ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #22 : :: Oh oh...Chapter 21::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.18K
      24
      7 ต.ค. 56




    _________________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 21

    ผลของการคิดและเว้นระยะห่าง


     

              “พวกแกว่า...ฉันมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันป่ะ?”

              “พี่ถามอะไรของพี่เนี่ย!?”แล้วจู่ๆรุ่นน้องสองศรีนั่นก็พร้อมใจกับลูบแขนตัวเองเพราะขนลุกกับคำถามของผม

              อะไรวะ...ถามแค่นี้ต้องขนลุกด้วย


              “ก็แค่ถามเล่นๆเฉยๆ ทำไมพวกแกต้องจริงจังให้มันดูน่ากลัวด้วยวะ”ผมแก้ต่างก่อนที่มันสองคนจะมองว่าผมเป็นเกย์

              “ก็พี่ถามอะไรที่มันดูน่ากลัวก่อนทำไมอ่ะ!”โคทากิแย้ง

              “เอ้า รีบตอบมาได้แล้ว!”

              “ก็..เอาตามตรงนะครับ พี่หน้าสวย...สวยมาก จนลูกค้าหลายๆคนคิดว่าพี่เป็นทอมจอแบนน่ะครับ”จิสึรุเอ่ยอย่างกล้าๆกลัวเล็กน้อย

              “แค่นั้น? ฉันมีดีแค่หน้าสวย?”

              “เท่าที่พวกผมเห็นมีแค่นั้นครับ(- -^)”โคทากิตอบอย่างกล้าๆกลัวๆ

              “นายจะบอกว่าที่ผู้ชายเข้าหากฉัน...เพราะฉันสวย!?”

              “ก็มีส่วนครับพี่-o-“จิสึรุเสริม


              เจ้าเด็กนั่นก็เพราะเหตุผลนี้ด้วยหรือเปล่านะ? ...ตลอดเวลาห้าปี มันไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน หรือคบกันเล่นๆให้ผมเห็นบ้างเลย หรือเพราะหมอนั่นมันเห็นผมสวย(?)กันน้า...

              ...สวย? แม่ง...ไม่ดีใจเลยว่ะ

              พอใจแค่รูปลักษณ์ภายนอกงั้นหรอ..ชิท!


              “เออ ถามแค่นี้แหละ ที่เหลือฝากด้วยละกัน”ผมว่าก่อนจะลุกจากเคาท์เตอร์บาร์

              “อ้าว จะกลับแล้วหรอพี่? ทำไมไวจัง ปกติพี่จะอยู่หามรุ่งหามค่ำนู่นแน่ะ”

              “นั่นดิพี่”

              “รู้สึกเพลียๆนิดหน่อยน่ะ”

              “อ่อๆ โอเคครับ ช่วงนี้ถ้าพี่เครียดก็หาทางระบายมั่งนะ แต่ไม่ใช่ไปลงกับเหล้านะพี่”โคทากิว่า

              “เออ= =แกเห็นฉันกินเหล้าบ่อยหรือไง เออๆ งั้นกลับล่ะ”ผมตัดบทก่อนจะเดินไปหลังร้านเก็บของที่อยู่ในล็อกเกอร์พนักงานก่อนจะออกมาจากทางประตูหลังของร้าน




              “กลับมาแล้วครับ”

              “อ้าว ทำไมวันนี้กลับเร็วล่ะ?”ลุงที่กำลังนั่งกินข้าวพร้อมกับดูทีวีถาม ผมถอดรองเท้าแล้ววางมันเข้าที่ก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆลุง

              “ผมรู้สึกเหนื่อยๆนิดหน่อยน่ะลุง เลยกลับไว”ผมตอบ ลุงก็ยกมือมาแตะหน้าผากผมก่อนจะเอ่ยต่อ

              “อืม...ตัวก็ไม่ร้อนแหะ แสดงว่าไม่ได้ป่วย เหนื่อยงั้นหรอ..งั้นก็รีบไปอาบน้ำนอนพักผ่อนซะไป”

              “นี่ลุงฮะ...”ผมยกแขนกอดลุงก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ หัวก็ซบลงบนไหล่หนาของลุงแก

              “เห้ย! จู่ๆอะไรของแก!...”

              “ลุงเคยถูกสารภาพรักมั้ยฮะ”

              “...”ลุงจิไรยะเงียบไปสักพักก่อนจะตอบออกมา “อืม...ไม่เคยหรอก เคยแต่ไปสารภาพรักเขาน่ะนะ”

              “แล้วผลเป็นไงฮะ? เขารับรักลุงหรือเปล่า?”

              “หึ ไม่อ่ะ แหงสิ ใครจะมาอยากฝากชีวิตกับนักเขียนจนๆไส้แห้งกันละเนอะ”ลุงตอบก่อนจะยกมือลูบหัวผมเบาๆ


              คนเรามีเหตุผลหลายต่อหลายอย่างที่จะปฏิเสธคำสารภาพรัก...

              อย่างคนที่ลุงเขาสารภาพรักเห็นความมั่นคงของชีวิตในอนาคตเป็นหลักจึงได้ปฏิเสธ...

              แล้วผมล่ะ?

              เพราะไม่ได้รัก? อืม..เหตุผลก็...เกิน ถ้าถามว่ารักมั้ย? ก็คงจะนิดหน่อย แต่ไม่ใช่ในฐานะคนรักแน่นอน

              เพราะเจ้าเด็กนั่นเป็นผู้ชาย? ...ผมออกจะชินชากับคนที่รักเพศเดียวกัน เอาเป็นว่าไม่ใช่เหตุผลข้อนี้

              เพราะมันเด็กกว่าผมเลยไม่มั่นใจว่าในอนาคตมันจะดูแลผมได้? เอ่อ...ถ้าตอนนี้ผมไม่ได้มันช่วยผมคงตกเป็นเมียไอ้เจ้าหนี้หื่นกามนั่นแล้ว ข้อนี้ก็ไม่ใช่

              เพราะฐานะทางบ้านของเจ้าเด็กนั่น? ...มันมีเงินเป็นของตัวเองและออกมือถือให้ผมได้สบายๆ เพราะงั้นข้อนี้ก็ไม่ใช่


              ถ้างั้น...แล้วเพราะอะไรกันนะ?

              หรือผมควรจะลองเปิดใจรับมันมาพิจารณาดูดีนะ?

              ลองรับความรู้สึกไปเลย...จะได้..ไม่ต้องมานั่งคิดมากหาเหตุผลอยู่แบบนี้

              นั่นสินะ...มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่

              ก็แค่ลอง...เปิดใจ






              มองลงไปให้ลึกกว่านั้นงั้นหรอ...มองลงไป...มองลงไป

              ก็...เจ้ากุ้งนั่นเป็นคนที่รู้ใจเขาที่สุด ใกล้ชิดเขาที่สุด นิสัยดี เก่ง กตัญญูด้วยมั้ง แล้วก็อะไรๆที่เป็นเจ้ากุ้งบ้าหัวเหลืองนั่นเขาชอบมันทุกอย่างเลย

              ไม่ว่าจะเป็นดวงตา ใบหู ใบหน้า จมูก ปาก แก้ม มือ แขน ขา

              ชอบทุกๆอย่างที่เป็นนารูโตะ


              ทำไมกันนะ.. ก็ชอบทุกอย่างที่เป็น

              แล้วทำไม? ทำไมกันล่ะ? เขายังจะหาเหตุผลไปเพื่ออะไรอีก?

              แค่นั้นมันก็เพียงพอแล้วนี่นา!


              คิดได้ดังนั้นร่างสูงก็ลุกขึ้นนั่งก่อนจะมองไปยังมือถือที่ไม่ใช่ของเขาวางอยู่ที่โต๊ะข้างเตียง อันที่จริงแล้วมันเป็นของนารูโตะ ซาสึเกะยังไม่ได้แลกมันคืนกับโทรศัพท์ของตัวเอง มือหนาคว้ามันมาไว้ในมือก่อนจะกดหากแป้นพิมพ์และกดเบอร์เครื่องของตัวเองลงไป

              “จะโทรไปหรือไงวะ ไหนพึ่งสัญญากับตัวเองไงว่าจะเว้นระยะไง นี่มันก็เพิ่งจะสองวันเอง”ซาสึเกะพึมพำกับตัวเองก่อนจะกดลบตัวเลขออกไป และไปที่แอพไลน์ทันที

              เขาแอบสมัครให้นารูโตะไว้อย่างลับๆไม่ได้บอก ก็ถือซะว่านี่เป็นการบอกก็แล้วกัน


              ‘มะรืนนี้หลังฉันเลิกเรียน พบกันที่สวนสาธารณะใกล้โรงเรียน’


              แล้วก็กดส่งไป ...คำตอบที่จะได้รับกลับมามันเป็นไปได้หลายทาง ถึงอย่างงั้นเขาก็ยอมที่จะเสี่ยงละวะ!


              ตะดึ๊ง!~


              ‘อืม’


              แค่คำสั้นๆสามตัวอักษรนั่นทำให้เขาแทบจะกระโดดโลดเต้นให้รู้แล้วรู้รอดไป!


              ตะดึ๊ง!~


              ‘ทางฉันเองก็มีเรื่องที่จะต้องคุยกับนายอยู่พอดี แล้วเจอกัน’


              ถ้อยคำรวบรัดจบลงคำถามก็เข้ามาในหัวของอุจิฮะ ซาสึเกะ

              เรื่องอะไรที่นารูโตะบอกว่าจะคุยกันนะ?

              หวังว่าคงจะไม่ใช่ว่าคนๆนั้นคิดหนทางปฏิเสธออกแล้วคิดจะบอกเขานะ แต่ถึงเป็นงั้นจริงเขาก็ต้องยอมรับความจริง


              เฮ้อ...

              ทำข้อสอบคณิต...ยังไม่คิดหนักเท่านี้เลยว่ะ



    _________________________________________________________________________________

    The End!!


    ฮาย~ กับการมาอัพสักทีกับเรื่องนี้...อืม สั้นจังวะ?

    เรื่องก็เดินช้าอีกละ แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่มันจะไปถึงจุดไคลแมกซ์ซะทีนะ??

    ย้ากกกกกกกกกกกกก!!!! (บ้าไปแล่ว=_=;;)

    เอาล่ะ! มาเข้าสู่ช่วงตอบเม้น
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 454
    ทั้ง โตะ ทั้ง เกะ ปวดหัว(เละ) แน่ๆ  > เรื่องของหัวใจก็งี้หละน๊าา //โดนถีบ
    Name : Abracadabra< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Abracadabra [ IP : 182.53.59.123 ] 
    Email / Msn: thippy_123(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 กันยายน 2556 / 22:01

     

    ก็แบบว่า..เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใครนี่เนอะ
     
    #4 : ความคิดเห็นที่ 458
    เกะคิดดีๆให้แน่ใจนะ แต่อย่าเปลี่ยนใจจากโตะนะ 555+ (จะเอายังไงฟระ - - // เกะ)
    พี่พังพอนเรานี่รู้ดีกว่านายอีกนะเกะนะ (หึๆๆแหม่ คนมันเก่ง ^w^ // อิจจี้)

    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.230.104.173 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 กันยายน 2556 / 09:09

     

    แหม...อิทจี้ซะอย่าง! มีอะไนที่คนอย่างอิทจี้ทำไม่ได้มั่ง!
     
    #6 : ความคิดเห็นที่ 460
    (อ่านเม้นอันเก่าเราก็งง เหมือนกันว่าพิมพ์ไปได้ไง???)
    เฮ้อ~ เกะ แกบอกไปเลยว่ารักโตะ
    ส่วนโตะ รักรักมันไปเถอะเกะอ่ะ
    (เดี๋ยวเราก็จิ้นว่าโตะคนท้องกับเกะซะเลยนี่)
    (ม่ายยยยยToT//โตะ)(น่าสนดีนะ^^//เกะ)
    PS.  [url=http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=B798_4D91FC87][img]http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=B798_4D91FC87[/img][/url]
    Name : เด็กน้อยอ่อนโลก< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เด็กน้อยอ่อนโลก [ IP : 49.48.133.151 ] 
    Email / Msn: kittvara(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 กันยายน 2556 / 11:56

     

    แหมๆ..อย่าข้ามเรื่องสิคะ ถึงจะคนแต่งคนเดียวกันก็เถอะ^^;
     
    #8 : ความคิดเห็นที่ 462
    รับรักมันไปเถอะโตะ ถึงเกะจะมีแค่หน้าตาและหัวสมอง แต่ยังไงก็รักโตะหวังแต่งน่ะ 
    ถ้าเกะยังลังเลไม่เลิกรีดเดอร์นี้แหละจะเชียร์ให้โตะไปคู่กับกาอาระหมีแพนด้านะคะ =..=
    (me// วิ่งหลบพันปักษา )
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 101.108.165.89 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 กันยายน 2556 / 14:58

     

    รักจริงหวังแต่งค่ะ แต่ถ้าโตะไม่รับรักก็ดักฉุดแม่ง!...เอ่อ เก๊าล้อเล่นค่ะ^^; เกะมันไม่ทำงั้นหรอก
     
    #14 : ความคิดเห็นที่ 468
    แหม่ ปกติก็ไม่ค่อยได้เจออิทาจิหรอกนะ เฮียแกโผล่มาทีนี่ กินใจเป็นบ้าาาา

    อย่าหล่ออะเฮียย หูยย ถ้าให้มองความดีนารูโตะลึกๆนะ ... เยอะเวอร์อะ 

    ทั้งขยัน อดทน กตัญญู บลาๆๆ แถมเจ้ากุ้งแห้งตัวนี้ยังทำไรได้อีกเยอะแยะอีกต่างหาก

    ตอนหน้าเกะมันจะทำยังไงน้าา จะเปลี่ยนตัวเองรึป่าว ?  อยากอ่านไวๆแล้วอ่าาา 

    แล้วมาอัพอีกน้าา (หวังว่าจะรักกันไวๆนี้นะ อิอิ)


    PS.  I love onew a lot of more!!!
    Name : mojini< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ mojini [ IP : 101.109.101.190 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 ตุลาคม 2556 / 01:53

     

    ไม่ได้ค่ะๆ เราไม่ได้เจอคุณพี่อิทจี้บ่อย เปิดมาแต่ละทีต้องมีวีรกรรมค่ะ(ทั้งด้านดี ด้านรั่ว เราเอหมด=w=)


    อาวล่ะ... เนื้อเรื่องยังคงอืดช้าเหมือนเดิม ตอนหน้าให้แม่งรักๆกันเลยดีมั้ยเนี่ย? ง่ายดี

    บ้า ทำแบบนั้นก็แย่สิเนอะ งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้ บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×