ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #4 : :: Episode 1 :: Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.88K
      339
      30 เม.ย. 56




    _________________________________________________________________________________
     


    :: Episode 1 ::

    Chapter 2

    ไม่ได้หรือไง?




              หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป...หลังเสร็จภารกิจ


              ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆกับร่างกาย ...วันนี้ผมไม่อยากลุกจากเตียงเลย ลุกเร็วไปก็เวียนหัว แล้วก็อยากกิน...

              เออ..จะว่าไป...หิวว่ะ


              ต้มน้ำกินราเมงคัฟดีกว่าแหะ คิดได้อย่างนั้นผมก็ค่อยๆเดินไปที่กาต้มน้ำที่ตั้งอยู่บนโต๊ะกินข้าวแล้วเสียบปลั๊กต้มน้ำ ต้องค่อยๆเดินครับ เดินฉับๆเดี๋ยววูบ ผมก็สงสัยว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้นนะ? อา...ช่างมันๆ

              กินราเมงเถอะ.. อุบ...

              หลังจากที่รอราเมงสุกยังไม่ทันที่เส้นราเมงจะเข้าปาก ผมก็ต้องเอามือตะครุบปากก่อนที่จะมีอะไรสักอย่างขย้อนขึ้นมา วิ่งไปที่ห้องน้ำและ...จบลงที่โถส้วมแล้วก็เสียงโอ๊กอ๊ากของผมตามมา


              โอ้ว...นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย?

              ร่างกายผม.. ผมหิวนะ แต่...ไม่ดิ ราเมงอาจจะหมดอายุ..

              ใช่! ช่วงนี้ยุ่งๆจนผมอาจจะลืมดูก็ได้นี่เนอะ


              ผมล้างปากกลั้วปากเสร็จเรียบร้อย แล้วเดินกลับไปดูวันหมดอายุที่อยู่ข้างถ้วยราเมง วันที่ XX เดือน XXXX  ปี XXXX ก็ยังไม่อายุนี่หว่า หรือว่าช่วงนี้เราจะไม่สบายกันนะ?


              แย่จริง... กลับมาจากภารกิจเหนื่อยๆก็อยากจะซัดของโปรดให้หายอยากซะหน่อย-3-



              ก๊อก ก๊อก ก๊อก



              เสียงเคาะกระจกดังขึ้นทำให้ผมต้องหันไปมองก็พบกับซาสึเกะที่ยืนอยู่ด้านนอก ผมค่อยเดินไปเปิดกระจกให้เขาเข้ามาก่อนจะเดินย้อนไปหยิบถ้วยราเมงที่กินค้างไว้(ยังไม่ทันแตะต่างหากเล่า- -) เอาไปทิ้งซะ เนื่องจากผมคงกระเดือกมันไม่ลงอีกต่อไปแล้วล่ะ- -^


              “ทำไมถึงทิ้งซะล่ะ? ยังกินไม่หมดไม่ใช่หรือไง?”ซาสึเกะถาม เอ่อ...อันที่จริงถ้าจะให้ถูกนายจะต้องพูดว่า ‘ยังไม่ได้กินเลยไม่ใช่หรือไง?’ ต่างหากละนะ

              “กินไม่ลงน่ะ”ผมตอบซาสึเกะทำหน้าสงสัยเล็กน้อย เขาคงคิดว่าอย่างนายเนี่ยนะกระเดือกราเมงของโปรดไม่ลง แหงละ ใครเห็นก็สงสัยเป็นรายๆไป อ่ะนะ ช่างมันเถอะ- -…

              “กินไม่ลง? ไม่สบายหรือเปล่า”ซาสึเกะว่าแล้วเอามือมาอังหน้าผม ทันทีที่เขาแตะตัวผมมันทำให้ผมสะดุ้งเอาหน้าหลบจากมือของเขาทันที

              “เปล่าๆ ฉันสบายดีหรือไม่ก็อาจจะเหนื่อยน่ะ”ผมตอบก่อนจะถอยเว้นระยะจากเขา แปลกๆแหะ เวลาที่เขาแตะเนื้อต้องตัวทีไร มันรู้สึกแปลกๆเหมือน...รู้สึกได้ถึงความเป็นห่วง?


              อย่างเจ้าบ้านั่นอ่ะนะจะห่วงผม? มันกลัวผมเป็นตัวถ่วงมันต่างหากเล่า


              “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ”ผมถามกลับเพราะนี่มันเพิ่ง 7 โมงเอง (ถามอีกสิทำไมผมตื่นเช้า- -)

              “ก็ว่าจะมาชวนไปกินราเมง”

              “ไม่ไป โทษทีนะ ช่วงนี้ฉันกระเดือกราเมงไม่ลงจริงๆ”

              “...นายนี่...เป็นเอามากว่ะ ขนาดของโปรดยังกระเดือกไม่ลงเลยเรอะ? นายต้องไม่สบายแน่ๆ ป่ะ เดี๋ยวฉันจะพานายไปหาหมอ”ซาสึเกะว่าแล้วคว้าข้อมือของผมไปแต่ผมไหวตัวทันสะบัดมันออกทันที

              “โทษทีนะ”

              “นายเป็นอะไรของนาย”

              “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ะ เลิกถามได้แล้ว”ผมตอบ

              “ไปหาหมอเหอะ”

              “ไม่ไป”

              “งั้นจะเอาไง”

              “ไม่เอาไงทั้งนั้น”ผมพูดก่อนจะมองหน้าเขา ผมรู้ว่าผมหิว แต่ผมกินไม่ได้ ผมรู้ว่าร่างกายผมเริ่มมีอะไรแปลกๆ แต่ผมไม่อยากไปหาหมอ ผมรู้ว่าเขาเป็นห่วง แต่ผมไม่อยากให้เขาคิดแบบนั้น

              “...ข้าวต้มมั้ย? เดี๋ยวทำให้”ซาสึเกะเอ่ย... ผมคิดสักพักก่อนจะพยักหน้าให้เขา เอาเถอะ...ขอให้มันมีอะไรตกถึงท้องบ้างเถอะนะ-____-;; เดี๋ยวไม่งั้นจะไม่มีแรงเอา


              ผมนั่งมองซาสึเกะที่กำลังวุ่นวายอยู่กับการทำข้าวต้มให้ผมอยู่เงียบ มองแผ่นหลังของคนที่กำลังยุ่งอยู่นั่นไปเรื่อยๆ ทั้งที่มันไม่มีอะไรซะหน่อยแต่ผมก็ยังมอง... มองจนกระทั่งเขาทัก

              “มองอะไรของนายน่ะ?”

              “ปะ..เปล่ามองซะหน่อย ฉันแค่เหม่อหรอก”ผมแก้ต่างให้ตัวเอง ใครมันจะไปยอมรับให้โง่ละฟะ

              “หรอ..นึกว่าหลงเสน่ห์ฉันแล้วซะอีก” ยิ้มไมฟะ?

              “ใคร? ใครหลงเสน่ห์ ไม่มีซะหน่อย!”

              “อ่ะเหรอ..แล้วไป ข้าวต้มได้แล้ว”ซาสึเกะว่าแล้วยกชามข้าวต้มมาวางไว้ตรงหน้าผม ถึงมันจะดูไม่มีอะไรมากก็เหอะ แต่ผมรู้สึกว่ามันน่ากินมากๆเลยล่ะ! น่ากินจนต้องโซ้ยเดี๋ยวนี้!!

              “ค่อยๆกินสิ มันร้อนเดี๋ยวก็ได้ลิ้นพองปากพองกันพอดีเจ้าเซอะเบ๊อะนี่” บ่นมากจริงวุ้ย! ปากฉัน ลิ้นฉัน ไม่ใช่ของนายซะหน่อย เดี๋ยวปั๊ดโดดกัดหัวซะหรอก!!

              “ก็มันอร่อยนี่!”ผมเถียงยันฝาเหอะครับ

              “เฮ้อ...นายนี่มันจริงๆเลย” บ่นได้บ่นไป เพราะ ไอ ดอนท์ แคร์! ซะอย่างมีอะไรม่ะ?



              “อื้ม.. อิ่ม!”ผมว่าแล้วลูบท้องไปมา...เบ็ดเสร็จแล้ว...ผมล่อข้าวต้มไป 5 ชามครับท่านผู้ชม! อันที่จริงผมกินได้มากกว่านี้อีกนะ แต่เกรงใจคนทำอ่ะ แล้วยิ่งเป็นซาสึเกะแล้วด้วย ยิ่งไม่อยากยุ่งกะมันมากซักเท่าไหร่ แล้วนี่ก็มาอยู่สองต่อสองอีกแล้ว...ทำไงดีนะ? ไล่กลับไป?


              ไม่ดีมั้งหมอนั่นอุตส่าห์หวังดี(?) ใจดี(?) ทำข้าวเช้าให้(คนที่กระเดือกราเมงของโปรดไม่ลงอย่างผม- -)กินเลยนะ


              “เออใช่..แล้วนายมาที่นี่ทำไมอ่ะ?”

              “ทำไม? มาหาไม่ได้หรือไง?”ซาสึเกะถามเสียงห้วนหลังจากที่ผมถามเขาเสร็จ อะไรของมันว้า... พูดเหมือนโมโหผมเลยอ่า..

              “เออไม่ได้ นอกซะจากจะมีธุระ”

              “อ้อ...มีสิธุระน่ะ”

              “ว่ามาสิ”

              “ธุระของฉันคือมาหานาย” ฟาย...เหตุผลรึนั่น?

              “ซะเมื่อไหร่ล่ะเจ้าบื้อ แค่อยากมาคุยอะไรด้วยนิดหน่อย” ก็บอกมาว่ามีเรื่องจะมาคุยซะตั้งแต่แรกก็สิ้นเรื่องเจ้าบ้านี่ก็!... ยืดเยื้ออยู่ได้!

              “ว่ามาสิ”

              “ฉันจำได้ลางๆว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วคืนก่อนวันไปทำภารกิจ วันที่นายมาเช้าน่ะ คืนก่อนวันนั้น...นายอยู่กับฉันที่บ้านฉันหรือเปล่า?”

              “ !!! “ จะ...จำได้งั้นหรอ?

              “ปะ..เปล่านี่ ฉันจะไปอยู่บ้านนายได้ยังไงเล่า ฉะ...ฉันก็ต้องอยู่บ้านฉันเซ่”ผมตอบออกไปอย่างไม่เต็มเสียงนัก บ้าเอ๊ย! ผมว่า...ผมจะลืมคืนนั้นได้อยู่แล้วเชียว! ทำไมเขาต้องมารื้อฟื้นมันด้วยนะ!

              “แน่ใจนะ?”

              “อะ..เออสิ วันนั้นฉันเข้านอนไวไง ฉันบอกนายไปแล้วไม่ใช่หรอ”

              “แต่...คืนนั้นเราไปฉลองกันเรื่องทำภารกิจสำเร็จไม่ใช่หรือไง?”

              “ก็...ก็....ฉันกลับมาก่อน”ผมตอบพลางสบสายตาสู้สายตาที่จ้องจับผิดของซาสึเกะที่ถูกเจ้าตัวส่งมา ใจจริงแล้ว...ผมอยากเบนสายตาจากหมอนี่ชะมัด

              “แล้วไป...”ซาสึเกะว่าก่อนจะเปลี่ยนท่าทางจับผิดมาเป็นกันเอง ทำให้ผมรอดตัวไป แต่ก็แอบโหวงในใจลึกๆอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ทำไม

              “ไปเดินกันมั้ย?”จู่ๆซาสึเกะก็ถามออกมาทำเอาผมแทบไปไม่เป็นเลยทีเดียว+.+

              “ไปทำไมอ่ะ?”

              “ก็ออกไปเดินสูดอาการไง ดีกว่าต้องมาอยู่อุดอู้ในห้องกับอาการเพี้ยนๆของนาย เผลอๆเดี๋ยวก็ได้ตายคาห้องกันพอดี” อ้าว...ไหงแช่งกันซะงั้นละเอ็ง-- --

              “ไปก็ได้”ผมตอบตกลงก่อนจะจัดแจงเอาชามไปไว้ที่อ่างล้างจานและออกจากบ้านโดยไม่ลืมที่จะล็อกประตู




              เราสองคนออกมาเดินเล่นรับบรรยากาศตอนเช้าเกือบสาย แต่แดดก็ไม่แรงมาก มีลมพัดต้องกายทำให้รู้สึกเย็นสบาย ทั้งผมแล้วก็ซาสึเกะเดินไปเดินมารอบหมู่บ้านก็เจอพวกเพื่อนๆที่ออกมาเดินเหมือนกัน แถมยังจะมาแซวผมกับซาสึเกะอีกว่ามาด้วยกันอย่างกับแฟนกันเลยเนอะ นั่นแหละ...ทำให้ผมรู้สึกอยากกระโดดกัดหัวคนปากหมา(คิบะ)ซะให้รู้แล้วรู้รอดไป- -*

              “อาการดีขึ้นแล้วถึงได้จะกระโดดกัดหัวคิบะน่ะ”

              “นายเลิกพูดอย่างกับฉันเป็นคนป่วยสักทีได้ป่ะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย“

              “หึ...ให้มันจริงเถอะ...”

              “จริงเซ่! เนี่ย”ผมพูดแล้วกระโดดหยองๆให้เขาดู

              “เออๆ เอาเหอะ” เชื่อสักทีนะนาย=A=

              “อ๊ะ! นั่นนารูโตะกับซาสึเกะนี่!”เสียงหนึ่งทักทำให้ผมกับซาสึเกะพร้อมใจกันหันไปมองก็พบครูอิรุกะกับครูคาคาชิที่นั่งอยู่ในร้านอิจิราคุราเมงโบกมือมาให้ อึ๋ย...ราเมงอีกแล้วหรอ


              “สะ..สวัสดีครับ”ผมกัดฟันพูดแล้วก็กลั้นใจเดินเข้าไปในร้านอิจิราคุทันทีตามมาด้วยซาสึเกะ

              “เป็นอะไรไปน่ะ ทำไหน้าซีดๆ”ครูอิรุกะถาม เอ๋? ผมถึงกับหน้าซีดเลยหรอ??

              “ปะ..เปล่านี่ครับ ผมสบายดี”

              “ราเมงมาแล้วครับ”ลุงร้านอิจิราคุพูดแล้ววางราเมงตรงหน้าครูอิรุกะ อึก! ไม่ไหวแล้วอ่ะ!!

              “อุ๊บ!”ผมรีบเอามือปิดปากเมื่อกลิ่นของราเมงมันมาแตะจมูก ก่อนจะวิ่งออกมาจากร้านไปยังต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลจากที่นั่นทันทีก่อนจะปล่อยของเมื่อเช้าออกมา

              “โอ้กกก... แฮ่กๆๆ อ้วกกก... แค่กๆๆๆ”เสียงอ้วกโอ้กอากปนเสียงหอบแล้วก็เสียงไอดังขึ้นเป็นระยะๆ ตามมาด้วยซาสึเกะที่วิ่งตามมาทีหลัง

              “ค่อยๆ ใจเย็นๆ”เขาปลอบพลางลูบหลังผมเบาๆ ทำให้ผมค่อยยังชั่วขึ้นมานิดนึง หลังจากอ้วกเสร็จผมก็เงยหน้าขึ้นมาสูดอากาศ ก่อนจะใช้มือเช็ดปากและถอนหายใจเบาๆพร้อมกับไม่เข้าใจตัวเอง ...มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมเนี่ยT^T


              “นารูโตะ! เธอเป็นอะไรหรือเปล่า?”ครูอิรุกะที่ตามมาอีกทีถามผม อันที่จริงไม่อยากบอกครูแกเลยอ่ะ ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง-^-

              “หมอนี่เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เช้าแล้วครับ บอกว่ากระเดือก..เอ้ย! กินราเมงไม่ลง แถมได้กลิ่นก็ไม่ได้”ซาสึเกะชิงตอบแทนผม แหม... นายเป็นฉันหรือไง?? รู้ดีชะมัด

              “จริงหรอ เป็นอย่างนี้มานานเท่าไหร่แล้ว? หาหมอหรือยัง??”ครูอิรุกะถามต่อยาวเป็นชุด แหม..ครูเล่นรัวถามออกมาแบบนั้นใครจะไปตอบทันครับ- -^

              “เท่าที่ผมเห็นคือเมื่อเช้าครับ นอกนั้นผมไม่รู้ ผมบอกให้เขาไปหาหมอแล้วแต่เขาดื้อยังไงๆก็ไม่ยอมไป” เอ่อ....ยกเว้นไอ่คนที่อยู่ข้างผมก็แล้วกัน

              “แล้วเธอมีอาการอยากของเปรี้ยวบ้างหรือเปล่านารูโตะ?”ครูคาคาชิถาม อืม...มันจะเปรี้ยวปากอยากก็ตอนครูทักนี่แหละ.. อ่า คิดแล้วน้ำลายสอ

              “จะมีก็ตอนครูทักนี่แหละครับ”ผมตอบ โอยยย... คิดแล้วอยากแหะ

              “เวียนหัวด้วยหรือเปล่า?”

              “นิดๆฮะ เมื่อเช้าก็เป็น ลุกพรวดพราดไม่ได้ เดินไวๆก็ไม่ได้ มันจะวูบเอาอ่ะครับ”ผมตอบอีก

             “อาเจียน อยากของเปรี้ยว เวียนศีรษะเป็นบางครั้ง อาการอย่างกับคนท้องเลยแหะ..” ฮ๊ะ!!! อะไรนะ??


              “บ้าเปล่าครูคาคาชิ ผมเป็นผู้ชายนะ กระแป๋งก็มี มันจะไปท้องได้ยังไง?”ผมโวย วู้ๆๆ ครูคาคาชิมั่วนิ่มอ่ะ=A= มันจะไปท้องได้ยังไงผมเป็นผู้ชาย!

              “นั่นสิคุณคาคาชิ นารูโตะเป็นผู้ชายนะจะไปท้องได้ไง เอ๊ะ!..หรือได้หว่า”ครูอิรุกะตกลงอยู่ข้างใครกันละเนี่ยT^T

              “แล้วถ้าท้องจริงแล้วใครจะเป็นพ่อเด็ก”ซาสึเกะพูดขึ้นมาบ้าง ฮึ่ย...ฟังแล้วอยากตะโกนกรอกหูมันจัง.. ถ้ามันจะท้องก็คงเป็นนายนั่นแหละโว้ย! เพราะเกิดมาสิบสามปีเศษก็มีแกคนเดียวนั่นแหละที่อะจึ๋งๆฉันอ่ะ!!


              ฮืออ... คิดแล้วโตะปวดใจ ความเป็นชายไปหมดแล้วT___T


              “พอๆๆ เลิกเหลวไหลน่า!! จะไปท้องได้ยังเล่าในเมื่อฉันเป็นผู้ชาย!!”ผมว่า ให้ตายเซ่!~ พวกเขาพูดกันอย่างกับผมไม่ใช่ผู้ชายอ่ะ

              “อ่าๆ นั่นสิๆ แต่ยังไงๆนารูโตะ เธอก็น่าจะไปหาหมอไว้ก่อนนะ”ครูอิรุกะยังคงเสนอออกมา ผมได้ส่ายหน้าช้าๆไปมา นั่นทำให้ครูเขายิ่งแสดงสีหน้ากังวลเข้าไปใหญ่

              “เอางี้ เพื่อความสบายใจของทุกคน ผมว่าพานารูโตะไปหาท่านซึนาเดะเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องลำบากหมอ ยังไงๆถ้าให้ไปหาหมอก็คงไม่ยอมอยู่แล้ว”ซาสึเกะว่าก่อนจะจับผมรวบยกขึ้นบ่าไป

              “เห้ย! ปล่อยน้า!~ ฉันเดินเองได้อ่ะ!”ผมดิ้นพราดๆ แต่ดิ้นแรงมากไม่ได้เพราะมันจะเจ็บท้องอยู่เสมอเลย จนแล้วจนรอดผมก็ต้องยอมให้เขาพาไปหาป้าซึนาเดะแต่โดยดี



              “วันนี้ลมอะไรหอบพวกเธอมาที่นี่กันล่ะ”ป้าซึนาเดะถามออกมาเมื่อเห็นผมถูกหิ้วพาดบ่ามาพร้อมกับคุณครูอีกสองท่าน

              “คือ..วันนี้นารูโตะเขามีอาการแปลกๆน่ะครับท่านซึนาเดะ เพื่อความสบายใจ ก็เลยจะพามาให้ท่านซึนาเดะดูอาการให้หน่อย”ครูคาคาชิรายงานเสร็จสรรพป้าซึนาเดะก็ถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะเดินมาหาผม ซาสึเกะปล่อยผมลง ไอจักระอุ่นๆที่อยู่บนฝ่ามือของป้าค่อยๆไล่ตรวจลงไปตั้งแต่หัว ไหล่ หน้าอก ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ท้อง


              ผมแอบสังเกตเห็น คิ้วเรียวของป้าเขาขมวดเข้าหากันนิดๆก่อนจะหันไปตรวจตรงจุดอื่น


              “เท่าที่ดูแล้วก็ไม่เป็นอะไรนี่นะ นอกซะจาก...”ป้าซึนาเดะเว้นช่วงคำก่อนจะหันมาสบตาผม ผมส่ายหน้าช้าๆเชิงให้รู้ว่า ต่อให้ร่างกายผิดปกติยังไงก็อย่าบอกใคร

              “นอกซะจาก?”ซาสึเกะทวนคำ

              “นอกซะจากพักผ่อนน้อย ช่วงนี้ฉันคงให้ภารกิจทีม 7 บ่อยเกินไปหน่อย”ป้าซึนาเดะยอมทำตามที่ผมขอ แม้ผมจะไม่รู้ว่าร่างกายของตัวเองมันเป็นอะไรก็ตาม

              “อ่า...ได้ยินอย่างนี้ค่อยโล่งใจไปเปราะนึง นารูโตะรู้จักพักผ่อนให้เพียงพอบ้างนะ เดี๋ยวจะล้มป่วยเอา ถ้างั้นผมขอตัวละครับท่านซึนาเดะ”ครูอิรุกะพูดกับผมก่อนจะหันไปบอกลาป้าซึนาเดะก่อนจะเดินออกไปจากห้องทำงานโฮคาเงะพร้อมกับครูคาคาชิ


               เหลือแค่ผมกับซาสึเกะเท่านั้นที่ยังอยู่


              “นารูโตะ พรุ่งนี้มาพบฉันที่นี่ จะมาสายๆหน่อยก็ได้ ฉันมั่นใจว่าเธอคงจะตื่นสายแน่นอน ฉันมีเรื่องที่จะต้องคุยกับเธอ”ป้าเขาว่า อะไรนะ ผมไม่ได้ขี้เซาตื่นสายซะหน่อย จะมาแต่เช้าให้ดูเลยคอยดู!

              “คร้าบๆ ทราบแล้วคร้าบ งั้นวันนี้ผมขอตัวล่ะ”ผมว่าก่อนจะเดินออกมาจากห้องทำงานโฮคาเงะก่อนตามมาด้วยซาสึเกะ

              “ป้าซึนาเดะเขามีอะไรจะคุยกับนายน่ะ”ซาสึเกะถาม

              “อยู่ด้วยกันเมื่อกี้แล้วฉันจะรู้มั้ยเนี่ย= =”

              “เอาเถอะ มาถึงพรุ่งนี้เดี๋ยวก็รู้เองแหละ”

              “เออ”


              ป้าซึนาเดะเขามีเรื่องอะไรจะคุยน้า หรือเขาจะรู้เกี่ยวกับความผิดปกติของร่างกายของเรา?



    _________________________________________________________________________________

    The End!!


    วันนี้มาแถมให้อีกตอนแบบยาวๆ ฮ่าๆๆ เพราะเรื่องนี้อีกหลายวันเลยถึงจะมาอัพอีกที=w=

    กรี๊ดๆๆ พรุ่งนี้จะได้ไปงานหนังสือแล้ว เย้ๆๆ><

    ส่วนตอนที่แล้วมีแต่คนถามใหญ่เลยว่าภารกิจคืออะไร ฮะๆๆ จะว่าไปอาบิก็ไม่เคยแต่งแบบนี้เลยเนอะ

    แบบว่าแต่เหมือนตอนที่แล้วทิ้งให้ค้าง พอขึ้นตอนใหม่ก็กลายเป็นว่าภารกิจจบไปแล้ว

    ขอให้เข้าใจโดยอัตโนมัติค่ะว่ามันไม่สำคัญเท่าไหร่จึงขอข้ามไป ฮะๆๆ

    ส่วนวันนี้ตอนนี้บายบีค่ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×