ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #16 : :: Oh oh...Chapter 15::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      33
      19 ส.ค. 56




    ______________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 15

    ลั้ลล้าคณะ...มันคืออัลไล?

     


              หลังจากจบมหกรรมน้ำตาของผมเสร็จเรียบร้อย เราสามคนก็ลุกขึ้นมาจัดแจงเข้าของที่พวกมันทำกระจุยกระจายไปเต็มห้อง ซาสึเกะเดินเก็บของไปวางเข้าที่ให้อย่างจริงจังจนผมต้องเอ่ยปาก

              “ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันเก็บเองได้ นายไปนั่งพักเถอะ”เพิ่งออกแรงกระทืบคนไปนี่นะ

              “ฉันไม่เป็นไร นายสิที่ควรจะไปนั่งพัก ก็...เพิ่งเจอเรื่องแบบนั้นมา”

              “ฉันกลัวจนเลิกกลัวแล้วล่ะ ก็ได้คนปลอบดีนี่นะ”ผมพูดแล้วยิ้มออกมาน้อยๆทำเอาซาสึเกะที่มองมาถึงกับรีบหันหน้าหนีไปอีกทาง อ๊ะ? อะไรของเขาหว่า?

              “ลุง! หิวยาง?”เมื่อจะซักไซ้ต่อก็ใช่เรื่อง ผมเลยหันไปถามลุงที่ง่วนๆอยู่ที่โต๊ะของตัวเองอยู่

              “สุดๆ”

              “ต้มมาม่ากินไปก่อนละกัน”

              “ทำไมอ่ะ??”

              “ผมไม่มีอารมณ์ทำจบป่ะ”อันที่จริงหน้าลุงยังน่วมอยู่ ควรจะทำอาหารอ่อนๆที่กินไม่ลำบากให้ทาน แต่ตอนนี้ผมไม่มีกระจิตกระใจที่จะทำอะไรจริงๆครับ ไม่แน่...ผมอาจจะยังกลัวอยู่ลึกๆก็ได้มั้ง แต่ที่บอกซาสึเกะไปอย่างงั้นเพราะไม่อยากให้เขามาเป็นห่วง


              แหม...ก็ผู้ชายอายุก็ปาเข้าไปเลขสองแล้ว ต้องมาให้เด็กที่เพิ่งจะ 15 ทำบัตรประชาชนได้มาปลอบเนี่ยนะ?

              เหอะ! เสียเชิงผู้ใหญ่สุดๆ



              “แล้วนายจะเอาไงล่ะซาสึเกะ”

              “เอาไง..อะไร?”

              “ก็...บ้านไง ไม่กลับหรอ?”เมื่อซาสึเกะได้ยินดังนั้นเขาก็เงียบไปสักพักก่อนจะตอบออกมา

              “....ไม่กลับ”

              “ไม่ได้นะ! เดี๋ยวพ่อ แม่ และพี่อิทาจิเขาเป็นห่วง”ผมว่า

              “พ่อแม่สัมมนาต่างประเทศ พี่อิทาจิมีโปรเจ็คค้างที่มอ สั่งที่บ้านไว้ถ้ามืดแล้วยังไม่กลับให้ปิดบ้านได้เลย”

              จ้ะ...เสร็จสรรพเลย

              เจ้าเด็กบ้า!!!


              “ค้างด้วย”

              “...”

              “...นะ”

              “...”

              “นารูโตะ”

              “....เฮ้อ ไม่พูดด้วยแล้ว”

              “แสดงว่าได้สินะ”

              “...”

              “ว่าไง”อ่า...อย่าใจอ่อนสินารูโตะ เดี๋ยวเด็กมันได้ใจนะ!

              “...” ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเสียระบบการปกครองกันหมดพอดี “เออ..”

              ยิ้ม...ยิ้ม เดี๋ยวปั๊ดพ่อโบก ชิ!



              มื้อค่ำเป็นไปอย่างง่ายสุดติ่ง ซึ่งก็คือต้มมาม่ากันคนละห่อ...เพราะคนทำกับข้าวเป็นอย่างผมไม่มีกระจิตกระใจจะทำ หนึ่งลุงกับหนึ่งเด็กเลยต้องรับกรรมกินเส้นไป

              หลังจากสวาปามเสร็จพวกเราก็แยกมุมใครมุมมันไปหาที่ซุกนอนครับ น้ำเนิมไม่องไม่อาบมันแล้วครับ ปล่อยเน่างี้ไปแหละเช้าค่อยอาบรวบยอดเลย

              ซกมกไปไหนเนี่ยเรา...




              อื้อ...แสงแดดแยงตาวะครับ ใครก็ได้ไปดับไฟดวงอาทิตย์ทีสิ..

              ผมคิดแบบนั้นก่อนจะพลิกตัวหันหลังให้แสงนั่นก่อนจะไปชนกับอะไรอุ่นๆกว้างๆเข้าให้ มือก็กวาดๆโดน นุ่มวุ้ย หมอนข้างใต้ผ้านวมมั้ง คว้ากอดหมับเข้าให้...ว่าแต่ มันแข็งได้ด้วยหรอครับ??

              เนี่ย..แข็งปั้กเลย จะเอาหน้าซุกมันก็เกร็งแข็งขึ้นมาซะอย่างงั้น แถมยังกระเพื่อมขึ้นลงได้ด้วย แถมยังมีกลิ่นอ่อนๆอย่างกับกลิ่นเฉพาะตัว อะไรน่ะ?..โคโลญจ์เรอะ? ว่าแต่เราไม่เคยใช้ของประเภทนี้กับหมอนข้างนี่หว่า

              จะว่าไป...มีกลิ่นเหงื่อนิดๆแหะ

              จะมัวแต่หลับตาแล้วสงสัยมันก็ไม่ใช่วิสัยผมครับ ลืมตาและมองเจ้าหมอนข้างแข็งปั้กนี่ทันที


              ...

              แล้วสิ่งที่ผมเห็นครับ...หน้าท้อง ขาว เนียน ล่ำ มีซิกแพคน้อยๆพอดูดี และก็สะดือโบ๋ เอ่อ..บอกเพื่อ??

              โอ้ พระเจ้าจ๊อตโต้! เห็นดังนั้นผมก็ยันโครมเข้าให้สิครับ

              ซาสึเกะก็กลิ้งหลุนๆไปอีกฟากของห้องก่อนจะยันตัวลุกขึ้นมองหน้าผมด้วยสายตางัวเงียปนหงุดหงิดสุดติ่ง เห้ย เดี๋ยวดิ ผมควรเป็นฝ่ายหงุดหงิดไม่ใช่หรือไงที่ตื่นมาเจออะไรแบบนนี้อ่ะ!

              “เพิ่งจะแปดโมงเอง แล้วก็นะ...เวลาปลุกน่ะช่วยปลุกให้มันนุ่มนวลหน่อยสิ”ซาสึเกะว่าก่อนจะนอนลงแล้วกลิ้งกลับมาประจำจุดเดิมก่อนที่ผมจะถีบเขาออกไปในตอนแรก แถมยังไม่พอหยิบผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปงอีก

              “ไม่ต้องมานอนต่อเลย ตื่นได้แล้ว!”โวยวายกระชากผ้าห่มครับ กลบเกลื่อนมันเข้าไว้...เดี๋ยวเด็กมันรู้ว่าเราแอบกอดมัน

              “คร้าบๆลุกแล้วคร้าบ”ซาสึเกะพูดก่อนจะสะบัดผ้าห่มแล้วลุกขึ้นจากที่นอน เมื่อเห็นว่าเจ้าเด็กนั่นลุกเรียบร้อยผมก็รีบเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำทันทีครับ


              โอ๊ยยยยย!!! เด็กนั่นจะรู้ตัวมั้ยนะ?  ขอให้มันไม่รู้ตัวทีเถอะนะ! ไม่งั้นอายมันแย่เลย



              Rrrrrrr…


              เสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้นแต่ผมเพิ่งจะสระผมขยี้หัวไปได้ทีสองที จะให้ออกไปรับทั้งๆแบบนี้ก็ดูไม่ดี จะให้ล้างก็เสียเวลาอีกเดี๋ยวรับไม่ทัน แต่ว่า...เอาวะ อาบให้เสร็จก่อนแล้วค่อยโทรกลับไปก็ได้มั้ง

              “ฮัลโหลครับ?”

              (? ครับ นั่นใช่บ้านของอุซึมากิ นารูโตะหรือเปล่าครับ?)ปลายสายถามออกมา ทำให้ซาสึเกะขมวดคิ้วเล็กๆ เพราะฟังจากน้ำเสียงแล้วเป็นผู้ชาย แต่ใครกัน?

              “ใช่ครับ มีธุระอะไรกับเจ้าตัวหรือเปล่า”ซาสึเกะถามเสียงเรียบปนขุ่นเคืองเล็กน้อย

              (ผมขอคุยกับเขาหน่อยครับ)

              “อ่อ...เขากำลังอาบน้ำอยู่น่ะครับ มีอะไรฝากผมไว้ได้”

              (...ครับ ช่วยฝากบอกเขาด้วยว่าอย่าลืมลั้ลล้าคณะ ขอบคุณครับ)ปลายสายชั่งใจก่อนจะเอ่ยออกมา นั่นทำให้เด็กหนุ่มที่โตเกินวัยถึงกับเลิกคิ้วสงสัย ลั้ลล้าคณะ? มันคืออะไร??

              “อ๊ะ! ซาสึเกะใครโทรมาน่ะ?”ผมถามเมื่อออกมาจากห้องน้ำก็พบเขากำลังวางหูโทรศัพท์

              “เพื่อนนายมั้ง”

              “อ้อ..กาอาระละมั้ง จะว่าไปนายยังไม่ได้คืนโทรศัพท์ฉันเลยแหะ”

              “ก็มันทำอะไรๆยังไม่เสร็จนี่”ผมได้แต่ถอนหายใจให้กับคำตอบที่ได้มาก่อนจะเช็ดหัวที่เปียกๆนี่ต่อ

              “แล้วกาอาระโทรมาว่าอะไรล่ะ?”

              “เขาบอกว่าอย่าลืมลั้ลล้าคณะ”


              กึก!


              ไม่ต้องตกใจครับ...เสียงผมชะงักเอง


              ตะ...ตายหอง=[   ]= ลืมงานนี้ไปซะสนิทเลยอ่ะ!

              ผมรีบคว้าชุดนักศึกษาที่ไม่ได้รีดขึ้นมาใส่ทันทีก่อนจะโกยหนังสือ กล้องและก็เครื่องเขียนบลาๆลงกระเป๋าให้หมดก่อนจะรีบเอาโน๊ตมาเขียนแล้ววางตังค์ทิ้งไว้ให้ลุง

              “เอ่อ...นายเองก็รีบอาบน้ำแล้วกลับบ้านไปซะนะ วันนี้ฉันคงไม่ได้ไปบ้านนายเพราะกลับดึก อืม...ฝากล็อกบ้านด้วยนะ ขอบคุณซาสึเกะ”ผมรีบเอ่ยเสร็จสรรพก่อนจะออกจากบ้านโดยที่ลืมสนใจเขาชั่วขณะ

              “อะไรจะรีบร้อนปานนั้น”ซาสึเกะพึมพำเบาๆก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำและรีบอาบิน้ำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเขากลัวที่จะคลาดตามเจ้ากุ้งหัวเหลืองพี่เลี้ยงของเขาไม่ทัน



              “กาอาร้า!!~~~”ผมวิ่งมาที่ตึกของคณะพร้อมกับร้องเรียกเจ้าเพื่อนหัวสีแดงจัดจ้านที่เด่นมาแต่ไกล เขาหันมาทางผมก่อนจะเท้าเอวมองหน้าด้วยความไม่พอใจนิดๆ

              “ฉันโทรเข้ามือถือนายหลายรอบแล้วทำไมไม่ติดเลยหะ!!” อูย...ใจเย็นครับเพื่อน อย่าเพิ่งองค์ลง

              “มือถือฉันเจ๊งอ่า ยังไม่ได้เปลี่ยนแล้วฉันลืมบอกนาย”

              “พัง?...ที่จู่ๆก็ตัดสายไปเมื่อครั้งนั้นน่ะหรอ?”

              “อื้อๆ ก็แบบว่า..แบบว่า...มันเก่าแล้วงาย แหะๆๆ”ผมได้แต่พูดแก้ตัวพร้อมกับเอานิ้วเกาแก้มแก้เก้อ

              แหม!...ก็จะบอกไปหรอครับว่าโดนเด็กที่อยู่ในความดูแลดึงไปจากมือแล้วขว้างกระแทกกำแพงตกพื้นแตกกระจายเป็นชิ้นๆน่ะ



    ______________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีกับการมาอัพเรื่องนี้ค่า!!~~

    คิดถึงเรื่องนี้กันบ้างมั้ยเอ่ย?? อาทิตย์นี้งดเรื่องไอเลิฟยูนะคะ เพราะยังต่อไม่ได้//หลบของเท้ารีดเดอร์ & แม่ยกนัทสึกะ

    ส่วนเรื่องนี้ ถ้าอาบิแต่งอีกตอนทัน อาทิตย์นี้ก็จะได้ลงค่ะ

    ถ้าแต่งไม่ทันก็อาทิตย์หน้านู่น~ แน่ะค่ะ

    เอาล่ะ!~ มาช่วงตอบเม้นกันเลย!~

    #2 : ความคิดเห็นที่ 297
    โอยยยย....ละลายกับซัสจัง ^/////^
    รูปหล่อ พ่อรวย เก่งทั้งบู๊และบุ๋น
    อ้อ!!แถมพี่ชายก็หล่อเช็ดสะเด็ดน้ำ(อันนี้เกี่ยว??)
    โอ้ยยย!!! คนอะไรจะเพอร์เฟคขนาดนี้!!!

    แล้วนั่นอารายยย มือเช็ดน้ำตาแล้วดึงเข้าไปกอดปลอบ
    อร๊ายยยย!!! น่ารักอ่าาาาาาาาา ^/////^
    ^
    ^
    ลุงนั่งอยู่นะเฮ้ย!!! 

    - - - - -

    ฮืออออ....จะงดจริงดิ?? ทั้งสองเรื่องเลยยยยเหรอ T_____T
     
    Name : เดร [ IP : 125.25.207.202 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 16:09

     

    นั่นสิ อิทาจิเกี่ยวอะไรเอ่ย? ลุงแกสตั้นกับความหิวอยู่ค่ะ เลยยังไม่ได้ใส่ใจ ฮะๆๆ

    #5 : ความคิดเห็นที่ 300
    หาไม่ได้ง่ายนะจ๊ะผู้ชายแบบเกะหนิ เขินแทนโตะจัง -////-
    Name : shi-de< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ shi-de [ IP : 101.51.35.130 ] 
    Email / Msn: fonkhr(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 16:43


    มีแต่คนเขินแทนโตะ แต่โตะมันไม่เขินด้วยน่ะสิ ยังเศร้าอยู่

    #6 : ความคิดเห็นที่ 302
    รอนะคับเพราะเค้าไม่อยากให้จบไปเรื่อยๆๆเลยนะ อิอิ
    Name : การคิด< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ การคิด [ IP : 180.183.59.180 ] 
    Email / Msn: wirag_1122(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 17:45

     

    ถ้าไม่ให้จบคนเขียนก็ไม่รู้จะต่อไปยังไงใมห้มันไปเรื่อยๆน่ะสิคะ

    #7 : ความคิดเห็นที่ 303
    ฮ่าๆๆๆ
    คนละเรื่องจริงด้วยอ่ะไรเตอร์ ><
    อย่างงี้ก็เท่านั้นป่าวประกาศว่าเราหื่นอ่ะดิ อ๊ากก
    แต่เกะนี่แบบว่า มาแบบแมนๆเลยนะ สอยร่วงแล้วโยนเงิน ฮ่าๆ
    แต่ตอนท้ายนี่แบบว่า แมนค่ดๆ
    'ถ้ายังกลัวก็ร้องออกมาเถอะ' แง๊ งี้จะเก็บความกลัวไว้ไยค๊านารูโตะ อิอิ
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.204.171.96 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 17:53

     

    ตลอดมาโตะมันยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง มันเลยต้องทำตัวเองให้เข้มแข็งไม่ว่าจะเจออะไร

    แล้วพอเจอคำพูดแมนๆของเกะเข้าไป โตะมันก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวเข้มแข็งไม่หวั่นแม้วันมากแล้วไงละคะ

    #8 : ความคิดเห็นที่ 304
    โห!ซัสคุงอย่างแมนอ่ะ (O[ ]O!!) สี่ต่อหนึ่งเหมือนเรื่องผู้หญิงข้าใครห้ามแตะ เดี๋ยวreaderเปลี่ยนหัวเรื่องให้ใหม่เป็นกุ้งแห้ง(หัวเหลือง)ของเป็ดน้อยใครเตะเอ๊ยใครแตะตาย

    (เธอเรียกใครเป็นกุ้งแห้งหัวเหลือง(เป็ดน้อย)ห๊ะ:นารุโตะ(*=[ ]=*) ซาสึเกะ(=[ ]=)อย่างพร้อมเพรียง)

    (ก็แหม ฉายานายสองคนมันน่ารักมากๆๆ เหมาะสมกันเป็นที่สุดเหมือนเส้นราเมงกับน้ำซุปเลย อย่าโกรธเค้าน้า:reader(ii^[]^ii)ยิ้มเข้าไว้เดี๋ยวจะโดนลูกหลง ดูเหมือนซัสคุงยังไม่หายโมโห พ่อจ๋าแม่จ๋าเอาใจช่วยลูกด้วยน้า)

    บอกแล้วอย่าให้เป็ดเอ๊ยซัสคุงรู้ งานนี้ก็เละครับท่าน สะใจมากเลยคิดทบต้นทบดอกที่ทำนารุไว้แถมยังจะลวนลามนารุอีก (>///<)b แต่ซัสคุงป๋ามากๆเลยสละไอโฟน5ให้นารุมาใช้ก่อน

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 มิถุนายน 2556 / 18:51
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.165.10 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 18:14

     

    เละซี้!~ เล่นสุดที่รักเขาขวัญหนีดีฝ่อแบบนั้น จะเก็บไว้ให้รกลูกกะตาทำม้ายยย

    #10 : ความคิดเห็นที่ 306
    ตอนนี้เกะถ้าจะเรียกคะแนนจากโตะได้เยอะ
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 171.98.101.190 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 20:31

     

    นั่นสิเนอะ นั่นสิเนอะ แต่ความรู้สึกก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง(อิโตะนี่ใจแข็งจริ๊งง!~)

    #12 : ความคิดเห็นที่ 308
    หนูโตะ อร๊ายน่าาาาาาร๊ากกกกกกกร้องไห้ด้วย ด่าเค้าเด็กบ้าแท้ๆน้า แต่ไหงกับยอมซบอกเข้าหละ
    PS.  คนเราถ้าย่อท้อ ก็ไม่อาจไปถึงฝั่งฝันได้
    Name : สาวน้อยแห่งคำทำนาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ สาวน้อยแห่งคำทำนาย [ IP : 115.67.67.81 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 20:44

     

    ก็เค้าต้องการที่พักพิง รองรับความรู้สึกบ้างหนิ!//เถียงมาโดยโตะ

    #19 : ความคิดเห็นที่ 318
    ซาสึเกะอย่างหล่อตอนนี้ มาช่วยโตะได้พอดี

    โตะ ฉันรู้นะว่านายก็เริ่มมีใจให้เกะมันแล้วนะ
    Name : tun tun tun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tun tun tun [ IP : 1.0.174.236 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 กรกฎาคม 2556 / 20:17

     

    เห้ย!! ยังซะหน่อย!//เถียงมาโดยโตะ

    #22 : ความคิดเห็นที่ 322
    ไอโตะซื่อบื้อโครตไม่รผู้ว่าเกะห่วงมากกว่าพี่เลี้ยงอีก
    Name : Fate [ IP : 171.5.196.45 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 2 กรกฎาคม 2556 / 18:31

     

    จริงค่ะ มันซื่อบื้อโคตร มันไม่เคยเข้าใจในสิ่งที่เกะทำเลย


    อ่า...ยาวตอบเม้น.. งั้นเอาไว้แค่นนี้ละกัน

    บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×