ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #145 : ๛อันตราย๛พรหมจารีย์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 742
      0
      12 มี.ค. 52

    บทความนี้ไม่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก
    บทความเสื่อมเกิน เด็กๆไม่ควรอ่านนะจ๊ะ หรือจะอ่านก็หลบพ่อหลบแม่หน่อยภายใต้คำแนะนำของพ่อแม่ละกัน



    สามีทั้งหลายเป็นผู้ถูกครอบงำโดย ความโศก ความร่ำไร รำพัน ความไม่สบายกาย ความไม่สบายใจ ความคับแค้นใจทั้งหลาย เป็นผู้ถูกความทุกข์หยั่งเอาแล้ว เป็นผู้มีทุกข์เป็นเบื้องหน้า ทำไฉนการทำที่สุดแห่งกองทุกข์ทั้งสิ้นนี้จะพึงปรากฏชัดแก่เราได้ ทุกขเวทนาย่อมเกิดกับสามี ผู้บริโภคภรรยาประพฤติ อยู่แต่ในห้วงอบาย
                     — ธรรมเกรียน

    What da F***!
                     — ไอ้ขี้เมา กล่าวถึง ไอ้ประโยคยาวๆข้างบนนั่น 

    พรหมจารีย์

    พรหมจารีย์หรือพรหมจรรย์คือปรากฏการณ์รูปแบบหนึ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษย์มักพบได้ตั้งแต่แรกเกิดและมักสิ้นสุดลงได้ง่ายในช่วงเจริญพันธุ์ แต่จากผลสำรวจพบว่าปัจจุบันพรหมจารีย์จะมีช่วงอายุที่สั้นลงกว่าเดิมมาก

    [แก้ไข] ลักษณะของผู้เจริญพรหมจารีย์

    1. แม่She นักพรต ผู้ทรงศีล ทั้งหลายอันบรรลุแล้วซึ่งโลกุตรธรรม
    2. สตรีอินโนเซนส์ทั้งหลาย
    3. ผู้พำนักในคานทองนิเวศน์


    [แก้ไข] การสูญสิ้นพรหมจารีย์

    เมื่อมีการสูญเสียพรหมจารีย์แล้ว มักมีสาเหตุ ที่ฟังไม่ขึ้นจากปากของผู้เสียหายซึ่งต่อไปนี้เป็นสาเหตุ(อันหมายถึงข้อแก้ตัว)และผลกระทบ (ที่ผู้เสียพรหมจารีย์ไม่รู้สึกอะไรเลย!)

    1. ประเภทไร้ทางหนีเช่นคู่กรณีอยู่ในห้องร้างทางเปลี่ยวกันสองต่อสอง(หรืออาจมากกว่านั้น)แล้วถูกขอหรือบังคับให้กระทำการ...ขึ้น ฝ่ายผู้เสียหายจะแก้ตัวว่า "คือสถานการณ์มันพาไปอะค่ะ ตอนนั้นหนูอยู่ในบ้านร้าง(ที่หนูเดินหาเองกับมือ)กับพี่เขาแล้วก็เพื่อนๆผู้ชายแค่สิบกว่าคนเองหนูก็คิดว่าพี่เค้าคงไม่คิดอะไร (แต่หนูคิดไปไกลแล้วค่ะ) พี่เค้าบังคับหนูก็เลยยอมค่ะ (ไม่ยอมไม่ได้หรอกค่ะเดี๋ยวชวดของดี)
    2. ประเภทคำหว่านล้อมเช่นคู่รักวัยรุ่นมักถูกหว่านล้อมได้ง่ายจากคำหวานเพียงไม่กี่คำ ต่อไปนี้คือสถานการณ์ที่เราได้จำลองขึ้นในห้องสมุดที่มีข่าวฉาวโฉ่แห่งหนึ่ง
    •  :ตัวเองเราคบกันมาตั้งนานแล้วอ่ะ ช่วยอะไรอย่างได้ป่ะ @_@
    •  :จะให้ช่วยอายัยหยอ? ^_^?
    •  :คบกันมาตั้งนานอ่ะไม่รู้จริงๆเหรอ? @_@* ก็ทำแบบที่คู่อื่นเค้าทำไง
    •  :(ABแบ๊ว)พูดอะไรอะ ไม่เห็นรู้เรื่อง(ว้าว! หวานหมู) ^v^
    •  :ของเรามันแข็งอะขอยืมมือมาช่วยหน่อยได้มะ @v@
    •  :คือคบกันมาตั้งนาน...ทำแบบนี้มันจะดีเหรอ? QvQ
    •  :แค่นี้ทำให้ไม่ได้เดี๋ยวไปขอยืมมือคนอื่นก็ได้ @_@**
    •  :เดี๋ยวสิช่วยก็ได้...ขอแค่มือเองเหรอ?
    •  : @๐@?? แล้วจะใช้ปากรึไง?
    •  :ก็ลองดูสิจะได้ลื่นๆ ^๐^
    •  :ใช้ปากมันก็เปียกอะดิ เดี๋ยวก็เปื่อยหมด
    •  :เดี๋ยวมันก็แข็งเหมือนเดิม ^v^+ ของคนอื่นยังเปื่อยๆแข็งๆเลย
    •  :มันจะแข็งเหมือนเดิมได้ไงอ่ะ @c@???
    •  :โว้ย ! ! ! เจี้ยวคนมันก็โด่ๆแข็งๆสิวะ จะให้เปื่อยได้ไงไม่ใช่กระดาษนะเว้ย
    •  :นี่เธอพูดถึงเรื่องอะไรเนี่ยฉันแค่ให้เธอมาช่วยเปิดหนังสือให้หน่อยมันแข็งเปิดไม่ออก ไม่ได้ให้มาช่วยชอกระดั๊กซะหน่อย
    •  :....=_=!!! แฮ่

    [แก้ไข] ช่องทางการเสียพรหมจารีย์

    1. ทางจิ๋ม,หอย,หี
    2. ทางปาก ออรัล
    3. ทางประตูสวรรค์ที่ผู้ชายแสวง (ตูด,ประตูหลัง)

    [แก้ไข] ผู้ที่ยังไม่เสียพรหมจารีย์

    [แก้ไข] ผู้ที่อยากจะเสียแต่ไม่มีโอกาส

    [แก้ไข] ผู้ที่เสียพรหมจารีย์

    [แก้ไข] ผู้ที่เสียไปแล้วอย่างแน่นอน

    • พ่อบูด (ถ้าไม่เสีย แม้วจะได้เกิดมาเรอะ)
    • แม้ว (ถ้าไม่เสีย หมักจะได้มาเกิดเรอะ)
    • หมัก (ไม่เสียจะได้ชื่อว่า "หมักเมถุน" เรอะ)
    • ไอ้ขี้เมา (ไม่มีใครถามแต่อยากเสนอตัว)
    • PS3MAN (เสียให้กับ "ย่า" ในจินตนาการของมัน)
    • พระเจ้าเหา (มีคลิปหลักฐานการเสีย ซึ่งอาจหาลิงก์ได้จากในบทความพระเจ้าเหา)
    • เฌอรี่ ฉีรุ่ย (เคยเสียบางส่วนให้กับบริษัทอื่นไปแล้ว)
    • บีวายดี ออโต้ (ถือว่าเสียให้วอร์เรน บัฟเฟตต์ไปแล้ว 10% เนื่องจาก BYD Company เสียให้วอร์เรนไป 10% ก่อนหน้านั้น)

    [แก้ไข] ผู้ที่เสียไปแล้ว แต่ทำตัวเหมือนไม่เสีย

    • ระเบียบรัด
    • กิ๊กของบางคน

    [แก้ไข] ผู้ที่เสียไปแล้ว แต่นึกว่ายังไม่เสีย

    • แหม่ม เบนโล

    [แก้ไข] ผู้ที่ปฏิเสธว่ายังไม่เสีย แต่มีหลักฐานทนโท่

    • แอนนา
    • เทพีอเฟอร์นิเต้ (จำไม่ได้ว่าภาษาโรมันเรียกว่าอะไร)
    • จักรภวย เพ็ญตุ๋ย (หล่อนว่าในคุกคืนนั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แค่นักโทษมาเรียงแถวเข้าคิวกัน)

    [แก้ไข] ผู้ที่เสียหรือไม่ก็ไม่สน

    [แก้ไข] ลึงค์ เอ้ย!ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

    [แก้ไข] คำวิจารณ์ คำถาม คำตอบ

    ทำไมบทความนี้ คนมาแก้ไขเยอะจังหว่า...
                     — ด.ช.ปาก่อน

    ก็เพราะคนชาวไร้สาระนุกรมมันหื่นกันไงครับ
                     — ด.ช.แฟนท่อมตีบ

    เมื่อคืนคุณไปเสียพรหมจรรย์ให้ใครรึเปล่า
                     — ไอ้หมัก ไอ้สัด กูงง

    รู้สึกไอ้หมักเนี่ย จะโผล่ทุกบทความเลยนะครับ ทำไมไม่ให้โอกาสนักการเมียหน้าใหม่ได้แจ้งเกิดบ้างครับ
                     — อภิเสียบ

    ก็หาประโยคที่เด็ดกว่าของคุณหมักแล้วด่าใส่นักข่าวสิครับ รับรองได้เกิดใหม่แน่ๆ
                     — ดร.08 ตบเกรียน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×