ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #26 : :: Episode 2 :: Chapter 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.89K
      241
      14 ก.ย. 56




    ______________________________________________________________________________


    :: Episode 2 ::

    Chapter 13

    บางสิ่งที่แปลกไป

     

              ช่วงที่ท้องแก่ซาสึเกะเข้ามาดูแลนารูโตะทุกฝีก้าวแบบชนิดที่ว่าถ้าเดินแทนนารูโตะได้เขาก็จะทำ แม้ผลจากการที่ไปล่าแปดหางมาจะไม่เป็นที่พอใจของชายใส่หน้ากากเพราะร่างของแปดหางที่ได้มานั้นคือชิ้นส่วนหนวดของแปดหางเท่านั้น ร่างสูงไม่เถียงแต่ยอมรับความผิดแต่โดยดี เพราะการบาดเจ็บจากการต่อสู้ปลอมๆโทบิจึงยอมให้เขาพักระยะยาว

              ซาสึเกะจึงต้องให้เวลาช่วงนี้ให้เป็นประโยชน์ ท้องของนารูโตะอยู่ในช่วงท้องแก่และใกล้คลอดนั่นหมายถึงเวลาที่พวกเขาสมควรหนีได้เข้าใกล้มาแล้ว แต่นารูโตะเองช่วงนี้ก็ทำตัวแปลกๆ

              เวลาที่อยู่คนเดียวทีไรเขาจะทำสีหน้าวิตกกังวลจนหน้าซีดทำให้ร่างสูงเป็นกังวลทุกครั้งไป แล้วพอซาสึเกะถามนารูโตะก็จะตอบปัดๆว่าไม่เป็นอะไรหรือไม่ก็เปลี่ยนเรื่องซะเสียดื้อๆ แต่ร่างสูงเจ้าของเส้นผมสีนิลก็ไม่ใส่ใจที่จะซักไซ้ให้มากความเพราะกลัวคนรักจะลำบากใจ

              และครั้งนี้ก็เหมือนกัน...ยิ่งนารูโตะรู้ว่าซาสึเกะวางแผนที่จะพาเขาหนี มันก็ยิ่งเป็นการเข้าทางชายใส่หน้ากากเข้าไปอีก

              ใช่...ผู้ชายที่ชื่อโทบิรู้ว่าซาสึเกะจะต้องพาเขาหนี ต้องพาหนีแน่ๆ

              ถึงได้ใช้ ‘คาถา’ นั่นกับเขา


              แม้การหนีจะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เขาและลูกทั้งในท้องและนอกท้องปลอดภัย แต่เขากลับหวาดกลัวมัน...การที่เขายังมีชีวิตอยู่นั่นก็เพื่อเป็นเครื่องมือต่อรองกับซาสึเกะของชายคนนั้นก็เท่านั้น

              “อ๊ะ!”เพราะความคิดที่ทำให้เป็นกังวลทำให้เขาลืมไปว่าในตอนนี้มือของเขากำลังถือมีดคมเฉาะแอปเปิ้ลรอลูกชายคนโตกลับมาอยู่ และเพราะจิตใจที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวนี่แหละ ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คมมีดบาดเข้าที่นิ้วเรียวจนเลือดออก

              “นารูโตะ!”ซาสึเกะที่พานัทสึกะกลับมาจากการเดินเล่น เมื่อเห็นเลือดที่ที่ไหลออกมาจากบาดแผลก็รีบเข้ามาดูทันที

              “เป็นอะไรหรือเปล่า? เจ็บมั้ย?”

              “ไม่เป็นไรซาสึเกะ แค่..เอ่อ มีดบาดนิดเดียวเอง”

              “ไม่ได้ คุณแม่ช่วงท้องส่วนมากจะขาดธาตุเหล็กกัน แล้วนี่ดันเลือดออกอีก เฮ้อ...ต้องการอะไรก็บอกฉันสิ”ซาสึเกะเอ่ยออกมาด้วยสีหน้าเป็นห่วงจนเกิดทำให้นารูโตะลอบอมยิ้มนิดๆพร้อมกับมองคุณพ่อจอมเว่อร์ที่กำลังนั่งเช็ดเลือดที่กำลังไหลซิบๆอยู่เบา


              “นารูโตะ..”แล้วจู่ๆร่างสูงก็เอ่ยมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง มือหนารวบมือบางขึ้นมากุมแน่น

              “เราต้องหนีแล้วนะ”

              “นะ..หนีงั้นเหรอ?”

              “ฉันรู้ว่ามันฟังดูเป็นไปไม่ได้ และแน่นอนว่าฉันทำคนเดียวไม่ได้แน่ๆ แต่ได้โปรด...เชื่อใจฉัน เชื่อในสิ่งที่ฉันกำลังจะทำ ไว้ใจฉัน ...ฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องนาย..และลูกของเรา”

              “อื้อ!”น้ำตาใสไหลหยดแหมะลงบนตักบาง พร้อมกับซุกตัวเข้าไปในอ้อมแขนอุ่นนั่น


              “นัทสึกะ เดี๋ยวปะป๊าจะพาเรากลับบ้านกันนะ”ซาสึเกะหันไปพูดกับเด็กชายที่นั่งนิ่งอยู่ปลายเตียง ใบหน้าเล็กๆนั่นฉายแววสดใสขึ้นทันตา ดวงตาสีดำกลมโตเป็นประกายมองคนเป็นพ่ออย่างดีใจ

              “จริงหรอฮะ!? เย้! นัทสึกะคิดถึงคุณยายซึนาเดะ คิดถึงน้าซากุระ น้าคิบะ ลุงเนจิ ลุงคิ้วเหลี่ยม คิดถึงทุกคนเลย!!”

              “อืม..เพราะงั้นเตรียมตัวให้พร้อมนะลูกป๊า”

              “ฮะ!!”เด็กน้อยตะเบะท่าอย่างน่ารักน่าหยิก


              ทั้งๆที่เขาบอกซาสึเกะออกไปแท้ๆว่าเขาจะไว้ใจและเชื่อใจในทุกๆอย่างที่ซาสึเกะจะทำ แต่นารูโตะก็อดห่วงไม่ได้อยู่ดี

              เขากลัว...

              กลัวเหลือเกิน...

              กลัวเมื่อถึงเวลาที่เขาคิดว่ามันปลอดภัยแล้ว...แต่จริงแล้ว..

              มันกลับไม่ใช่แบบนั้นเลย





              ห้าวันต่อมา


              ไม่ว่าจะเพราะใจร้อนหรืออะไรเมื่อสบโอกาสที่ชายใส่หน้ากากไม่อยู่ ซาสึเกะก็ใช้อ่านจันทรากับเซ็ทสึขาวให้แยกร่างแปลงกายเป็นทุกคนในทีมของเขา ไม่เว้นทั้งนารูโตะและลูกชายคนโตของตัวเอง เพื่อตบตาและมันอาจจะพอที่จะถ่วงเวลาได้บ้าง

              เพราะการหนีในครั้งนี้มีคนท้องแก่และเด็กในการเดินทางด้วย

              เรื่องของลูกชายเขาไม่ห่วงเท่าไหร่เพราะเด็กชายตัวน้อยดันไปสนิทกับนินจาน้ำในทีมของเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มันก็เลยกลายเป็นหน้าที่ของซุยเงสึไปโดยปริยายในการดูแลลูกชายของเขา หมดห่วงได้ไปเปราะหนึ่ง

              ส่วนคุณแม่ท้องแก่ แน่นอนว่าเขาต้องดูแลเองกับมือ

              การเดินทางแม้จะขรุขระไปบ้างแต่เขาก็พยายามที่จะวิ่งให้กระทบกระเทือนถึงนารูโตะน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

              เพราะน้ำหนักที่มากขึ้นของนารูโตะทำให้แขนของซาสึเกะล้าเอาได้ง่ายๆ แม้จูโกะสมาชิกในทีมจะเสนอว่าให้ผลัดกันอุ้ม ซึ่งนารูโตะก็เห็นด้วย แต่ร่างสูงกลับปฏิเสธและยังคงมุ่งหน้าต่อไปอย่างไม่ลดละเพื่อไปสมทบกับทีมโคโนฮะที่หมู่บ้านคิริงาคุเระ

              เพียงแค่นั้นก็เท่ากับความสำเร็จของเขาได้ดำเนินไปครึ่งทางแล้ว



              เมื่อทั้งสองทีมมาสมทบกันคาคาชิก็ยังคงจะแทบลมจับอีกครั้ง หน้าท้องป่องนูนกว่าครั้งที่แล้วมันดูผิดปกติยังๆก็ไม่ทราบ ในช่วงที่พักก็เลยให้นินจาหญิงสายตรวจเพียงคนเดียวในกลุ่มตรวจดูให้ก่อนความจริงจะบังเกิด

              “ที่หน้าท้องมันนูนมากกว่าครั้งแรกก็เป็นเพราะที่อยู่ในท้องเนี่ย...เป็นเด็กแฝด”หญิงสาวตอบก่อนจะดันแว่นเสริมความมั่นใจและให้ดูน่าเชื่อถือ

              นั่นทำให้ซาสึเกะแทบจะอดยิ้มแก้มปริไม่ได้ เพราะได้ลูกอีกคนก็ดีใจจะแย่..แต่นี่กลับได้มาถึงสอง ก็ดีใจคูณสองน่ะสิ

              “แฝด? นารูโตะเธอเตรียมยื่นใบลาออกไปได้เลย แล้วเลี้ยงลูกอยู่บ้านซะ”นินจาไม้หัวหน้ายามาโตะอดที่จะแซวเขาไม่ได้ และก็แอบอึ้งไม่ใช่น้อย...คนเป็นพ่อนี่ก็เก่งจริง ลูกแฝดเลยนะเนี่ย..

              “มิน่าละถึงได้หนักนัก ก็ในนั้นน่ะใส่เด็กตั้งสองคนนี่นะ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องระวังเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่างั้นสิ”ซาสึเกะเปรยกับตัวเองเบาๆ


              หนึ่งบวกสองเท่ากับสาม...คุณพ่อลูกสามถึงกับภาวนาเลยว่าอย่าให้เป็นลูกสาว ไม่งั้นเขาคงได้หวงหน้ามืดตามัวแน่ๆ แม่ยิ่งสวยๆอยู่แล้วถ้าเกิดเป็นลูกสาวแล้วดันสวยด้วย!...ซาสึเกะคงได้จุดเทวีสุริยารอบบ้านแน่ๆ


              “นายกำลังคิดอะไรแปลกอยู่สินะซาสึเกะ”นารูโตะเอ่ยดักเมื่อจู่คิ้วเรียวของซาสึเกะขมวดเข้าหากันก่อนมันจะขมวดเข้าหากันเข้าไปอีกจนมันแทบจะชนกันแล้วผูกเป็นโบว์หูกระต่ายได้อยู่แล้ว

              “เปล่า ฉันแค่กำลังจะคิดชื่อลูกอยู่น่ะ”ซาสึเกะโป้ปดออกไปทำให้นารูโตะหลุดขำ

              “เรื่องแบบนั้นรอคลอดค่อยตั้งก็ได้ นัทสึกะเองก็ได้ชื่อตอนคลอดเหมือนกัน”

              “แล้วแต่นายเถอะ จะชื่อไหนที่นายตั้ง...ฉันก็ชอบทั้งนั้นแหละ”




              การเดินทางต่อเป็นไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากพวกเขาต้องอ้อมหมู่บ้านคิริไป เพราะอีกฝ่ายคาดการณ์ว่าพวกเขาจะใช้ทางที่สั้นและกระชับเพื่อไม่เป็นการสร้างความลำบากให้แก่คนท้อง แต่งานนี้นารูโตะยอมทนและยอมที่จะเสี่ยงเสียเวลาอีกเกือบเท่าตัว เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เขากลัว

              “ซาสึเกะถ้าไม่ไหวก็วางฉันลงเถอะ”นารูโตะเอ่ยเมื่อรู้สึกถึงแรงสั่นที่มาจากท่อนแขนแข็งแรงที่เริ่มจะอ่อนล้าลงตามเวลาการเดินทางที่ยาวนาน

              “ฉัน...ยังไหว”น้ำเสียงติดสั่นเล็กน้อยทำเอาคนในอ้อมแขนหน้ามุ่ย

              “ซาสึเกะวางฉันลง!”น้ำเสียงเด็ดขาดถือเป็นคำประกาศิษ ร่างสูงหยุดวิ่งก่อนจะวางร่างบางลงกับพื้น ก่อนคนอื่นๆจะหยุดตามมาด้วย

              “ซาสึเกะแขนนายล้าไปหมดแล้ว ให้ฉันอุ้มนารูโตะไปเองก็ได้ ผลัดกัน”อิทาจิเสนอเมื่อเห็นแขนของน้อยชายสั่นน้อยๆเพราะความล้า

              “แต่ว่า...”ทายาทอันดับสองของตระกูลอุจิฮะเตรียมที่จะแย้งแต่ผู้เป็นพี่เอ่ยดักขึ้นมาก่อน

              “ถ้านายเป็นห่วงนารูโตะก็มาวิ่งข้างๆฉันสิ ฉันรู้น่าว่านายรู้สึกยังไง”



    ______________________________________________________________________________

    The End!!


    ไฮค่ะ~ มาอัพให้ก่อนจะไปสอบวันจันทร์

    เพราะจะมาอัพให้อีกทีคือ..หลังสอบไฟนอล หลังสอบมศว. หลังสอบพรีโอเน็ตของม.รังสิต หลังทัศนศึกษา

    อืม...อีกอาทิตย์กว่า่ๆเลยค่ะ^-^! แล้วก็...

    อาบิอยากจะบอกว่า...อาบิกำลังจะแต่งเรื่องนี้จบแล้วค่ะ!! ดีใจโคตรเลยค่ะ!

    กำลังอยากแต่งตอนพิเศษพอดีเลย คิดแล้วก็...อร๊ายยย!!~ ในเวิร์ดถ้าแต่ง Chapter 15 จบก็จบโดยสมบูรณ์แล้วค่ะ

    แล้วก็จะต่อด้วยตอนพิเศษสักสี่ตอนไปเลย! แล้วก็จะเริ่มเรื่องคู่กาอาระกับลูกชายโตะ

    อืม...อาบิว่าจะแต่งคู่นี้ไม่ยาวเท่าไหร่ สักยี่สิบตอนก็คงจะพอละมั้งเพราะคู่พ่อแม่นี่ 25 ตอนจบ +4 ตอนพิเศษ = 29 ตอน

    +20(คาดว่านะ) ตอนของกาอาระและลูกชายโตะ = 49 ตอน +1 ตอนพิเศษ อืม...50 ตอน

    อืม..อาบิชอบให้มันจบเป็นเลขคู่ค่ะ^-^
    (โรคจิต// เปล่าหรอก มันติดมาจาก วันที่เกิด เดือนที่เกิด ปีค.ศ.ที่เกิด เวลาที่เกิด มันเป็นเลขคู่หมดเลย)

    ตอบเม้นให้หายคิดถึงกันหน่อยดีก่า

    #4 : ความคิดเห็นที่ 834
    อีตาโทบิ!!!!! แกบังอาจมากกก!! มาทำหนูโตะชั้นได้งายยยยย!!
    ถ้าหนูโตะเป็นอะไรแล้วกระทบไปถึงตาหนู ของชั้น (2 คน) แกตายยยยย!!
    เกะ ไปช่วยเร่วๆ นะลูก!!!
    PS.  โคตรจะรักฟิคเลยอ่ะ!!
    Name : Ayase< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Ayase [ IP : 49.48.38.84 ] 
    Email / Msn: ingaof_18(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2556 / 00:22

     

    รีดเดอร์ใจเย็นๆกันก่อนค่า! โทบิมันไม่เล่นหนูโตะถึงตายหรอกค่า!

    #6 : ความคิดเห็นที่ 836
    เป็นTobiNaru เถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระให้เด็กและเก้าหาง//โดนรุมT^T
    (พอดีว่าเดี๋ยวนี้อวยโทบิมากก^//^)
    PS.  ็HI!!~
    Name : BoMie_LoVe< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BoMie_LoVe [ IP : 49.48.171.34 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2556 / 06:17

     

    อย่ายุค่ะ อย่ายุ...เพราะเดี๋ยวถ้าอาบิบ้าจี้แต่งขึ้นมา เดี๋ยวได้มีการเปลี่ยนพระเอกกันพอดี=w=^

    #11 : ความคิดเห็นที่ 843
    โตะ =[ ]=! กรี๊ดดดดด! อย่าเป็นอะไรนะ!
    เกะ T^T รีบๆ ไปช่วยโตะเร็ว ขยโคโนฮะไปให้หมดหมู่บ้านเลย 
    กาอาระด้วย เรียกมันมา!! เรียกมาให้หมดเลย!!!
    PS.  Tiamo 8018 Hibari Yamamoto
    Name : 8018 Ti Amo< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 8018 Ti Amo [ IP : 171.6.35.242 ] 
    Email / Msn: Hibari8018(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2556 / 19:22

     

    แหม..ให้ยกทัพไปทุกหมู่บ้านไปเลยดีมั้ยคะ=_=^

    #12 : ความคิดเห็นที่ 844
    ไรเตอร์จะจบแล้วหรอยังอยากอ่านนานๆๆหือๆๆ
    Name : การคิด< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ การคิด [ IP : 180.183.60.92 ] 
    Email / Msn: wirag_1122(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2556 / 19:51

     

    อยู่นานเดี๋ยวได้ยืดเรื่องค่ะ ฮะๆๆ อาบิไม่ชอบยืดเรื่อง เพราะถ้ายืด...เดี๋ยวจะยิ่งขี้เกียจค่ะ

    #17 : ความคิดเห็นที่ 849
    ไม่ทันขาดคำแกก็มาเสนอหน้าเลยนะโทบิ!!! (ใครต้องการแกมิทราบยะ) (ค่าตัวผมแพงนะ บ่องตง!! - - // โทบิ)
    ไปช่วยกันทั้งแกงค์นี่แหละ ทั้งเกะทั้งโคโนฮะ ไปช่วยกันเลย อย่าให้โตะกับหนูน้อยหลานรักช้านเจ็บตัวนะเฟ้ยยย

    ปล. ใกล้สอบตรงแล้วนิ สู้ๆจ้า
    เคยผ่านสอบตรงมาแล้ว วันนั้นอิมแพ็คฯจะเต็มไปด้วยนักเรียน นักเรียน นักเรียน 0w0 ที่นั่งอาจจะหายาก = =''
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.230.187.170 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2556 / 22:51

     

    ถั่วต้ม! ดทบิค่าตัวแพงต้องนานๆออกที- - เอร้ย! ไม่ช่ายยย! ตัวร้ายไม่เด่นต้องออกมาทีแล้วมีวีรกรรมค่ะ

    ไม่งั้นเดี๋ยวรีดเดอร์ลืมหมดว่าเรื่องนี้มันมีตัวร้าย

    อ่อค่ะ วันเสาร์ที่ว่าสมัครไว้ว่าจะไม่ไปแล้วค่ะ

    แต่จะไปสัมภาษณ์โควตาของม.ราชมงคล วิทยาเขตจันทรบุรีแทนค่ะ เพราะมีชื่อติดสอบสัมภาษณ์แล้ว แต่ไกลโคตรเลยอ่ะ

    ของมศว.อาบิสมัครไว้สองคณะค่ะ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ(ของวันเสาร์ที่ว่าจะไม่ไป) กับวิทยาการคอมพิวเตอร์ค่ะ(สอบวันอาทิตย์)

    แต่ตอนนี้อาบิยังชั่งใจกับวันเสาร์อยู่เลยค่ะ ยังคิดอยู่ว่าจะไปดีมั้ย หรือไม่ไปดี ยังต้องคิดอีกที

    #26 : ความคิดเห็นที่ 862
    ไอ่เจ้าโทบิ!!! เดี๋ยวแกจะไม่ได้ตายดีนะยะ

    ได้โดนรุมจากทั้งเกะ ทั้งโคโนฮะ ทั้งเหล่าบรรดารีดเดอร์แม่ยกนัทสึกะนี่แหละ!!!

    บังอาจมาก กะแล้วไม่ผิดว่าต้องหาทางมาเจอโตะแน่ๆ

    เกะะะะ มาช่วยลูกเมียเร็วเข้าาาา ลากมาให้หมดดดด เอากาอาระมาด้วยยย มาเป็นแรงเสริม

    ว่าแต่...ใกล้จบแล้วสิ งั้นก็ใกล้เวลาที่ลุงกาอาระจะได้เจอเนื้อคู่แล้วล่ะสิ คิดแล้วเขิน อิอิ >//////<

    มาอัพต่อเร็วๆนะคะอาบิจัง

    ปล. อยากเห็นเกะง้องแง้งมากกก นานๆคุณท่านจะเก๊กหลุด 555



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 กันยายน 2556 / 21:00

    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.11.69.64 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 กันยายน 2556 / 20:56

    อาบิรอที่จะแต่งตอนนั้นอยู่เหมือนกันค่ะ! อยากแต่งตอนที่เกะง้องแง้งใจจะขาดแล้วค่า><!!~

    #28 : ความคิดเห็นที่ 881
    เค้าอยากเหนเด็กแฝดเร็วๆซะแล้วสิตื่นเต้นมากอ่ะ อาบิจังให้เด็กแฝดเมะนะค่ะตระกูลอุจิวะจะได้มีผู้สืบทอดเยอะๆ

    เต้นเต้นมากค่ะอยากรู้ว่าเด็กแฝดจะหน้าตาเป็นยังไง
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 171.99.48.152 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 กันยายน 2556 / 03:27

     

    เด็กแฝดคนนึงจะเป็นเคะให้กาอาระ ส่งนอีกคน..เมะชัวร์ๆค่ะ! ไม่ต้องห่วง


    เอิ่ม..ตอบเม้นยาวกว่าเนื้อเรื่องอีกแหะ เฮะๆๆ งั้นเอาไว้แค่นี้ละกัน

    เจอกันอีกทีหลังสอบ หลังเที่ยว(ทัศนศึกษา)ค่ะ บายบี^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×