ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปต่างโลกทั้งทีก็ต้องไปให้มันเทพว่าผู้กล้าคนอื่นๆไปเลย

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 ในที่สุดก็เข้าใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      128
      9 ธ.ค. 60

         หลังจากที่ผมได้ฟังเรื่องที่รีน่าเล่ามาผมก็เริ่มรู้สึกสงสารเธอมาก แต่ที่ทำให้ผมสงสัยที่สุดคือเรื่องที่ว่ารีน่าถูกเจ้าแห่งป่าเขาวงกตรับมาเลี้ยงและผมก็ได้ถามเธอออกไป

         "นี่รีน่าทำไมเจ้าแห่งป่าเขาวงกตถึงได้รับเธอมาเลี้ยงละ"

         "เห็นเค้าบอกว่าฉันนะมีพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่นะ"

         "แล้วมันคือ"

         "ก็ไฟสีขาวของฉันไงละ"

         ใช่อย่างที่รีน่าพูดออกมาเพราะไฟสีขาวของรีน่านั้นหายากมาก

         "และเพราะว่าค่าสเตตัสในการต่อสู้ของฉันนั้นสูงมากเลยถูกฝึกให้ต่อสู้และใช้เวทหนักมากและถูกบอกว่าให้ไปเอาชีวิตรอดในป่าแห่งนี้ให้ได้นะ"

         "แล้วบ้านไม้นี้ละ"

         "ออฉันสร้างขึ้นมาเองนะ เพราะพ่อของของฉันซ้อมบ้านให้คนในหมู่บ้านของฉันอยู่บ่อยๆและฉันก็ไปดูท่านทำงานอยู่ประจำเลยรู้นะ"

         "งั้นเหรอ"

         ตกใจสุดๆไปเลยที่รีน่าสามารถสร้างบ้านได้ด้วยตัวคนเดียว 

         ผมว่าผมน่าจะถามรีน่าเลยดีกว่าว่าที่อยู่ของเจ้าแห่งป่าเขาวงกตอยู่ที่ไหน

         "นี่รีน่าผมขอถามอะไรหน่อยจะได้ไหม"

         "อะไรเหรอ"

         "ที่อยู่ของเจ้าแห่งป่าเขาวงกตอยู่ที่ไหนเหรอ"

         "เอ่ ทำไมถึงถามเรื่องนั้นละ"

          ผมได้อธิบายว่าทำไมผมถึงได้ถามเรื่องนี้กับรีน่า ผมบอกเธอไปว่าผมเป็นผู้กล้ามาจากโลก ผมมาอยู่ที่นี่เพราะอะไร และผมก็บอกรีน่าไปว่าถ้าผมสามารถเอาชนะเจ้าแห่งป่าเขาวงกตได้ผมก็จะสามารถออกไปจากที่นี่ได้

         "เหรอ แจ็คต้องออกไปตามหาพวกเพื่อนเหรอ" รีน่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับเริ่มมีสีหน้าเศร้าใจนิดๆ

         "อือ"

         จากนั้นพวกเราก็เงียบกันไปสักพักและรีน่าก็เอ่ยขึ้นมาว่า

         "แต่ว่านะแจ็คนายเอาชนะท่านอาจารย์ไม่ได้เหรอ เขาเก่งเกินไปนะ นายนะไม่มีทางชนะได้เหรอ"

         "ถึงอย่างนั้นผมก็จะต้องทำผมจะเอาชนะเจ้าแห่งป่าเขาวงกตให้ได้เพราะผมสัญญาเอาไว้กับพวกเพื่อนๆแล้วว่าจะต้องกลับไปหาพวกเขาให้ได้"

         จากนั้นรีน่ารีน่าก็เงียบไปสักพักและเริ่มมีน้ำตาไหลออกมาจากนั้นเธอก็ได้เอ่ยขึ้นมาว่า

         "แจ็ค นายอยู่ที่นี่กับฉันไม่ได้เหรอ"

         "รีน่า"

         "ฉันนะอยากอยู่กับแจ็คนะ ฉันนะรักแจ็ครักมากๆด้วยอยากอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยเพราะงั้นอย่าไปเลยนะช่วยอยู่กับฉันตลอดไปที่เถอะ" รีน่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับร้องไห้ออกมา

         ผมจะทำอย่างไรดีละผมไม่อยากให้รีน่าต้องร้องไห้ ไม่อยากให้เธอต้องอยู่ตัวคนเดียวอีกแล้ว และผมก็คิดขึ้นมาได้

         "รีน่าจะไปกับผมไหม" ผมได้ถามรีน่าออกไปและดูเหมือนว่าเธอจะตกใจนิดๆ

         "แต่ฉันเป็นแบบนี้นะ ฉันไม่สามารถไปกับแจ็คได้หรอก ถ้าเกิดฉันออกไปละก็แจ็คก็ต้องเดือนร้อนแน่ๆ ฉันไม่อยากให้แจ็คต้องมาเดือนร้อนเพราะฉันหรอกนะ" 

         "ไม่เป็นไรหรอกไม่ว่าอย่างไงเดี่ยวผมจะหาทางทำอะไรสักอย่างเอง"

         "เอ่" รีน่าอุทานออกมา

         "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมจะปกป้องเธอเอง ผมจะไม่ให้รีน่าต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกแล้ว"

         "แต่ว่าฉัน-"

         "รีน่าผมขอสาบานนะว่าไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นผมก็จะปกป้องเธอให้ได้" ผมได้เอ่ยออกมา

         ถึงสิ่งที่ผมเอ่ยออกมามันจะน่าอายก็เถอะแต่ผมจะปกป้องเธอให้ได้ และผมก็ได้มองไปที่หน้าของรีน่าที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตาและรอยยิ้มที่งดงามของเธอ ผมรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้หัวใจของผมมันเต้นแรงมากหลังจากที่มองไปยังใบหน้าของรีน่า และรีน่าก็ได้เอ่ยขึ้นมาว่า

         "จะดีจริงๆเหรอที่จะให้ฉันไปด้วย"

         "ดีสิ"

         "ขอคุณนะแจ็ค" รีน่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับเข้ามากอดผม

         ตอนนี้รีน่าได้กอดผมเอาไว้และลำตัวส่วนที่เป็นงูของเธอก็รัดผมเอาไว้เช่นกัน และในตอนนี้หัวใจของผมมันเริ่มที่จะเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ 

         "แจ็คหน้าของแจ็คแดงมากเลยนะ ไม่สบายรึเปล่า" รีน่าเอ่ยขึ้นมาหลังจากที่เห็นว่าหน้าของผมนั้นมันแดงขึ้น

         "ก็ไม่นะ"

         "ไหนตรวจดูหน่อย" รีน่าเอ่ยขึ้นพร้อมกับเอาหน้าผากของเธอมาประกบกับหน้าผากของผม

         มันได้ทำให้หัวใจของผมเต้นแรงขึ้นไปอีก

         "ก็ไม่ได้มีไข้นี่"

         เอ่ทำไมกันนะผมถึงได้หน้าแดงและหัวใจเต้นแรงแบบนี้ ผมใช้เวลาคิดสักพักและในที่สุดผมก็เริ่มเข้าใจจนได้ว่าทำไมผมถึงไม่อยากให้เธอต้องอยู่คนเดียวไม่อยากให้เธอต้องร้องไห้และทำไมผมถึงได้หน้าแดงและหัวใจเต้นแรงๆเมื่ออยู่ใกล้ๆกับรีน่า นั้นก็เพราะว่าผมนะได้หลงรักรีน่าไปซะแล้ว 

         "รีน่าในที่สุดผมก็เข้าใจแล้วละ"

         "หืม อะไรเหรอ"

         "ผมเองก็รักเธอเหมือนกัน" ผมได้บอกความในออกไป

         จากนั้นรีน่าก็เริ่มมีน้ำตาไหลออกมาและยิ้มด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขเต็มใบหน้า

         "ดีใจที่สุดเลยที่แจ็คพูดแบบนั้นกับฉัน"

         "ผมเองก็เหมือนกัน"

         และผมกับรีน่าก็ได้กอดกันผมจ้องมองไปที่ดวงตาที่สวยงามของเธอและก็มองมาที่ผมเช่นกัน และผมกับเธอก็ได้จูบกัน

         ในที่สุดผมก็เข้าใจสักทีของความรู้สึกที่เรียกว่าความรัก❤

    ________________________________________

    ถ้าตอนนี้ไม่สนุกละต้องขอโทษด้วยนะครับ

         



         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×