ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #5 : :: Oh oh...Chapter 4::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      41
      28 เม.ย. 56




    ___________________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 4

    เริ่มงานวันแรก

     


              เวลาเลิกเรียน


              เมื่อผมย่างกรายเหยียบเท้ามาถึงหน้าประตูโรงเรียนปุ๊บจู่ๆก็มีรถเบนซ์คันงามคันเดียวกับเมื่อวานพร้อมกับคุณสารถีในชุดสูทที่ยืนอยู่ข้างๆรถพร้อมกับพูดว่า

              “คุณชายใหญ่บอกให้ผมมารับคุณทุกเย็นเพื่อไปดูแลคุณชายเล็กครับ เพราะช่วงนี้คุณชายใหญ่จะเลิกเรียนช้า ผมว่าเราเริ่มจะเสียเวลาแล้วรีบขึ้นรถเถอะครับ”

              ครับๆ ไม่ต้องทำหน้าเหี้ยมใส่ผมคนนี้ก็ได้ กลัวแล้วครับ กลัวแล้วครับ



              ณ โคตรบ้านอุจิฮะ


              คุณสารถีหน้าเหี้ยมจัดการ(ถีบ)ส่งผมลงหน้าประตูบ้าน ก่อนจะเจอกับเมดที่โค้งรับ 90 องศาทั้งๆที่ผมมาคนเดียวไม่ได้มากับเจ้านายเขาหรือผมมีฐานะสูงกว่าเขาแม้แต่นิด ผมเลยลองถามดู

              “นี่ๆทำไมพวกคุณต้องโค้งให้ผมด้วยล่ะ? ผมไม่ใช่เจ้านายคุณซะหน่อย”

              และคำตอบที่ผมได้รับคือ...

              “ไม่ได้หรอกค่ะ คุณคือแขกของคุณชายใหญ่ และเป็นผู้ที่จะมาดูแลคุณชายเล็ก พวกเราต้องให้เกียรติค่ะ” พูดจบคุณเธอก็คว้าจาคอปมือสอง(ที่ตอนนี้มันเงาวิ้งจนจะสะท้อนหนังหน้าผมได้ละ สงสัยพวกเมดพวกนี้เขาคงเอาไปขัดจนเงาเหมือนของมือหนึ่ง)ของผมไปเก็บเหมือนเมื่อวาน

              เอิ่ม...เพื่ออะไรครับ ผมก็หนึ่งสมองสองมือเหมือนพวกคุณอ่ะคร้าบ ไม่ต้องให้เกียรติกันขนาดนั้นจนเว่อร์โคตรๆก็ได้


              “ตอนนี้คุณชายเล็กอยู่ในห้องสมุดค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะนำทางไปให้นะคะ”เมดคนที่ตอบคำถามผมเมื่อกี้พูดก่อนจะเดินนำให้ผมเดินตามเข้าไปในเขาวงกตในตัวโคตรบ้าน แม่เจ้า! ลึกลับซับซ้อนไปไหน? ทางเดินก็ทอดยาวไปในเส้นทางมืดตรงหน้า แปลกใจจริงๆมองเห็นกันหรือไงนะ?

              เอ๊ะ หรือจะมีตาทิพย์กันหว่า?

              เว่อร์ละไอ้โตะ เลิกเพ้อแล้วเดินๆตามเขาไปเถอะน่า


              และแล้วเธอก็พาผมมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องๆหนึ่งครับ

              “ถึงแล้วค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ”เธอหันมาพูดกับผมก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวกับประตูสู่ขุมนรกเกเฮน่า(บลูมาจากไหนละนี่- -^)

              ผมทำใจกล้าก่อนจะบิดประตูเข้าไปก่อนจะเอนตัวหลบวัตถุบางสิ่งที่กำลังเฉียวหน้าไปเยี่ยงเดอะ เมทริก ซึ่งมันลอยไปกระทบกำแพงข้างหลังผม ผมจึงได้รู้ว่ามันคือกระดาษขยำปั้นเป็นก้อน

              “ตายแล้วคุณซาสึเกะ อย่าทำอย่างนี้สิคะ”น้ำเสียงของผู้หญิงห้ามทำให้รู้ว่าฝีมือคนที่ทำนี่ไม่ใช่ใคร

              ...เจ้าเด็กนรกแตกนั่นเอง!


              “นายเองเรอะเจ้ากุ้งหัวเหลือง ก็ว่า...เมดพูดอะไรกับใครอยู่หน้าประตู”เด็กคนนั้นพูดก่อนจะทำลอยหน้าลอยตาเป็นไม่รู้เรื่อง

              “เจ้าเด็กไร้มารยาท! ถ้าเกิดฉันหลบไม่ทันทำไงห๊ะ”ผมเด้งตัวขึ้นมาก่อนจะว่าเขา

              “สกิลการหลบหลีกเยี่ยมนี่นาถึงหลบลูกชู้ตของฉันได้”

              “ฮึ่ม! แล้วนี่เรียนพิเศษอยู่ใช่มั้ย กลับไปนั่งที่โต๊ะฟังคุณครูสอนได้แล้วนะ!”ผมว่า

              “ไม่ไป จะทำไมหะ?”

              “นายก็จะโดนกระสุนวงจักรลูกคู่แบบเมื่อวานอีกน่ะสิ”ผมพูดพร้อมกับยกมือลูบกำปั้นเพื่อเป็นการแสดงว่าผมเอาจริง ไม่ได้แค่ขู่หรือว่าล้อเล่น อ่อ...เมื่อวานผมกลับไปตั้งชื่อท่ามาน่ะ ฮะๆๆ มันคงจะช่วยให้เด็กคนนี้จำได้ขึ้นเยอะว่าจะโดนลงโทษยังไงหากไม่เชื่อฟังผม

              “อึก!...”ซาสึเกะยกมือขึ้นมากุมข้างขมับทั้งสองข้างก่อนจะทำหน้าลังเล แต่สุดท้ายก็ยอมเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะดีๆอย่างว่าง่าย

              “เอ้าครู สอนต่อสิ ผมยังไม่อยากโดนท่าบ้าบออะไรนั่นของเจ้ากุ้งนี่หรอกนะ!”

              แหม..ผลตอบรับน่าดีใจจังเลยแหะ^^



              ผมก็อ่านหนังสือบ้าง นั่งมองเขาเรียนพิเศษกับคุณครูไปพลางๆ เท่าที่ดูแล้วเขาเป็นเด็กฉลาดแล้วก็ไหวพริบดีมากๆ คุณครูถามอะไรเขาตอบได้หมดเลย แหม...ถ้าตัดนิสัยเสียไปคงจะเป็นส่วนผสมของการสร้างคนที่ดีไม่ใช่น้อย

              “เอาล่ะค่ะ! บทเรียนของวันนี้หมดแล้วนะคะ วันนี้คุณซาสึเกะทำได้ดีมากเลยค่ะ อย่าลืมทำการบ้านที่คุณครูให้ไว้ด้วยนะคะ”คุณครูผู้หญิงคนนั้นพูดก่อนจะเก็บข้าวของของเธอแล้วเดินออกประตูไปโดยที่ไม่ลืมจะหันมายิ้มให้ผมตามมารยาท

              หลังจากที่ครูผู้หญิงคนนั้นออกไปแล้วเจ้าเด็กแสบก็ยังคงนั่งเขียนอะไรอยู่ที่โต๊ะที่ใช้นั่งเรียน คงจะเป็นการบ้านละมั้ง ผมเห็นแบบนั้นจึงเดินออกจากห้องสมุดลงไปชั้นล่าง ใช้เวลากับการหาห้องครัวนิดหน่อยเนื่องจาก...

              โคตรบ้านครับ...มันไม่ได้ใหญ่แค่ข้างนอกอย่างเดียว

              โชคดีที่คุณเมดเขาเดินผ่านมาพอดีผมเลยหาทางไปห้องครัวได้สักที


              “คุณนารูโตะมีอะไรให้ดิฉันรับใช้คะ?”

              “คือผมอยากได้นมสักแก้วน่ะครับ”

              “ได้ค่ะ รอสักครู่นะคะ”

              ก็อย่างน้อยกินนมระหว่างทำการบ้านไปพลางๆมันก็ช่วยแก้หิวได้นี่เนอะ


              ผมถือแก้วนมในมือดีๆก่อนจะเดินกลับมายังห้องสมุดเหมือนเดิม...และในขณะที่ผมกำลังจะยื่นมือไปเปิดประตูประตูกลับเปิดออกมาซะก่อน บานประตูนั้นกระแทกมือที่ถือแก้วนมอยู่ทำให้นมกระเฉาะออกมาจากแก้วหกรดร่างกายด้านบนของผมเปียกไปทั้งแถบ

              “อา..”

              “อ้าว นึกว่าไปไหนมาซะอีกเจ้ากุ้งหัวเหลือง....แล้วอยู่ดีๆเอานมไปราดตัวเองทำไมน่ะ”ยังจะมาถามหน้าตายอีกเรอะเจ้าเด็กแสบนรกแตก!

              “ยังจะมาถามอีก! เปิดมาไม่ดูคนเลย แล้วนมเนี่ย!...ฉันจะเอามาให้นายกินกันหิวก็เท่านั้นเอง ชิ!”

              “...วางยามาหรือเปล่าเนี่ย”

              “เอ๊ะ เจ้าเด็กนี่!”

              “ฉันไม่ไว้ใจนายนี่เจ้ากุ้งหัวเหลือง”

              “ก็เพราะทำตัวแบบนี้ละสิเพื่อนถึงไม่ค่อยคบ”

              “!...ว่าไงนะเจ้ากุ้งหัวเหลือง”ซาสึเกะชักสีหน้าใส่ผม แต่ผมไม่สนหรอก...เด็กคนนี้ต้องได้รับการสั่งสอนเสียบ้าง สั่งสอนตั้งแต่มารยาทและมนุษย์สัมพันธ์เบื้องต้นเลยละมั้ง!

              “นายน่ะต้องหัดทำตัวเป็นมิตรหน่อยสิ อ๊ะๆๆ..ชักสีหน้าแบบนั้นไม่เอา คิ้วก็ห้ามขมวด แน่ะๆๆ อ้าปากจะด่าฉันอีกละสิ หุบๆ หุบมันลงเลยแล้วเอานมครึ่งแก้วนี่ไปอุดปากซะ ฉันจะไปหาผ้ามาเช็ดเสื้อ”ผมพูดรัวแล้วยัดแก้วนมใส่ในมือเขาอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่เปิดโอกาสให้เขาได้แย้งหรือโต้เถียงกลับแม้แต่นิดก่อนจะเดินลงมายังชั้นล่างของโคตรบ้านนี้อีกครั้ง

              “คุณนารูโตะคะ! ทำไมตัวถึงได้เปียกแบบนั้นละคะ??”เมดคนที่ผมเจอเมื่อตอนลงมาเอานมถามเมื่อเธอเห็นผมดึงเสื้อเปียกที่นบกับเสื้ออีกชั้นที่ผมใส่อยู่ข้างใน

              “อ่อ..นมหกน่ะครับ คุณพอจะมีผ้าเช็ดมั้ยครับ”

              “ตามดิฉันมาค่ะ ดิฉันจะหาเสื้อให้คุณเปลี่ยน”

              “มะ..ไม่เป็นไรครับ”

              “ตามมาเถอะค่ะ”แล้วคุณเธอก็ฉุดแขนให้ผมเดินตามมาเธอไปจนได้ ที่ๆเธอพาผมมามันคือห้อง..ห้องที่เต็มไปด้วยตู้...ตู้จริงๆนะ แบบบิวต์อินน่ะ เธอเดินไปเกือบสุดห้องก่อนจะเปิดประตูตู้ออกมาพร้อมกับเสื้อตัวนึง

              “นี่ค่ะ คาดว่าน่านจะใส่ได้นะคะ นี่เป็นเสื้อของคุณชายใหญ่เมื่อสามปีก่อน ยังไม่ได้เอาไปบริจาค คุณนารูโตะใส่ไปก่อนนะคะ”เธอยิ้มให้ผมพร้อมกับส่งเสื้อให้ ผมก็รับมันมาถือในมือดูแล้วยังใหม่ๆอยู่เลยแหะเสื้อตัวนี้

              ผมจัดการเปลี่ยนเสื้อให้เรียบร้อยก่อนจะจำใจส่งตัวเก่าไปให้เมดคนเดิมซึ่งเธอยืนยันว่าจะเอาไปซักให้ได้

              ผมก็เลยได้แต่ตามใจคุณเธอครับ


              ผมย้อนกลับขึ้นมาที่ห้องสมุดอีกครั้งก็เห็นซาสึเกะที่ยังคงเป็นเด็กดีนั่งทำการบ้านต่อไป และผมก็เพิ่งสังเกตเห็นว่านมแก้วที่ผมยกขึ้นมาและมันหกไปครึ่งแก้วและเหลืออยู่ครึ่งแก้วตอนนี้มันหมดเกลี้ยงไปแล้ว

              แหม...ถึงจะแกล้งว่าเขาแต่สุดท้ายก็กินซะหมดเชียว

              “ไปเอาเสื้อใครเขามาใส่น่ะเจ้ากุ้งหัวเหลือง”ซาสึเกะเงยหน้าจากการบ้านในมือขึ้นมาถาม

              “พี่นารูโตะ เรียกให้มันดีๆหน่อยสิ”

              “จะเรียกอะไรมันก็เรื่องของฉัน ฉันถามว่าไปเอาเสื้อใครมาใส่”

              “พี่อิทาจิ”

              “...”พอรู้คำตอบแล้วก็เงียบ...อะไรของเด็กคนนี้ว้า?

              “การบ้านเสร็จแล้วหรอ? หรือว่ามีตรงไหนที่ไม่เข้าใจ...”

              “ถอดออกซะ”


              หือ??


              “อะไรนะ??”

              “เสื้อตัวนั้นน่ะ ถอดออกซะ...เดี๋ยวนี้”เขาว่าแล้วจ้องผมตาเขม็ง อะ..อะไรของเจ้าเด็กนี่นะ หวงของแทนพี่ตัวเองหรือไง? นี่!...ได้ข่าวว่าพี่นายใส่ตัวนี้ไม่ได้แล้วเฟร้ย!

              “ไม่ ถอดออกฉันก็โป๊น่ะสิ”ผมว่า

              “ผู้ชายด้วยกันกลัวอะไร อายหรือไง?” ใครอาย? ไม่มี๊~ คนอย่างฉันไม่เคยอายเว้ย ถือคติด้านได้อายอด!-^-

              “อาย? ฉันจะไปอายใครกันหือ? อายนายเรอะ? เหอะ เจ้าเด็กไม่รู้ประสีประสาเอ๊ย...ไม่ถอด มีไรม่ะ”

              “บอกให้ถอดไงเล่า!!”เขาตะโกนสุดเสียงก่อนจะกระโจนเข้าใส่ลำตัวผมทำให้ผมที่ไม่ทันระวังหงายหลังล้มลงไปกับพื้นโดยมีซาสึเกะทับอยู่ด้านบนพยายามเลิกเสื้อผมขึ้น

              “ไอ้เด็กนี่! นายจะมาหวงอะไรของๆพี่อิทาจิฮะ! ลุกไปนะเว้ยมันหนัก!”ผมว่าก่อนจะรวบมือทั้งสองเอาไว้ในมือเดียว และดันตัวเขาให้ลงจากตัวผม


              “ฮึ่ม...เจ้าเด็กบ้าเอ๊ย.. เอากระสุนวงจักรลูกคู่ไปกินซ้า!!~”

              “อะ..อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!”



    ___________________________________________________________________________________

    The End!!


    สั้นไปมั้ยนะ?? รู้สึกเหมือนตอนนึงนี่มันจะสั้นชะมัด(สี่หน้าเวิร์ดอ่ะ สั้นป่ะ?)

    ตอนแรกว่าจะอัพฟิคโจรสลัดด้วยเนื่องจากเหลืออีกตอนเดียวจบ แต่ว่า...อ่า ไว้คืนนี้ดีกว่าเนอะ^^;

    ตอนนี้รู้สึกเหมือนโตะ Win ฮะๆๆ ตอนหน้าใครจะ Win ไม่รู้แหละ ฮะๆๆ


    มาตอบเม้นกันหน่อยดีกว่าอิๆ

     
    ความคิดเห็นที่ 3 (จากตอนที่ 1)
    เป็นการปะทะกันระหว่างกุ้งหัวเหลืองซัสคุงเป็นคนตั้งกับหัวเอ่อ...เป็ดอันนี้นารุเป็นคนตั้ง(อยู่ๆทำไมรู้สึกเสียวสันหลัง)ใครจะเป็นผู้ชนะก่อนกัน สู้ๆนารุ เพื่อตังค์เดี๋ยวไม่ได้เรียน ซัสคุงก็อย่าแกล้งนารุเยอะนะเอาแค่หอมปากหอมคอพอ(^[++++]^)V
    Name : Buka< My.iD > [ IP : 115.67.69.170 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 20 เมษายน 2556 / 03:30
     
     

    เอ...ไม่แน่นะคะโตะอาจจะเป็นฝ่ายแกล้งเกะเองก็ได้นะ^^


     
    ความคิดเห็นที่ 10 (จากตอนที่ 1)
    รออ่านๆค่ะ!!! จะได้เห็นเด็กจับกดพี่เลี้ยงหรอเนี่ย >w
    PS.  การรักใครก็ไม่มีค่าเท่ากับการรักตัวเอง
    Name : TCutsU< My.iD > [ IP : 101.51.115.104 ] 
    Email / Msn: pinkylikerolo.lamperouge(แอท)gmail.com
    วันที่: 20 เมษายน 2556 / 21:08
     
     

    บอกใบ้ให้ว่าโดนจับกดแน่ค่ะ^^ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้


     
    ความคิดเห็นที่ 20 (จากตอนที่ 2)
    นารุสู้ๆเพื่อตัวนายที่ต้องจ่ายค่าเทอมเพื่อลุงจิไรที่แต่งหนังสือแล้วขายไม่ออกแต่ขยันเพิ่มหนี้เพื่อซัสคุงแฟนในอนาคต(อันสุดท้ายเกี่ยวอะไรด้วย:นารุโตะ)(น่าๆอีกเดี๋ยวก็เกี่ยวเองแหละ:reader)
    Name : Buka< My.iD > [ IP : 115.67.67.179 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 21 เมษายน 2556 / 23:18
     
     

    เพื่อแฟนในอนาคต ช่ายๆ เพราะเกะมันบ้านรวยมั่กๆ อิๆๆ


     
    ความคิดเห็นที่ 22 (จากตอนที่ 1)
    โตะต้องปนาบเกะได้แน่นอนซนๆอย่างนี้ ต้องกับกุ้งหัวเหลืองๆ เอ๊ย!! นารูโตะ
    Name : deadliness< My.iD > [ IP : 171.4.41.93 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 22 เมษายน 2556 / 17:37
     
     

    ใครจะปราบใคร เดี๋ยวได้รู้กันค่ะ


    ความคิดเห็นที่ 29 (จากตอนที่ 3)    
    จะได้เจอว่าที่สามีในอนาคตแล้วนะโตะ> <
    Name : Hitotsuni Aki< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Hitotsuni Aki [ IP : 171.97.134.105 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 เมษายน 2556 / 20:51

     

    งานนี้ไม่รู้ว่าโคแก่กินหญ้าอ่อนหรือโคอ่อนกินหญ้าแก่กันแน่เลยค่ะ^^


    ความคิดเห็นที่ 36 (จากตอนที่ 4)    
    555 ผมเป็ดตั้งได้โดยที่ไม่ต้องเซ็ต!!!
    PS.  นี่แหละ ตัวฉัน!!!
    Name : Nutsume< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Nutsume [ IP : 124.121.220.250 ] 
    Email / Msn: siraprapasrinuan(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 เมษายน 2556 / 08:46

     

    555+ ก็เกะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆนี่เนะ

    ความคิดเห็นที่ 37 (จากตอนที่ 4)    
    ฮะๆ ความโมเอะกระแทกตา555
    Name : Takgy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Takgy [ IP : 171.100.204.165 ] 
    Email / Msn: toung-21208(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 เมษายน 2556 / 09:05

     

    คำๆนี้แหละจะทำรีดเดอร์จิ้นกลับสมการ ฮะๆๆ

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 4)    
    เจ้าเกะแสบขนาด - -'' แสบนรกแตก แสบจนน่าตื้-บ
    โตะเอาให้อยู่ จัดการ!!!! อย่าไปหลงกับความโมเอะของม้านนนน
    อย่านะไรเตอร์ อย่าให้เราจิ้นสลับขั้วกันนะ 555+ (โดนเตะออกนอกฟิค)
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 110.49.233.42 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 เมษายน 2556 / 22:31

     

    นั่นไงๆ ว่าแล้วต้องมีคนพูดแบบนี้ 555+

    ยาวไปละ...

    ตอบเม้นนี่แหละยาวฮะๆๆ งั้นตอนนี้ของเรื่องนี้...บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×