ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO KaiDO & All

    ลำดับตอนที่ #3 : EXO Fiction KaiDo {ฟิคน่อว} P.3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 563
      7
      20 มี.ค. 57
















    Title : ฟิคน่อว

    Rate : PG-15

    By : 03_Meminepan

     

     

     

     

    เด็กช่างกลคนนั้นใครน่ะคยองซู พ่อเห็นเขามารับลูกบ่อยๆ

    เช้าวันเปิดเทอมวันแรกคุณโดกล่าวถามเสียงเรียบบนโต๊ะอาหารเช้าที่มีผู้ร่วมโต๊ะอาหารคือคุณนายโด และคยองซูผู้เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน

     

    จงอินน่ะหรอครับ จงอินเป็นเพื่อนที่คยองซูมักไปขอปรึกษางานเกี่ยวกับการวาดภาพน่ะ เรามีรายงานทำด้วยกันบ่อยๆน่ะครับคุณพ่อ

     

    งั้นหรอจ้ะลูก ทำไมไม่ชวนมาทำกันที่บ้านละ พ่อกับแม่จะไม่อยู่สักวันสองวันคยองซูอยู่บ้านคนเดียวเหงาแย่ ให้เพื่อนมาทำรายงานที่บ้านนี่ละ แม่ไม่ห่วงด้วย

    คยองซูอมยิ้มทันทีที่ได้ยินช่องทางอิ่มน้ำของเขา แต่ก็ยังคงสำรวมใบหน้าของตนเอาไว้ให้เหมือนเศร้านักหนาที่ตนต้องอยู่คนเดียว

    งั้น..ป๊าฮะ ม๊าฮะคยองไปเรียนก่อนนะครับ เดี๋ยวเพื่อนจะรอนาน

    คยองซูรีบเดินกึ่งวิ่งไปหาจงอินที่จอดรถรอท่าอยู่บ้าน ร่างบางอมยิ้มสดใสแสนบริสุทธิ์จอมปลอมให้คนรัก

    จงอิน ป๊าม๊าเขาจะไม่อยู่บ้านละ ท่านยังบอกให้จงอินมาค้างเป็นเพื่อนคยองเลยนะคยองซูรีบบอกทันที

    แล้วจะเอาไงละครับ จะไม่ไปเรียนไหมละ จะได้ขึ้นห้องตัวเล็กไปนอนกอดกันเลย

    ยังไม่ได้พ่อแม่ออกจากบ้านตอน 10 โมงอะ เราไปเรียนคาบเช้าก่อนได้ไหม แล้วคาบเที่ยงค่อยมานอนเล่นบ้านเรากันร่างบางขึ้นคร่อมรถมอไซค์ดันอกบางซะติดแผ่นหลังชายหนุ่มแนบสนิทแทบไม่มีช่องให้ลมผ่าน จงอินผู้เห็นว่าแฟนของตนเองพร้อมก็ขี่รถมอไซค์ออกไปทันที

    ไงก็เอาจงอินว่าพลางขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกแต่ง ถูกปาดเบาะเสียงจนบางเฉียบ เอาง่ายๆก็คือถ้าเป็นคนรถคันนี้ก็เหมือนมีแต่ก้าง มีแต่กระดูกนั่นละ

     

    เพราะโรงเรียนไม่ไกลจากกันมากจงอินจึงสามารถมาส่งคยองซูให้เข้าไปในโรงเรียนได้ก่อน แล้วตนจึงค่อยกลับไปเรียนต่อ เมื่อถึงโรงเรียนช่างศิลป์ของคยองซู บยอนแบคฮยอนเพื่อนรักหน้าสวยหัวใจสีชมพูก็ยืนสะพายกระเป๋าคริตตี้ยืนรอท่าอยู่หน้าโรงเรียนแล้ว

    คยองซู เพื่อนอยู่นี่จ่ะ

    จ่ะ แบคฮยอนแปปนึงนะจ้ะ...จงอินนาตัวเล็กเข้าเรียนก่อนนะครับ

    เจอกันตรงนี้ตอนเที่ยงนะครับ

    คยองซูยืนโบกมือบ้ายบายให้แฟนหนุ่มอย่างน่ารัก แต่ยังไม่ทันที่จงอินจะขับมอเตอร์ไซค์เข้าซอยลิบลับ คยองซูคนสวยสุดแสนเปรี้ยวเวลาอยู่กับเพื่อนก็ปรากฎร่างของนางขึ้น

    อีแบค วันนี้คยองจะไปนอนกอดกับผัวนะตอนเที่ยงอ่ะคยองซูหยิบกิ๊บสตอเบอรี่อันโตขึ้นมาติด ส่วนแบคฮยอนก็ทาปากสีแดงอย่างไม่อายสายตาใครอยู่หน้าโรงเรียนนั่นเอง

    อีนี่นิ เรียนบ้างเหอะ เป็นผู้หญิงนี่ลูกครึ่งโหลแล้วมั้ง

    อิจฉารึไงคยองซูว่าพลางเดินสะดีดสะดิ้งคู่มากับแบคฮยอนเข้ามานั่งในห้องเรียน

    ไม่มีรุ่นน้องคนใดกล้ามองหน้า ไม่มีรุ่นพี่คนใดกล้าหื้อ ก็แหม...ผัวนังหัวโปกสองคนนี้มันเป็นนักเลงคุมซอยแถวนี่นิหว่า

    ถามจริงเถอะ เอากันบ่อยๆเมื่อยดากบ้างไหม

    ไม่บ่อยหรอกนาแบคฮยอน ฉันตั้งขอบเขตให้จงอินเขาละ แล้วแกละ พี่หัวหยอยไม่เอาแกบ้างเลยรึไง

    คยองซูว่าพลางหยิกกระจกขึ้นมาส่องในคาบเขียนแบบที่นางแสนจะชื่นชอบ

    แกมีละ แต่พี่หยอยเขาต้องช่วยพ่อเขาขี่มอไซค์วินน่ะสิ แม่เขาแก่แล้ว ฉันเลยต้องไปทำกับข้าวล้างจานให้ที่บ้านเขาบ่อยๆน่ะ

    แกนี่น่ารักจังนะแบค ผัวแกรัก ผัวแกหลงเลยสิ

    แกก็ลองบ้างสิ เป็นกุลสตรีบ้างอย่าบู๋แต่บนเตียง เหวี่ยงตะหลิวบ้าง

     

     

     

     

     

    อย่าบู๊แต่บนเตียง เหวี่ยงตะหลิวบ้าง

    ตั้งแต่ที่แบคฮยอนพูดในห้องเรียนคาบเช้าจนถึงตอนนี้ ตอนที่คยองซูคุณหนูคนสวยต้องมาเดินตลาดเพื่อซื้อของสดไปทำอาหารให้จงอินกิน

    จงอินเองก็มีท่าทางงวยงงว่าคยองซูเป็นอะไร ปกติไม่อยากใกล้ตลาดบ่นว่าเหม็นนู้นนี่...

    วันนี้เมนูแกงจืดเต้าหู้อ่อน กับหมูทอดเนอะตัวโต

    ตัวเล็กทำอร่อยแน่ ผมเคยทานตอนที่ตัวเล็กไปช่วยแม่

    เอ่อ...จ่ะคยองซูอมยิ้มน่ารักจะบอกยังไงดีว่าตอนที่เขาไปช่วยแม่ของจงอินทำนั้น เขามีหน้าที่แค่เดินเสิร์ฟ

    ระหว่างทางกลับบ้านบนเบาะรถมอเตอร์ไซค์คยองซูเอาแต่เปิดซัมซุงกาแล็คซี่ของตนดูวิธีการทำอาหารดังกล่าว

    ร่างบางมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจงอินต้องชื่นชอบในรสมือของเขาแน่นอน ทันทีที่ถงบ้านคยองซูไม่พูดไม่จาเร่งล้างผักทำอาหารอย่างที่จงอินไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไปแล้วจงอินก็รู้สึกเพลินตาดีที่ได้เห็นเจ้าตัวเล็กของเขาเดินว่อนไปมา พร้อมกับขมวดคิ้วน่ารักแบบนี้...แต่จะดีกว่านี้ถ้าคยองซูไม่ใส่อะไรเลยนอกจากผ้ากันเปื้อนสีเหลืองลายเป็ดน้อยฮ่องกงผืนนั้น

    ไวเท่าความคิ ด จงอินแย่งแย่งมีดจากมือบางนั้นออก และเริ่มถอดเสื้อผ้าชุดนักเรียนของคยองซูออกทันที

    จงอิน อย่า....ทำอะไรน่ะ เค้าทำอาหารให้จงอินทานอยู่นะ อื้อ~”

    อยากทำก็จะให้ทำ แต่ถอดเสื้อผ้าเถอะเอ็กซ์ดี

    จนแล้วจนรอดคยองซูก็เปล่าเปลือยในชุดวันเกิดมีผ้ากันเปื้อนเป็ดน้อยเท่านั้นที่พอจะช่วยปิดนู้นนี่ได้บ้าง จงอินเอาเก้าอี้จากโต๊ะทานอาหารมานั่งดูแฟนตนเองทำอาหารไป สาวไอ้นู้นไอ้นี่ชักเล่นไป ช่างเป็นห้องครัวที่หอมหวานเสียจริงๆ

    คยองซูเองก็ไม่อยากหันไปมองไอ้แฟนจอมหื่นมากนัก เดี๋ยวมันจะเขว้แกงจืดเต้าหู้อ่อนมันจะแข็งขึ้นมาแทน ไม่ได้ๆ...

    เสร็จแล้วล่ะจ่ะจงอิน ทานข้าวกันนะครับ

    อะ อ๊า ผมก็เสร็จเหมือนกันครับคนสวย ไปสิหิวแล้ว อยากกิน...

     

    โต๊ะอาหารถูกจัดง่ายๆมีกับข้าวเพียงสองอย่างให้คู่รักเด็กช่างได้กินกันอย่างสบายใจ จงอินก็ถอดเสื้อนักเรียนเองเหลือเพียงบล็อกเซอร์นั่งรอท่ามองคยองซูจัดโต๊ะอาหาร

    มานั่งนี่สิ มานั่งตักผม

    จงอินเรียกคยองซูเสียงแหบพร่า และมันก็คงไม่ได้แค่นั่งแน่ๆ 100% เลยล่ะ คยองซูถอดถอนหายใจก่อนจะเดินไปนั่งทับตักอีกคนช้าๆ

    ป้อนด้วยสิครับจงอินออกคำสั่ง

    อย่ามาน่อวน่า กินเองก็ได้ไม่ใช่หรอคยองซูก็ได้แต่บ่นแต่มือบางก็ป้อนข้าวให้คนตัวโตที่นั่งเอาอะไรแข็งๆถูก้นเขาอยู่

    กินได้แต่อยากให้คนน่อวกว่าป้อน เห็นเขาน่อวดีนัก อยากดัดนิสัย

    รักเขาปะละ เขาน่อวแบบนั้นน่ะ อ้าม...กินซะ

    รักสิ รักจนแข็งโด่หมดแล้วเนี่ยจงอินกลั้วหัวเราะพูด

    ทะลึ่ง! อร่อยไหมจงอินนา

    อร่อยจ่ะเมียจ๋า รักเมียนะ

    รักผัวเหมือนกัน ไอ้ผัวดำ อิอิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Talk : สวัสดีค่ะ คถ.ฟิคน่อวไหมเอ่ย อิอิ ดีใจที่มีคนชอบฟิคเกรียนๆแบบนี้ด้วย อยากอ่านอีกบอกเนอะ รักคนอ่านมากอะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×