ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #30 : :: Oh oh...Chapter 29::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      16
      1 ก.พ. 57




    ____________________________________________________________________________




    Oh oh...Chapter 29

    เจอ!


     

              ซาสึเกะ...!!

              มะ...มาไงวะ?

              เฮ้ย มาได้ไงอ่ะ!?


              ...มันใช่เวลามาหาเหตุผลว่ามันมาได้ไงวะมั้ยเนี่ย!!

              ชิบหองละ ไม่ได้เตรียมใจว่ามันจะตามมาเจอ ตายแล้วๆๆ!!

              “นารุจัง~ ทำไมยังไม่ไปรับออเดอร์อีกอ่ะ”เม็นมะที่กลับมาจากเอาออเดอร์ไปให้พ่อครัวถาม นั่นทำให้ผมปิ๊งไอเดียขึ้นมาบางอย่าง

              “เม็นมะ...ช่วยอะไรฉันทีสิ”ผมหันไปจับมือเขาก่อนจะมองอย่างต้องการความช่วยเหลือสุดๆ

              “อื้อๆ นารุจังให้เค้าช่วยเรื่องอะไรล่ะ? ถ้าเพื่อนารุจังแล้ว เค้าทำให้ได้ทุกอย่างเลย!!”

              “จริงๆนะ?”แหม่...ต้องเอาให้ชัวร์ครับ

              “อื้อ! จริงสิ! ถ้าไม่ใช่นารุจังเค้าไม่ยอมขนาดนี้หรอกนะ!”เม็นมะยิ้มกว้างก่อนจะเอามืออีกข้างกุมมือผมที่จับมือเขาอยู่

              “โอเค..งั้นเม็นมะช่วยทีนะ...”




              :: { My feeling : Uchiha Sasuke } ::


              วันนี้ผมมาที่ร้านอาหารตามที่นักสืบของอิทาจิบอกว่าเขาเจอนารูโตะแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าผมต้องรีบเบิ่งมาอย่างรวดเร็วที่สุด ทำไมน่ะหรอ?

              ไม่น่าถามนะ...ลงทุนพยายามจีบเงียบๆมาสองปี(กลัวกุ้งตกกะใจ) พวกคุณคิดว่าผมจะปล่อยเขาไปง่ายๆเรอะ?

              ไม่มีทางซะล่ะ...

              และ...เขาว่ากันว่าของที่ได้มายากยิ่งก็ยิ่งมีค่า

              เพราะงั้น...นารูโตะถึงมาค่ามากสำหรับผมยังไงล่ะ!


              และตอนนี้..ผมหย่อนก้นนั่งที่โต๊ะมาได้เกือบสิบห้าทีแล้วแต่ก็ยังไม่มีพนักงานคนไหนมารับออเดอร์ แต่ใครจะมารับก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้คนที่ผมต้องการเห็นคนเดียว...คือนารูโตะเท่านั้น!

              “ขอโทษที่ช้านะครับ มาท่านเดียวใช่มั้ยครับ”เสียงหนึ่งทัก ก็...คงจะเป็นพนักงานรับออเดอร์ละมั้ง

              “คนเดียว..”ผมตอบไปอย่างส่งๆก่อนจะเงยหน้ามอง...แล้วก็ได้พบ..เขาสักที

              “นารูโตะ...”

              “นารูโตะ? เอ่อ...จะรับราเม็งหรอครับ”ทำไม..

              “นารูโตะ...กลับไปด้วยกันเถอะนะ”เดือนเดียว...มันไม่ได้ทำให้คนเปลี่ยน

              “คุณพูดเรื่องอะไรน่ะ”แต่มันทำให้รู้สึกห่างกันขนาดนั้นเลยหรอก แค่นี้ต้อง...ทำเป็นไม่รู้จักกันด้วยงั้นหรอ??

              “นารูโตะฉันขอโทษ ยูเมโกะน่ะจะไม่มายุ่งกับเราอีกแล้วนะ”ผมยื่นมือไปคว้าข้อมือเขา นั่นทำให้เขาตกใจและพยายามที่จะสะบัดมือผมออกไป

              “ปล่อยผม! อย่าให้ผมต้องเรียกรปภ.นะ!!”

              “นี่มันอะไรกันเนี่ย ทำไมถึงย้อมผมสีดำล่ะ?”ผมเอ่ยถามหลังจากที่สังเกตว่าเส้นผมที่มันเคยเป็นสีเหลืองแสบตา มันกลายเป็นทีดำมืดทมึน...ซึ่งพอมันมาอยู่บนหัวนารูโตะแล้ว


              ผมไม่ชอบเลย!


              “โอ๊ย..นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะ ปล่อยผมนะ คุณพูดเรื่องอะไรของคุณน่ะ นารูตง นารูโตะอะไรกัน คุณจำผิดคนแล้วล่ะ!”

              “ไม่! ฉันจะไม่ให้นายหนีฉันไปอย่างที่ยูเมโกะทำหรอก!”ผมว่าก่อนจะดึงเขาเข้ามากอด ร่างเล็กในอ้อมแขนนั้นดิ้นพล่านพร้อมกับยกกำปั้นทุบตีผม จนผมเจ็บ

              ผมเจ็บก็จริง...แต่ว่า..

              มันคงไม่เจ็บไปกว่าการมองเห็นนารูโตะหายไปอีกครั้งแล้วล่ะ

              “ปล่อยนะ! ใคร!..ใครก็ได้ช่วยผมที ช่วยด้วย!!”เขายังคงดิ้นต่อไป มือก็ยังคงไม่หยุดที่จะทุบตีผม จนกระทั่งมีพนักงานในร้านคนอื่นมาดึงตัวเขาออกไปจากผม


              กล้าดียังไง...


              “คุณไม่มีสิทธิ์มาทำกับพนักงานในร้านของเราแบบนี้นะครับ”

              “อย่ามายุ่งเรื่องของฉัน...ฉันมีธุระกับเขา”กล้าดียังไงมาขวางทางผม ผมที่ไม่เคยมีใครขัดใจ และไม่มีใครกล้าขัดใจผมทั้งนั้น!

              นอกจากนารูโตะคนเดียว!!


              ผัวะ!!


              “กรี๊ดดดดด!!!”

              เสียงกรีดร้องโวยวายดังขึ้นเมื่อมือประทับหมัดลงไปบนหน้าของพนักงานคนที่กล้าขัดใจผม ผมจะลงไปซ้ำแล้วด้วยซ้ำถ้าไม่ติดว่า...นารูโตะย่อตัวลงไปดูมัน!

              ทำไม!...

              “นารูโตะ!”ผมเอ่ยก่อนจะเข้าไปกระชากแขนให้เขาลุกขึ้น

              “เจ็บ! ปล่อยนะเว้ย!”

              “นายจะทำตัวเหินห่าง ทำเป็นไม่รู้จักกันฉันไม่ว่า แต่อย่าเห็นผู้ชายคนอื่นดีกว่าฉันจะได้มั้ย”จะเพราะโกรธหรืออะไรไม่รู้ ผมเผลอลงแรงที่มือมากไปจนทำให้เขานิ่วหน้า คงจะเจ็บสินะ..ฉัน...

              ฉันขอโทษ..


              “ปล่อยเม็นมะเดี๋ยวนี้นะ”ไอ้พนักงานคนเดินพูดก่อนจะผลักไหล่ผมให้ห่างจากตัวเขา

              “เม็นมะงั้นเหรอ? มาเปลี่ยนชื่อคนอื่นมั่วๆแบบนี้แกอยากกินกำปั้นอีก...”


              เพียะ!!


              เจ็บ.. ชา...

              แต่มีบางอย่างที่เจ็บกว่า...ก้อนที่เต้นอยู่ในอกซ้าย มันเจ็บเนิบเลย

              นารูโตะไม่เคยตบผม...ไม่เคย แม้แต่ครั้งเดียว

              ก็...อาจจะมีบ้างแต่นั่นก็แค่ตบหัวเพื่อไม่ให้ผมล่วงเกินเขาไปกว่านี้

              แต่นี้อะไร...กัน


              “เลิกเมาสักที! ผมไม่รู้จักคุณ แล้วผมก็ชื่อเม็นมะจำไว้ด้วย!!”เขาว่าก่อนจะเดินหนีผมไปอีกครั้ง

              “ขอโทษนะครับ แต่ผมคงต้องเชิญคุณออกจากร้านไปแล้วล่ะ”


              นารูโตะ...อย่าไป..


              :: { My feeling : Uchiha Sasuke } :: [End]




              อ๋า...ซาสึเกะถูกเม็นมะตบอ่า!! แถมถูกหิ้วออกไปจากร้านด้วยอ่ะ! แถมยังทำหน้าหมาหงอยแบบนั้นอีก

              ซาสึเกะอ่า!!~

              ไม่นะ!!

              เอ่อ...แล้วนี่ผมจะวี๊ดว้ายเป็นสาวม.ปลายทำไมละเนี่ย-_-;

              แต่เด็กเจ้าเด็กแสบถูกตบแบบนั้นเห็นแล้วใจไม่ดีเลยแหะ ผมคิดถูกป่ะน้า? ที่ให้เม็นมะไปรับหน้าแทนแบบนั้น แถม...ยังโดนซาสึเกะกอดเข้าเต็มเปาขนาดนั้นอีก เอ้อ..ยังดีนะไม่เลยเทิดไปถึงขั้นจูบกันกลางสาธารณะชน

              เหอๆๆ


              อ๊ะ! เม็นมะกลับมาแล้วแหะ อ๋า...หน้าบูดมาเชียว

              แหงสิ ถูกผู้ชายด้วยกันที่ไหนก็ไม่รู้มากอดนี่เนอะ^^;

              “นารุจาง!!~~”อ่าจ๋า...

              “เค้าสยองอ่ะ! ไอ้บ้านั่นมันกอดเค้าด้วยอ่ะ อึ๋ย...ขนลุก เค้าน่ะยอมให้นารุจังกอดคนเดียวเท่านั้นแหละ!”เม็นมะว่าพลางเอามือลูบแขนตัวเองไปมา

              “เจ็บมากมั้ย?”ผมถามเขาก่อนจะยกข้อมือเขามาดูรวมทั้งแขนที่ถูกซาสึเกะบีบจนมันเกิดรอยมือแดงๆจางๆบนต้นแขนบางนั่น

              “นิดหน่อยอ่ะ ว่าแต่...นารุจังไปรู้จักกับคนพรรค์นั้นได้ยังไงอ่ะ นิสัยเสียชะมัดเลย”

              “น่านะ ขอโทษแทนเขาด้วยนะเม็นมะ อันที่จริงเขาก็ไม่ใช่คนไม่ดีหรอก แค่...ขี้กลัวก็เท่านั้นเอง”

              “หือ? ขี้กลัว?”

              “อ่า ช่างมันเถอะเนอะ ไหนดูสิช้ำมากป่าว เดี๋ยวเย็นนี้เลิกงานแล้วจะเลี้ยงราเม็งน้า เอามั้ย?”

              “เอาสิ! นารุจังอุตส่าห์เสนอมาทั้งที!>_<”


              ซาสึเกะ...โทษทีนะ

              ตอนนี้น่ะฉัน...ยังไม่พร้อมที่จะพบนาย

              คือ...จะว่าไงดีล่ะ ฉันยังติดค้างนายเรื่องเอาปากมากระแทกคืน ถ้าคำตอบของนายคือฉันไม่ใช่เธอคนนั้น

              แบบว่า...

              แค่คิด..

              แม่งก็เขินจนไม่กล้าสู้หน้าแล้วอ่ะ!!




    ____________________________________________________________________________

    The End!!


    มาอัพแล้วจ้า^o^!!~

    เห็นรีดเดอร์บ่นกันว่าค้างเลยมาอัพใก้เสริมความฟิน(หรือค้างกันต่อไป)

    ตอบเม้น!!~

    #2 : ความคิดเห็นที่ 647
    จะรออ่าน
    โตะอย่ายอมงายๆนะ
    Name : ONe [ IP : 111.84.99.202 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 24 มกราคม 2557 / 18:09

     

    เอ่อ...นั่นสินะ อย่ายอมง่ายๆดิ ต้องเล่นตัวหน่อย แต่อาบิกลัวว่า..โตะมันจะเล่นตัวไม่ออกน่ะสิคะ!
     
    #3 : ความคิดเห็นที่ 648
    สมเป็นคุณพี่ชายขอปุ๊ปจัดให้ปั๊ป ไม่ต้องช้อนกุ้งในกระชังแล้วล่ะเป็ดน้อย เรื่องสอบก็สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้จ้า
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 111.84.101.183 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มกราคม 2557 / 19:59

     

    ไม่ได้เค่อะ ถ้าจะไม่ค่อยมีเวลาให้ก็จริง...แต่น้องชายคนเนี้ย คุณพี่ชายเขารักที่สุดเลยนะคะ

    ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ ไปสอบมาแล้ว ข้อสอบ...ค่อนข้างง่ายนะคะ(เมื่อเทียบกับมศว.)

    มันเสียตรงที่อาบิไม่ได้อ่านเรื่องพื้นฐานไป เลยทำไม่ค่อยจได้นิดหน่อยน่ะค่ะY^Y
     
    #5 : ความคิดเห็นที่ 650
    แหม.. หนีมาซะไกล เค้าก็ตามเจอเว้ยยย 

    คือแบบ เมนมะ นึกหน้านารุโตะผมดำขึ้นมาตงิดๆ 555

    ง้อเลยยย ง้อให้ได้นาเกะะะ ฉันเชียร์แกเต็มที่อ่าาาา

    นารุก็ เล่นตัวพอประมาณนะลูกก อย่าเยอะะะะ
    PS.  I love onew a lot of more!!!
    Name : mojini< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ mojini [ IP : 125.27.69.130 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มกราคม 2557 / 10:28

     

    ไม่อ่ะ ไม่กล้าเล่นเยอะ!! สงสารเจ้าหัวตูดเป็ดมัน//กล่าวโดยกุ้งหัวเหลือง
     
    #6 : ความคิดเห็นที่ 651
    คุณสามีมาตามถึงที่แล้วนากลับไปกับเค้าเถอะะะ 555
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 182.52.164.241 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มกราคม 2557 / 10:34

     

    ใครสามีฉัน!? ไม่มี๊!!//เถียงมาโดยโตะ
     
    #13 : ความคิดเห็นที่ 659
    ตามจนเจอได้สักทีนะเกะ หึๆๆ เรื่องนี้โตะมันปากแข็ง ใช้เวลาง้างปากนานกว่ามันจะยอม (ตูผิดอาราย //โตะ)
    คู่รองเริ่มสนุก นานๆแพนด้าจะกวนตีง 555+
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.230.142.150 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มกราคม 2557 / 11:45

     

    สารภาพค่ะ..คู่รองอย่างกาอาระกับโกเซย์จะไม่เด่นเท่าไหร่ แหะๆ ที่จะค่อนข้างเด่นคืออยู่อิทจี้กับเม็นมะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×