ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปต่างโลกทั้งทีก็ต้องไปให้มันเทพว่าผู้กล้าคนอื่นๆไปเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      177
      2 ธ.ค. 60

         "เบื่อจัง" เช้าวันจันทร์ไม่ว่าใครๆก็คงจะขี้เกียจกันอยู่แล้วเพราะต้องไปโรงเรียนอะ ผมลืมแนะนำตัว ผมชื่อ แจ็ค หรือนาย จิตพิทักษ์ แสงทอง เชื้อชาติไทย เป็นนักเรียนธรรมดา อายุ 17 ปี ชั้นม.5 สายวิทย์-คณิต ผลการเรียนโคตรจะธรรมดา หน้าตาดีนิดหน่อย ผมดำตาดำ สูง 170 - 175 ซม. หุ่นดีสมส่วน มีงานอดิเรกคือ ดูอนิเมะ อ่านหนังสือ อ่านมังงะ อ่านนิยาย ทำอาหาร เล่นเกมส์RPG ออนไลน์

         โดยส่วนตัวแล้วผมชอบอนิเมะ มังงะ นิยาย ไปต่างโลกนะ เนื้อเรื่องมันมากและน่าอิจฉามาก เพราะพวกตัวเอกของเรื่องนั่งมักจะมีพลังโกง มีความสามารถ แถมยังจะมีฮาเร็มอีก 

          กลับเข้าเรื่องดีกว่าตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโรงเรียนและไกลจะถึงแล้ว ผมมาด้วยรถรับส่งประจำทาง 

          เมื่อมาถึงโรงเรียนก็มาทำเขตพื้นที่รับผิดชอบ และเมื่อเวลา 8.00 น. ก็มาเข้าแถวตอนเช้าแดดร้อนเป็นบ้า เมื่อเข้าแถวเสร็จก็เข้าโฮมรูม และเข้าเรียนคาบแรก คาบแรกวันนี้เป็นวิชาพละ ในโรงยิม  เล่นวอลเลย์บอลกัน จับกลุ่มซ้อนแข่งเป็นทีมทีมละ4คน ห้องเรียนผมมีนักเรียนทั้งหมด 32 คน ชาย17 คน หญิง 15 คน แบ่งได้ทั้งหมด 8 กลุ่ม เข้าละหากลุ่มเข้าดีกว่า

           "แจ็คเข้ากลุ่มพวกฉันไหน" ริน
           
           "ริน ได้เหรอ" แจ็ค

            "อืมได้สิแจ็ค" ริน

            คนที่เข้าทักผมคือริน เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของผม เธอเป็นคนที่หน้าตาดีมากหน้ารักสุดยอด ผมและตาสีชมพู ผิวขาว ตัวเล็ก สูงประมาณ 150-150 ซม. คัพA อย่างไม่สืบ อายุเท่ากับผม ผมการเรียนดีมาก เธอเป็นไอดอลของห้องผมละ เธอยิ้มให้ผมตลอดเวลาก็ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงยิ้มให้ผมตลอดแต่แบบดีเหมือนกันที่มีคนน่ารักๆยิ้มให้มีความสุดๆไปเลย อะ จะจิตสังหารเหมือนกับว่าพวกผู้ชายเกือบทั้งห้องจ้องผมอย่างกินเลือดกินเนื้อ โคตรน่ากลัว
      
           "เร็วๆเข้าสิ แจ็ค" ทรี

          "ช้าอยู่ได้นะนายเนี้ย" เมย์
      
          "ครับๆ จะรีบไปแล้วครับ" แจ็ค

          2คนที่เรียกผมคือ ทรี กับ เมย์ แฝดชายหญิง สีผมและตาสีม่วง หน้าตาดีทั้งคู่ เมย์ เธอเป็นแฝดคนพี่ เรียนเก่งกีฬาก็เก่ง ได้อันดับ2 ของชั้นปี เธอเป็นสาวสวย สูง 165-170 ซม. หุ่นดี คัพน่าจะB ละมั้ง อายุ 17 ปี เดือนหนึ่งเธอถูกสารภาพรักมากกว่า20ครั้ง แต่ก็ปฏิเสธหมด ถึงอย่างนั้นก็ยังถูกสารภาพรักอีกลำบากแย่ มีครั้งหนึ่งที่มีคนที่คิดจะใช้กำลังบังคับขืนใจเธอ แต่อีกฝ่ายกลับโดนจัดการซะเองต้องไปนอนโรงบาลตั้ง1เดือน เพราะเธอได้รับการฝึกศิลปะการต่อสู้ที่ได้เรียนมาจะพ่อของเธอเรียกได้ว่าเธอเก่งสุดๆ แต่เหนือนบางทีเธอมักจะหน้าแดงนิดๆเวลาอยู่กับผมซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
         
           ส่วนคนน้อง ทรี การเรียนธรรมดาแต่เก่งกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก หน้าตาดีเข้าขั้นหนุ่มหล่อ ถึงขนาดมีผู้หญิงหลายคนจัดตั้งกลุ่มแฟนคลับกันเลยทีเดียว โดยตั้งชื่อว่า 'เรารักท่านทรีแต่เพียงผู้เดียว' นอกเรื่องแล้ว ทรีสูงประมาณ 170-175 ซม. อายุ 17 ปี เมย์กับทรีเป็นเพื่อนกับผมมาตั้งแต่ม.ต้น เรียนห้องเดี๋ยวกันมาตลอด 

           "เอาละเราเริ่มซ้อมกันเลยดีกว่า" แจ็ค

           "นั้นสิ เราเริ่มกันดีว่า วันนี้นี่แล้วฉันจะชนะยัยยูให้ได้" เมย์พูดพร้อมกับชี้นิ้วและหันหน้าไปทางผู้หญิงคนหนึ่ง

           เธอคนนั้นชื่อว่า ยู เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโรงเรียน ตาสีม่วง ผมสีน้ำตาลผูกหูกระต่างไว้2ข้าง เธอเป็นอันดับ 1 ของชั้นปีตลอดกาล เป็นประธานนักเรียน หัวหน้าห้อง เรียนเก่งกีฬาก็เก่ง นิสัยดี สุภาพเรียบร้อย เก่งงานบ้านงานเรือน อีกทั้งศิลปะการต่อสู้ที่เก่งเอามากๆ เป็นที่ชื้นชอบของคนทั้งโรงเรียน(ส่วนมากผู้ชาย) เรียกได้ว่าเธอนั้นสมบูรณ์แบบ เธอสูงประมาณ 165-168 ซม. หุ่นดี คัพ D อายุ 16 ปีกว่า เธอถูกสารภาพมากกว่าเมย์ถึง2เท่าต่อเดือน แถมยังมีกลุ่มองครักที่ปกป้องเธอจากเงามืดอีกแต่เธอรู้และทำเป็นไม่สนใจมันก็เท่านั้นเอง คงจะลำบากทุกวันเลยสินะ

            เมย์นั้นก็เป็นอันดับ 2 ตลอดกาล เมย์เธอมีนิสัยไม่ชอบแพ้ใคร เธอจึงพยายามเอาชนะยูมาตลอดแท้สุดท้ายก็แพ้ทุกที 

            เหมือนยู เธอกำลังมองมาทางผมนะ เมื่อผมเห็นผมจึงโบกมือและยิ้มไปทางเธอ แต่พอผมโบกมือให้เธอเธอก็หันกลับไปเล่นวอลเลย์กับกลุ่มของเธอต่อทันทีทำไมกันนะ อะอะไรกันทำไมถึงมีจิตสังหารมากกว่าเมื่อกี้อีก ไม่ใช่แค่นักเรียนชายนักเรียนหญิงก็ด้วย แม้แต่รินกับเมย์ก็ด้วย ทรีก็หันหน้าไปทางอื่น ช่วยอธิบายหน่อยสิ

            หลังจากนั้นพวกเราก็ซ้อมไปเล่นได้สักพักไม่นานก็มีเสียงของนักเรียนคนอื่นส่งเสียงเอะอะกันขึ้นมา

            "เห้ย เกิดอะไรขึ้นวะเนีย"

            "นี่มันอะไรกัน"

             "บนพื้นมันเรืองแสง"
         
             "นักเรียนทุกคนอยู่ความสงบก่อนนะจ่ะ" อาจารย์
             
             อาจารย์ที่มาสอนแทนอาจารย์พละที่ลาหยุดเข้าช่วยทำให้นักเรียนคนอื่นๆอยู่ในความสงบ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนที่กำลังกังวัลว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเองก็ตกใจอยู่เหมือนกันพอผมมองดูพื้นที่มันเรืองแสงและมองไปรอบๆก็พบว่ามันเป็นวงกลมและมีตัวอักษรเขียนอยู่ และผมก็ตะโกนออกไปอย่างสุดเสียง

             "นี่อย่าบอกนะว่าเรากำลังจะถูกอัญเชิญไปต่างโลกนะ"ทุกคนทั้งหมดที่ได้ยินที่ผมตะโกนออกไปกันหมดทุกคนและหันมามองหน้าผม

             "นี่นายจะตะโกนทำไมยะ" เมย์
      
             "นั่นสิ เป็นบ้าอะไรของนายวะแจ็ค" ทรี

             "เอ่ แจ็คเป็นอะไรไปทำไมถึงตะโกน" ริน

              "ก็มันช่วยไม่ได้นี่ก็คนมันตื่นเต้นนี่" แจ็ค

             เหมือนว่านักเรียนทุกคนที่ดูอยู่นั้นคงจะคิดว่าผมเป็นบ้าไปแล้ว แต่ใครสนกันในที่สุดก็จะได้ไปต่างโลกทั้งไชโยยยยยยย

             หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดแสงสว่างทั่วทั้งโรงยิงและผมก็ปิดตาลงเพราะว่ามันแสบตาเกินไป พอรู้ตัวอีกทีก็มาห้องที่มีแต่สีขาวทั้งห้อง และมีชายหนุ่มคนหนึ่ง หน้าตาที่หล่อสุดๆอยู่ต่อหน้าพวกเราทุกคนและพูดว่า

            [สวัสดีครับท่านผู้กล้าทั้งหลาย ผมคือสิ่งที่พวกคุณเรียกกันว่าพระเจ้าหรือผู้สร้างโลกครับ] พระเจ้าเอ่ยออกมาพร้อมยิ้มให้กับพวกเราทุกคน

            ชายที่อยู่ต่อหน้าคือพระเจ้าละครับ

    _______________________________________________________________________________________________________________________________________

    จบแล้วนะคับ
    ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยครับ
    ผมจะลงตอนใหม่ในเวลาว่างๆนะครับ เพราะว่าผมอาจต้องทำงานส่งหรือการบ้านนะส่งครู

    ถ้าชอบก็อย่าลืมเขียนความเห็นให้ด้วยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×