน่าเจ๊(ดันหัวอาบิออกแต่ก็ยังเกาะหนึบ)


    ทำไมอ่ะ? กลัวซาสึเกะมาเห็นหรอ?? ไม่เป็นไรๆ วันนี้ซาสึเกะเขาไม่ว่างนี่นา เนอะๆ


    นารูโตะ-   เจ๊รู้ได้ไงว่าหมอนั่นไม่ว่าง


    อิทาจิบอก>< แถมวันนี้อิทาจิจะมาออกช่วงนี้ด้วยแหละ


    นารูโตะ-  //น้องไม่มาเอาพี่มาแทนก็ได้วุ้ยเจ๊นี่= =//


    นารูโตะ-  หรอ แล้ว...เจ๊เอาใครมาบ้าง?


    ก็...มีโตะ อิทาจิ คาคาชิ กาอาระ ซาอิ ชิกามารุ คิบะ ใจจริงๆก็อยากเอาซาสึเกะมาด้วย....แต่ว่าเกะคุงดันไม่ว่างนี่ดิแย่จัง



    ปัง!!!(เสียงประตูห้องส่งเปิดโดยซ่งทิงใครบางคน)


    ซาสึเกะ!!O____O!!(รีบกระโดดออกจากโตะทันที)


    ซาสึเกะ-  ใครบอกว่าฉันไม่ว่าง(เดินตรงดิ่งมาท่าทางน่ากลัวสุด)


    ก็...อิจจี้จังเค้าว่างั้นอ่ะ ฉันไม่ผิดนะ


    อิทาจิ-  ก็นายน่ะมาบ่อยเกินไปแล้ว น่าจะให้คนอื่นเขามาบ้าง(พูดแบบไม่ใส่ใจ)


    ซาสึเกะ-  นายก็รู้ไม่ใช่หรือไงว่ายัยบ๊อง(หมายถึงฉันหรอ= =?) ชอบเอานารูโตะมาออกช่วงนี้


    อิทาจิ-  ก็รู้แล้วยังไงล่ะเจ้าน้องชาย(ส่งสายตาพิฆาตใส่)


    ซาสึเกะ-  ...(ไม่ยอมแพ้ส่งสายตาแบบเดียวกันออกมา)


    เอ่อ.... ใจเย็นค่ะ.. คือ อย่าพิ่งตีกันเลยนะ(อย่างน้อยก็ให้ช่วงนี้จบก่อนแล้วค่อยตีกันก็ได้ฟร่ะ)


    อิจจี้/เกะ-  ....(ไม่มีใครฟังตูเลยยยย)


    นารูโตะ-  อย่าเพิ่งตีกันน่าทั้งสองคน อีกอย่างตอนนี้ก็นอกรื่องมาไกลแล้วด้วย


    อิจจี้/เกะ-  โอเค


    (โห่ไรวะ.. ทีตูห้ามไม่มีใครฟัง ทีไอ่โตะห้ามละหยุดชะงักเชียว)



    โอเค เข้าเรื่องค่ะ วันนี้คือวันที่ 31 ตุลาคมนะคะ ซึ่งก็คือวันฮัลโลวีนนั่นเอง อ่า...แล้วตอนนี้อาบิก็อยากให้ทุกคนจินตนาการว่าตัวเองจะแต่งชุดเป็นอะไร แล้วแถมท้ายรายการอาบิจะมีรูปออกมาแฉค่ะ ใครประวัติไม่ดีระวังตัวไว้นะคะ^^(ยิ้ม)


    ซาอิ-  น่าสนุกดีนะครับ(ยิ้มตาหยี)


    ชิกามารุ-  น่าเบื่อออก ยัยนี่(ชี้มาที่อาบิ)ก็ดันฉุด กระชาก ลาก ถู ฉันมาออกช่วงนี้จนได้ เซ็ง...(ทำหน้าเบื่อโลก)


    คิบะ-  เลิกบ่นเหอะชิกามารุ ก็รู้ๆกันอยู่ว่ายัยนี่น่ะชอบรังควานคนอื่นเขาไปทั่ว(แกกล้าดียังไงมาว่าฉันยะ!)


    คาคาชิ-  ก็น่าสนดีนะ แต่อย่างฉันเนี่ยจะเป็นอะไรดีน้า??~


    นารูโตะ-  ฉันคงไม่พ้นปีศาจจิ้งจอกอีกละมั้ง ไม่ก็แม่มดในเวอร์ชั่นนารูโกะ


    ซาสึเกะ-  อะไรก็ได้ที่ฉันอยากจะเป็น


    อิทาจิ-  ....(ไม่มีคำพูดใดๆออกจากปากพี่แก= =)


    กาอาระ-  ไม่รู้สิ


    ไม่เป็นไรค่ะท่านกาอาระ(เรียกซะดิบดี) บังเอิว่าอาบิมีรูปนี้พอดีเลยค่ะ เผื่อว่าท่านกาอาระจะสนใจ


     


    เป็นไงคะ? เป็นคุณหมอโรคจิตเลยนะ น่าสนใจมั้ยคะ?..


    กาอาระ-  ....อืม(แค่อืม สั้นๆแล้วพี่แกก็ไม่ได้พูดอะไรต่ออีก)


    แล้วชิกามารุคุงล่ะ? ได้คิดไว้บ้างหรือยัง??


    ชิกามารุ-  ไม่รู้ดิ


    อ้าว.... ไม่เป็นไรค่ะ ส่วนใครที่อยากให้ชิกามารุแต่งตัวเป็นอะไรก็บอกกันได้นะคะ


    กลับมาทางนารูโตะบ้างดีกว่า


    นารูโตะ-  น่าน..ไม่พ้นตู(พึมพำ)


    ว่าไงนะคะ??(ยิ้มเย็นๆให้)


    นารูโตะ-  เปล่าคับเจ๊


    จะว่าไปรูปโตะคุงกับเกะคุงก็เยอะนะคะ


    นารูโตะ-  ผมว่าเจ๊ขุดแต่รูปเราสองคนมากกว่ามั้ง จนไม่ได้สนใจคนอื่นเลย


    ^_^(ยิ้ม) แล้วไงคะ?


    นารูโตะ-  ก็ไม่ไงครับ-.-;;


    งั้นลองมาดูรูปนารูโตะกันเถอะคะ^^


     


    นารูโตะ-  น่าน...จริงด้วย- -


    ก็ดูดีออกน้า


    นารูโตะ-  ขอบคุณที่ชมครับเจ๊


    อย่างซาอิคุงก็น่าจะเป็นผีตัวที่มันมีผิวซีดๆนะ เข้ากับผิวซาอิคุงดี(หันไปหาซาอิ)


    ซาอิ-  เช่นอะไรหรอครับอาบิจัง


    จูออนไงคะ^^


    ซาอิ-  .....(เงียบเลย)


    ดีออกนะคะ ไม่ต้องใช้เมกอัพให้เปลืองแค่ไปนั่งที่มุมห้องก็เหมือนแล้วค่ะ^^(ชี้ไปที่มุมห้องส่ง)


    ซาอิ-  ....(เงียบเลย โกรธเราหรือเปล่านะ?? เขาเพิ่งมาครั้งแรกซะด้วยสิ)


    อาบิล้อเล่นค่ะ ซาอิคุงอย่าคิดมากนะคะ


    ซาอิ-  ผมแสดงออกหรอครับว่าคิดกมาก?(หน้าพี่แกแบบว่า....ยิ้มแบบหยองๆออกมาอ่ะ)


    อ๊ะ! แหะๆๆ ก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ(ไอ่เราก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆออกไป)


    คิบะคุงละคะ? จะแต่งเป็นอะไรหรอ?


    คิบะ-  ก็คงจะไม่พ้นมนุษย์หมาป่าอ่ะมั้ง


    ก็เข้ากับคิบะดีออกนี่คะ


    คิบะ-  เหมือนโดนแอบด่าเล็กๆแหะ


    คะ??(ไม่รู้เรื่องด้วยนะยะจะบอกให้)


    คิบะ-  ช่างมันเถอะ


    กลับมาที่สองพี่น้องบ้างดีกว่า ว่ายังไงคะอิทาจิคุง ซาสึเกะคุง?


    ซาสึเกะ-  แล้วแต่ฉัน


    อิทาจิ-  แวมไพร์ เธอว่าเข้าท่ามั้ย?


    สุดๆค่ะอิทาจิคุง*o*



    งั้นเรามาลองดูรูปสองพี่น้องในเวอร์ชั่นฮัลโลวีนบ้างค่ะ



      


    อิาทจิคุงเหมาะกับแวมไพร์จริงๆด้วยนะคะ


    อิทาจิ-  อืม...ก็ไม่เลวแหะ


    ซาสึเกะ-  แล้วทำไมฉันต้องเป็นมดด้วยวะ?


    แล้วอิฉันจะไปทราบมั้ย(วะ)คะ?


    นารูโตะ-  นายก็น่ารักดีออกนะซาสึเกะ


    ซาสึเกะ-  ไม่อยากได้คำชมเว้ย!


    ยอมรับซะเถอะ นายน่ารักจริงๆนั่นแหละ


    ซาสึเกะ-  ชิ... แล้วมีรูปอื่นอีกมั้ย?? รูปฉันกับหมอนี่น่ะ(ชี้ไปที่อิทาจิ)


    ไม่มีแล้วค่ะ ซาสึเกะอยากดูหรอคะ?


    ซาสึเกะ-  ไม่!!


    อ่อ..ค่ะ งั้นแล้วไป


    งั้นเรามาดูรูโตะคุงกับเกะคุงเลยดีกว่าค่ะ


    นารูโตะ-  จนได้..(พึมพำ)


    ว่ายังไงนะคะ??(ยิ้มเฮี้ยมๆ)


    นารูโตะ-  เปล่าครับเจ๊ เอ่อ...รีบๆดูเหอะนะครับ


     


    ประเดิมด้วยทีมเจ็ดก่อนดีกว่า ของดีไว้ดูทีหลังฮุๆๆ


    อันนี้ต้องขอถามซาสึเกะที่เป็นแวมไพร์นะคะ ว่าระหว่างปีศาจสาวยสุดเซ็กซี่กับมนุษย์หมาป่า(หรือปีศาจจิ้งจอก?) คนไหน...น่า"กัด"มากกว่ากันคะ??


    ซาสึเกะ-  ก็น่ากัดหมด แต่ถ้าน่า"กัด"มากที่สุดคงจะเป็นคนตรงกลางละมั้ง


    ว้ายๆ ไม่ค่อยเลยนะคะซาสึเกะคุง


    ซาสึเกะ-  เผลอๆคงไม่หยุดแค่กัด... อาจจะลามไปถึง"กิน"เลยก็ได้มั้ง(แล้วพี่แกก็ยิ้มกรุ่มกริ่ม)


    ว้ายๆๆ อาบิละอยากจะกรี๊ดจริงๆเลยเชียว แต่ว่าจะให้กรี๊ดในนี้ก็คงจะไม่ไหวอายเขาเปล่าๆ


    นารูโตะ-  แค่กัดก็แย่แล้ว ใครเขาจะไปให้นายกินกันละเว้ย!!!!!(ตะโกนลั่น)


    ซาสึเกะ-  ทำไมล่ะ? สาวๆหลายคนพร้อมอยากจะพลีกายเป็นเหยื่อให้ฉันกัดทั้งนั่น


    นารูโตะ-  แต่ฉันไม่ใช่สาวๆที่นายว่านี่โว้ย


    ซาสึเกะ-  สาวๆที่ว่าน่ะก็แค่ของหวาน ส่วนนายน่ะ...


    นารูโตะ-  .....


    ซาสึเกะ-  เป็นอาหารจานหลัก... ที่ต้องกินทุกเช้า กลางวัน เย็น หึๆๆๆ(หัวเราะแบบมีเล่ห์นัย)


    (อ๊ายยยยยยย!!!//แอบกรีดร้องในใจ) เอ่อ....


    ปึง!!!(เสียงตบโต๊ะ)


    นารูโตะ-  เจ๊! เมื่อไหร่ช่วงนี้จะจบอ่ะ! ผมไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว


    เดี๋ยวดิโตะก็....


    นารูโตะ-  ไม่ต้องมาพูดเลยเจ๊


    เน่! แกกับฉันใครใหญ่กว่า?


    นารูโตะ-  ผมดิ ผมเป็นพระเอก


    ผิดย่ะ!! ฉันต่างหาก ชิๆ พูดมาได้คอยดูเถอะในฟิคน่ะ ฉันจะให้เจ้าเกะทรมานแกให้หนักเลย!...หึๆๆ


    อุ๊บ! ตายแล้ววววววว....(ทำเสียงตอแหลเล็กน้อย) ฉันลืมคุณคาคาชิไปได้ยังไงเนี่ย???


    คาคาชิ-  แหะๆๆ(เกาหัว)


    มาดูรูปของคุณคาคาชิบ้างดีกว่าอิๆๆ  


    ถ้าอิรุกะซังมาเห็นเข้าจะเป็นยังไงน้า??(ปล.คนที่คาคาชิอุ้มนั้น....คือซาสึเกะ!!!)


    คาคาชิ-  ....อา..ถ้าเห็นก็แย่เลยนี่


    ถ้าเขาเห็นเข้าคุณจะอธิบายว่ายังไงคะ??


    คาคาชิ-  อ๋อ... ก็คงบอกเขาว่า อันนี้แค่ถ่ายไว้โปรโหมดหนังเขาเฉยๆน่ะ อย่าคิดมาก(ใครเคยดูเรื่องนี้มั่ง? อาบิเคยดูแล้ว><)


    อ่อ...ออกแนวเตรียมตัวมาดีนะคะเนี่ย


    คาคาชิ-  แหม...คนเราก็ต้องมีการวางแผนล่วงหน้านี่ครับ


    จะได้แก้ตัวถูกเมื่อถูกเข้าใจผิด?


    คาคาชิ-  ครับ(รับง่ายๆเลยแหะ)


    ค่ะ แล้วซาสึเกะจะพูดอะไรหน่อยมั้ยคะ?


    ซาสึเกะ-  ไม่ละ ก็อย่างที่คาคาชิว่านั่นแหละ


    อ่อ....งั้นก็ขอเข้าช่วงแฉเลยละกัน หึๆๆ... บอกไปแล้วนะคะว่าใครประวัติไม่ดีระวังตัวไว้ให้ดีๆ แต่ชิก้าคุง กาก้าคุง คิบะคุง ไม่ต้องห่วงนะคะ มากันครั้งแรกอาบิไม่อะไรจะแฉทั้งสามคนหรอก^^


    ชิกามารุ-  ถ้าไม่มีอะไรงั้นพวกฉันขอกลับก่อนก็แล้วกัน


    ค่ะ โชคดีนะคะทั้งสามคน(แล้วทั้งสามคนที่ไม่มีเอี่ยวก็เดินออกไปจากห้องส่ง)


    ซาอิ-  แล้วผมละครับ?


    คาคาชิ-  แล้วฉันล่ะ?


    อันนี้ต้องรอดูค่ะ อิๆๆ


     


    มารูปแรกก็อยากจะกรี๊ด


    นารูโตะ-  เฮ้ย!!! นี่มันวันนั้นนี่หว่า(แล้วมันวันไหนอ่ะคะ??)


    ซาสึเกะ-  ตอนไปทะเลสินะ


    ซาสึเกะคุงเนี่ย....แกล้งนารูโตะเขาทำไมอ่ะ?


    ซาสึเกะ-  ก็ไม่ได้อยากแกล้งเ่ท่าไหร่หรอก...


    งั้นหรอคะ


    ซาสึเกะ-  แต่หมอนั่นทำตัวน่าแกล้งเองนี่


    นารูโตะ-  ฉันไปทำอะไรอย่างนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!!!


    ซาสึเกะ-  ทุกเมื่อนั่นแหละ


    นารูโตะ-  นายโมเมไปเองมากกว่ามั้ง


    ซาสึเกะ-  หึ...(หัวเราะเบาๆ)


    อ่า... พอเถอะค่ะ อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ ดูรูปต่อไปดีกว่า


     


    นารูโตะ-  O[       ]O.....(ถึงกับตะลึง)


    นอกใจเกะคุงงั้นหรอ??


    นารูโตะ-  เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!! เรื่องนั้นมัน!!!.....


    แล้วอิทาจิคุง...


    อิทาจิ-  อีกฝ่ายเขายั่วก่อนนะ(เสียงเรียบ)


    นารูโตะ-  ม่ายเจงงงงงงง!!!! ผมเมา พี่อิทาจิอย่ามามั่ว!!!!!


    อิทาจิ-  ตอนนายเมาเนี่ย...ก็เซ็กซี่ดีนะ


    นารูโตะ-  อย่าพูดถึงมันอีก!!(เอามือปิดหู)


    ซาสึเกะ-  ทำไมถึงไม่เป็นฉัน...


    คะ?? ซาสึเกะคุงว่าไงนะ?


    ซาสึเกะ-  ทำคนที่ที่ได้ทำอะไรกับนารูโตะแบบนั้นถึงไม่ใช่ฉัน!!!


    อ่อ...


    นารูโตะ-  ไม่ว่าใครก็ไม่เอาทั้งนั้น!!


    ซาอิ-  แต่นารูโตะคุงก็เซ็กซี่จริงๆนี่ครับ


    นารูโตะ-  หุบปาก! ไม่อยากฟัง!!


    อย่าเพิ่งรับไม่ได้ค่ะ รอดูรูปต่อไปเถอะ


     


    โอ๊ะโอ... อีกแล้วน้านารูโตะ....


    ดูรู้เลยนะเนี่ยว่าใครยั่วใครน่ะ


    นารูโตะ-  อึก!....เออ ยั่วก็ยั่วแล้วยังไงอ่ะ??


    รู้สึกว่าโหมดเซียนเนี่ยจะช่วยเสริมความเซ็กซี่ให้นายขึ้นเยอะเลยน้า


    ซาสึเกะ-  ทำไมถึงไม่เป็นฉันน้า(พึมพำ)


    นารูโตะ-  ไม่ว่าใครก็ไม่เอาทั้งนั้น!


     


    นารูโตะ....


    นารูโตะ-  .....(เงียบ)


    เธอนี่ฉาวกับทุกคนจริงๆเลยนะ....


    นารูโตะ-  อยากฉาวซะที่ไหนเล่า!!!!


    แล้วซาอิคุงจะทำอะไรนารูโตะหรอคะ??


    ซาอิ-  ผมก็อยากทำอย่างที่คุณคิดเหมือนกันครับ


    คะ?(มันรู้เรอะว่าตูคิดอะไร??)


    เอ่อ....


    ซาอิ-  ไม่มีอะไรครับช่างมันเถอะ


    นารูโตะ-  ฮืออออ... ทำไมตูฉาวกับคนอื่นเขาไปทั่ววะ...(พึมพำ)


    ซาสึเกะ-  ฉันนึกว่ามีแค่ฉันคนเดียวซะอีกที่ฉาวกับนารูโตะ แต่กลับไม่เป็นงั้นซะได้


    อิทาจิ-  ทีใครทีมันก็แล้วกัน


    คาคาชิ-  เหอๆๆ คงต้องระวังตัวแล้วล่ะ


    ซาอิ-  ของแบบนี้ใครดีใครได้ครับ


    สี่หนุ่ม-  .....(ส่งสายตาพิฆาตใส่กันเอง)


    นารูโตะ-  ฮือออออออออออออออ......(ระทมไปซะแล้ว= =^^)


    เอ่อ....ขอบจบรายการแต่เพียวเท่านี้ค่ะ= =




    End.



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×