ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Character ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.11K
      443
      26 ธ.ค. 56


    เอาแค่ตัวเด่นของเรื่องเลยก็แล้วกันนะ^^




    Uzumaki Naruto

    "นายไม่ผิดหรอกที่ไม่รู้ เพราะฉันเอง...ก็ไม่คิดจะบอกเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเหมือนกัน รวมทั้งความผิดปกติของร่างกายของฉัน ถึงอย่างนั้นแต่ฉันก็ยอมไม่ได้ที่จะให้นายไปหาโอโรจิมารุ ถ้าสมมติว่าแก้แค้นสำเร้จแล้วก็กลับมาสิ...ฉันกับลูกรอนายอยู่นะ"

    ......

    ...

    .

    "นายจับฉันมาทำไมน่ะซาสึเกะ บอกไว้ก่อนเลยว่านายจะทำอะไรฉันก็ได้แต่อย่าทำร้ายเด็ก!"





    Uchiha Sasuke

    "หากอยากที่จะแข็งแกร่งก็จำต้องไขวคว้าพลังเอาไว้ ไม่ว่าด้วยหนทางใดก็ตาม สายสัมพันธ์ที่คอยรั้งเหนี่ยวต้องตัดมันเสียให้ขาด ก่อนที่มันจะถ่วงความก้าวหน้าไปมากกว่านี้ ถ้านายยังจะดื้อรั้นที่จะดึงฉันให้กลับไป แล้วนายจะต้องเสียใจที่ยังยึดติดอยู่กับฉัน"

    ......

    ...

    .

    "สภาพนายตอนนี้ไม่มีสิทธิ์มาต่อรองกับฉัน รู้ไว้ซะ!"





    Uzumaki/Uchiha Nutsuga

    "หม่าม๊าผมเป็นผู้ชาย...ทุกคนได้ยินกันถูกแล้วล่ะแม่ผมเป็นผู้ชาย แต่นั้นไม่ใช่ปัญหา ปัญหาเดียวที่แคลงใจผมไม่หายคือ..ทำไมหม่าม๊าเขาต้องทำสีหน้าลำบากใจทุกครั้งเลยที่พูดถึงเรื่องปะป๊า หรือยังมีเรื่องที่ผมยังไม่เข้าใจอีกมากเพราะผมอาจจะยังเด็กไป ไม่เป็นไรฮะ รอวันที่ผมพร้อมที่จะเข้าใจหม่าม๊าค่อยเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ผมฟังก็ได้!"

    ......

    ...

    .

    "คุณยายเคยบอกว่าผมหน้าเหมือนปะป๊า...เวลาที่หม่าม๊ามองผม หม่าม๊าเลยคิดถึงปะป๊าใช่มั้ยฮะ"





    Zabaku no Gaara

    "ถึงเวลาจะผ่านไป...แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ลืมใครบางคนได้ แต่ยังไงก็ต้องยอม..ยอมให้เขาคนนั้นได้ครองนาย ทุกวันนี้ฉันจึงไม่ยอมให้ใครเข้ามาในชีวิต แล้วนี่อะไรกัน...นายให้ลูกนายมาป่วนชีวิตฉันงั้นรึ? ...เพราะความเหมือนใช่มั้ย? ฉันจึงมองเขาเป็นตัวแทนนาย ฉันควรจะทำเช่นไรดี"

    ......

    ...

    .

    "ที่บ้านทุกคนอาจจะตามใจเธอ แต่ที่นี่ไม่..."


     


    Uchiha Saruna

    "ชิ...แค่ไฟไหม้บ้านครึ่งหลังเองนะฮะ ผมเปล่าทำมันไหม้ทั้งหลังซะหน่อยนี่ ส่งผมไปซึนะเนี่ย...ใจร้ายเกินไปแล้วนะ!! ที่บ้านมีป๊าขัดใจแล้วยังไม่พอ! ที่ซึนะยังมีน้ากาอาระอีก! โอ้...ให้ตายสิ!! น้าเองก็คงมองผมเหมือนที่ป๊ามองใช่มั้ยล่ะ!? เป็นตัวป่วน เป็นตัววุ่นวายอยู่เรื่อยไป!!"

    ......

    ...

    .

    "แม้แต่น้ากาอาระยังมองผมเป็นแบบนั้น...ปะป๊าเองก็คงไม่ต่างกัน"






    Uchiha Hikaru

    "อ้า...พี่ชายตัวยุ่งนี่น้า หาเรื่องมาให้ซะเรื่อยเลยอ่า คราวนี้ยิ่งแย่ใหญ่ต้องระเห็ดไปอยู่ถึงซึนะให้น้ากาอาระที่นัทสึกะนิจังบอกว่าใจดีมาคอยดูแลพฤติกรรม ทั้งๆที่ไฟไหม้บ้านผมเปล่า...เป็นคนทำซะหน่อย เซ็งจับจิต แต่จะทำไงได้เล่า...พี่ชายคนนี้ผมรักซะด้วย ก็ต้องมาด้วยกันเซ่"

    ......

    ...

    .

    "เฮ้อ กลับมาซะทีนะไอ้ตัวยุ่ง"



    **********

    มาลงตัวละครเพิ่มให้ค่า เนื่องจาก..หนูซารุอาบิได้แบบมาจากเม็นมะจึงใช้รูปเม็นมะแทนไป ส่วนพ่อตะวันของเรา(ฮิคารุ) ได้แบบมาจากปะป๋ามินาโตะสุดหล่อ>< จึงใช้รูปปะป๋าแทน แต่เสียตายตรงที่ฮิคารุตาสีดำ อาบิไม่สามารถหาภาพทำนองนั้นได้T^T

    (อัพเดต 26//12//13)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×