ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #11 : :: Oh oh...Chapter 10::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      40
      2 มิ.ย. 56




    _______________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 10

    โดด
     

              9 โมง

              ...อืม ผมพลิกตัวช้าๆก่อนจะเริ่มบิดขี้เกียจคลายความเมื่อยล้าที่กัดกินผมมาหลายชั่วโมงกับการนอนเบียดกับเจ้าเด็กบ้า ที่ผมต้องระเห็จเอามันมานอนที่บ้านด้วย ลุงก็คงยังไม่ตื่นแหงเลย เพราะถ้าตื่นแล้วมาเจอซาสึเกะคงได้มีการโวยวายกันซะยกใหญ่แน่ๆ


              Rrrrr…


              คิดถึงกูอะไรตอนนี้ครับ!?

              “ฮัลโหลครับ ถ้ารู้ว่าโทรผิดให้รีบวางก่อนที่ผมจะนับถึงสาม”ผมเอามือเขี่ยๆแถวๆหัวนอนก่อนจะคว้าโทรศัพท์ขึ้นมากดรับ แต่ยังไม่ทันดูเบอร์ผมก็กรอกคำทักทายลงในโทรศัพท์ซะแล้ว ช่วยไม่ได้...ก็อยากโทรมาตอนเพิ่งตื่นทำไมล่ะ

              (ไม่ได้เมมเบอร์พี่หรือไงทักกันแบบนี้)

              “!...พี่อิทาจิ!”ตอนนี้ผมตื่นเต็มตาแล้วครับ

              (เพิ่งตื่นเรอะ? โอเค..ให้อภัย)

              “เข้าเรื่องครับพี่”

              (ซาสึเกะอยู่ที่นั่นหรือเปล่า?) หืม... นั่นไงผู้ใหญ่โทรมาตามแล้ว แต่เจ้าเด็กนั่นยังคนนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ข้างๆผม แน่ะมาเนียนทำมาเป็นกอดเอว ติดหมอนข้างหรือไง

              ถึงจะว่าเขาในใจแต่ผมก็ไม่ได้แกะมือเขาออก ปล่อยแม่ง ก็ได้แค่กอดละวะ


              “อยู่ครับ เดี๋ยวพาไปส่งคืนถึงบ้านแน่ พี่ไม่ต้องห่วง”

              (พี่ไม่ห่วงมันหรอก ห่วงเรานั่นแหละ)

              “หึ..คร้าบ ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง”

              (มันไม่ทำตัวให้เดือดร้อนใช่มั้ย?)

              “ไม่ครับ”ผมตอบพลางยกมือลูบหัวคนที่นอนกอดเอวผมอยู่อย่างเพลินมือ อืม...ผมนุ่มแหะ แถมลื่นมืออีกต่างหาก

              (โอเค งั้นพี่โทรมาแค่นี้แหละ)

              “ครับ”

              (สวัสดี)

              “ครับ สวัสดีครับ”ผมขานตอบก่อนที่พี่เขาจะตัดสายไป ผมโยนมือถือกกลับไว้ที่หัวนอนก่อนจะแกะมือที่คล้องเอวผมอยู่หลวมๆออกแล้วลุกขึ้นจากที่นอน พลางเอามือเขี่ยๆให้คนข้างๆตื่น


              “เฮ้ ซาสึเกะตื่นได้แล้ว สายแล้ว วันนี้ไม่มีไปเรียนหรือไง”

              “ไม่...”วันนี้วันพฤหัสฯอย่ามาอำ จะโดดหรอ เดี๋ยวฟ้องแม่ซะหรอก

              “ลุก ห้ามโดดเรียนเด็ดขาด”ผมพยายามดึงแขนให้เขาลุก แต่มันยากมาก เด็กนี่ตัวหนักชิบหายเลย

              “สายขนาดนี้ฉันไม่ไปแล้ว”

              “ถ้างั้นก็กลับไปที่บ้านตัวเองซะ นายอยู่ที่นี่ไม่ได้นะ”

              “ทำไม”

              “เพราะเดี๋ยวพ่อแม่นายจะเป็นห่วงเอาน่ะสิ!” เจ้าเด็กนั่นลุกขึ้นมานั่งบนที่นอนก่อนจะหันหน้ามาทางผมช้าๆด้วยสภาพที่กึ่งจะงัวเงีย

              “พวกเขาไม่ห่วงฉันหรอก”

              “อย่ามางี่เง่าได้มั้ยเจ้าเด็กเปรต พ่อแม่เขาย่อมต้องเป็นห่วงลูกเป็นธรรมดาอยู่แล้ว รีบๆเปลี่ยนชุดแล้วกลับบ้านไปซะ วันนี้ฉันมีเรียน มีเรื่องสารพัดๆที่จะต้องทำ ไม่ว่างมาดูนายหรอก”ผมเอ่ยปากไล่...


              ย้ำอีกที..

              นี่คือไล่

              ..ไล่แล้วนะ

              ไล่จริงๆ


              ใครฟังมันเป็นประโยคคำสั่งหรอครับ? หรือว่าฟังเป็นประโยคขอร้อง?

              นี่ผมไล่แล้วนะ แต่ทำไมเจ้าเด็กบ้านี่ถึงได้ดึงผ้าห่มคลุมโปงกลับลงไปบนที่นอนเหมือนเดิมซะงั้นอ่ะY^Y


              “ซาสึเกะอ่า..”ผมเอ่ยก่อนจะเอามือขยุ้มผมสีเหลืองๆของตัวเองแล้วทึ้งมันไปมาอย่างเจ็บแค้นใจ ไอ้เด็กบ้านี่ดื้อกับผม โอ้ว...ผมโกรธ ผมเฮิร์ทเหลือเกิน

              ...บ้าซะแระกู= =

              แล้วสักพักซาสึเกะก็เด้งตัวขึ้นมานั่งก่อนจะลุกขึ้นจากที่นอนแล้วหยิบเสื้อผ้าตัวเก่าของเขาที่ใส่เมื่อวานติดมือเข้าห้องน้ำไปอย่างเงียบๆ

              เฮ้อ...



              หลังจากที่เด็กนั่นหายเข้าไปในห้องน้ำได้สักพัก เขาก็ออกมาในชุดเดิมที่เขาใส่เมื่อวานและเดินมาที่ห้องครัวที่ผมกำลังอยู่วุ่นๆกับมื้อเช้าทั้งของตัวเอง ของลุง และของเจ้าเด็กเปรตที่กำลังเอานิ้วหยิบไส้กรอกทอดที่ผมเอาออกมาจากกระทะพักสะเด็ดน้ำมัน ทำเอาผมแทบจะฟาดมือลงบนหลังมือเขาแทบไม่ทัน

              “ชิ้นเดียวเอง”เจ้าเด็กเปรตลูบหลังมือเบาๆหลังจากเคี้ยวไส้กรอกอันนั้นเสร็จแล้วก็กลืนลงไป

              “มารยาท สอนกี่ครั้งไม่เคยจะจำ”

              “ขืนจำไว้ นายก็ไปไวสิ”

              “ว่าไงนะ?”เมื่อกี้เขางึมงำอะไรของเขาน่ะ? ไม่ได้ยินเลยแหะ

              “เปล่านิ”

              “จริง?”

              “เออ”

              “อ่อเหรอ...งั้นเอาไปตั้งโต๊ะเตรียมแดก”ผมว่าก่อนจะส่งชามข้าว จานไส้กรอกผัดซอสไปให้เขาเพื่อเตรียมตั้งโต๊ะกินข้าว


              มื้อเช้าจบลงหลังจากผมกับเจ้าเด็กแสบแย่งกันกินไส้กรอกผัดซอสอันสุดท้าย และท้ายสุด...ผมก็สละไส้กรอกชิ้นนั้นให้เจ้าเด็กเปรตจนได้- - ผมจัดการเก็บจานชามไปล้างให้เรียบร้อยก่อนจะกลับมายังกลางห้องก็ยังคงพบซาสึเกะที่นั่งอยู่ที่พื้นเช่นเดิมฃ

              “ไมไม่กลับบ้านไป”

              “ไม่อยากกลับ กลับไปก็ไม่มีใครอยู่”ตอบหน้าตายแต่ทำผมหนักใจจนแทบอยากจะวิ่งเข้าไปตบสักฉาดสองฉาด แถมกระสุนวงจักรลูกคู่สักสองสามที ก่อนจะไปกราบเท้าพ่อแม่เขาที่ทำรุนแรงกับลูกชายคนเล็กสุดสวาทปัญหาเยอะ

              “แล้วจะเอาไง”

              “อยู่ด้วย ไปไหนไปด้วย...ทั้งวัน”

              “วันนี้ฉันมีเรียน”ผมตอบปัดๆก่อนจะมองเขาหน่ายๆนิดๆ

              “งั้นเดี๋ยวไปมอด้วย”


              กรรมเหอะ!! ...ใครเอาโซ่ตรวนมาล่ามผมกับเจ้าเด็กนี่ไว้ครับ??

              ใครก็ได้ช่วยเอาคีมมาตัดโซ่ทีY^Y


              Rrrrrrr…


              โอ๊ะ...ใครมาคิดถึงกูตอนนี้วะครับ

              ผมนึกก่อนจะเดินไปหยิบมือถือรุ่นปาหัวหมาแตกที่หัวนอนขึ้นมาดูรายชื่อคนโทรเขา กาอาระนั่นเอง! ผมกดรับก่อนจะกรอกคำทักทายลงไปในสาย

              “ไง ว่าไงล่ะ?”

              (แค่โทรมา เพราะตอนนี้นายกำลังจะสายแล้ว อีกสิบห้านาทีอาจารย์จะเข้าห้อง ทำไมนายยังไม่มาอีก)

              “มีเรื่องนิดหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงฉันว่าฉันน่าจะเคลียร์ได้ ฉันอาจจะไปช้าสักห้าหรือสิบนาทีสักหน่อย”ผมตอบก่อนจะหันไปเจอสายตาที่เกินจะคาดเดาว่าคิดอะไรอยู่จากเจ้าเด็กแสบที่จ้องมองมา มันทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลายดังเอื้อก

              “และถ้าฉันยังไม่ไปให้คิดไปได้เลยว่าฉันจัดการกับปัญหาไม่สำเร็จนะกาอาระ”

              (เฮ้ นารูโตะ..)

              “ไม่ต้องตามหา ไม่ต้องโดดตาม ไม่ต้องห่วง ฉันไม่ตายหรอก แค่นี้นะ”ผมตัดบทก่อนจะกดตัดสายแล้วหันกลับไปมองเจ้าเด็กแสบ แววตาแอบมีความพอใจฉายอยู่ภายในเล็กน้อย

              พอใจละสิ...เจ้าเด็กบ้าเอ๊ย



              สุดท้าย...


              อดไปมอ โดนเช็คขาด คะแนนหด สมุดไม่ได้จด ช่างแม่งค่อยยืมกาอาระ...

              หมดกันอิสรภาพ ตามต้อยๆ เกาะติด ไม่แม้สะกิด ช่างแม่งก็ไม่ได้…

              เฮ้อ...


              จะไปมอทั้งๆที่มีเจ้าเด็กเปรตนี่ตามมาด้วยก็คงไม่ได้ แต่จะให้อยู่บ้านผมเองก็คงจะไม่ได้ด้วยเช่นกัน แล้ว!...จะไล่ตะเพิดมันกลับบ้าน.. ก็แหงละ มันไม่ฟังผมหรอก

              “แล้วนี่จะเดินไปไหน”

              “ไม่รู้ ไปเรื่อยๆ คิดได้ก็จอด”

              “งั้นมานี่ด้วยกันหน่อยสิ”ซาสึเกะคว้ามือผมให้หยุดเดินก่อนจะดึงเบาๆให้ตามเขาไป

              “จะไปไหนน่ะ”

              “เหอะน่า ตามมาเหอะ”...จนแล้วจนรอดสิ ก็ในมือมันกำข้อมือผมแน่นขนาดนั้น แรงดึงที่จะเรียกได้ว่าลากกันไปขนาดนี้..


              ก็เป็นอันไปน่ะสิ



    _______________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีกับการกลับมาอัพเรื่องนี้ซะที(ทั้งๆที่รีดเดอร์ & แม่ยกนัทสึกะอยากให้อัพเรื่องนู้น)

    ก็บอกแล้วไง^^ งดสองอาทิตย์เนื่องจากตอนนี้เนื้อหาที่ลงในเด็กดีมันทันในเวิร์ดที่แต่งล่วงหน้าไว้แล้วว้อยยย- -*

    ตอนนี้อาบิรู้สึกรนยังไงก็ไม่ทราบ แรงกดดันมหาศาลทั้งจากตัวเองครอบครัว โรงเรียน อาจารย์

    โอ้ว... ยู โนว? ยู เมก มี โกอิ้ง เครซี่!~(รู้มั้ยว่ามันกำลังจะทำให้ฉันจะบ้า!~)

    เอ่อ..ช่างมัน ตอบเม้นดีก่ะ
     

    ความคิดเห็นที่ 171 (จากตอนที่ 10)    
    ขอตอนหวานๆๆของโตะกับเกะหน่อยได้ป่าว
    Name : การคิด< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ การคิด [ IP : 180.183.57.36 ] 
    Email / Msn: wirag_1122(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 พฤษภาคม 2556 / 22:40

     

    ความคิดเห็นที่ 172 (จากตอนที่ 10)    
    อยากให้เกะกับโตะรักกันเร็วๆจางเยยยคือเค้าอยากให้คู่นี้หวานกันเร็วๆมากอ่ะ
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 171.98.101.190 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 พฤษภาคม 2556 / 23:10

     

    เรื่องสองคนนี้จะรักกันค่อนข้างช้าค่ะเพราะโตะไม่ได้คิดอะไรกับเกะเกินเลยกว่าเด็กที่อยู่ในความดูแลเลยค่ะ

    ส่วนเกะก็ชอบอยู่ลึกๆแต่พยายามที่จะไม่แสดงออกมากไปค่ะ น่าสงสารเกะเนอะ

    ความคิดเห็นที่ 173 (จากตอนที่ 10)    
    เอ่อ  พูดน้อยต่อยหนักจิงจ้ะ เกะ 
    โตะจ๊ะ เกะมันเริ่มจะโหดกว่า! แข็งแรงกว่า! สูงกว่า! หุ่นดีกว่า! งานนี้อีกไม่นานโตะคงจะมีแววโดนกดแน่ๆ >\\<
    ปล. กาอาระ  นายจะมาเป็นคนแย่งโตะไปจากเกะ ชิมิๆ ><
    PS.  เราชอบ sasunaru มากๆเลยล่ะ ขอบคุนไรท์เก่งๆที่แต่งมาให้อ่านและขอเปงกำลังใจให้ต่อไปเน้อ ^^
    Name : เนตรสีเพลิง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เนตรสีเพลิง [ IP : 183.89.145.216 ] 
    Email / Msn: phiraya_zzzz(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 / 00:38

     

    แววเมะเริ่มฉายแล้วไงคะ^^ เรื่องกาอาระมิใช่แต่อย่างใดเลยค่ะ อิอิ

    ความคิดเห็นที่ 176 (จากตอนที่ 10)    
    เอากะเจ้าเกะสิ ^++^!! (ฝันไปเถอะยัยเบ๊อะเซอะ = 3=!!!)
    ไม่ติดพี่เลี้เล้ยยย แค่ตัองเจอหน้าทุกวัน
    ต้องอยู่่ด้วยกันทุกวันเอ๊งงงง!! = =!!
    ^
    ^
    ให้แม่มาขอเลยดีมั้ยแก?? ^^!!
    Name : เดร [ IP : 49.231.101.161 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 / 06:43

     

    นั่นสิ มาขอให้เป็นเรื่องเป็นราวไปเลยสิ!

    ความคิดเห็นที่ 178 (จากตอนที่ 10)    
    นารูโตะเอ๋ย มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยแล้ว ตอบแทนเขาด้วยจุ๊บสักสองทีนะลูก

    PS.  ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับ'เพศ'แต่ขึ้นอยู่กับ'เกรด'ของความรักที่ให้กันตั้งหาก!!
    Name : otakunia< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ otakunia [ IP : 110.49.234.21 ] 
    Email / Msn: fourthzy-girl(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 / 08:51

     

    อย่าว่าแต่จุ๊บเลยค่ะ แค่คำขอบคุณยังไม่ออกมาจากปากโตะเลย

    ความคิดเห็นที่ 179 (จากตอนที่ 10)    
    ว้าวๆๆ กาก้าโผล่มาแระ
    ปล.1 ทำใจเถอะลูก เรื่องนี้เกะมันเป็นพระเอก --

    ปล.2 โตะ..นี่เดี๋ยวนี้ชวนผู้ชายเข้าบ้านเหรอออ ไม่ค่อยนะ 5555555

    ปล.3ตอนหน้าขอ PG ซักเล็กน้อยเถอะนะคะ
    Name : noname [ IP : 171.4.198.109 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 / 17:35

     

    ตอบปูลมหนึ่ง เรื่องนี้เราไม่ทำร้ายกาอาระค่ะ เรื่องนี้กาอาระเป็นแค่เพื่อนซี้โตะเฉยๆ

    ตอบปูลมสอง หรือจะให้โตะไปเข้าบ้านผู้ชายล่ะคะ?(จะว่าไปก็เข้าออกจะบ่อยนี่เนอะ)

    ตอบปูลมสาม เรื่องนี้กว่าจะรักกันค่อยข้างนานค่ะ แต่จะแอบมีฉากที่เกะตอดเล็กตอดน้อยมากระตุกใจเล่นให้นะคะ^^

    ความคิดเห็นที่ 180 (จากตอนที่ 10)    
    โอ๋ยกาอาระ พ่อช่างน่าสงสารเสียจริง อดไอเลิฟยูและยังอดโอ๊ะโออีก

    หาสุดที่รักให้เจ้ากาซักคนสิ...ดีไม่ดีอิทาจิอาจรออยู่ก็ได้นะเธอ! เดี๋ยวมีหลังม่าน! โฮะๆๆๆ
    Name : Groomy Violet< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Groomy Violet [ IP : 223.205.196.207 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 / 17:39

     

    เรื่องนี้ไม่ทำร้ายกาอาระ เพราะเป็นแค่เพื่อนซี้กันเฉยๆค่ะ มีคู่ให้แน่ค่ะไม่ต้องห่วง แต่ใครนั้น..ไม่บอกตอนนี้หรอกค่ะ

    ความคิดเห็นที่ 186 (จากตอนที่ 10)    
    ซัสคุงประกาศตัวเป็นเจ้าของนารุซะงั้น แหมแอบเนียนนะนายน่ะ นารุไม่ไปบ้านนาย นายถึงกับมาตามเลยเหรอ คิดถึงนารุอ่ะดิ ยังไงบ้านนารุต้องดีกว่าข้างถนนอยู่แล้วจริงเปล่าไปค้างบ้านเขาก็...
    ก็...อะไรอย่าแม้แต่จะคิดเชียว:ซาสึเกะ (=///=)
    อะไรยะ!!ฉันจะบอกนายว่าก็อย่าลืมไปฝากเนื้อฝากตัวกับลุงจิไรด้วย นายต่างหากคิดอะไรแล้วที่นายหน้าแดงหมายความว่าไง:reader(*= ~ =*)
    อ๊ะหรือว่า...นายคิดจะรวบหัวรวบหางนารุ :reader (O O)!!
    อืมกำลังคิดเฮ๊ยไม่ใช่พูดซะเคลิ้มเลย (ii_ _ii) เอหรือว่าคิดจริงแล้วลงมือทำจริงไปเลยดีกว่า:ซาสึเกะ (=~=)??
    เป็ดน้อยกับแพนด้าคุงฝีปากใครจะแน่กว่ากันน้าเพราะเท่าที่อ่านถ้าใครโดนสองคนนี้ว่าคนที่โดนอาจถึงกับน้ำลายฟูมปากได้เลยนะเนี่ยเนื่องจากคุณชายว่าได้เจ็บถึงใจมากแต่ยกเว้นนารุเพราะภูมิต้านทานดีเลิศ

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 31 พฤษภาคม 2556 / 22:48
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.34.251 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 / 21:42

     

    ยาวจริงอะไรจริงเม้นนี้ อ่านแล้วเป็นแอบยิ้มทุกทีเลยสิน่า

    นั่นสิ ถ้าแพนด้ามาเจอกับเป็ดใครจะปากคมกว่ากันนะ?

    พูดน้อยต่อยหนัก(พูดครั้งนึงทำร้ายจิตใจคนฟัง) VS พูดน้อย 'ต่อยหนัก'(ไม่พูดพร่ำซัดเปรี้ยง)

    ความคิดเห็นที่ 190    
    สนุกมากค่ะพี่อาบิ ชอบนิยายของพี่ทุกเรื่องเลยค่ะ
    PS.  คนเราถ้าย่อท้อ ก็ไม่อาจไปถึงฝั่งฝันได้
    Name : สาวน้อยแห่งคำทำนาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ สาวน้อยแห่งคำทำนาย [ IP : 115.67.132.83 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 21:30

     

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานของอาบิกันนะคะ^^

    ความคิดเห็นที่ 191 (จากตอนที่ 10)    
    นอนข้างโตะ   ดีที่สุด   ว่ามั้ย

    Name : Black Moon< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Black  Moon [ IP : 110.170.140.2 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มิถุนายน 2556 / 18:04

     

    ของแบบนี้มีหรือเกะจะพลาดคะ?


    อาจจะมีหลายเม้นที่อาบิไม่ได้ตอบ แต่อาบิอ่านทุกคอมเม้นนะคะ

    ยาวไปละ..งั้นรบอกลาเลยละกัน อ่อ..ไอเลิฟยู อาทิตย์หน้ายังงดอยู่นะ- - เจอกันอีกที..อาทิตย์หน้าของอาทิตย์หน้านู่นละกัน

    อ่อ! อาบิมีทวิตแล้วนะแจ๊ะ หลังจากงมโข่งอยู่นานเพื่อบอกให้ไปเล่นได้แล้ว @Fantastic2U2 

    จะใช้ชื่อ AbidamaRU มันดันบอกว่ามีคนใช่ไปแล้ว หะ?? หมายความว่าไงหว่า

    ชื่อและรูปที่เห็นนั่นคืออาบิจ้า อย่าตกใจนึกว่ารูปผีที่ไหนนะ บายบีจ้า^^~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×