ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #26 : :: Oh oh...Chapter 25::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      23
      20 ธ.ค. 56




    ___________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 25

    แม่ง...เขินชิบ!

     

              เช้านี้อากาศโคตะระหดหู่เลยครับ...ผมเห็นเมฆฝนคิวมูโลนิมบัสลอยมาแต่ไกล(ท้องฟ้าแจ่มใส ปลอดโปร่ง) ลมเย็นปะทะจนหนังหน้าชา(ซาสึเกะตั้งสวิงแอร์ค้างลมมันเลยเป่าลงหัว) แถมผมยังถูกผีอำด้วยครับ(ท่อนแขนใหญ่วางพาดอยู่กลางลำตัว)

              ยังไม่นับลมหายใจที่พ่นเข้า-ออกอยู่ตรงต้นคอผมอีกนะครับ=_=

              เอ่อ...ตะวันจะส่องก้นแล้วนะเว้ย หลับสนิทไปมั้ยเมิง?


              “ซาสึเกะ”ผมเรียกเบาๆก่อนพลิกตัวหันไปหาเจ้าเด็กบ้าที่ยังคงนอนอุตุอยู่

              หวา...หน้ามันเต็มๆหน้าผมเลยครับ!

              ดวงตาหลับพริ้มอย่างสบายใจรับกับใบหน้าที่ดูเหมือนกำลังฝันดีอยู่ แล้วยิ่งมุมปากนั้นแย้มออกหน่อยๆทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า...มันกำลังฝันดีจริงๆสินะ

              ...น่าหมันไส้วุ้ย

              ฝันดีอยู่อย่างนี้...มันน่าปลุกขัดจังหวะจริงๆ


              “ซาสึเกะๆๆ”ผมยกมือสะกิดต้นแขนเขาดังเพียะๆ(อย่าเรียกว่าสะกิดเลยจ้ะโตะจ๋า เรียกตีเลยเถอะ= =) พร้อมกับเรียกให้ตื่น เจ้าตัวก็ครางอืออกมาเบาๆบ่งบอกว่า ‘อย่างเพิ่งมายุ่ง กูจะนอน’ ก่อนจะกระชับกอดแน่นขึ้น ทำเอาหน้าผมแทบจะจมลงไปในหน้าอกมัน

              ฮึ่ย! ลงแรงไม่ยอมตื่นใช่มั้ยห๊ะ!?

              โอ๊ะ!...จริงด้วยแหะ ลองวิธีนี้ดูดีก่า~

              หึ หึ หึ...

              ผมหัวเราะในใจอย่างชั่วร้ายก่อนจะยกมือดันอกมันออกหน้าตัวเองก่อนจะผมจะขยับตัวโน้มหน้าไปใกล้ๆหูเขาก่อนจะเอ่ยเสียงเบา

              “ซาสึเกะอ่า... เช้าแล้วนะ”ว่าจบแล้วพ่นลมใส่หูมันซะหน่อย อิอิ

              “อือ...”

              “ซาสึเกะ...”ผมโน้มตัวเข้าไปใกล้หูเขาอีก ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

              มันได้ผลในเมื่อเขายกมือขึ้นมาขยี้ตาเบาๆ ...แต่ตาก็ยังไม่ยอมลืม-_-; แม่ง..ตื่นยากตื่นเย็น

              “ตื่นได้แล้วนะ”แต่ผมก็ยังไม่ละความพยายาม ยังคงพูดด้วยน้ำเสียงแบบนั้นกรอกหูเขาต่อไป

              “ขอร้อง...”

              หือ?

              “อย่าทำแบบนั้นอีก...ฉันยังไม่อยากปล้ำนายตั้งแต่หัววันหรอกนะ”

              .

              .

              .

              แม่งงงงงงงงงง!!!!!!


              ผมที่ได้ยินดังนั้นก็ดิ้นขลุกๆพยายามจะทำทุกอย่างเพื่ออยู่ห่างๆตัวมัน แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยในเมื่อซาสึเกะเขากอดผมอยู่...แล้วผมจะหนีไปไหนได้ล่ะ!?

              “ดิ้นพล่านเชียว”

              “ปล่อยฉันนะเว้ย!!”

              “ปล่อยนายก็หนีน่ะสิ”

              “มันก็แหงสิ!”

              “ถ้างั้นแล้วฉันจะปล่อยทำไมล่ะ?”

              แง้!!!~ ผมอยากจะกรีดร้องอ่ะ ผมจะแกล้งเขาแท้ๆไหงถึงได้โดนตลบหลังซะเองละวะ!!

              ฮึก ฮึก ไอ่โตะคนนี้เศร้าใจเป็นอย่างยิ่งT^T


              “นารูโตะ...เฮ้ นารูโตะ”

              “.....” <<< ตายอยู่ยังไม่ฟื้น(สตั้นอยู่)

              “นารูโตะ...”

              “.....” <<< เวลเยอะตายง่าย คืนชีพยาก (บอกสตั้นนานก็จบแล้วเว้ย!!)

              “จูบนะ?”

              “จูบบ้านเอ็งดิ!!”ว่าแล้วผมก็จัดการโบกดังป้าบเข้าสักทีที่หัวตั้งๆเป็นตูดเป็ด ทำให้ซาสึเกะคลายอ้อมกอดก่อนจะยกมือลูบหัวป้อยๆ ผมก็สบโอกาสกระโดดลงจากเตียงทันที

              “มันเจ็บนะ แถมโดนจุดเดิมอีก”

              “หึ ต้องให้ไปเป่าเพี้ยงหายให้มั้ยล่ะ ตื่นแล้วลงไปข้างล่างกันเหอะ เดี๋ยวฉันต้องทำข้าวเช้าให้นายกินด้วย”

              “ป่านนี้เมดคงทำไปเรียบร้อยแล้วละ”ซาสึกะว่าก่อนจะนอนเท้าคางมองหน้าผมอย่างไม่สะทกสะท้าน

              “แล้ววันนี้ไม่ไปเรียนหรือไง!”ว่าแล้วเปลี่ยนเรื่องซะ!!

              “ฉันจะไปเรียนวันเสาร์ทำบ้าอะไรล่ะ? ดูปฏิทินบ้างซะบ้างนะ”ดูแม่งย้อน




              มื้อเช้าอย่างเรียบๆถูกเสริฟลงบนโต๊ะซึ่งคนทำอาหารก็ไม่ใช่ใคร...คุณซากุระนั่นเอง แม้จะเป็นเมนูง่ายๆแต่คุณเธอก็จัดเต็มมากครับ เนื้อหมูปั้นเป็นก้อนกลมพอดีคำ ไข่ก็ไม่สุกไม่ดิบกำลังพอดี เอ่อ...แถมสามฟองในชามนึง

              เอิ่ม...ผมชอบก็จริงนะครับ เวลาตีไข่แดงกินกับข้าวต้มเนี่ย อร่อยมากๆเลย

              แต่มากเกินไปก็ไม่ดีนะ

              “เอ่อ...ทำไมไข่มันเยอะอย่างนี้ละครับ?”ผมถามออกไป คุณซากุระได้แต่ยิ้มบางๆก่อนจะตอบออกมา

              “เติมพลังไงคะ” หะ?

              “เติมพลังทะ...”

              “เงียบแล้วกินๆไปเถอะน่า ซากุระเขาอุตส่าห์ทำสุดฝีมือ”แล้วเสียงหนึ่งก็ขัดจังหวะผมขึ้นมาซะก่อน

              “รู้แล้วล่ะน่า!”ด้วยความที่ไม่อยากเถียง...ผมก็ได้แต่ก้มหน้ากินข้าวต้มท่ามกลางรอยยิ้มเหมือนพอใจอะไรบางอย่างของคุณซากุระ


              อ่า...ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจังแหะ


              “จะกลับบ้านเลยหรอเปล่า?”ซาสึเกะถามทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาจากชามข้าวต้มก่อนจะพงกหัวน้อยๆ

              “ต้องกลับดิ ไม่รู้ป่านนี้ลุงจะตื่นหรือยัง”

              “ไปส่งนะ”

              “พรวด!!~ แค่ก! แค่ก แค่ก”นั่นทำเอาผมสำลักเลยทีเดียว

              “ใจเย็นๆค่ะคุณนารูโตะ น้ำค่ะ”คุณซากุระที่คอยยืนบริการอย่างข้างๆลูบหลังผมเบาๆก่อนจะรินน้ำใส่แก้วและยกให้ผมดื่ม แต่คุณเธอก็ยังแอบมิวายยิ้มน้อยๆอย่างพอใจอีกละ

              ผมกำลังจะสำลักตายแล้วคุณยังจะพอใจอะไรอีกคร้าบT^T

              “แค่ก ขอบคุณครับ”ผมรับแก้วมาก่อนจะดื่มมันลงคอก่อนที่ข้าวต้มมันจุกอกผมตาย!= =





              “คร่อก~ คร่อก~”เมื่อผมเปิดประตูห้องตัวเองเข้ามาก็พบกับเสียงกรนทักอรุณสวัสดิ์ทั้งๆที่มันสายมากแล้ว แต่ดูจากสภาพแล้วลุงยังคงไม่ตื่นแน่นอน และสิ่งที่สันนิฐานก็เป็นจริงเมื่อผมพบลุงนอนแผ่สองสลึงอยู่ที่พื้นกลางห้อง

              “ลุง ลุง...ลุงจิไรยะ”เริ่มที่สะกิดเบาๆก่อน

              “งืม...นารูโตะเรอะ? กลับมาแล้วเรอะ”ลุงยกมือหนาของตัวเองขึ้นมาขยี้ตาช้าๆก่อนจะยันตัวเองลุกนั่ง

              “เออสิ ลุงนี่ก็...สายแล้วยังไม่ยอมตื่นอีก”

              “ก็มัน...ไม่มีคนปลุกนี่นะ ปกติฉันลุกเองที่ไหนล่ะ”แน่ะ...มีย้อน ผมได้แต่ถอนหายใจเบาๆก่อนจะลุกตรงไปยังครัวก็พบซากจากชามที่ถูกวางกองไว้กองเบ่อเร่อ


              เอ่อ...ได้ข่าวผมเพิ่งไปค้างบ้านเจ้าเด็กบ้าแค่คืนเดียวเองนะ

              ไหงจานมันเยอะจังฟร่ะ= =^
     

              “ช่วยล้างมั้ย??”ซาสึเกะที่ตามมาส่งผมเอ่ยถาม ผมก็ส่ายหน้ากลับไป

              “ไม่ต้องๆ ฉันทำเองได้ นายไปนั่งรอที่เดิมเหอะ”

              “โอ๊ะ!...”ซาสึเกะอุทานออกมาน้อยๆ ทำให้ผมทำหน้าหมางงใส่เขา อะไรวะ? อุทานอย่างกับมีอะไรน่าแปลกใจงั้นแหละ

              “อะไร?”

              “เปล่า แค่แปลกใจนิดหน่อย”

              “แปลกใจอะไร?”ผมก็ถามไปมือเอาฟองน้ำถูจานไป

              “ก็...ถ้าเป็นปกตินายจะต้องไล่ฉันกลับบ้านแท้ๆ แต่ไหงถึง...”ซาสึเกะเว้นช่วงคำ นั่นทำให้ผมฉุดคิด

              ..เออว่ะ ทำไมคุณกูไม่ไล่คุณมันกลับบ้านไปวะ= =

              แล้วจู่มันก็ยกมือทั้งสองข้างขึ้นมากอดเอวผม เล่นเอาซะผมสะดุ้งเกร็งกันเลยที่เดียว


              แม่งงงงงง...


              “ฉันดีใจนะ” ดีใจอะไรของมรึงครัช!?

              “ที่นายไม่ไล่ฉันไปแล้วน่ะ”

              “อ่า...” แม่งงง กูไปไม่เป็นคร่ะ!!T^T

              “ไปนั่งรอดีๆเลยไป”ไล่ซะ ไม่รู้จะเบนเรื่องยังไง

              “ก็ได้....ไม่ต้องเขินหรอกน่า”ก่อนไปมีการกระซิบหูให้หวิวเล่น


              แม่ง! แม่ง!! กูไม่เขินธรรมดาละ

              แม่งงงงงงงง!!!! กูโคตรเขินอ่ะ!!
              (เอ่อ...รู้สึกเหมือนอาบิจะให้โตะสบถคำว่า “แม่ง” บ่อยแหะ)



              เมื่อผมล้างจานเสร็จผมก็หยิบกระทะและวัตถุดิบออกมาเตรียมทำข้าวเช้าจะควบเที่ยงให้ลุง ผมก็ยังคงการทำอาหารง่ายๆไว้ได้อย่างสม่ำเสมอซึ่งก็คือ...ผัดซีอิ๊วครับ- -

              อะไรดลใจให้ทำไม่รู้ละ รู้แค่อยากทำ

              “หอมแหะ ทำเผื่อหรือเปล่า??”เป็นซาสึเกะอีกครั้งที่กลับเข้ามาในห้องครัว เขาคงจะนั่งรอจนเบื่อแล้วล่ะมั้ง แถมเงียบๆแบบนี้แสดงว่าลุงต้องลุกไปนั่งเขียนนิยายลามกๆนั่นต่อชัวร์ๆ

              “ทำ แต่ไม่รู้ว่าจะอยากกินมั้ยนะ?”

              “หึ แฟนทำไรมาก็กินทั้งนั้นแหละ” อ้าก! แม่งทำผมอีกแล้ว!!

              “มังคุดบวกน้ำตาลมั้ยมึง”

              “กินแน่ ถ้าสัญญาว่าจะตามไปรักกันในชาติหน้า”ชิบหอง!! ตะหลิวเกือบหลุดมือ...คือ..แม่ง กุเขิลจนไม่รู้จะทำยังไงแล้วว้อย!!

              ผมรีบก้มหน้าก้มตาผัดเส้นในกระทะให้มันเสร็จๆไปก่อนจะจัดแบ่งใส่จานให้เจ้าเด็กแสบ ลุง และก็ตัวผมเอง ก่อนจะยื่นจานส่วนของเขาไปให้เจ้าตัวถือเอง แล้วผมก็รีบเดินถือส่วนของตัวเองและลุงออกมาจากครัวทันที

              ใครจะรู้บ้างมั้ยว่าผมเขินอ่ะ!!

              กรีดร้องงงงง!!!!


              “อ่ะลุง เลิกสนใจนิยายแล้วกินข้าวได้แล้ว”

              “เอ้อ ขอบใจๆ”


              Rrrr…


              เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น มันเป็นของซาสึเกะนั่นเอง เขาหยิบไอโฟน 5 สีดำของตัวเองขึ้นมามองเบอร์ที่โทรเข้าก่อนจะกดรับ

              “ฮัลโหล...ยูเมโกะ” !? ดูเหมือนชื่อนี้จะคุ้นๆนะเออ

              ซาสึเกะวางจานผัดซีอิ๊วลงบนโต๊ะตัวเล็กก่อนจะมองหน้าผมเล็กน้อย แล้วเดินออกไปโทรศัพท์ข้างนอก

              ...

              ยูเมโกะ...ยูเมโกะงั้นหรอ?

              อืม...ขอรื้อเมมโมรี่แป๊บ


              ‘ยูเมโกะ..’

              ‘อย่าเพิ่งไป..’

              ‘ฉันน่ะ ฉัน..ชอบเธอนะ ยูเมโกะ’


              อ่อ! นึกออกละ...ผู้หญิงที่ซาสึเกะแอบชอบนี่นา..

              อย่ามองผมแบบนั้น...ผมไม่หึงหรอกนะ บอกไว้ก่อน

              .

              .

              เพราะแค่คำว่า ‘หึง’ มันยังบัญญัติคำจำกัดความไม่พอสำหรับผม!!




    ___________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีค่า!~ วันนี้มาอัพให้เนื่องจากอารมณ์ดีเฟ่อๆ^-^

    คือ...เก๊ามีที่เรียนละจ้า!!~ เค้าสอบสัมภาษณ์ติดแว้ว!!~

    กรีดร้อง! กรีดร้อง!>_<

    ตอนที่แล้วมีแต่คนบอกว่าเกะเป็นสุภาพบุรุษมีการขอจูบด้วย~

    แหม...ก็เกะเขากลัวว่าถ้าจูบไปแบบที่เจ้าตัวไม่อนุญาตอาจจะโดนเกลียดขี้หน้าเอาได้ไงจ้ะ

    แมยังเชียร์ให้เกะกดโตะไวๆ? เง้อ รีบไปป่าว?? โตะเขายังไม่พร้อมเลย อิอิ^-^

    ไม่ตอบเม้นละกันเพราะ...ชักขี้เกียจ 555+

    งั้นตอนนี้ก็..บายบีจ้า^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×