ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #308 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: ซาบาคุ โนะ กาอาระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      1
      20 ก.ค. 55




    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทั้งหลาย^^ เรากลับมาเจอกันในช่วงนี้อีกแล้วนะคะ

    หลังจากที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจจนเกือบจะยุบตัวลงไปซะแล้ว

    แต่ก็มีคนเข้ามาสนใจส่งคำถามเข้ามา ทำให้ช่วงนี้อยู่รอดมาถึงวันที่อาบิอัพ

    ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ



    เอาล่ะ! เรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าค่ะ


    แขกรับเชิญของเราวันนี้.. จะเป้นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก...!!!


    ซาบาคุ โนะ กาอาระ หรือท่านคาเสะคาเงะนั่นเองค่า!!!~~~



    (อนุญาต Fc กาอาระกรี๊ดกันให้เต็มที่- -)



    สวัสดีค่ะท่านคาเสะคาเงะ


    กาอาระ : อืม..สวัสดี


    (ต้าย! มารยาทงามจังค่า!! เมื่อเทียบกับแขกรับเชิญคนก่อนๆ)


    เพิ่งมาออกรายการเป็นครั้งแรกสินะคะ ช่วยแนะนำตัวเองกับผู้ชมหน่อยค่ะ><


    กาอาระ : กาอาระแห่งทะเลทราย คาเสะคาเงะรุ่นที่ 5 ของหมู่บ้านซึนะงาคุเระ ยินดีที่ได้รู้จัก


    (ต้าย! มารยาทดีแท้เหลา>

    อายุละคะ?


    กาอาระ : ไม่ได้นับมานานแล้วล่ะ แบบว่ายุ่งน่ะนะ


    อ่าค่ะ...(ตัวละครทำไมชอบเลี่ยงที่จะตอบอายุกันน้า-.-?)


    แล้วรูปร่างหน้าตา ส่วนสูง และน้ำหนักละคะ?


    กาอาระ : รูปร่างหน้าตาดี...มั้งนะ ส่วนส่วนสูงและก็น้ำหนัก...ช่วงนี้ยุ่งๆเลยไม่ได้สนใจความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเท่าไหร่ โทษทีนะ


    (ต้าย! มารยาทสมแล้วที่เป็นท่านคาเสะคาเงะ!)


    อ่า...ค่ะ(เพ้อไปกับความมารายาทดีเรียบร้อย) อ๊ะ! ของที่ชอบละคะ??


    กาอาระ : ลูกชิ้นปลา (ลูกชิ้นปลา = ? ไปคิดเอง)


    เอ๋คะ?


    กาอาระ : ช่างมันเถอะ คำถามข้อต่อไป


    แล้วของที่เกลียด?


    กาอาระ : เป็ดละมั้ง (เอ๋?)


    เอ่อ...= =^ งั้นเข้าช่วงคำถามจากทางบ้านเลยนะคะ


    คำถามมาเป็นเซ็ตๆเลย เซ็ตแรกนะคะ จากคุณ ซาสึเกะซัง ถามว่า...


    กาอาระคุงรักใครมากที่สุดหรอ?


    กาอาระ : ทุกคนในหมู่บ้าน แล้วก็ลูกชิ้นปลา (ลูกชิ้นปลามาอีกแล้ว-- --^)


    กาอาระคุงคิดยังไงถ้า....เดอิดาระแต่งหญิงอ่ะ?


    กาอาระ : .......(เงียบไปสักพัก) รายนั้นจะแต่งหรือไงยังไง แล้วมันแตกต่างกันตรงไหนหรอ??


    ตอบให้ตรงคำถามด้วยค่ะ^^;;


    กาอาระ : จะแต่งหรือไม่ก็ไม่เห็นความแตกต่าง แต่ถ้าแต่งจริงๆ...คงจะน่ารักดีพิลึก(ยิ้มนิด)


    O//o//O(หล่อจังว่ะค่ะ!!) เอ่อ...คำถามข้อต่อไปค่ะ


    กาอาระอยากจะ....กับใครมากที่สุด


    กาอาระ : แล้วแต่แม่ยกจะเชียร์เลย ฉันไม่มีปัญหา(จริงดิ?) ถ้าโดยส่วนตังคงจะลูกชิ้นปลาละมั้ง(ห๊ัะ?)


    ทำไมกาอาระถึงขอบตาดำ


    กาอาระ : เพราะมีทานุกิหางเดี่ยวอยู่ในตัว แต่ตอนนี้ถูกแสงอุษาดึงออกไปแล้ว


    ทำไมไม่มีคิ้วอ่า?


    กาอาระ : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน คงเพราะคนเขียนเขาอยากให้ฉันแตกต่างจากคนอื่นละมั้ง ข้อต่อไป


    อยากได้ใครเป็นภริยามากที่สุด?


    กาอาระ : ลูกชิ้นปลา (? นั่นมันเอาไว้กินไม่ใช่หรอ??)


    อ่า...คราวนี้เป็นคำถามเซ็ตที่สองค่ะ ท่านกาอาระนี่คำถามเยอะมากๆเลย เซ็ตนี้เป็นของคุณ deadliness ค่ะ


    คำถามแรกถามว่า... กาอาระคุงอยากได้ใครเป็นเคะละ ระหว่างโตะกับเกะ


    กาอาระ : ลูกชิ้นปลา(มันมีในตัวเรียกมั้ย? ไปคิดเอง)


    คำถามต่อไป กาอาระคุงอยากเป็นเคะบ้างมั้ย?


    กาอาระ : แม่ยกคิดยังไงล่ะ?(ยิ้มหน่อยๆ) ตามใจแม่ยกดีกว่า จะได้ไม่ไปขัดกับใครเขาเข้า


    และถ้าเป็นเคะและอยากให้คู่กับใครเอ่ย?


    กาอาระ : ตามใจแม่ยกเช่นเคย เหตุผลเดียวกับคำตอบด้านบน


    คิดกับโตะและเกะ แค่เพื่อนจริงเรอะ!?


    กาอาระ : นั่นสิ...อาจจะคิดไกลกว่านั้นแล้วก็ได้ละมั้ง


    อันนี้อาบิเพิ่มเองนะคะ เป็นอะไรกับลูกชิ้นปลามากหรือเปล่าคะ? แล้วลูกชิ้นปลานี่หมายถึงใครหรือเปล่า?


    กาอาระ : เปล่านี่ไม่ได้เป็นอะไรมาก หมายถึงใคร? ....คิดดูสิ แต่ถ้ากลัวคิดแล้วจะผิดหวังอย่าคิดดีกว่านะ แล้วถ้าคิด..ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าพวกคุณคิดเหมือนฉันหรือเปล่า? แค่นั้นแหละ


    ก่อนจากพูดอะไรกับแฟนๆหน่อยค่ะ


    กาอาระ : เรื่องลูกชิ้นปลาไม่ต้องคิดมากไป หากยังรักฉันอยู่ก็อย่านอนดึก ไม่อยากได้ญาติเพิ่ม ว่างๆอย่าลืมไปเที่ยวที่ซึนะบ้างล่ะ สุดท้ายนี้ชอบลูกชิ้นปลาที่สุด


    เอ่อ...คุณท่านเขาไม่จบกับลูกชิ้นปลา- -^ ขอจบการรายงานเพียวเท่านี้ค่ะ คราวหน้าแขกรับเชิญจะเป็นใครต้องติดตามค่ะ^^





    End.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×