ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #14 : :: Oh oh...Chapter 13::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.82K
      40
      28 มิ.ย. 56




    ______________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 13

    กระจาย

     

              หนึ่งสัปดาห์ต่อมา


              “...”

              “จะเงียบไปถึงไหนน่ะ” ไม่ต้องมาทำเป็นพูดเลยไอ้ตัวดี!

              “...”

              “ก็ขอโทษแล้วไง” ไม่พอ! แค่ขอโทษมันไม่พอ! สิ่งสำคัญในชีวิตของฉันถูกพรากจากไปแล้ว! แค่ขอโทษมันไม่พอหรอก!!!

              “...”

              “นารูโตะ...”

              “...”

              “แค่ฉันขว้างมือถือนายแตกกระจาย อย่ามาทำเป็นเหมือนฉันข่มขืนแล้วไม่รับผิดชอบจะได้มั้ย”


              ผัวะ!!


              “หุบปากไปเลย รู้มั้ย!? ในนั้นน่ะมีเบอร์คนสำคัญตั้งเยอะตั้งแยะ ทั้งครู เพื่อน เจ้านาย นายจ้าง เจ้าหนี้ แค่คำว่าขอโทษของนายมันยังไม่พอโว้ยยย!!!”ผมโบกหัวดำๆของเขาชนิดที่เรียกได้ว่าไม่ถนอมก่อนจะโวยยาวอย่างบ้าคลั่ง

              “เดี๋ยวฉันซื้อใหม่ให้ก็ได้ ไม่เห็นต้องโวยวายเลยนี่” อ้ากกกกก....ขออีกสักที


              ผัวะ!!


              “นั่นมันไม่ใช่ปัญหาว้อย!”




              ย้อนไปเมื่อหนึ่งชั่วโมงก่อน


              Rrrrrrr…

              โอ๊ะ! ใครคิดถึงกูตอนนี้ครับ


              ผมล้วงหยิบมือถือรุ่นปาหัวหมาแตกในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาดูชื่อคนโทรเข้า กาอาระนั่นเอง สารภาพ...วันนี้ผมโดดอีกแล้วครับ สาเหตุไม่ใช่เพราะอะไรครับ แต่เป็นเพราะใครต่างหาก... แม่งโผล่มาบ้านผมตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง ไก่ยังไม่ขัน ตีสี่สี่สิบห้า

              โอ้ว...พระเจ้าจ๊อตโต้ โตะอยากจะบ้าตายครับ


              “ไง กาอาระ”

              (อุซึมากิ นารูโตะ นายจะโดดอีกแล้วหรือไง)เสียงเข้มมาเชียวเพื่อนตู= =^

              “เฮ้ยๆ แค่คาบเช้าเท่านั้น ฉันสัญญากาอาระคาบบ่ายฉันจะไปเรียนจริงๆ” เอาอีกแล้วครับไอ้ตัวปัญหา..ไม่ต้องมองงั้น ไม่ต้องมามองตาขวางเว้ย ไม่ยอมโดดเพราะเอ็งอีกแล้ว วันนี้มีเรียนเช้าเรียนบ่าย ยอมโดดตอนเช้าไปแล้ว คาบบ่ายให้ตายยังไงก็ไม่ยอมโดดแล้วว้อย

              (ขอให้จริง ถ้าคาบบ่ายแล้วนายยังไม่มาฉันขอสาบานตลอดชีวิตว่าจะไม่ให้นายลืมสมุดจดจนวันรับปริญญา) โห...เพื่อนใครวะ ใจร้ายว่ะY^Y

              “คร้าบๆ ผมเข้าใจแล้วครับคุณเพื่อน เฮ้ย! ซาสึเกะ!!”


              ฟิ้ว~

              ลอยละลิ่ว...


              ปั้ก

              กระแทกกำแพง...


              ตุ้บ!

              ร่วงลงพื้น...


              แน่นิ่ง

              กระจาย...


              เป็นชิ้นๆเลย แบตกระจาย ซิมเปราะบางจัดงอเป็นชาแนลวี หน้าจอก็ร้าว...ไร้สัญญาณชีพ ดับอนาถโดยสนิท

              “ซาสึเกะ!!”




              ด้วยประการฉะนี้...ผมกับเจ้าเด็กเปรตเลยมาเดินหน้าสลอนกันในห้างนี่ไงล่ะครับ


              “นายมีปัญหาอะไรมากหรือเปล่าเวลาฉันโทรศัพท์เนี่ย”ผมเอ่ยออกมาอย่างหงุดหงิดเล็กน้อยที่เขาทำแบบนั้น เขาชอบทำท่าทางไม่พอใจแล้วผมรับโทรศัพท์หรือละสายตาจากเขาไปทำอย่างอื่นที่ไม่เกี่ยวกับตัวเขา


              บ้าป่ะวะ- -*


              “ฉันไม่ชอบ ก็แค่นั้น..” ห๊ะ!? เหตุผลสุดติ่งเลยจริงๆให้ดิ้นตาย!!

              “เหอะ..”ผมพ่นลมหายใจออกมาอย่างไม่พอใจก่อนจะเร่งฝีเท้าเดินอย่างไม่สนใจคนข้างหลังเท่าไหร่ แต่เจ้าบ้านั่นก็ยังคงเร่งฝีเท้าเดินตามมาทันทุกที จนผมหยุดเดินแล้วหันหน้าไปประจันกับเขา... แต่ดันเจออกปะทะหน้า

              “อั่ก!”


              ตุ้บ!


              ลงไปกองที่พื้นเลยครับ...จะว่าใครผิดเนี่ย ผมที่หยุดกะทันหัน หรือเขาที่เร่งฝีเท้าตามจนลืมเบรก

              “ขะ..ขอโทษ”เขาเอ่ยก่อนจะยื่นมือมาให้ผม

              “ช่าง แค่นี้ไม่เจ็บ”ผมว่าก่อนจะลุกขึ้นปัดฝุ่นตามกางเกงโดยเมินฝ่ามือที่ยื่นมาให้ ซาสึเกะมองหน้าผมด้วยสีหน้าเสียใจอย่างที่สุดพร้อมกับสายตาลูกหมาหงอยราวกับว่าสำนึกผิดอย่างที่สุดสุดๆ ผมถอนหายใจเบาๆก่อนจะตัดใจให้โกรธไม่ลง

              ให้ตายสิ...ผมแพ้สายตาลูกหมาหงอยนั่นจริงๆ

              “เลิกทำหน้าหมาหงอยสักทีน่า จะให้ฉันบอกว่าไม่โกรธแล้วมันก็ดูจะเป็นการโกหกเกินไป เอาเป็นว่าฉันยังเคืองนายอยู่ก็แล้วกัน โอเคมั้ย”ผมตัดปัญหาด้วยการพูดความรู้สึกที่มีอยู่ตอนนี้ออกไป นั่นทำให้เขาซาสึเกะเลิกทำหน้าเศร้า แต่สายตาลูกหมายังเหมือนเดิม

              เขาจะรู้มั้ยเนี่ยเพราะสายตาแบบนั้นนั่นแหละ ทำให้สาวๆมองตาลุกวาวกันเป็นแถบเลย!

              “เดี๋ยวซื้อมือถือใหม่ พร้อมเปิดเบอร์ด้วย บ่ายนี้จะไปมอใช่มั้ย...เดี๋ยวเลี้ยงข้าวก่อนไปด้วย”พอรู้ว่าผมยังไม่หายโกรธก็รีบเอาใจใหญ่เลยแหะ

              เฮ้อ...เจ้าเด็กบ้าเอ๊ย..

              แต่ก็...

              “อื้ม” รับนะ



              หลังจากไปสอยมือถือมาใหม่ เปิดซิมใหม่แต่เบอร์เดิม ทัวร์สุดท้ายเราก็มาอยู่ที่ร้านอาหารในห้างครับ เชื่อมั้ย...น้อยครั้งมากที่ผมจะเข้าห้างแล้วก็นะ...ผมไม่เคยกินอาหารในร้านอาหารของห้างเลย


              เหตุผลก็...มันแพงน่ะ


              กาอาระก็เคยชวนหลายครั้งแต่ก็แพ้ลูกตื้อผมที่ชวนเขาไปกินร้านอาหารข้างนอก ที่ผมเอาหัวเป็นประกันเลยว่าอร่อยกว่าในห้างอีก

              แต่งานนี้มีเจ้ามือที่เขาอาสาว่าจะเลี้ยง ผมก็ไม่ปฏิเสธให้เสียน้ำใจ อีกอย่างก็คือเขาบอกเองนะว่าจะเลี้ยงไถ่โทษผม(เปล่าหรอก อันที่จริงเขาไม่ได้พูดแต่ความหมายของการกระทำมันก็ทำนองนี้แหละ)

              “มิโสะ...ไม่สิ โชยุราเมงที่นึงครับ”

              “สองที่”

              “ทราบแล้วค่ะ รอสักครู่นะคะ”พนักงานรับออเดอร์พูดก่อนจะเดินออกไปอย่างเขินอาย..สาเหตุก็ไม่น่าใช่อะไรหรอก ก็คนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามผมไง


              ก็สาวๆที่โรงเรีนว่ามันหล่อ....สาวๆข้างนอกก็คง..

              ว่ามันหล่ออ่ะแหละ!

              แต่ผมว่ามันไม่หล่อนะ...แต่ดูดี

              ก็แบบ...หันมองมุมไหนก็ดูดีอ่ะ

              ...เอ่อ จบเถอะ


              “กินเสร็จแล้วจะไปมอเลยสินะ”ซาสึเกะเอ่อออกมา ผมก็พยักหน้าแทนคำตอบก่อนจะยกมือแตะๆมุมปากที่ตอนนี้บาดแผลมันดูดีกว่าเมื่อวานคือเหลือแค่รอยช้ำนิดๆเท่านั้น

              “นายจะไม่บอกฉันจริงๆใช่มั้ยว่าไปโดนอะไรมา”ซาสึเกะถามออกมาอีกครั้ง เอ่อ..นี่ผมหาเรื่องให้ตัวเองงานเข้าสินะเนี่ย

              “ไม่ต้องรู้หรอกน่า ปัญหาของฉันฉันจัดการเองนาย นายเอาตัวนายให้รอดเถอะ”

              “อะไร?”

              “เรื่องของนายน่ะ จะมาตามติดตามแจฉันตลอดไปไม่ได้หรอก เนี่ยฉันกำลังคิดอยู่เลยถ้านายขึ้นม.ปลายแล้วฉันจะเลิก”


              ปัง!!


              “ไม่ได้! ห้ามเลิก!!”ซาสึเกะตบโต๊ะแล้วลุกพรวดตะโกนด้วยเสียงอันดังทำเอาผมสะดุ้งและเรียกความสนใจจากคนในร้านหันมองมายังเราเป็นจุดเดียว

              “ทำไมต้องเสียงดังด้วย..วะ นั่งลงเดี๋ยวนี้เลย”ผมพูดก่อนจะเร่งให้เขานั่งลงมา เฮ้อ...เจ้าเด็กบ้านี่ ทำเอาเด่นจริงๆ

              “ทำไมถึงจะเลิก”

              “ก็นายโตแล้วนี่ ไม่ต้องมีฉันนายก็โลดแล่นในสังคมได้น่า”ผมพูดก่อนจะรับราเมงที่พนักงานเสริฟเขายกมาเสริฟให้พวกผม

              “แต่ว่า...”

              “ไม่เอาน่าซาสึเกะ นายยังต้องเจอคนอีกเยอะนา นายจะยึดติดกับฉันคนเดียวไม่ได้หรอก นายจะต้องมีเพื่อน มีสังคมม.ปลาย มหาลัย”

              “ก็ฉันไม่อยากให้นายไป”เขาพึมพำ...แต่ไม่เบาเหมือนเคย เหมือนต้องการที่จะพูดให้ผมได้ยินประโยคนี้

              “น่าๆยังไงฉันก็ต้องคิดอีกทีอยู่ดี เพราะรายได้หลักของฉันคือเงินที่พี่อิทาจิจ้องฉันให้ดูแลนาย ฉันคงต้องจัดการอะไรๆให้มันเรียบร้อยก่อน ถึงจะเลิก”ผมพูด...ซึ่งมันไม่เป็นคำปลอบสักเท่าไหร่ แต่มันก็ฟังดูเหมือนเวลาที่ผมจะไปมันยืดออกไปอีกสักพัก

              “งั้นก็แล้วแต่นาย...แต่ถ้าเลือกได้ ฉันอยากให้นายไม่ไป”ซาสึเกะเอ่ยก่อนจะพูดงึมงำท่อนสุดท้ายอย่างที่ชอบทำอีกครั้ง บางครั้งผมก็หน่ายกับอาการแบบนี้จริงๆ


              ก็!...เอาแต่งึมๆงำๆกับตัวเองอยู่แบบนั้น แล้วถ้าเกิดมันเป็นเรื่องสำคัญหรือคอขาดบาดตายขึ้นมา กว่าจะทันที่ทำอะไรมันก็สายเกินไปแล้ว ไม่ชอบเลยๆ เดี๋ยวต้องดัดนิสัย


              “เลิกงึมงำน่าซาสึเกะ ราเมงเย็นหมดแล้วนะ กินได้แล้ว”

              “อะ...อืม”ซาสึเกะขารับก่อนจะเริ่มลงมือทานราเมงที่อยู่ตรงหน้า


              ระหว่างที่กินกัน...

              เราไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย



    ______________________________________________________________________________

    The End!!


    ลงเสร็จซะที...

    ซะที...นะเออ ป่วยอ่ะ เก๊าป่วยง่ะ ป่วยปุ๊บปั๊บด้วยง่ะT^T

    ไปล้อเพื่อนไว้สงสัยกรรมเลยตามทัน//ฮา

    อาทิตย์นี้ไม่แน่ใจว่าจะมาลงแค่ตอนเดียวหรือสองตอน อ่า...เพราะอีกเรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลยแหะ

    ตอบเม้นดีก่ะ
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 257
    เกะทำคะเเนนเเต่โตะมันโง่ไม่รู้หรอก
    PS.  รักเราไม่เท่ากัน
    Name : tl16< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tl16 [ IP : 171.99.72.167 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มิถุนายน 2556 / 16:35

     


    นั่นสินะ นั่นสินะ
     

    #3 : ความคิดเห็นที่ 259
    อ๊ายยยยย ชอบมากกว่าก็มาอยู่ด้วยกันกับโต๊ะเลยสิ
    Name : CokTel< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ CokTel [ IP : 101.51.37.229 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มิถุนายน 2556 / 16:39

     

    อยากอยู่แต่ว่ากลัวมันจะไม่งาม

    #6 : ความคิดเห็นที่ 262
    เกะชมโตะไงน่ารักกก แต่โตะนี้ไม่เอะใจเลยเนาะที่เกะทำไปทั้งหมด น่าสงสารจัง =_=;
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 101.108.180.227 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มิถุนายน 2556 / 17:42

     

    ร้ายมาหลายเรื่อง เจอเรื่องนี้น่าสงสาร รักเขาแต่แสดงออกไม่ได้ เลยได้แต่คอย คอย คอย

    #8 : ความคิดเห็นที่ 264
    อร้ายยย
    เกะแอบบ่นอุบอิบ นี่หรือว่าโตะจะเป็นแฟนเกะไปแล้วแบบไม่รู้ตัว ฮ่าๆ
    อย่างกะโตะพามาพบหน้าผู้ใหญ่(?)เลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ 
    เกะนี่แอบน่ารักนะเนี่ย เดินมาเรื่อยๆก็เจอ....นี่ใช่มั้ยที่เรียกว่าใจสั่งมา แง่มๆ
    แต่โตะจ๋าาา อย่าเอาหน้าเนียนๆไปรับหมัดอีกเลยน้าา ไม่อยากให้โตะเจ็บตัวง่ะ
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 49.48.181.155 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มิถุนายน 2556 / 18:45

     

    ยังๆ ยังไม่เป็นแฟนหรอกค่ะ เกะจะไม่มัดมือชกแบบนั้น แต่จะค่อยตะล่อมให้โตะมันตกหลุมรัก

    หืม..ไม่เจ็บตัวแล้วค่ะ แต่จะเจออะไรที่มากกว่าเจ้บตัว

    #15 : ความคิดเห็นที่ 271
    โตะจ๊ะ นี่ยังไม่เข้าใจความหมายที่เกะพูดมาอีกเหรอ?

    เกะจะบอกอะไรโตะก็พูดให้มันดังๆเลย โตะจะได้รู้เรื่องซักที
    Name : tun tun tun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tun tun tun [ IP : 1.0.174.186 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 มิถุนายน 2556 / 15:47

     

    เข้าใจค่ะ แต่โตะมันไม่ได้คิดไปไกลแบบที่เกะคิดนี่คะ

    เกะเขาไม่กล้าพูดออกไปเพราะกลัวซ้ำรอยค่ะ ส่วนซ้ำรอยยังไงนั้น ต้องติดตามต่อไปค่ะ

    #17 : ความคิดเห็นที่ 273
    โตะโดนต่อยขนาดนี้ถ้าเกะรู้สงสัยตามไปเคลียร์กันยาว ...สงสารโตะอ๊ะ
    เกะเอ๊ยอย่าป๊อดน่า รู้สึกไงก็พูดดังๆสิฟระ รีดเดอร์อวยกันจัดเต็มนะเออ
    โตะก็...เฮ้อ = ='' กว่าจะรู้ตัวคงอีกนาน
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.231.112.45 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 มิถุนายน 2556 / 13:46

    จะตามไปถอนรากถอนโคนเลยค่ะรายนี้ เกะเปล่าป๊อดนา แค่ไม่กล้าเท่านั้นเอง(ต่างกันตรงไหน?)

    ตามนั้นค่ะ อีกนานเลย


    โอเค่ะ แค่นี้ละกัน ส่วนตอนนี้ก็..บายบีค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×