ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปต่างโลกทั้งทีก็ต้องไปให้มันเทพว่าผู้กล้าคนอื่นๆไปเลย

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 ผลลัพธ์จากการต่อสู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      138
      2 ธ.ค. 60

            ตูมมมม

            "เกือบไป" ผมเอ่ยเพราะหลบกระสุนเวทที่ยิงมาได้

            "เห~ หลบได้งั้นเหรอ ไม่เลวนี่" รีน่าเอ่ยชม

            ตอนนี้ผมกำลังต่อสู้อยู่กับรีน่าหญิงสาวเผ่าลาเมีย เธอได้ยิงกระสุนเวทไฟใส่ผม แต่เดียวนะ เมื่อกี้ทำไมไฟถึงเป็นสีขาวละ ไฟมันต้องมีสีส้มแดงไม่ใช่เหรอ ทำไมมันถึงได้เป็นสีขาวกันแน่นะ
     
            "งั้นเจอนี้หน่อยเป็นไง <หอกเพลิงขาว>" รีน่าเอ่ยเสร็จพร้อมกับมีหอกเพลิงมากกว่า10อันเหนือหัว

            หอกเพลิงได้พุ่งมาทางผมทั้งหมดอย่างรวดเร็ว

            ตูมมมมมมม

            ตุบ

            "อ๊าา"

            "เหมือนว่าครั้งนี้นายจะหลบได้ แต่ก็โดนแรงระเบิดอยู่ดีสินะ หุหุ" รีน่าเอ่ยพร้อมกับยิ้ม

            ผมเคลื่อนตัวหลบหอกเพลิงทั้งหมดได้แต่แรกระเบิดของมันแรกเกินไปจนผมลอยไปกระแทกกับต้นไม้อย่างแรง

            ทั้งที่หอกเพลิงน่าจะเป็นแค่เวทโจมตีชั้นกลางแท้ๆหรือว่ามันจะเป็นเพราะเลเวลของใช้กัน

            มาคิดดูและมันมีความเป็นไปได้อยู่3อย่าง 1 คือเลเวลของผู้ใช้ 2 คือมีสกิลที่ใช้เสริมพลังโจมตีของเวท 3 คือเพลิงสีขาวที่เธอใช้

            "นายทำหน้าเหมือนกับสงสัยเรื่องพลังทำลายของเวทที่ฉันใช้สินะ"

            "ก็ใช่น่ะสิ"

            "แต่ฉันก็ไม่มีวันบอกหรอกนะ เพราะอย่างไงเดียวนายก็ต้องตายอยู่แล้ว"

            "ก็ไม่ได้อยากรู้หรอกนะ ฉันพอจะเดาได้ แต่ที่ฉันอย่างรู้ที่สุดเลยคือไฟของเธอ"

            "ไฟของฉันเหรอ"

            "ใช่ ทำไมไฟของเธอถึงได้เป็นสีขาว"

            และเธอก็เหมือนจะใช้ความคิดเพื่อตอบผมอยู่ แต่คำตอบที่ผมได้กลับ

            "ไม่บอกหรอกน่า แบ" รีน่าเอ่ยพร้อมกับแรบลิ้นมาทางผม

            เธอไม่ตอบเรื่องที่ผมสงสัยเลยซักนิด

            "อย่างไงก็ช่างสู้กันต่อได้แล้ว <พายุลมคลั่ง> " รีน่าใช้เวทธาตุน้ำลม

            และในตอนนี้เองพายุและสายลมกำลังเข้ามาโจมตีผมอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง

            ผมไม่มีทางเลือกอื่นแล้วสินะ

            "<กายาราชัน>" ผมใช้สกิลกายาราชัน

            และก็มีออร่าสีทองปกคุมทุกส่วนของร่างกาย และได้เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงทางด้านขวา 

            แต่ก็โดนเข้าที่ไหลซ้ายแบบถากๆ 

            "โห สุดยอดเลยนีที่หลบได้ แต่ไม่มีครั้งหน้าหรอกนะ"

            เอาละต้องหาทางไปจากที่นี่ก่อนไม่งั้นไม่รอดแน่ 

            เมื่อผมคิดได้แบบนั้นแล้วผมจึงคิดจะหนีจากที่นี่ตรงนี้ แต่เหมือนรีน่าจากรู้ทัน

            "คิดจะหนีสินะ ไม่ยอมให้หนีไปได้หรอกนะ <กำแพงพิภพ>" รีน่าร่ายเวทธาตุดินออกมา

            และก็มีกำแพงดินที่สูงถึง5เมตรและเส้นผ่านศูนย์กลาง30เมตรขึ้นมา

            "ถ้านายกระโดดหรือปีนกำแพงออกไปนายก็จะโดนเวทธาตุลมของฉันโจมตีอยู่ดี"

            "นี่สรุปว่าถ้าฉันจัดการเธอไม่ได้ก็ออกไปจากตรงนี้ไม่ได้สินะ"
     
            และผมก็รีบเข้าประชิดรีน่าและรีน่าก็ได้ยิงเวทใส่ผมอย่างต่อเนื่อง เป็นแบบนี้มาได้ซักพักและยังคงดำเนินต่อไปเป็นเวลา4นาทีและผมจึงรีบที่จะจบศึกนี้เร็วๆเพราะเวลาในการใช้กายาราชันเหลืออีกไม่มากแล้ว

            แต่ผมนั้นก็ไม่คิดที่ฆ่าเธอหรอกนะ แค่จะทำให้เธอไม่สามารถสู้ได้ก็พอ เพราะผมไม่อยากที่จะเธอเลยซักนิดถึงเธอจะเป็นมอนสเตอร์ก็ตาม

            "เอาละ งั้นถ้าเข้าใจแล้วเอานี้ไปกินซะ <เพลิงขาวอสรพิษ>" 

            เมื่อรีน่าร่ายเวทเสร็จก็มีงูเพลิงสีขาวขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นมา3ตัว

            "ไปได้"เมื่อรีน่าเอ่ยเสร็จงูเพลิงทั้ง3ก็เข้ามาโจมตีผมอย่างรวดเร็ว

            เมื่อเห็นเช่นนั้นผมจึงรีบหลบและหาทางเข้าประชิดตัวเธอให้ได้มากที่สุด

            แต่พวกงูเพลิงพวกนี้จะเร็วเป็นอย่างมากจึงหลบจากโจมตีได้อย่างยากลำบากมากและมันยังวงกลับมาโจมตีซ้ำอีกทีหลายรอบ

            "โหแม้แต่เวทโจมตีชั้นสูงอย่าง อสรพิษเพลิงขาวยังหลบได้อีกนะ" รีน่ายื่นดูอยู่นิ่งๆ

            ตอนนี้ผมทำลายเวทอสรพิษเพลิงไปได้หนึ่งตัวแล้ว 

            ชีๆๆๆๆๆๆๆ

            มีอสรพิษเพลิงมาทางด้านซ้ายของผม ผมหลบมันและฟันมันด้วยดาบจนอสรเพลิงหายไปอีกตัว แต่

            ตูมมมม

            "อ๊าาาาาา" ผมโดนอสรพิษเพลิงตัวสุดท้ายโจมตีเข้าที่กลางหลัง จนผมล้มไปนอนอยู่กับพื้น   

            "เป็นไงละโดนจนได้งั้นเอานี่ไปกินอีก <หอกเพลิงขาว>"เมื่อรีน่าเอ่ยเสร็จก็มีหอกเพลิงสีขาวจำนวนมาก

            หอกเพลิงได้พุ่งมาด้วยความเร็วสูง 

            "<ซุปเปอร์ฮิล>" ผมใช้เวทรักษาและหลบเวทหอกเพลิงที่พุ่งเข้ามา

            ตูมมมมมมม

            ผมหลบมันได้และรีบพุ่งประชิดรีน่า

            "ชิ ใช้เวทรักษาได้ด้วยเหรองั้น <กระสุน--"

            "ช้าไป <หอกเพลิง>" ผมได้ได้เวทเร็วกว่ารีน่า

            "<กำแพงภูผา>" รีน่าใช้เวทป้องกัน

            ตูมมมม

            หอกเพลิงของผมโจมตีโดนกำแพงภูผาเต็มๆ

            "ไม่โดนหรอก"

            "คิดงั้นเหรอ"

            "ว๊ายยยย"

            ผมได้วิ่งเข้าไปทางด้านหลังของเธอด้วยความเร็วสูง จนรีน่าตกใจเป็นอย่างมาก

            "<ระเบิดเพลิง> <หอกเพลิง> <กังจักรเพลิง>" ผมใช้เวท3เวทพร้อมกัน

            เหมือนรีน่าจะตั้งตัวทันจึงร่ายมาปะทะกับผม

            "ชิงั้น <พายุลมคลั่ง> <อสรพิษเพลิงขาว> <ดาวกระจายแสง> <เกราะป้องกันแห่งแสง>" รีน่าก็ใช้เวท4เวทพร้อมกัน

            และการโจมตีของเราทั้ง2ก็เข้าปะทะกัน

            ตูมมมมมมมมมมมมมมมม

            ทำให้เกิดระเบิดดังไปทั่วทั้งป่า ผมกระเด็ดถอยไปประมาณ2เมตร และดูเหมือนว่ารีน่าจะร่ายเวทป้องกันเอาไว้เธอไม่เป็นอะไรเลย มันเป็นเหมือนโล่สีขาวที่ล้อมรอบเธออยู่

            "ต้องทำลายเกราะป้องกันก่อนสินะ เหลือเวลาอีกไม่ถึง2นาทีแล้วเว้นกรรม"

            ตอนนี้เวลาในการใช้กายาราชันเหลืออีกไม่มากแล้ว ต้องรีบจบศึกครั้งนี้แล้ว ต้องทำให้เธอหมดสติหรือไม่สามารถสู้ได้ก็พอ 

            ผมได้รวบรวมพลังทั้งหมดไว้ที่ปลายดาบและรวบรวมออร่าไว้ที่ปลายตัวดาบ เพื่อใช้มันทำลายเวทป้องกันกันของเธอ เมื่อผมรวบรวมพลังเสร็จแล้วจึงไม่รอช้ารีบพุ่งไปที่รีน่าทันที

            "เอาละ"ผมพุ่งตัวสุดแรงไปที่รีน่า

            "คิดว่าจะทำลายเกราะของฉันได้งั้นเหรอ"

            "ไม่ลองดูก็ไม่รู้หรอก ย๊าาาาาา"

            ตูมมม

            "นายไม่มีทางทำลายได้หรอก"

            "ย๊าาาาาาา"

            ผมรวบรวมพลังทั้งหมดในคราวเดียว

            เพรงงงง

            "เป็นไปไม่ได้"

            "ชั้นชนะแล้ว"

            เมื่อผมทำลายเกราะเวทได้ รีน่าก็ตกใจเป็นอย่างมากที่ผมสามารถทำลายมันได้ และผมได้เอาดาบไปจอหน้าของเธอ 

            "นี่ฉันแพ้แล้วเหรอ"

            "ใช่แล้ว เอาละคลายเวทกำแพงได้แล้วละ"

            "ได้"

            และแล้วเวทกำแพงดินก็ได้คลายลง

            "เอาละไปละนะ" ผมเอ่ยพร้อมกำลังจะเดินออกไป

            เมื่อผมกำลังจะเดินจากไป 

            ตูม

            ต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆกับผมกับรีน่ากำลังล้มลงมาใส่พวกเราผมจึงรีบถีบตัวเองไปคว้าตัวรีน่าออกไปให้ไกลจากต้นไม้ที่กำลังล้มลงมา

            ตูมมมม

            "ไม่เป็นไรนะ"

            "ทำไมถึงช่วยฉันละ"

            ตอนนี้เวลาในการใช้งานกายาราชันก็นหมดแล้ว และดูเหมือนว่าผมกำลังขึ้นคร่อมเธออยู่ และกำลังถามเธอว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า

            "มันก็แน่อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ใครจะปล่อยให้เด็กผู้หญิงตกอยู่ในอันตรายได้กันละ"

            "นายจะบ้าหรือเปล่า ชั้นเป็นมอนสเตอร์นะยะ"

            ถึงจะเป็นมอนสเตอร์ก็เถอะ

            "ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือมนุษย์ เด็กผู้หญิงก็คือเด็กผู้หญิง นั่นละ"

            "อย่ามาโกหกกันนะยะ"

            "ไม่ได้โกหกซักหน่อย"

            เหมือนรีน่าจะไม่เชื่อใจผมเลย

            "แล้วนายมีหลักฐานหรือเปล่าว่าไม่ได้โกหก"

            "หลักฐานเหรอ ของแบบนั้นมันไม่มีหรอก"

            "งั้น..."

            ผมรีบตัดบทเธอ

            "ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือไม่ของแบบนั้นมันไม่เกี่ยว..."

            ที่ผมจะพูดออกไปนี้จะเป็นจริงของผมทั้งหมดในรีน่าได้รับรู้ และผมจะไม่พูดโกหกให้รีน่าได้ฟังจากปากของผม

            "ผมนะตอนที่ต่อสู้กับเธอเมื่อกี้นี้ผมไม่ได้มีความคิดที่จะทำลายเธอเลยซะนิด ที่ผมจะทำก็มีเพียงแค่จะทำให้เธอหมดสติไปก็แค่นั้นเพื่อที่ผมจะได้ไปเดินทางต่อเท่านั้น ไม่ได้มีความคิดที่จะฆ่าเธอเลยแม้แต่นิดเดียว"

            "จริงเหรอ"

            เหมือนที่ผมพูดไปเมื่อกี้นี้จะทำให้รีน่าหน้าแดงนิดๆ

            "จริงสิ"

            "งั้นขอถามเหตุผลหน่อยได้ไหม"

            เหตุผลสินะ

            "นั่นก็เพราะผมทำร้ายเด็กผู้หญิงไม่ลงนะสิ ยิ่งเป็นสาวสวยด้วยและยิ่งทำไม่ได้เข้าไปใหม่"

            "ฉันนี่นะสวย"

            "ใช่แล้วละ เธอนะสวยมากเลย"

            และผมก็ได้พูดไป และคราวนี้รีน่าได้หน้าแดงมายิ่งขึ้นจากเมื่อกี้

            "นี่นายชื่ออะไรเหรอ" รีน่าถามชื่อผม

            "ผมมีชื่อว่า จิตพิทักษ์ แสงทอง นะ เรียกฉันว่า แจ็คก็พอ"

            "แจ็คสินะ"

            รีน่ายิ้มและหลับตาลงไม่นานรีน่าก็ลืมตาขึ้นและพูดว่า

            "นี่แจ็คเรามาแต่งงานกันเถอะ"

            "เอ่ อะไรนะ"

            รีน่าได้พูดว่าจะแต่งงานกับผม ผมลองถามดูว่าผมได้ยินที่เธอพูดว่าผิดหรือเปล่า

            "ก็อย่างที่ฉันบอกไปไงละเรามาแต่งงานกันเถอะ"

            "เดี่ยวสิ!"

            "เอาละไปที่บ้านของฉันกันนะ"

            "ก็บอกว่าให้เดี่ย....."

            "เอาละเราไปกันเถอะ"

            ในตอนที่ผมกำลังโดนลำตัวส่วนที่เป็นงูของรีน่ารัดตัวเอาไว้อยู่และเธอกำลังพาผมไปที่บ้านของเธอทั้งที่ผมยังโดนเธอรัดอยู่ แล้วนี่จะเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมอีกละเนีย


    ______________________________________________________________

    จบแล้วครับ

    ขอโทษที่ลงช้านะครับเพราะผมมีงานที่ต้องทำเยอะมาก



            
            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×