ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #24 : :: Oh oh...Chapter 23::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.13K
      28
      16 พ.ย. 56




    _______________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 23

    คำตอบที่เฝ้ารอ

     

              “อุจิฮะ ซาสึเกะ!!”

              “นารูโตะ??”ซาสึเกะหันหาตามเสียงเรียกในใจก็หวังให้เป็นคนที่เขารอคอยมาหลายชั่วโมงแต่เมื่อหันไปทางต้นเสียงก็พบ...

              “รุ่นพี่โกเซย์...”ขอความดีใจเมื่อกี้คืนเถอะ

              “ก็ฉันน่ะสิ คิดว่าใครล่ะ...อะ อ๋อๆ เขาคนนั้นใช่ม้า โทษทีนะที่ไม่ใช่...แล้วนี่เขายังไม่มาหรอ??”รุ่นพี่ในชมรมของซาสึเกะว่าก่อนจะมองไปรอบๆก็ไม่พบใครนอกจากรุ่นน้องในชมรมเดียวกันยืนอยู่คนเดียวทั้งๆที่เวลาก็ล่วงเลยมาขนาดนี้

              “เขาคงไม่มาแล้วละครับ”

              “ทำไมคิดงั้นอ่ะ”

              “ก็ผม...คอยเขามาสามชั่วโมงกว่าแล้ว..”น้ำเสียงของรุ่นน้องดูผิดหวังเอามากๆ คนเป็นรุ่นพี่ก็ได้แต่ตบบ่าเบาๆเพื่อให้กำลังใจ


              รักจริงหวังแต่งสินะคนนี้น่ะ


              “นี่ๆเขาอาจจะมีธุระกะทันหันก็ได้นี่นา”

              “ผมโทรไปแล้วเขาปิดเครื่อง”

              “ธุระของเขาอาจจะสำคัญมากๆจนให้ใครมารบกวนไม่ได้เลยก็ได้มั้ง”

              “ถ้าอย่างนั้นเขาก็ควรจะโทรมาบอกหรือเลื่อนนัดไปไม่ใช่หรอครับ”

              โกเซย์จนปัญญากับมันแล้วครับ...แต่จะให้ทิ้งมันก็ไม่ได้เพราะเขาเองก็แอบเชียร์คนๆนั้นที่ทำให้เจ้าเด็กตรงหน้านี่คิดมากแล้วก็จริงจังขนาดนี้

              เอ...จะเป็นผู้หญิง(หนุ่มจ้ะ)แบบไหนกันนะ?




              แปะ แปะ ซ่า...


              เสียงฝนค่อยๆโปรยปรายลงมาก่อนจะเทกระหน่ำราวจะซ้ำเติมเด็กหนุ่ม ซาสึเกะหยิบข้าวของพาดบ่าก่อนจะหลับตานิ่งและเงยหน้ามองฟ้ายิ้มบางๆให้กับตัวเองราวกับสมเพช

              นายส่งฝนนี่...มาแทนคำตอบให้ฉันใช่มั้ย...

              ฮืม? นารูโตะ..


              “ฝนลงแล้วพี่กลับไปเถอะครับ ผมเอง...ก็จะกลับแล้วล่ะ”

              “อ่า...อื้อ”



              แฉะ แฉะ แฉะ


              “ซะ!...ซาสึเกะ!!!~”เสียงตะโกนผ่านสายฝนพร้อมกับร่างเล็กที่กำลังวิ่งมาอยู่ไกลๆ ก่อนจะวิ่งมาถึงตัวเขาที่รั้งเท้ายังไม่ทันก้าวเดิน จนเมื่อร่างเล็กที่ว่านั่นวิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าเขาก่อนจะหอบแรงๆให้กับความเหนื่อยที่ใส่เกียร์หมาวิ่งโกยมาตั้งไกลจากมหาลัยที่เรียน

              “ซะ..ซาสึเกะ ฉัน..เรื่องที่จะพูดน่ะ...คือเรื่องคำตอบของนาย...”

              “แล้ว...คำตอบ...!!”ก่อนที่เขาจะพูดมากไปกว่านี้ผมก็จัดการกระชากคอเสื้อเขาลงมาประทับริมฝีปากของตัวเองลงไปบนริมฝีปากบางของเขา เขาดูตกใจนิดๆก่อนจะเป็นฝ่ายเริ่มจากที่แค่ปากแตะปากกลายเป็นอะไรที่มันล้ำลึกกว่านั้น เราสองคนจูบกันสักพักก่อนที่ผมจะเป็นคนผละออกมา

              “นี่คือคำตอบของฉัน...”

              “.....”

              “ฉันจะลองเปิดใจ รับนายมาพิจารณา”ซาสึเกะเผยรอยยิ้มน้อยๆอย่างพอใจ แม้สภาพตอนนี้นี้จะเปียกมะล่อมะแล่ยังไง เขาก็ยังดูดีเหมือนเคย

              เฮ้อ...อิจฉาว้อย!


              “เอ่อ...”น้ำเสียงหนึ่งที่ไม่คุ้นขัดก่อนผมจะหันไปมองทางต้นเสียงก็พบใครคนนึงซึ่งถ้ามองเผินๆ ผมนึกว่ากาอาระซะอีก เพราะเขามีผมสีแดงเหมือนกาอาระเลย และตอนนี้เขาทำหน้าเหวออย่างที่สุด

              “คนๆนี้ใคร?”ผมถามซาสึเกะครับ

              “อ่อ นี่รุ่นพี่ฉันที่โรงเรียนน่ะ”

              “ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันอุซึมากิ นารูโตะ เป็นพี่เลี้ยงของซาสึเกะเขาน่ะ”ผมแนะนำตัวในขณะที่เขายังคงทำหน้าอึ้งไม่เลิก

              “อ่า..ครับ ผมอิชิกิ โกเซย์เป็นรุ่นพี่ของอุจิฮะเขาน่ะครับ อุจิฮะ! นายไม่เห็นบอกฉันเลยว่าคนที่นายจริงจังด้วยจะ..เป็นผู้ชาย” ฮืม? บอก? คนที่จริงจังด้วย?


              ...อ้าวแม่ง! เรื่องนี้เราไม่ได้รู้กันเองแค่สองคนเรอะ!?


              “นี่ไอ้เด็กเปรต! สรุปเรื่องนี้มีคนรู้เรื่องกี่คนกันห๊า!”ได้ฤกษ์เหวี่ยงต้องเหวี่ยงครับ

              “ก็...ฉัน นาย รุ่นพี่ แล้วก็พี่อิทาจิ สี่คนเห็นจะได้

              “ห๊า!!”

              “ก็ไม่เห็นเสียหายซะหน่อย แถมพี่เขายังแนะนำวิธีดีๆมาอีกต่างหาก”ซาสึเกะว่าเสียงทุ้มก่อนจะดึงมือผมไปจับ

              “ที่ว่าเว้นระยะกันน่ะหรอ? ก็ว่าอยู่...เด็กอย่างนายคงคิดอะไรลึกซึ้งขนาดนั้นไม่เป็นหรอก”ได้ทีต้องหลอกด่าครับ โทษฐานเป็นเด็กแต่ไม่เจียมบอดี้

              “เด็กกว่าแล้วยังไงหืม? ก็เห็นอยู่นะเมื่อกี้น่ะ...”รอยยิ้มกรุ่มกริ่มผุดขึ้นมาบนหน้าทำให้ผมขมวดคิ้วส่งเครื่องหมายคำถามที่มองไม่เห็นไปให้เขา

              “เมื่อกี้ทำไม?”

              “เคลิ้มใช่มั้ยล่ะ” เชี่ย! อย่าพูดความจริงสิ!

              “ชอบใช่ม้า” อารมณ์มันพาไปต่างหากล่ะแม่ง!

              “จูบอีกได้มั้ยอ่ะ” ได้...บ้านพ่อง! ได้ข่าวฝนตกซู่ๆซ่าๆปาทังก้าปาทังกี้อยู่ขนาดนี้ ยังจะมาสวีทไม่ดูเวลาอีก มันน่าตบให้เลิกรักตูสักทีสองที


              “อะแฮ่ม!..อุจิฮะ จะทำอะไรก็ดูสถานที่หน่อยน้อ คนไม่มีแฟนแอบอิจฉา”เสียงไอกระแอมหยุดพฤติกรรมที่สร้างความหมันไส้ให้ผมดังขึ้น ทำให้ผมรู้สึกอยากขอบคุณเจ้าของประโยคนี้ม้ากมาก

              เพราะอย่างน้อยมันก็มีอิทธิพลพอที่จะให้เขาเลิกพูดคำพูดเสี่ยวๆแบบนั้นกับผมสักที

              “ถ้าอิจฉาผมแนะนำให้พี่รีบๆหาเข้านะครับ กลับกันเถอะ”พูดกวนส้นทีนเสร็จเจ้าเด็กแสบก็ดึงมือให้ผมเดินตาม ก่อนผมจะรู้ว่าจุดหมายปลายทางของเขาจะเป็นที่ไหนในความหมายของคำว่า ‘กลับ’ ของเขาก็ต่อเมื่อผมมาถึงครับ...

              โคตรบ้านอุจิฮะ...

              ไมเมิงไม่บอกกูว่าจะมาบ้านเมิงวะครับ...

              จะได้ไม่หลวมตัวเดินตามมาตั้งแต่แรก



              “ยินดีต้อนรับกลับค่ะคุณชายเล็ก คุณนารูโตะ”เฮ้ย! ทักแค่เจ้านายพวกเธอก็พอม้าง!

              “ตายแล้วคุณชายเล็ก คุณนารูโตะปียกไปหมดทั้งตัวเลย รีบไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเถอะค่ะไม่งั้นเดี๋ยวจะเป็นหวัดเอานะคะ”คุณซากุระว่าก่อนจะเดินมารับของจากผมและซาสึเกะไปเก็บก่อนจะรับผ้าเช็ดตัวมาจากเมดใกล้ตัวมาเช็ดหัวเช็ดตัวในเบื้องต้น

               “ยังไงๆคุณนารูโตะคืนนี้ก็ค้างที่เลยเถอะนะคะ เพราะดูท่าแล้ว...กว่าฝนจะหยุดตกคงจะอีกนาน”

              “ไม่เป็นไรครับ ผมว่าผมกำลังจะกะ...”

              “ไปเตรียมน้ำอุ่นให้ทีนะซากุระ คืนนี้นารูโตะจะค้างนี่แหละ” ห่าน! กำลังจะปฏิเสธสำมะเร็จอยู่แล้วนะ!!

              “ได้เลยค่ะคุณชายเล็ก”คุณซากุระยิ้มออย่างพอใจเล็กๆก่อนจะรีบไปทำหน้าที่ของเธอ

              “นี่! ทำไมถึงตัดสินใจแทนฉันละ! ฉันไม่ได้บอกลุงซะหน่อยว่าจะค้างที่นี่ ..! อะไร?”ผมถามเมื่อเขาล้วงบางสิ่งออกมาจากกระเป๋ากางเกงตัวเอง มันคือมือถือเครื่องหนึ่งครับ แหม...ทัชสกรีนซะด้วย ซื้อให้กูตั้งหรูเพื่อ?(บ่นมันไปงั้น หลายวันมาเนี่ยผมเล่นไอโฟนมันจนคล่องละ- -)

              “ก็โทรบอกสิ ไม่เห็นจะยากเลย”

              “แล้วไหนจะข้าวเย็นลุงฉันล่ะ ฉันไม่ทำกับข้าวเผื่อไว้ !...อะไร?”ผมถามเขาอีกรอบเมื่อเขาแบมือมาตรงหน้าผม

              “ไอโฟนฉัน”แล้วผมก็ล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบมันมาคืนเจ้าของ ซาสึเกะจิ้มๆหน้าจอก่อนจะยกมันแนบขึ้นหู

              “ฮัลโหล ผมขอสั่งอาหารหน่อยครับ ก็เอาเป็นอาหารง่ายๆอย่างข้าวหน้าเนื้อ เซ็ตซูชิชุดเล็กชุดนึง เครื่องดื่มก็ขอเป็นน้ำธรรมดากับชาอู่หลงแล้วก็ส่งไปตามที่อยู่...นี้ด้วยนะครับ ส่วนเรื่องเงินส่งบิลมาที่คฤหาสน์อุจิฮะลงชื่อผมอุจิฮะ ซาสึเกะไว้ก็แล้วกัน”เมื่อพูดเสร็จเขาก็กดตัดสายก่อนจะหันหน้ามาหาผม


              เออ...กูยอมแพ้ก็ได้!


              หลังจากต้องยอมแพ้กับลูกเล่นของเจ้าเด็กเปรตผมก็โทรบอกลุงเรื่องค้างที่นี่และอาหารเดลิเวอร์รี่ปริศนา ผมก็บอกให้เขารับๆไปถือเป็นการสรรมนาคุณจากนายจ้างผม- -


              ก๊อก ก๊อก ก๊อก


              “เข้ามา”เจ้าของห้องว่า

              “ดิฉันจะมาบอกว่าน้ำอุ่นที่ให้เตรียมเรียบร้อยแล้วนะคะ เชิญทั้งสองคนอาบน้ำได้แล้วค่ะ”คุณซากุระครับ...ผมขอร้องละครับ

              เลิกยิ้มอย่างกับพอใจอะไรม้ากมากได้มั้ยครับ!?

              ผมรู้สึกแปลกๆกับรอยยิ้มของคุณยังไงก็ไม่รู้อ่ะ!


              “นี่.. นารูโตะ นารูโตะ!!”

              “อ๊ะ! อะไร? มีอะไร?”ผมหลุดออกมาจากภวังค์ความคิดเมื่อมือหนาของเจ้าเด็กแสบวางลงบนไหล่ผมเบาๆ

              “จะไปอาบน้ำเลยมั้ย?”ซาสึเกะถาม

              “ก็ต้องอาบเลยสิ! ฉันยังไม่อยากเป็นหวัดหรอกนะ แล้วห้องนาย...แอร์ก็หนาวชิบ! เปิดทำบ้าอะไรตั้ง 20 องศาเนี่ย!!”แหม...พูดแล้วยังปากสั่นไม่หาย นึกๆแล้วอยากจะเข้าไปโบกหัวสักทีจริงๆ

              “ดี งั้นไปกันเลย อาบพร้อมกันประหยัดเวลาดี”

              “เฮ้ย! ใครบอกฉันจะอาบพร้อมนายกัน??”ผมว่า

              “ก็...ซากุระเขาเตรียมห้องน้ำไว้ห้องเดียวนี่”

              “งั้นนายก็ไปอาบก่อนเลยก็ได้ไป ฉันรอได้”

              “ไม่อ่ะ...ฉันอาบน้ำนาน กว่านายจะได้อาบ หวัดก็รับประทานกันพอดี ไปพร้อมกันนี่แหละ”

              “ตะ..แต่!...”

              “นายยังติดค้างที่ให้ฉันรอเป็นชั่วโมงๆอยู่นะ”

              “อ่า...อื้อ ก็ได้”


              กูยอมก็ได้ครับ!!



    _______________________________________________________________________________

    The End!!


    หลังจากปล่อยให้ลุ้นกันจนเมื่อยตับ อาบิก็เลื้อยมาอัพซะที! อ้า!~...มีข่าวร้ายคืออาบิไม่ติดมศว.อ่ะค่ะ

    แย่จริง...แต่ไม่เศร้าเท่าที่ควร เพราะคนติดมีถึงหมื่นกว่าคน และรอบสัมภาษณ์เขาเอาแค่สามพันกว่า ที่เหลือเจ็ดพันกว่าก็คือโดนคัดออก

    แหม...โอกาสได้เยอะตายห่านละ- - เลยช่างหัวมัน

    แต่ที่แย่คือทำหม่ามี้เสียใจเล็กน้อย แต่ก็คิดไว้แล้วว่า "ลูกกูติดก็ฟลุ๊คสุดติ่งอ่ะ"

    เหอๆๆ ดอนท์ มายด์ค่ะ ไม่เครียด เครียดมากหน้าแก่ เอาใหม่ เริ่มต้นใหม่ และตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ!

    ตอบเม้น!!~~
     

    #3 : ความคิดเห็นที่ 496
    มาต่อนะ แต่ว่าโตะแกนิปล่อยให้คุณสามีรอได้ไงเนียบอกเกะกดตรงนั้นเลยนิ อิอิ
    Name : การคิด< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ การคิด [ IP : 180.183.176.213 ] 
    Email / Msn: wirag_1122(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 ตุลาคม 2556 / 23:08

     

    จะบ้าหรอคะ! ถึงจะไม่มีคนแล้วก็เหอะ><
     
    #5 : ความคิดเห็นที่ 498
    ใครเรียกโตะไว้อ่ะ =*=
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 101.108.182.135 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 ตุลาคม 2556 / 09:35

     

    จุ๊ๆๆ ยังไม่เฉลยตอนนี้หรอกค่ะ!
     
    #6 : ความคิดเห็นที่ 499
    โดนใครเรียกไปอ่ะโตะ มาช้าจังหนู - -''
    เกะเกือบถอดใจละ 555+ ตอนหน้าอย่าเพิ่งโกรธกันนะ เคลียร์กันดีๆ
    รีดเดอร์ แม่ยกทั้งหลายเค้าลุ้นกันตัวโก่ง อย่าเบรคกันนะ //ลุ้นจนหัวจะทิ่มอยู่แล้นน
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.230.93.159 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 ตุลาคม 2556 / 09:36

     

    เอ่...แบบนี้จะเฟลกันมั้ยน้า??
     
    #10 : ความคิดเห็นที่ 503
    อย่าบอกน้าว่าโตะถูกจับตัวไป O__O
    Name : koolpriya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ koolpriya [ IP : 171.4.110.130 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 ตุลาคม 2556 / 17:35

     

    หืม? คิดงั้นหรอ??
     
    #11 : ความคิดเห็นที่ 504
    ใครเรียกโตะไป??

    แล้วทำไมโตะเรียกเกะเหมือนกับโกรธๆ (?)

    มันเกิดอะไรขึ้นนนนนน 

    หวังว่าโตะจะไม่พูดปฏิเสธเกะนะ ถ้าไปโดนบุคคลนิรนามเป่าหูอะไรเรื่องเกะ แล้วมาปฏิเสธนี่ เกะเฮิร์ทเลยนะ TT

    ขอให้โตะเปิดใจรับเกะทีเถิดดดดด

    มาอัพต่อเร็วๆ น้าอาบิจัง รออยู่ค่าาา
    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.8.142.223 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 ตุลาคม 2556 / 18:17

     

    แหม่...มาซะเป็นเรื่องเป็นราวเชียว เหอๆๆ
     
    #16 : ความคิดเห็นที่ 510
    กาอาระนี่คงอ่านใจได้ แหม่... แม่นทุกประโยคเลยนะคะ!!

    โตะไปไหนนน ใครเรียกไปปป ทำไมมาช้าาา ฮืออออ// มีแต่คำถามแหละ- -

    โตะเหมือนจะตัดสินใจได้เรื่องดีๆนะ ใครเรียกไปเนี้ยยย อิทาจิเหรอ?? 

    แล้วใครเรียกเกะะะะ ครายยยยยย นารูโตะใช่มั้ยย นางวิ่งมาใช่มั้ยยย //หรืออาการะ(?) นี่เพ้อหนักไปละ

    คาใจมากเลยนะไรเตอร์์ แล้วมาต่ออีกนะจ้ะ  เรื่องกำลังมันส์์เลยยยย
    PS.  I love onew a lot of more!!!
    Name : mojini< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ mojini [ IP : 125.27.104.194 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 ตุลาคม 2556 / 20:17

     

    ตอนหน้าเดี๋ยวได้รู้ค่ะ ว่าใครเรียกนางไป อิอิ



    ตอบแค่นี้ละค่ะ แล้วเจอกันอีกทีตอนหน้า...ซึ่งจะวันไหน

    อาบิก็ยังไม่รู้ค่ะ บายบี^^~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×