ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ช่วยด้วยค่ะ! ฉันพยายามเป็นนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #4 : ฉันจะไปโรงเรียน 2 RW

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.22K
      370
      28 ส.ค. 64

    ตอน4

    คุณครูได้จัดที่นั่งเป็น สองแถว ฉันได้ที่นั่งแถวหลังสุด อาจเป็นเพราะว่าฉันตัวสูงกว่าเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ จึงทำให้ฉันถูกนั่งห้อมล้อม ด้วยเด็กผู้ชาย เอาจริงๆ ฉันคิดว่าหากตัวเองไม่ได้อายุ17แล้ว ฉันคงรู้สึกกลัวเจ้าเด็กตัวกะเปี๊ยกพวกนี้นิดหน่อยค่ะ แต่ในความเป็นจริง ฉันอายุมากกว่าเจ้าเด็กพวกนั้นเกือบสิบปี มันทำให้ฉันมองดูเจ้าเด็กตัวเล็กๆ ด้วยความเอ็นดู แหม ก็ดูแต่ละคนหน้าตา น่ารักน่าชัง โตขึ้นต้องกลายเป็นหนุ่มหล่อแน่เลย ยกเว้นเจ้าเด็กตัวอ้วนกลมที่หาว่า ฉันขี้เหร่นะคะ

    ด้านหน้าของฉัน เป็นเด็กผู้ชายผมสีดำเข้ม นัยน์ตาสีดำสนิทเช่นเดียวกับสีผม  ผิวของเขาออกสีน้ำผึ้ง หน้าตาคมคาย เสียดายที่ตัวเตี้ยกว่าฉัน  ลักษณะดูเป็นเด็กอยู่ไม่สุข ชอบวิ่งวุ่น ไปทั่ว  ฉันคิดว่านี่คงเป็นสาเหตุให้เด็กคนนี้ได้อยู่ห้อง C ค่ะ

    ด้านขวาของฉัน ก็คือหนุ่มน้อยนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม  ที่ฉันเคยเจอตั้งแต่ตอนแรกนั่นแหละค่ะ จากที่ฉันแอบเหล่ดูแล้ว หน้าตาหนุ่มน้อยคนนี้ถือว่าดีเลยทีเดียว คิ้วเข้ม ผิวขาว ผมทุยสีน้ำตาลอ่อน น่าจับล็อคคอมาลูบหัวเล่น ในกรณีที่ฉันตัวโตกว่าเจ้าหนุ่มนี่นะคะ ฉันกลัวโดนต่อยอะค่ะ ลักษณะดูเป็นเด็กเฉื่อยชา ไม่ตอบสนองต่อสิ่งแวดล้อมรอบด้านใดๆ เขาก้มหน้าก้มตาเล่นหุ่นยนต์อยู่ในจินตนาการของตนเอง ฉันคิดว่านี่คงเป็นสาเหตุให้หนุ่มน้อยคนนี้ ได้อยู่ห้อง อีกคนค่ะ

    ด้านซ้ายของฉัน ก็คือเจ้าเด็กตัวอ้วนกลม ปากเสียตั้งแต่ฟันน้ำนมยังไม่หลุด ผมสีดำสนิทแต่หยักศก ทำให้หน้าเด็กน้อยดูกลมไปอีก ข้อดีที่ฉันเห็นคือสีผิวขาวอมชมพูของเขานี่แหละค่ะ ที่ดึงดูดสายตาฉันมากที่สุด น่ากอดมากจริงๆ  หน้าตาของเจ้าเด็กปากเสียคนนี้ก็ไม่ได้ขี้เหร่แบบที่ฉันบอกหรอกนะคะ ตอนนั้นฉันมีอคติ เวลาหุบปากเขาดูน่ารักมากค่ะ

    ส่วนเด็กผู้หญิงอีกสามคนที่ตัวเตี้ยกว่าฉัน ก็ได้นั่งแถวหน้า และแถวกลาง  แต่ที่ฉันจำได้คือเด็กผู้หญิงใส่แว่นมาดหยิ่งๆ เธอได้นั่งอยู่ข้างเด็กผมดำที่อยู่ไม่สุข วิ่งเล่นไปทั่ว เธอดูไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่แต่ก็ยังนิ่งเงียบไม่โวยวายออกมา ฉันนับถือจริงๆ ขนาดฉันนั่งอยู่หลังเจ้าเด็กนี่ ยังเวียนหัวเลยค่ะ

    ฉันนั่งเงียบๆ อยู่คนเดียวคอยสังเกตพฤติกรรมคนอื่นไปด้วย แหม ไม่อย่างนั้นให้ฉันทำอะไรล่ะคะ จะให้ทำเป็นพวกอัธยาศัยดีก็ไม่ได้ เอ๋ หรือฉันควรจะแสดงเป็นพวกอวดรวยดีไหมนะ ที่บ้านฉันยังไม่เคยอวดรวยกับใครมาก่อน จะอวดกับใครได้ล่ะคนกันเองทั้งนั้น

    เมื่อฉันตัดสินใจได้ ฉันจึงเดินออกไปหน้าห้องอย่างมาดมั่น จริงๆฉันก็แอบฝ่อเหมือนกันค่ะ และเหมือนทุกคนจะรู้ว่าฉันมีเรื่องจะพูด เสียงทุกอย่างในห้องเงียบกริบลงทันทีทันใด

    สวัสดีฉัน ชื่อซากุระ ที่ฉันจะบอกคือ บ้านฉันรวยที่สุด เพราะฉะนั้นทุกคนต้องมาเป็นเบี้ยล่างๆ ฉัน โดยไม่มีข้อแม้ โฮะๆๆ

     

    “…….” เงียบค่ะ เงียบฉี่ มันน่าอายสุดๆไปเลย ไม่รู้ในหัวฉันคิดอะไรถึงทำให้ฉันออกมายืนหน้าห้อง ให้ลิงน้อย 6 ตัวจ้องฉันยังกับเห็นตัวประหลาด

    คุณอิโนะอุเอะ ซากุระ เสนอตัวจะเป็นหัวหน้าห้องเหรอคะ คุณครูประจำชั้นวัยสามสิบต้นๆ เดินเข้ามาทางด้านหลังฉัน

    เอ่อ คือว่า หนู เหงื่อตกค่ะ หัวหน้าห้องต้องเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง และต้องดูแลเพื่อนๆในห้องได้ นี่มันขัดกับภาพลักษณ์ฉันนี่คะ

    ทุกคนมีใครอยากเสนอตัวเองเหมือน คุณซากุระไหมคะ คุณครูประจำชั้นยิ้มหวานพร้อมมองไปที่เด็กนักเรียนทุกคน

    “……” เงียบค่ะ ไม่มีใครยกมือเสนอตัวทั้งสิ้น เจ้าลิงน้อยพวกนี้ไม่มีปากหรือไงคะ โดยเฉพาะเจ้าเด็กน้อยอยู่ไม่สุขคนนั้น ตอนนี้นั่งนิ่ง ก้มหน้าก้มตาอย่างเดียวเลย

    มีใครอยากคัดค้าน หรือ อยากเสนอชื่อเพื่อนคนอื่นไหมคะ คุณครูประจำชั้น เหมือนต้องการความคิดเห็นส่วนรวมแต่ไม่มีใครตอบคุณครูเลยค่ะ

    งั้น คุณซากุระ เป็นหัวหน้าห้องตั้งแต่วันนี้เลย มีใครคัดค้านไหมคะ คุณครูถามอีกครั้ง

    ไม่มีครับ/ ไม่มีค่ะ ”  แหมครั้งนี้มีเสียงตอบดังฟังชัดเชียว เด็กฉลาด ชาติเจริญค่ะ

     

    งั้นคุณซากุระ มีหน้าที่จัดเวรทำความสะอาด นำตารางเรียนแจกเพื่อนๆ และเป็นคนรวบรวมการบ้านเพื่อนมาส่งครูที่ห้องนะคะ คุณซากุระกลับไปนั่งที่เดิมได้แล้วค่ะ”

    เอิ่ม ...งานเบ๊ชัดๆเลยนี่คะ ฉันเงยหน้ามองคุณครู พยายามมองลึกเข้าไปนัยน์ตาสีดำเข้ม อยากรู้จังว่าคุณครูกำลังลงโทษที่ฉันพูดหน้าห้อง เมื่อกี้หรือเปล่า แต่ฉันเห็นเพียงแค่รอยยิ้มในดวงตาของคุณครูเท่านั้นเอง

    วันนี้เราจะให้ทุกคนแนะนำตัวกันนะคะ งั้นเริ่มจากหัวหน้าห้องของเราก่อนแล้วกันค่ะ ฉันกำลังจะนั่งลงที่เก้าอี้ตัวเอง พอถูกเรียกจึงเดินกลับไปที่หน้าห้องอีกครั้ง ฉันเริ่มมั่นใจแล้วค่ะ ว่าฉันถูกลงโทษที่ทำตัวกร่างตั้งแต่วันแรก

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่ออิโนะอุเอะ ซากุระ ยินดีที่ได้พบทุกคนนะคะฉันยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ลืมเหล่ตามองคุณครู พบว่าคุณครูยิ้มด้วยความพึงพอใจ ฉันรู้สึกโล่งอกเลยค่ะ สงสัยแผนการของฉันคงเริ่มเร็วเกินไป มันคงไม่ดีแน่ๆเลยถ้าฉันถูกทำโทษโดยคุณครูอีก ฉันแค่อยากทำให้ท่านโฮโรชิเกลียดขี้หน้าฉัน ไม่ใช่ให้คุณครูเกลียดนี่คะ

    มีอะไรอยากพูดในฐานะหัวหน้าห้องไหมคะ คุณครูถามอีก ยังไม่ปล่อยฉันกลับง่ายๆ  โฮ ฉันคิดว่าแกคงหมายหัวฉันไว้แล้วอะค่ะ

    พวกเราทุกคนจะมุ่งสู่ห้อง A ด้วยกัน เพราะความรู้คือ อนาคตค่ะ”  ฉันพูดเสียงดังฟังชัด เพราะมันคือความในใจฉันมาตั้งแต่เช้าแล้ว ถึงแม้ตัวฉันเองตั้งใจจะเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าชิงชัง แต่เรื่องความรู้ ฉันจะไม่ยอมแพ้ใครหรอกค่ะ เพราะอนาคตของฉันมันขึ้นอยู่กับเกรดที่โรงเรียนนี้นี่คะ เกิดฉันหางานทำไม่ได้ใครจะรับผิดชอบชีวิตฉันล่ะ

    คุณครูดูพอใจกับคำตอบของฉัน แกยิ้มและตบมือ ทำให้เด็กคนอื่นๆต้องคอยตบมือตาม   หืมมมม ฉันเห็นนะ เจ้าเด็กปากเสีย แอบยู่ปากด้วยความไม่พอใจอีกแล้ว

    ดีมากค่ะ สำหรับคำตอบของคุณซากุระ คราวนี้ตาคนอื่นบ้าง เริ่มจากแถวหน้าสุดแล้วกันค่ะ คุณครูชี้ไปที่เด็กหญิงคนแรกที่ดูค่อนข้างสุภาพ ขี้อาย เธอคือ นาคากะวะ  ไอกะ  ต่อมาก็เป็นเด็กผู้หญิงอีกคนที่แลดูน่ารัก ตัวป้อมนิดๆ เธอชื่อ คุรุรุกิ มิยะ และเด็กผู้หญิงที่ฉันเห็นตั้งแต่ตอนแรกเธอคือ อิเคดะ มิกิ

    ฉันเพิ่งรู้ว่าในการ์ตูน เธอคือคุณหนูผู้มากความสามารถคนหนึ่ง สามารถต่อกรกับท่านซากุระได้สมน้ำสมเนื้อ และเป็นเพื่อนตายกับนางเอก ตระกูลอิเคดะ มีอิทธิพลในด้านการเมืองค่ะ ถ้าจำไม่ผิด อีกไม่กี่ปี ท่านมิกิน่าจะได้กลายเป็นลูกสาวท่านรัฐมนตรีคนหนึ่งของประเทศ โอ้ ฉันเพิ่งได้เข้าแวดวงพวกนี้เป็นครั้งแรก อดตื่นเต้นไม่ได้ค่ะ 

    ฝากเด็กผู้ชาย ก็เริ่มจากเจ้าเด็กอยู่ไม่สุข ผมสีดำสนิทคนนั้นแหละค่ะ เขาคือ ชิคาฟูจิ ฟุรุคาว่า

    หา! ชิคาฟูจิ ฟุรุคาว่า ชื่อนี้ในการ์ตูน คือตัวละครที่เป็นเพื่อนของท่านฮิโรชิ ตั้งแต่เด็ก บ้านใกล้กันด้วย  ฮือๆ แย่จังค่ะ ฉันเลือกไม่ได้ว่าจะให้คุณครูเกลียดขี้หน้า หรือให้เพื่อนในห้องเกลียดขี้หน้าดีอะค่ะ

    คนต่อไปคือ เจ้าเด็กปากไม่ดี คนนี้ชื่อ ฮายากามิ คาซึโตะ เฮ้อ ค่อยดีหน่อยที่ชื่อนี้ไม่มีบทบาทให้หนังสือการ์ตูนที่ฉันอ่าน และ …….คนสุดท้าย

    สวัสดีครับ ผมชื่อ โทวากิ คิริฮาระ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ กรี๊ดสิคะ นี่คือพระรองที่ฉันแอบเชียร์ให้ได้กับนางเอก แหม ก็ในการ์ตูน พระรองคนนี้แม้จะทำตัวอันธพาลกับคนอื่น แต่เขาก็อบอุ่น อ่อนโยนต่อนางเอก หืม แต่เด็กที่เงียบขรึม ดูเอื่อยเฉื่อย ไร้ชีวิตชีวา แบบนี้  จะทำตัวเป็นอันธพาลได้ยังไงกันนะ!?

    เฮ้อออ ฉันรู้สึกว่าชีวิต ประถม1 ของฉันคงมีสีสันทีเดียวเลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×