ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #36 : :: { Love of the Desert } :: Gaara x Saruna :: Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.27K
      66
      7 ม.ค. 57




    ___________________________________________________________________________




    Love of the Desert

    Gaara x Saruna

    Chapter 2

    คำน้อยใจ

     

              ร่างเล็กนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างไม่คิดลุก เพราะอากาศร้อนของซึนะมันช่างทรมานร่างเขาเหลือเกิน ถ้าหากลองสมมติเล่นๆในหัว หากเขาเป็นแอ่งน้ำเล็กๆกลางทะเลทรายเขาว่าเขาคงจะละเหยกลายเป็นไอไปจนหมดแน่ๆ

              “นายไม่คิดจะลุกจากเตียงจริงๆน่ะหรอซารุ?”เจ้าของเส้นผมสีทองคนที่สองของบ้านอุจิฮะเอ่ยถามขณะที่กำลังเช็ดผมที่เปียกอยู่เพราะเพิ่งจะอาบน้ำสระผมขจัดความร้อนรอบที่สองของวันเสร็จ

              “ไม่เอาอ่ะ นายไม่เห็นหรอฮิคะ...ฉันจะสุกแล้วอ่า”

              “ก็ไปอาบน้ำสิ ฉันเนี่ย...รอบที่สองแล้ว”

              “ฮิคะ..ฉันไม่มีแรงเลยอ่า อุ้มฉันไปทีดิ”เจ้าของชื่อย่อฮิคะมองพี่ชายฝาแฝดเกิดก่อนสามวินิ่งๆก่อนจะเอื้อมมือมาสอดใต้ขาใต้คอช้อนคนตรงหน้ายกขึ้นมาในอ้อมแขน ถ้าเป็นคนอื่นมามองเห็นภาพนี้ใครๆก็ต้องคิดว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกันแน่ๆ

              “นี่นายตัวร้อนหรือฉันตัวเย็นกันแน่หะซารุ?”

              “นายตัวเย็นฮิคะ”

              “ไม่ นายตัวร้อน เดี๋ยวนะ...”น้องชายตัวสูงเว้นวรรคคำพูดก่อนจะก้มเอาหน้าผากตัวเองแตะหน้าผากเล็กของคนในอ้อมแขนก่อนจะสัมผัสได้ถึงไอร้อนกรุ่นจากหน้าผากเล็ก

              “ชิดขนาดนั้นไม่จูบฉันซะเลยละ”คนป่วยประชดเข้าให้เนื่องจากดวงตาเขาแทบจะมองทะลุดวงตาสีดำลึกไร้ก้นไปถึงเพดานได้อยู่แล้ว ฮิคารุได้ยินดังนั้นจึงรีบผละออกก่อนจะ(จงใจ)เผลอปล่อยร่างในอ้อมแขนลงพื้นอย่างไม่กลัวพี่ชายตัวเล็กกระดูกก้นกบหัก

              “โอ๊ย!! ฉันเจ็บนะ!”

              “เออ ก็ให้เจ็บไง พูดอะไรไม่รู้ขนลุก ถ้าจะให้จูบนายฉันยอมไปจูบก้นอากามารุดีกว่า”

              “โห...ยังไม่เคยลองจะไปรู้ได้ยังไง มามะ”คนเป็นพี่เอ่ยเสียงทะเล้นก่อนจะทำปากจู๋

              “เดี๋ยวได้เจอต่อย”

              “โอเคๆ ไม่เล่นแล้วๆ ว่าแต่ฉันป่วยได้ไงวะ”ร่างเล็กเปรยกับตัวเองก่อนจะคลานกลับขึ้นไปบนเตียงก่อนจะยกมือที่เย็นชืดของตัวเองลูบหน้าช้าๆอย่างเหนื่อยอ่อน ทั้งๆที่เขาออกจะเป็นคนป่วยยาก(ซะเมื่อไหร่)แท้ๆ

              “ไม่รู้ เดี๋ยวจะไปบอกน้ากาอาระก็แล้วกัน”

              “ไปบอกเขาเดี๋ยวก็หาว่าฉันป่วนจนได้เรื่องอีก”

              “หรือจะนอนป่วยแบบนี้ละ?”

              “ก็...ไม่”

              “เออ งั้นนอนนิ่งๆเป็นเด็กดีไปเถอะ เดี๋ยวฉันมา”คนเป็นน้องชายว่าก่อนจะเดินออกจากห้องไป เหลือแต่คนเป็นพี่ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงอย่างที่รับปากก่อนเปลือกตาจะเคลื่อนลงมาปิดช้าๆและสนิทลง




              สัมผัสเย็นชื้นๆแตะลงบนหน้าผากเล็กเรียกให้เจ้าของใบหน้าร้อนค่อยๆปรือตาขึ้นมามองก็พบกับใบหน้าคมคายที่ถูกล้อมไปด้วยเส้นผมสีแดงเข้มเหมือนเปลวไฟ ก่อนผ้าขนหนูจะเลื่อนมาเช็ดแก้มนุ่มที่มีรอยหนวดแมวมาตั้งแต่เกิดเหมือนคนเป็นแม่

              “เป็นไงบ้างครับ?”เสียงของน้องชายเป็นเสียงแรกที่เข้ามาในโสตประสาทของอุจิฮะ ซารุนะ ก่อนจะตามมาด้วยเสียงทุ้มนิ่งเรียบเจ้าของใบหน้าที่เขาเห็นเมื่อกี้

              “เป็นไข้หวัดแดดน่ะ คงเป็นเพราะไม่ชินกับอากาศร้อนแล้วก็แดดแรง ช่วงนี้ก็กินอาหารที่ย่อยง่ายๆไปก่อน ดื่มน้ำเยอะๆให้ร่างกายมันขับความร้อนมันออกมาบ้างก็คงจะพอ เพราะเท่าที่ดูอาการแล้ว...ไม่หนักหนาสักเท่าไหร่”

              “ขอบคุณน้ากาอาระจริงๆนะฮะ”

              “ไม่เป็นไร ก็ฉันมีหน้าที่ดูแลพวกเธอนี่นะ ถ้าอุจิฮะ ซาสึเกะมารู้เข้าว่ามาถึงค้างคืนแรกลูกชายก็เป็นไข้แดดซะแล้ว จะทำยังไงกันนะ?”

              “ก็คงจะรีบบึ่งมาละมั้งครับ เห็นอย่างนี้ซารุเขาเป็นคนที่ป๊าเขาห่วงที่สุดเลยนะครับ”

              “ถ้าฉันเป็นเขาฉันก็คงห่วงถึงขนาดนั้นเหมือนกันละมั้ง”

              “นินทากันระยะเผาขนเชียวนะ..”น้ำเสียงแผ่วๆดังขึ้นเรียกความสนใจจากน้าหลานทั้งสองไปมองคนป่วยที่กำลังนอนปรือตาอยู่

              “เปล่านินทาซะหน่อย เป็นไงบ้างละ?”

              “จะเป็นยังไงละ...รู้สึกร้อนจะแย่ ทั้งตัวฉันทั้งอากาศเลยอ่ะ”

              “เดี๋ยวมันก็ผ่านไปน่า”

              “นายก็พูดได้สิ นายไม่ได้เป็นคนป่วยเองนี่”

              “เหอะ! ก็ฉันไม่ใช่คนที่มาถึงก็เปิดเวทีเถียงกับเจ้าบ้านเขานี่ และฉันก็ไม่ใช่คนที่เดินสะบัดออกไปจากห้องทั้งๆที่เถียงแพ้ด้วย แถมฉันก็ไม่ใช่คนที่...”

              “นายมันใจร้ายฮิคะ”แฝดพี่เอ่ยขัดขึ้นมาอย่างน้อยใจก่อนจะพลิกตะแคงหันไปทางอื่น หนีถ้อยคำความจริงที่พุ่งเข้าชนเขาอยู่ร่ำไป

              “ฉันก็แค่พูดความจริงเอง~”

              “เธอสองคนนี่เป็นพี่น้องที่แปลกดีนะ”

              “ ? พวกผมแปลกยังไง”คนป่วยๆจู่ก็ลุกพรวดขึ้นมานั่งก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆ

              “คนป่วยน่ะนอนลงไปสิ”นิ้วชี้เรียวจิ้มลงระหว่างคิ้วก่อนจะออกแรงผลักเบาๆก็ทำให้คนป่วยกลับไปลงไปนอนกับเตียงเหมือนเดิม

              “ที่ว่าแปลกน่ะ ทั้งๆที่ห่วงกันแท้ๆแต่ชอบพูดเหมือนทะเลาะกัน”เด็กแฝดมองหน้ากันก่อนจะขำออกมาเล็กๆ อันที่จริงมันออกจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเขา ต่อให้ไม่พูดออกมาตรงๆก็รู้ว่าห่วงใยกัน

              “เห็นแบบนั้นน่ะ พวกผมไม่ได้ทะเลาะกันนะฮะน้ากาอาระ”ฮิคารุเอ่ย ร่างสูงพยักหน้ารับน้อยๆให้กับข้อมูลใหม่ที่บ่งบอกว่าพี่น้องคู่นี้ซึนแน่ๆ

              “อืม..นี่ก็จะเที่ยงแล้วเดี๋ยวผมออกไปซื้ออะไรมากินดีกว่า น้ากาอาระจะรับอะไรมั้ยฮะ?”

              “ไม่ละ ขอบคุณ”

              “งั้นผมฝากซารุด้วยนะฮะ ถ้าเขาดื้อ...น้าก็ขู่ว่าจะฟ้องป๊า ไม่ก็...น้าก็ดุเขาไปสักทีสองทีก็แล้วกันฮะ”

              “อื้ม”

              “เป็นเด็กดีละพี่ชาย~”ผู้เป็นน้องเอ่ยออกมาอย่างเย้ยนิดๆทำให้คนเป็นพี่ได้แต่แอบขมวดคิ้วนิ่วหน้าโกรธ

              “ไปไหนก็ไปเลยไป”

              .

              .

              .

              ระหว่างน้าหลานไม่มีบทสนทนาเกิดขึ้นเลย ร่างเล็กก็นอนพลิกไปพลิกมาอย่างไม่เป็นสุข ครั้นพลิกไปเจอเจ้าของเส้นผมสีเพลิงก็ได้แต่ทำหน้ามุ่ยก่อนจะพลิกกลับไปทางอื่น กาอาระนั่งมองพฤติกรรมนั่นก่อนจะเท้าคางมองเด็กดื้อที่ไม่ยอมที่จะหยุดพลิกตัวไปมาสักที

              “น้าจะมองผมไปถึงเมื่อไหร่”

              “ ? ทำไม? เธออายหรือ?”

              “ทำไมผมต้องอายด้วย”

              “นั่นสินะ” ให้ตายสิ! ทำไมน้าคนนี้ถึงได้ทำตัวกำกวมกับเขานักนะ! แล้วนั่นจะมองไปถึงเมื่อไหร่ ถ้าจะมองชนิดจับจ้องแบบนั้น...หิ้วเขากลับบ้านไปมองต่อเลยมั้ยล่ะ!?

              “...เลิกมองได้ป่ะ ผมไม่ชอบให้ใครมาจ้องนะ”เด็กหนุ่มลุกพรวดขึ้นมาก่อนจะหน้ามืดเพราะวูบ กาอาระช่วงพยุงก่อนที่เด็กหนุ่มจะหงายหลังไปและไม่วายเอ็ด

              “อย่าลุกพรวดพราดนักสิ ขืนเธอเป็นอะไรไป เดี๋ยวพ่อแม่เธอได้บึ่งมาซึนะมาแหวกอกฉันถึงซึนะกันพอดี”

              “เหอะ ม๊าน่ะไม่แน่ แต่ป๊าน่ะ..คงไม่หรอก”

              “ทำไมถึงพูดแบบนั้น”ถ้อยคำของหลานชายทำให้ท่านคาเสะคาเงะเกิดความสงสัยขึ้นในใจจึงได้ถาม แต่เด็กหนุ่มกลับขมวดคิ้วทำหน้ามุ่ย

              “มันไม่ใช่เรื่องของน้าอ่ะ หรือถึงพูดไปน้าก็ไม่เข้าใจอยู่ดี”ว่าเสร็จแล้วพลิกตัวหันหลังใส่คนที่อายุมากกว่า กาอาระถอนหายใจน้อยๆพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ นึกอยู่เสมอว่าเด็กคนนี้คือนารูโตะเวอร์ชั่นสองจุดศูนย์ที่...ดื้อคูณสอง มุทะลุคูณสอง แสบคูณสอง พูดดีๆเหมือนคนเป็นแม่ไม่ค่อยจะได้ เผลอๆอาจจะ...เอานิสัยในด้านที่ไม่ดีเท่าที่ควรของอุจิฮะ ซาสึเกะผู้เป็นพ่อมาด้วยก็นะ อย่างนี้ก็ยิ่งเล่นด้วยยากเลยละสิ

              “มันไม่ใช่เรื่องของฉันก็จริง...แต่ฉันว่าถ้าเธอเก็บมันไว้แล้วรู้สึกไม่ดี ก็พูดมันออกมาบ้างก็ได้นะ”

              “.....”

              “.....”

              “...บางครั้งผมก็คิดว่าป๊าเขาไม่รักผม”

              “.....”

              “.....”

              “...ทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น”

              “ไม่รู้...ผมแค่คิด..ก็เท่านั้น..”บทสนทนาจบลงเมื่อเด็กหนุ่มผล็อยหลับไปด้วยฤทธิ์อาการป่วย คาเสะคาเงะหนุ่มก็ได้แต่นั่งมองร่างตรงหน้านี้หลับ พร้อมกับคิดเงียบๆ

              นอกจากจะดื้อ เอาแต่ใจ แสบ มุทะลุแล้ว...

              หลานคนนี้ยังขี้น้อยใจอีกแหะ



    ___________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีค่ะ^^ มาอัพให้หลังจากสอบ 7 วิชาเรียบร้อย!(แต่กำลังอยู่ในช่วงสอบกลางภาคง่ะTT^TT)

    อารมณ์ดีก่ะ อิอิ เลยมาอัพได้

    แล้วก็...เค้ามีข่าวดีจะบอก เค้าตัดสินใจว่าจะมีโครงการรวมเล่มฟิคเรื่องนี้ล่ะ!!
    (แค่เรื่องของโตะเกะเท่านั้นนะ เรื่องของซารุนะกับกาอาระไม่รวมจ้า)

    แต่ว่า!!...ยังไม่ใช่ช่วงนี้ค่ะ ต้องรอช่วงหลังกุมภาไปอีกหน่อยถึงจะเริ่มจริงจังกับการรวมเล่ม
    (แล้วก็เก็บตังค์ทำทุนจ้างคนวาดปกกับรูปภายในเล่ม ซึ่ง!...ตอนนี้หาได้แล้วค่า~ ขอบคุณพี่เซนอีกครั้งนะค้า)

    คือ..ที่ให้รอหลังกุมภาเนี่ย อาบิไม่มีปัญหาเรื่องที่เรียนต่อนะคะ แต่...อาบิยังต้องเรียนให้จบม.หกค่ะ ก๊ากกกก!!~~

    เพราะงั้นรออาบิจบม.หกแล้วเราค่อยมาคุยกันอีกทีเนอะ^-^ รอกันได้มั้ยอ่ะ? รอได้มั้ย? รอกันนะ นะ นะ นะ...><

    มาแจ้งข่าวแค่นี้แหละจ้า บายบีจ้ะ~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×