ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ช่วยด้วยค่ะ! ฉันพยายามเป็นนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #7 : PART I ฮิโรชิ RW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.08K
      307
      28 ส.ค. 64

    ตอน 7Part I  ฮิโรชิ

         ทุกวันผมมักจะรวบรวมการบ้านของเพื่อนๆ มาส่งที่ห้องพักคุณครู  ทุกครั้งที่ต้องทำหน้าที่นี้ ผมมักคิดอยู่เสมอว่า ทำไมผมไม่มอบหมายงานนี้ให้ใครสักคนในห้องเพื่อมาทำหน้าที่นี้แทน  แต่ก็นั่นแหละครับ มันแค่ความคิด ยังไงผมก็ต้องทำอยู่ดี  แต่แล้วความคิดผมก็สะดุดลงเมื่อ ผมรู้ว่าผมไม่ใช่นักเรียนคนเดียวที่ต้องทำงานน่าเบื่อแบบนี้

    คุณซากุระ มาทำอะไรอยู่ตรงนี้คะ ”  เสียงคุณครูที่เคยสอนห้องผม ดังมาจากโต๊ะข้างหน้า ซึ่งเป็นโต๊ะของคุณครูประจำชั้นห้องC

    คือหนูรวบรวมเอาการบ้านเพื่อนๆ มาส่งค่ะ เสียงใสๆ ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น  เสียงเธอดูเต็มใจกับงานพวกนี้เสียเหลือเกิน จนผมรู้สึกแปลกใจ แต่ก็นั่นแหละครับ มันเรื่องของเธอ แล้วผมก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่งด้วย ผมจึงยกหนังสืออีกกอง เพื่อกลับไปยังห้องเรียนของผม

    อืม ดีมากค่ะ อ้อ ก่อนกลับฝากคุณซากุระ ช่วยถืออุปกรณ์การสอนของครู ไปไว้ที่ห้อง A ด้วยนะคะ ตามไปพร้อมกับคุณฮิโรชิ เลยก็ได้ค่ะ เดี๋ยวครูตามไป เสียงของคุณครูที่เปล่งชื่อของผมออกมา ทำให้เท้าผมชะงัก คิ้วของผมขมวดเล็กน้อย เมื่อรู้สึกไม่ชอบใจ เพราะนอกจากฟุรุคาว่าแล้วผมก็ไม่ชอบพูดคุยกับใครเท่าไหร่  การมีเพื่อนเดินร่วมทางอีกคน มันทำให้ผมรู้สึกอึดอัด แต่ผมก็ได้แต่เงียบ ไม่คัดค้านอะไร

     

         ระหว่างทางเดิน ผมเดินนำหน้า เพราะกลัวว่าเธอจะไม่รู้ทาง เนื่องจาก ห้องA กับห้องC อยู่คนละทางเลี้ยว (บางครั้งผมก็สงสัยว่าทำไม ห้องนักเรียนประถม 1 ต้องถูกจัดให้อยู่ห่างกันขนาดนั้นด้วย) ส่วนเด็กผู้หญิงคนนั้นก็เดินตามหลังผมพร้อมอุปกรณ์การสอนของคุณครู  ความเงียบเข้าโรยตัวระหว่างพวกเรา มีเพียงเสียงเดินของเด็กๆ คนอื่นผ่านไปผ่านมา ผมรู้สึกอึดอัด แต่ผมก็ไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้า ผมจึงคิดว่าจะเดินต่อไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ผมคาดไม่ถึงคือ คำพูดของเด็กผู้หญิงคนนั้น

    ฮิโรชิ ฉันได้กลิ่นตด มาจากก้นนาย นายตดใช่ไหม เสียงเธอถือว่าดังทีเดียว ตอนแรกผมตกใจมาก จากนั้นความตกใจก็ค่อยๆแปรเป็นความไม่พอใจ เมื่อสมองผมได้วิเคราะห์คำพูดของเธอเข้ามาในหัวสมองน้อยๆของผม  และจากความไม่พอใจกลายเป็นความโกรธ เมื่อเธอพูดประโยคถัดไป

    นายรู้ตัวไหม ว่าตดนายเหม็นมาก ฉันเดินนำไปก่อนล่ะ ผมคิดว่าเธอกำลังหาเรื่องผมอยู่ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเด็กผู้หญิงน่าไม่อาย มาเล่นอะไรพิเรนทร์แบบนี้มาก่อน ผมไม่เข้าใจว่าเธอทำไปเพราะอะไร ผมรู้แต่ว่าตอนนี้ผมไม่พอใจมาก โกรธมาก อายมาก เมื่อผมเหล่มองเห็นพวกเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ ปิดจมูก หรือ ปิดปากหัวเราะ

    ถ้าผมจำไม่ผิดเด็กผู้หญิงคนนั้น ชื่อซากุระ อยู่ห้อง C ชื่อนี้ผมจะจำไปตลอดชีวิตของผม เมื่อเธอกำลังเดินผ่านผมไป ผมพบว่าหน้าตาเธอดูมีความสุขที่ได้ทำแบบนี้ ผมรีบเรียกเธอไว้ทันที ก่อนตะโกนออกไป เท่าที่เสียงของผมจะดังได้

    เธอจะเล่นงานฉันแบบนี้ใช่ไหม ฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร แต่เราได้เห็นดีกันแน่ๆ ยัยเด็กห้อง C ”  เมื่อผมพูดจบ ผมก็เดินนำเธอไปเลย เพราะผมไม่อยากเห็นหน้าเธอแม้แต่สักเสี้ยววินาที ความน่าอับอายครั้งนี้ผมจะชำระคืนให้เธอเป็น 2 เท่า

         คืนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะพยายามคิดถึงแผนการที่จะทำให้ เด็กผู้หญิงที่ชื่อซากุระ อับอายมากกว่าผมให้ได้ ในที่สุดผมก็คิดออก ผมแสยะยิ้มชั่วร้ายออกมาโดยที่ผมไม่ได้ตั้งใจ  ตอนเช้าผมเรียกพี่เลี้ยงของ ฮานะ ให้มาหาผมที่ห้องนอน (ฮานะ คือน้องสาวของผม เธออายุประมาณ 2 ปี กำลังน่ารักเลยครับ)

    มีอะไรเหรอคะ คุณชาย พี่เลี้ยงสาววัยยี่สิบกว่าปีถามผม หน้าตาเธอดูไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ ผมยังไม่ได้ว่าอะไรเธอสักคำ

    เก็บผ้าอ้อม ของฮานะ มาให้ฉันด้วยนะ เอาเป็นแบบถ่ายหนัก ถ่ายเบาไม่ต้อง ห้ามให้ท่านพ่อ ท่านแม่รู้เด็ดขาด

    เอ่อ แต่ว่า ถ้าดิฉันไม่รายงาน มันจะเป็นความผิดนะคะ พี่เลี้ยงของฮานะดูไม่ยินยอม จนผมต้องใช้คำพูดเด็ดทุกที

    ในอนาคต ถ้าเธอคิดอยากจะอยู่ที่นี่นานๆ ก็ทำตามที่ฉันบอกซะ รู้ใช่ไหมว่าใครจะเป็นใหญ่ที่นี่ในอนาคต เมื่อผมพูดจบ เธอก็รีบพยักหน้ารับทันที (ดีจังครับ นึกว่าจะต้องขู่เข็ญกว่านี้เสียอีก )

    เมื่อแผนการขั้นแรกเสร็จเรียบร้อย เมื่อถึงช่วงเย็น ผมจึงรีบไปหาฟุรุคาว่า ที่บ้าน หมอนั่นแปลกใจใหญ่ที่ผมมาหา ทุกทีเจ้านี่จะไปหาผมเอง

    ฮิโรชิ นายมาหาฉันมีอะไรหรือเปล่า ฟุรุคาว่ายิ้มแย้ม เดินมาต้อนรับ

    ฉันถามนายหน่อย ที่ห้องนาย ผู้หญิงที่ชื่อซากุระเป็นคนยังไง ผมเกริ่นเรื่องสักนิด ก่อนเข้าแผนการเอาคืนของผม

    ก็ดี แอบเข้มงวดนิดหน่อย ถามทำไม ฟุรุคาว่า เกาหัวพร้อมทำท่านึก จนดูน่าหัวเราะ

    คือฉันแอบเห็นซากุระ คนที่อยู่ห้องนาย มักมาที่แปลงดอกไม้ข้างห้องเรียนฉันบ่อยๆ นายก็รู้ว่าฉันนั่งริมหน้าต่าง ฉันถึงสังเกตเห็น ผมเริ่มใช้น้ำเสียงให้ดูเป็นความลับจนเจ้าฟุรุคาว่า ต้องเงี่ยหูมาฟัง

    แล้วไง

    ฉันเห็น ซากุระ มานั่งยองๆ ที่สวนดอกไม้ทุกวัน พอฉันลองเดินไปดู ก็พบก้อนที่มาจากตรงนี้ของนายไง ผมชี้ไปที่ก้นของเจ้าฟุรุคาว่า เจ้านั่นอ้าปากค้าง หน้าตาน่าเกลียดมากครับ

     

    เฮ้ย ไม่จริงหรอก ซากุระ หน้าตาน่ารัก นิสัยก็โอเค ฉันไม่เชื่อนายหรอก เอาไปหลอกคนอื่นเถอะ เจ้าฟุรุคาว่ามันฉลาดกว่าที่ผมคิดไว้

    ถ้าไม่เชื่อ วันหลังฉันจะชี้หลักฐานให้นายดู นายคิดว่าคนอย่างฉันจะโกหกนายไปเพื่ออะไร ผมพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    แต่เจ้าฟุรุคาว่า มันก็ยังไม่ยอมเชื่อสักที บางครั้งผมคิดว่า ถ้าจำเป็นผมอาจจะต้องจ้างเด็กผู้หญิงสักคนที่เหมือนซากุระ มาแสดงให้เจ้าฟุรุคาว่าดู ( ห้องเรียนของผมและห้องCอยู่ชั้น 2 เหมือนกัน น่าจะพอตบตาเจ้าฟุรุคาว่าได้บ้าง )แต่ยังไง ผมก็จะลองพยายามกรอกหูเจ้าฟุรุคาว่าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมไม่รีบครับเรื่องการเอาคืน  ไม่ต้องกลัวผมลืมความอับอายในครั้งนั้นหรอกครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×