ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปต่างโลกทั้งทีก็ต้องไปให้มันเทพว่าผู้กล้าคนอื่นๆไปเลย

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 10 การต่อสู้กับคิริอุส 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      158
      28 ธ.ค. 61

         ตอนนี้ผมกับคิริอุสตั้งท่าพร้อมจะเข้าปะทะกันแล้ว ผมจะต้องช่วยรีน่าให้ได้และเพื่อการนั้นผมต้องเอาชนะคิริอุสให้ได้ด้วยทั้งหมดที่ผมมี แต่ถ้าผมไม่ระวังละก็ผมเสร็จแน่ และรีน่าก็ต้อง บ้าเอ้ย! คิดสิคิดว่าต้องทำอย่างไงดี

         [เป็นอะไรไปเจ้ามนุษย์ไม่เข้ามารึไง ถ้างั้นข้าเริ่มก่อนล่ะนะ] คิริอุสพูดขึ้นพร้อมกับนำคถาออกมาจากความว่างเปล่า 

         [จงลุกขึ้นมาจากความตาย เหล่าซากศพแห่งความตาย ซากศพไร้นามและซื่อสัตย์ต่อข้า <อันเดด>] เมื่อคิริอุสเอ่ยจบก็เกิดวงเวทย์สีม่วงใต้เท้าของคิริอุส

         และสิ่งที่ผมเห็นหลังจากนั้นทำเอากลัวเลยล่ะ 

         ซอมบี้นี่หว่า!!!!!

         มีเหล่าซอมบี้ถืออาวุธและใส่ชุดเกราะโผล่ออกมาจากวงเวทย์ใต้เท้าของคิริอุสเรื่อยๆ ตอนนี้ประมาณ50ตัวแล้วเห็นจะได้

         ผมจึงใช้ตรวจสอบพวกซอมบี้ดู

    ค่าสเตตัส
    <<ไม่มี>>
    เผ่าพันธุ์ อันเดด
    เพศ ไม่ระบุ
    เลเวล 120
    HP  1500/1500
    MP 0/0
    พลังโจมตี 1570
    พลังป้องกัน 600
    ความเร็ว 1200
    โจมตีเวท 0
    ป้องกันเวท 0
    โชค -2000

         จะโหดอะไรขนาดนั้น! เลเวลตั้ง120เลยหรอเนี้ย 

         แต่ถึงงั้นผมก็ต้องล้มซอมบี้พวกนี้ก่อน จากนั้นก็ต้องจัดการคิริอุสและช่วยรีน่าให้ได้

         "แจ็ค!" รีน่าเอ่ยเรียกผม ผมจึงได้หันไป

         "รีบหนีไปแจ็ค! นายเอาชนะอาจารย์ไม่ได้หรอก"

         "แต่ผมต้องจัดการเค้าเพื่อช่วยเธอนะ รีน่า!"

         "ฉันไม่เป็นไรหรอกรีบหนีไปซะ ฉันไม่อยากให้นายตายนะแจ็ค ฉันไม่อยากให้นายตาย" รีน่าพูดพร้อมกับมีน้ำตาไหลออกมา

         บ้าเอ้ย ผมไม่อยากให้เธอต้องร้องให้เลย

         "ผมเองก็เหมือนกันนั้นแหละ!" ผมเอ่ยออกมาเสียงดัง

         "ผมเองก็ไม่อยากให้เธอตายเหมือนกันรีน่า ผมจะช่วยเธอออกมาให้ได้"

         "แจ็ค" รีน่าเอ่ยออกมาด้วยเสียงที่คอยข้างเบา แต่ผมก็ได้ยินนะ

         "ผมจะช่วยเธอให้ได้รีน่า ผมนะจะไม่ยอมตายเด็ดขาดจนกว่าจะช่วยเธอได้ ผมสัญญา" เมื่อผมเอ่ยจบผมก็หันไปมองทางคิริอุสที่รอบๆตัวรายล้อมไปด้วยซอมบี้

         ตอนนี้พวกซอมบี้ที่ออกมาน่าจะมีมากถึง100ตัวเห็นจะได้ เมื่อเห็นอย่างนั้นผมคงต้องพร้อมลุยเต็มที่แล้วสินะ

         [บอกลากันเสร็จแล้วสินะ] คิริอุสเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นผมตั้งท่าพร้อมลุยแล้ว

         "ผมไม่ได้บอกลา ผมจะช่วยเธอให้ได้ต่างหาก" ผมนะเป็นคนรักษาสัญญา เมื่อสัญญาไปแล้วผมก็ต้องทำให้ได้ 

         [งั้นเหรอ ถ้างั้นก็ไปฆ่ามันซะเหล่าอันเดดของข้า!!] คิริอุสเอ่ยออกคำสั่ง

         จากนั้นพวกซอมบี้ที่อยู่รอบตัวของคิริอุสก็ค่อยทยอยกันเข้ามาโจมตีผม ใครจะไปยอมกัน ถ้าผมจำไม่ผิดจุดอ่อนของมอนสเตอร์ประเภทอันเดดคือ เวทย์ไฟ เวทย์แสงและเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ ตามลำดับ

         เวทย์ที่ผมมีคือ ไฟ ฟื้นฟู และศักดิ์สิทธิ์ ผมสามารถใช้เวทย์ไฟและศักดิ์สิทธิ์จัดการพวกซอมบี้ได้ แต่ผมควรจะเก็บเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ไว้ใช้คิริอุสดีกว่า ถ้าใช้กับพวกซอมบี้ตอนนี้คิริอุสจะต้องระวังตัวแน่ ถ้างั้นก็

         "<อสรพิษเพลิง>" ผมเอ่ยร่ายเวทออกมาปรากฏเป็นไฟที่มีรูปร่างและการเคลื่อนไหวที่คล้ายกับงูมากพุ่งไปยังพวกซอมบี้ 

         นี่คือเวทธาตุไฟที่รีน่าช่วยสอนให้กับผม<อสรพิษเพลิง>ตามชื่อมันคือเวทมนต์โจมตีที่จะทำให้เปลวไฟที่เราร่ายเวทออกไปมีรูปร่างเป็นงูแล้วเข้าโจมตีอีกฝ่าย 

         "โห~" พวกซอมบี้กว่าครึ่งถูกเผ่าด้วยไฟของ<อสรพิษเพลิง>จนเหลือแต่กระดูกแล้วก็กลายเป็นควันหายไป 

         ถึงจะอยากนั้นก็ยังเหลือพวกมันเยอะอยู่ดี ทีนี่จะเอาไงต่อดีเนี้ย

         [เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ.......เลเวลอัพ]

         เยี่ยม เลเวลผมอัพไปตั้งหลายเลเวล เพราะผมจัดการกับพวกซอมบี้ที่มีเลเวล120ได้หลายตัว เลเวลอัพเยอะก็ไม่แปลก ที่นี้ก็

         "<หอกสีชาด>" ผมเอ่ยร่ายเวทปรากฏหอกไฟสีแดงเข้มหลายเล่ม

         "ไปเลย!!!" หอกเพลิงสีชาดทั้งหมดของผมไปพุ่งเข้าใส่พวกซอมบี้อย่างรวดเร็ว

         ตูม!ๆๆๆๆ 

         พวกซอมบี้ที่โดนหอกสีชาดเข้าไปตอนนี้พวกมันได้ระเบิดเป็นชิ้นๆหมดแล้วจนไม่เหลือซอมบี้สักตัวแล้ว

          [เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ เลเวลอัพ.......เลเวลอัพ]

         แล้วเลเวลของผมก็อัพอีกเหมือนเดิม พวกซอมบี้พวกนี้เป็นตัวฟาร์มเลเวลที่ดีจริง ที่เหลือก็แค่คิริอุส

         <ยินดีด้วยท่านได้รับสกิลใหม่ สกิล[......

         ผมยังฟังชื่อสกิลไม่ทันจบคิริอุสก็็พูดขึ้นมาซะก่อน

         [ไม่เลวเจ้ามนุษย์ งั้นเจอนี้หน่อย] จากนั้นคิริอุสก็ร่ายเวทย์ออกมา

         [<กระสุนอสรพิษสายฟ้า>] พูดจบสายฟ้าที่ก่อตัวเป็นงูแล้วมันก็พุ่งมาหาผมอย่างรวดเร็ว

         ผมจึงรีบหลบเวทมนต์ของคิริอุสในทันทีแต่ถึงอย่างงั้นอสรพิษสายฟ้าก็เคลื่อนไหวมาหาผมถึงแม้ผมจะหลบมันก็ตาม

         [หึๆ เวทมนต์นั่นจะไล่ตามไปจนกว่าจะถูกเป้าหมายต่อให้หลบอย่างไง เจ้าก็หลบไปพ้นหรอก]

         ต่อให้ผมหลบมันก็ยังจะตามงั้นเหรอ จะทำไงดีล่ะแบบนี้ ถ้าโดนมันเข้าล่ะก็คงได้เป็นอัมพาตแน่ เลวร้ายสุดคงHPลดหมดหลอดแน่ จะทำให้ดีเนี้ย

         อ่ะ คิดออกแล้ว

         "<อสรพิษเพลิง>" อสรพิษมันก็ต้องเจอกับอสรพิษเหมือนกัน

    ตูมมมมมมมมมม!

         อสรพิษเพลิงและสายฟ้าเข้าปะทะกันจนเกิดระเบิดกันอย่างรุนแรงและจากแรงระเบิดนั้นก็ทำให้ผมกระเด็นไปตามแรงระเบิดไกลพอสมควร จนกระแทกเข้ากับกำแพงห้องอย่างรุนแรง

         "อึก!"

         "แจ็ค!!"

         "ไม่ต้องห่วงรีน่า ผมไม่เป็นไร" ถึงแม้ผมจะเอ่ยอย่างนั้ยออกไปก็เถอะ แต่ก็เจ็บเหมือนกันนะเนี้ย

         เอาล่ะที่นี้จะเอาไงดีล่ะเนี้ย ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องใช้<กายาราชัน>แล้วสินะ

         [ไม่เลวๆ แต่แค่นั่นเจ้าไม่มีทางทำอะไรข้าได้หรอก] ก็จริงอย่างที่คิริอุสว่านั่นแหล่ะ

         ถึงเมื่อกี้เลเวลผมจะเพิ่มขึ้นมามากจากที่จัดการกับพวกซอมบี้ก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาศชนะรึเปล่าถ้าใช้<กายาราชัน>

         แต่ก็เอาเถอะ เป็นไงกันกันล่ะ เพราะผมจะต้องช่วยรีน่าให้ได้ แล้วออกไปจากป่าแห่งนี้พร้อมกับเธอ จากนั้นก็กลับไปหาพวกเมย์ที่กำลังรอผมอยู่

         [เอาล่ะได้เวลาจบๆเรื่องสักที<คมมีดวายุ>] แล้วคิริอุสก็ร่ายเวทโจมตีผมอีกครั้ง

         แล้วก็มีลมที่มีรูปร่างเป็นใบมีดพุ่งมาหาผมถึง3อันอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงรีบกระโดดหลบทันที

    ตูมมมมม!

         แล้วตรงกำแพงที่ผมยืนอยู่ใกล้เมื่อกี้นี้ก็มีรอยเหมือนถูกฟันบนกำแพง ถ้าผมโดนเข้าคงได้ขาดเป็น2ท่อนแน่

         "อึก" แย่ล่ะ ดูเหมือนว่าจะเฉี่ยวไหล่ผมไปนิหหน่อยแฮะ

         [เป็นอะไรไปเหลือเวลาอีกแค่10นาทีแล้วนะเจ้ามนุษย์ ถ้าไม่รีบรีน่าจะตายเอานะ] เหลืออีกแค่10นาทีเหรอ

         แล้วผมก็หันไปหารีน่า ในตอนนี้สัหน้าของรีน่าเริ่มจะไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไร คงเพราะอากาศในนั้นใกล้จะหมดแล้ว แย่ล่ะถ้าไม่รีบล่ะก็ รีน่าคง

         "คงต้องลุยสถานเดียวสินะ<กายาราชัน>" ผมเปิดใช้งาน<กายาราชัน>

         และก็มีออร่าสีทองปกคุมทุกส่วนของร่างกายผม

         [โฮ่ ดูเหมือนเจ้าจะเอาจริงแล้วนิ]

         "ถ้าไม่เอาจริงตอนนี้ก็เอานายไม่ได้นะสิ"

         [ถ้างั้นก็เข้ามาเลยเจ้ามนุษย์]

         แล้วผมก็พุ่งเข้าไปหาคิริอุส ผมจะต้องช่วยรีน่าให้ได้ แล้วออกไปจากที่นี้พร้อมเธอ จากนั้นก็กลับไปหาทุกคน

    -----------------------------------

    อัพครบ100แล้วนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×