ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #28 : :: Oh oh...Chapter 27::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      18
      10 ม.ค. 57





    __________________________________________________________________________




    Oh oh...Chapter 27

    เรื่องยุ่ง



              Ishiki Gosei Part’s


              อา!!~ ทำไมรุ่นน้องผมมันถึงมีแต่เรื่องวะครับ!?

              นี่คือสิ่งที่ผมคิดหลังจากที่จู่ๆพ่ออุจิฮะก็วิ่งมาซบอบ(ล้อเล่นครับ มันแค่มานั่งซึมให้ผมดู) ก่อนจะบอกว่าแฟนมันที่เป็นผู้ชายขอห่างเพราะมีเรื่องผู้หญิงมากวนใจ แถมยังหนีหายไปไหนก็ไม่รู้มาห้าวันแล้ว ไปถามลุงของเจ้าตัวก็ไม่ได้คำตอบกลับมา

              เออ! เอาเข้าไปครับรุ่นน้องผมคนนี้!

              กรรมมันเลยมาตกที่ผมซึ่งครึ่งวันบ่ายนี้ว่างพอดีเลยต้องบุกมามอของคุณแฟนสุดที่รักของรุ่นน้องเรียนอยู่ อุจิฮะบอกว่าให้ผมมองหาคนที่หัวแดงๆเหมือนผม..เอ่อ อุจิฮะเผื่อบางทีนายลืมไปนะ

              มหาลัยมันเล็กๆอย่างกับโรงเรียนมัธยมซะที่ไหนเล่า!!

              อย่างน้อยก็น่าจะบอกชื่อคณะที่เขาเรียนหน่อยก็ยังดี

              แต่นี่ไม่บอกอะไรเลยแบบนี้...มันเหมือนคลำทางหาชัดๆเลยT^T


              “เห้ย! คุณน้องหัวสีสตอเบอร์รี่” ไรวะ ใครหัวสีสตอเบอร์รี่วะ?- -*

              “ทำมาเป็นมองซ้ายมองขวา น้องนั่นแหละ!”ผมมองไปทางต้นเสียงก่อนชี้มาที่ตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นคือรุ่นพี่(อยู่ในมหาลัยทุกคนเป็นรุ่นพี่ผมหมดแหละครับ)กลุ่มนึงนั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนก่อนจะลุกขึ้นมาล้อมผมไว้

              เอาแล้วไงกู= =


              “เอ่อ...”

              “มึงนี่...เรียกน้องเขาซะไม่น่ารักเล๊ย! นี่น้องคนสวยจ๋า อยู่คณะอะไรงั้นหรอจ้ะ?”ห๊ะ= =!?

              “มีตาก็ดูดิวะนี่มันชุดโรงเรียนมัธยมว้อย โรงเรียนดังด้วยนะ...โคโนฮะ รอยัล ไฮสคูล”ครับ ผมทราบครับโรงเรียนผมดัง คนที่เข้าเรียนได้ระดับสมองต้องไม่ใช่ขี้ๆ- -

              “ว่าแต่เด็กผู้หญิงใส่เครื่องแบบนักเรียนชายได้ด้วยหรอวะ?” ห๊ะ!? เด็กผู้หญิง? เครื่องแบบนักเรียนชาย?

              ผมออกจะเป็นคนดูรูปร่างดี แฮนซั่ม มีกล้ามน้อยๆพอดูงามจนสาวกรี๊ดนะเฮ้ย ดูไงผมเป็นเด็กผู้หญิงละเนี่ยไอ้(รุ่นพี่)พวกนี้


              “เขาอาจจะไม่เคร่งก็ได้นะมึง”

              “อ้อใช่! น้องสาวคนสวยชื่ออะไรจ้ะ”

              “ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบอกนี่ครับ!”ผมเอ่ยออกไปทำเอาหน้าเหวอกันทั้งวง เอ้า...ทำเป็นงงๆ

              “ผู้ชาย!?”

              “ครับ พี่ทราบแล้วผมไปละครับ”

              “เดี๋ยวสิไอ้น้อง!”ยังไม่ทันที่ผมจะก้าวเท้าออกจากวงไหล่ผมก็ถูกยึดไว้โดยใครคนนึงในกลุ่ม

              “เป็นตัวผู้แล้วกวนตีนพี่แล้วนี้แล้วคิดจะหนีรอดไปได้ง่ายๆหรือไงหะ”


              อ้าว...ชิบพอ แล้วต้องการอะไรจากผมวะครับ??


               “มาให้ยำตีนสักทีแล้วค่อยไป” ใครจะอยู่ละห่า! ผมสะบัดตัวให้หัวไหล่หลุดจากมือนั้นก่อนจะใส่เกียร์หมาวิ่งเต็มเหนี่ยว พวกรุ่นพี่ที่ว่าจะยำตีนผมก็วิ่งตามกันมาเป็นฝูง

              จะตามมาหาสวรรค์ วิมานอะไรกันว้า!!~


              เอ่อ..จะว่าผมหลับหูหลับตาวิ่งก็ได้นะ เนื่องจากผมที่วิ่งหนีตายอย่างไม่คิดชีวิตจนได้วิ่งชนคนๆนึงเข้า ทั้งผมและเขาล้มลงไปตามๆกันกระเป๋าเป้ที่สะพายมาก็หลุดออกจากตัวกระเด็นไปไกล

              เมื่อมองคล้อยหลังไปก็เห็นฝูงคนยังคงตามมาอย่างไม่ลดละ ผมยันตัวเองลุกขึ้นปัดฝุ่นลวกๆก่อนจะยื่นมือดึงให้อีกคนลุกขึ้นมาด้วยก่อนจะขอโทษขอโพย

              “ขอโทษนะครับที่ผมวิ่งไม่ดูทาง แต่ผมต้องรีบไปแล้ว ขอโทษนะครับ”ผมโค้งให้เขาซ้ำๆก่อนจะคว้ากระเป๋าที่หล่นอยู่ขึ้นมาสะพายก่อนจะวิ่งหนีต่อ

              “เดี๋ยว!..เฮ้อ”เสียงหนึ่งเรียกไว้ แต่ไม่ทันคนๆนั้นวิ่งไปไกลซะแล้ว จะบอกว่าหยิบกระเป๋าไปผิดใบซะหน่อย

              เฮ้อ...

              ร่างโปร่งเจ้าของผมสีแดงเพลิงถอนหายใจพลางหยิบกระเป๋าอีกใบของคนที่วิ่งชนเขาขึ้นมา ยังดีที่อย่างน้อยๆก็มีป้ายชื่อเอาไว้ละนะ จะได้ให้ประชาสัมพันธ์ประกาศหาตัวหา

              ‘อิชิกิ โกเซย์’ งั้นหรอ?

              อืม...เดี๋ยวก็กลับมาเองนั่นแหละนะ





              “แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก”ผมหอบไม่น้อยหลังจากหนีกลุ่มรุ่นพี่พวกนั้นพ้นแล้ว ฮุ่ย! รุ่นพี่พวกนั้นนี่น้า อึดกันชะมัดเลยแหะ เป็นนักวิ่งมารธอนเก่ากันหรือไง

              ดีนะ!...นอกจะเป็นเคนโด้แล้วผมยังเป็นนักกีฬาวิ่งอีกด้วย ไม่งั้นได้ขาดใจตายกลางทางไปแล้ว

              เมื่อหอบหายใจจนพอแล้วผมก็กระชับเป้สะพายข้างก่อนจะสังเกตว่ามันหนักกว่าตอนแรกที่สะพายมา ด้วยความสงสัยบวกกะผมเป็นคนอยากรู้อยากเห็..เอ้ย!...ช่างสงสัย เลยลองปิดดู ผมก็พบกับสมุดเลกเชอร์สองสามเล่ม แล้วก็หนังสือรวมภาพเล่มใหญ่เล่มนึง


              กระเป๋าใครฟ่ะเนี่ย!!


              คิดได้แล้วก็รีบปิดกระเป๋า มองซ้ายมองขวาแล้วพลางนึก....

              หรือว่า...

              ของคุณคนเมื่อกี้ที่เราวิ่งชนแหงๆ!!

              ตามมารยาทผู้ดีที่บรรพบุรุษสั่งสอนมา ผมต้องนำไปคืนสินะ...ว่าเข้าไปนั่น ผมต้องเอากระเป๋าตัวเองคืนมาต่างหาก เพราะมีการบ้านของอาจารย์โอโรจิมารุ ที่ถ้าไม่ส่งในวันพรุ่งนี้มีสิทธิ์อาจถึงฆาตได้

              ซึ่ง...ผมยังไม่ได้ทำง่ะ




              ผมย้อนกลับมาทางเก่าแต่ก็ไม่พบคนที่ผมเดินชนไปเมื่อกี้


              โธ่เว้ย!! เอาแล้วไงล่ะ ในนั้นมี PSP ที่เล่นเกมส์ค้างอยู่ด้วยนะเว้ย!(ตกลงห่วงเรื่องอะไรกันแน่ละเนี่ย??)

              จะให้คอตกเป็นสุนัขหงอยก็ไม่ใช่แนวผมครับ ผมก็ตรงไปยังตึกใหญ่ที่น่าจะเป็นตึกของคณะอะไรสักอย่างก่อนจะมองหาประชาสัมพันธ์ เมื่อเจอปุ๊บผมก็ตรงดิ่งไปปั๊บ

              "ขอโทษนะครับ ช่วยประกาศหาคนที่หยิบกระเป๋าสลับไปกับผมให้หน่อยสิครับ"

              "ค่ะ ขอทราบรายละเอียดของกระเป๋าได้มั้ยคะ?"ครูที่นั่งประจำอยู่ว่า

              "ครับ เหมือนกระเป๋าใบนี้ทุกประการ แต่ว่ากระเป๋าใบนั้นมีชื่อผมเขียนไว้ครับ"

              "ค่ะ ขอทราบชื่อที่เขียนไว้ด้วยค่ะ"

              "อิชิกิ โกเซย์ครับ"

              "ค่ะ"

              'นิสิตคนไหนที่รู้ตัวว่าได้หยิบกระเป๋าไปผิดใบ ขอให้นำมาแลกเปลี่ยนคืนที่ห้องประชาสัมพันธ์ด้วยค่ะ ข้อสังเกตนะคะจะมีชื่อของนายอิชิกิ โกเซย์เขียนอยู่ขอบคุณค่ะ'

              เสียงตามสายถูกประกาศออกไป สักพักก็มีคนนำกระเป๋าให้ดูและ...มันใช่กระเป๋าผมจริงๆด้วยครับ

              เมื่อได้กระเป๋าคืนผมก็รีบโค้งขอบคุณพี่เขาทันที และเมื่อเงยหน้าขึ้นมามองก็พบกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมนึกออกละ...เขาคนที่ผมวิ่งชนนั่นเอง!!

              แถมเขายังมีผมสีแดงเหมือนผมด้วย!


              "เอ่อ..พี่ครับ ผมถามอะไรอย่างหนึ่งได้มั้ยครับ?"ผมเกริ่น

              "ครับ ได้สิครับ" โห เสียงนุ่มน่าฟังสุดติ่ง-..-

              "พี่เป็นเพื่อนของพี่นารูโตะป่ะครับ?"

              "ใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่า?"


              เยส! ฉันเจอเป้าหมายของนายแล้วว่ะ ไอ้น้องเลิฟ!~





              "อุจิฮะ...อุจิฮะ ซาสึเกะ!!"เสียงเรียกดังขึ้นอยู่ทางหน้ากระดานทำให้เจ้าของชื่ออุจิฮะ ซาสึเกะหลุดออกจากภวังค์ความคิดที่ล่องลอยไปไกลเกินกว่าจะคาดคิด เขาเผินหน้าจากหน้าต่างมายังทิศกระดานดำก่อนจะขานรับคำเรียก

              "ครับ"

              "ก้อมเมฆมันให้เกรดเธอหรือเปล่า??"

              "เปล่าครับ"

              "ถ้างั้นก็สนใจในสิ่งที่ฉันสอนได้แล้ว!!"

              "ครับ"ซาสึเกะรับคำ ก่อนจะหันหน้าไปมองกระดาน ถึงแม้ตาจะมองกระดานอยู่ก็จริง แต่ความคิดของเขาไม่ได้จดจ่ออยู่ที่เนื้อหาเลยแม้แต่น้อย

              ตั้งแต่วันนั้นที่ยูเมโกะกลับมา นารูโตะก็หายหน้าไปเลยตามคำที่เจ้าตัวกล่าว เรื่องของพี่เลี้ยงสาวคนเก่าเขาได้ตัดสินใจที่จะตัดขาดอย่างสิ้นเชิง

              เรื่องมันเหมือนจะฟังดูดี แต่เธอคนนั้นกลับมีทีท่าไม่ยอมเล็กน้อย เสียเวลาในการอธิบายแต่มันก็จบลงด้วยดี เพราะปัญหาของยูเมโกะคือคนที่เธอหนีตามไปในวันนั้นได้ทิ้งเธอไป เธอเหมือนเสียหลักและต้องการจะตั้งตัวใหม่ โดยเริ่มจากซาสึเกะอีกครั้ง เด็กหนุ่มจึงแก้ปัญหาโดยการติดต่อหางานและที่อยู่ให้เธอใหม่ ก่อนจะสัญญาว่าจะไม่มายุ่งวุ่นวายกับเขาและนารูโตะอีก

              แน่นอนมันเป็นไปได้สวย...


              เมื่อเคลียร์เรื่องวุ่นวายจบลงไป เรื่องสำคัญอีกเรื่องก็คือ...การตามหาตัวเจ้ากุ้งหัวเหลืองแฟนและพี่เลี้ยงคนปัจจุบันของเขา..

              อ่า...นายอยู่ที่ไหนกันนะนารูโตะ

              คิดจะหนีกันไปง่ายๆงั้นหรอ?? ไม่ยอมหรอก อุตส่าห์จีบแบบเงียบๆมาตั้งสองปี

              ไม่มีทางทีเขาจะปล่อยเจ้ากุ้งตัวนี้ให้กลับไปกระชังเลี้ยงกุ้งง่ายๆหรอก

              หึๆ..



    __________________________________________________________________________

    The End!!


    ดีจ้า!!~ มาอัพให้แล้วน้า!~ หลังจากโดนทวงแต่ว่าหลายวันอยู่กว่าจะมาอัพ

    เค้าอยู่ในช่วงสอบอยู่ โทษทีนะจ้ะ(สอบกลางภาคน่ะ สอบช้ากว่าที่อื่น)

    และวันจันทร์เป็นวันสอบวันสุดท้าย

    ตอบเม้นสักหน่อยดีกว่า ไม่มีอะไรจะพูดแล้วสิ
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 591
    Oh My Ramen!!! ถึงกับกระแทกปากกันเลย แถมพูดแบบนั้นอีก นายใจเด็ดมากหนูโตะ! สุดยอด! ถ้าเจอกับตัวเองนี่แบบนี้คงทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว...ชอบสไตล์การแต่งกับการใช้คำมากเลยค่ะอ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้เลยแต่งต่อเร็วๆนะค่ะจะรออ่าน...แล้วก็ Happy New Year 2014นะค่ะ ใกล้ถึงวันปีใหม่แล้ว
    ☆ขอให้ชีวิต มี TOSHIBA จะได้ นำแต่สิ่งที่ดีสู่ชีวิต.
    ☆ขอให้ชีวิต มี การบินไทย ชีวิตจะได้มีแต่ใคร ๆ รักคุณเท่าฟ้า.
    ☆ขอให้ชีวิต มี Hale'blue boy ชีวิตจะได้ หวานชื่นรื่นรมย์
    ☆ขอให้ชีวิต มี Coke ชีวิตจะได้ มีแต่ด้านดี ๆ.
    ☆ขอให้ชีวิตมี Pepsi จะได้เต็มที่กับชีวิต.
    ☆ขอให้ชีวิต มี DTAC ชีวิตจะได้ FEEL GOOD. 
    ☆ขอให้ชีวิต มี M-150 จะได้ ไม่มีลิมิต ชีวิตเกินร้อย.
    ☆ ขอให้ชีวิต มี 1-2-call ชีวิตจะได้มีแต่คำว่า Freedom.
    ☆ขอให้ชีวิต มีบ Clorets ชีวิตจะได้มี เสน่ห์อยู่ที่ลมหายใจ. 
    ☆ขอให้ชีวิต มี LOREAL ชิวิตจะได้มีคุณค่าที่คุณคู่ควร
    Name : Solitaire S. [ IP : 27.55.37.153 ] 
    Email / Msn: b_blue_knight(แอท)hotmail.com
    วันที่: 31 ธันวาคม 2556 / 20:19

     

    แหม่...อวยพรซะยาวเขียว.. ขอรับไว้หมดเลยก็แล้วกันนะคะ^^

    ที่หนูโตะแรงได้ขนาดนั้นเพราะขาดเกะไปยังไงมันก็มั่นใจว่ามันไม่ตายค่ะ

    เพราะอิเกะจีบมัน อิเกะต้องมาง้อมันเท่านั้น ถ้าไม่ง้อ...ก็เป็นอันจบค่ะความสัมพันธ์นี้

    ดีใจนะคะที่ชอบ แต่...อาบิเปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยค่ะ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้สักเท่าไหร่^^;
     
    #6 : ความคิดเห็นที่ 598
    โอวว นางโผล่มาแล้วสินะ แล้วจะมาเอาคืนง่ายๆงี้เล้ยยย !!

    บ้าแล้วค่ะเจ้า ใครให้ไปก็บ้าแล้ววว 

    ชอบโตะตอนนี้จัง ไม่รู้ทำไม แลแกจะมีปัญหากับผัดซีอิ้วนะ

    อื้อหืออ กระแทกปาก นายแน่มากนะ โห้ยย เกะต้องเลือกโตะนะเฟ้ยย

    พวกฉันอุส่าห์รอแกมาตั้งหลายตอนให้คบกันนะฟระ นี่ยังกุ๊งกิ๊งกันไม่กี่ตอนเองงง


    อาา... อยากอ่านต่อ... ค้างไปตามระเบียบ 5555 กำลังสนุกเลยไรเตอร์ แล้วมาต่ออีกน้าา 

    อ้อ สุดท้าย สวัสดีปีใหม่จ้าา
    PS.  I love onew a lot of more!!!
    Name : mojini< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ mojini [ IP : 125.27.107.255 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2557 / 15:45

     

    ตอบปัญหาเรื่องผัดซีอิ้วก่อน เนื่องจากเห็นแล้วฮา เพราะว่าโตะไม่ชอบคนที่ไม่ใส่ใจอาหารที่มันทำค่ะ

    ประมาณว่าอุตส่าห์ทำให้กิน ไม่เห็นค่า อย่าแดกเลยไป

    อย่างที่อิโตะมันบ่นค่ะ คบได้สองวันมีมารมาผจญละ? อาบิก็เข้าใจแกล้งรีดเดอร์เนอะ^^
     
    #14 : ความคิดเห็นที่ 606
    อีนังบ้า มรึงทิ้งไปแล้ว 10 ปี มรึงยังน่าด้านจะมาพราก ผัวเมีย//เฮ้ย>>แฟนๆๆ
    เค้าอีกหรอ น่าแกทำด้วยอะไรเนี่ย!!!!!!!///กร๊าซซซซซซซซซซซซซซ

    อีเกะ ถ้าเอ๊งไม่เลือกโตะหละก็นะ.... หึ แม่จะตัดให้กาแดรกไปสะเลย (ตัดอะไรหรอ//...)(สิ่งที่เราๆเองก้รุ้//อินี่)
    โตะ โตะ ทำแบบนี้แม่ยกให้ใจไปเต็ม 10000000 เบยเคะอะรายหึงแรง หวงแรง แต่แม่ชอบ ดีให้เครียกันให้จบ
    เพราะถ้าไม่จบแม่ยกคนนี้จะช่วยกระทืบอีนังผญหน้าด้านคนนี้ให้แหลกคาตรีนเลย

    ปล.//อินี่อินจัด และขอโทดที่ไม่ได้เม้นทุกตอน เพราะถ้าเม้น - - มันแรงเกินบรรยาย//
    นี่ยังน้อย 55555

    ปลล. สู้ต่อไปนะทาเคชิ(ไรเตอร์)!!!!!!! > 3 < ถ้าเกะไม่เลือกโตะงานนี้มีเครียค่ะไรต์ //^ _ ^**

    PS.  ทุกคนอยู่ในฟ้าผืนเดียวกัน แต่ไม่มีใครมีจุดขอบฟ้าเหมือนกัน
    Name : Heart_Napa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Heart_Napa [ IP : 171.7.166.19 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 มกราคม 2557 / 20:25

     
     
    #16 : ความคิดเห็นที่ 609
    อ่าววววว ยังไงละแม่คู๊นนนนนน จะมาทวงคืนอะไรตอนนี้ เกะเด็กน้อยที่ใสซื่อตอนนั้น คุณอาจจะทำให้เขากลับไปหาคุณได้แค่เพียงคุณมีน้ำตา... แต่เกะที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในตอนนี้....ไม่ได้คิดว่าคุณสำคัญที่สุดอีกแล้ว เพราะฉะนั้น...เลิกยุ่งได้แล้ว!! อุ่ยย มาเตมอารมค่ะ! ว่าแต่เธอจะกลับมาทำไมฟระ? ตั้ง10ปีมาละ กลับมาให้ได้อะไร จะมาบอกว่าท้องกะเกะไง๊?? = = ไปซะเถอะ เชอะ เชอะ!
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.207.250.201 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 มกราคม 2557 / 21:26

     

    ประหนึ่งเหมือนรีดเดอร์ท่านเป็นโตะ

    หลายคนมากที่อยากจะเข้าไปจิกตบยูเมโกะ 555+ น่าสงสารชีจริงจริ๊ง(เสียงสูง?)


    เอาล่ะ! ตอบแค่นี้ละกัน ตอนนี้ไม่มีโตะออกโรง....คนอ่านน้อยแหงเลย

    555+ งั้นตอนนี้ก็...บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×