ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Pandora 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.29K
      28
      13 ต.ค. 56


    chapter 1



     

    คำว่าเพื่อน มักถูกขีดเส้นตายเอาไว้เพื่อไม่ให้มีการก้าวล้ำเส้นไป

    เพราะเมื่อใดก็ตาม ที่มีความรู้สึกที่เกินไปจากเพื่อน

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยได้มี เคยได้ทำร่วมกันก็จะเปลี่ยนแปลงตามกัน

    จากเพื่อนที่เคยรักกันแทบตาย อาจจะกลายเป็นมองหน้ากันไม่ติด

     

    อย่าเอาเพื่อนมาเป็นคนรัก ดีที่สุด

     

    ‘Baekhyun’

    ผมกลับมาหอด้วยสภาพที่ไม่สู้ดีนักเลยในวันนี้ อย่าถามเลยครับว่าทำไม

    เพราะผมกำลังจะบอกเอง
    ..


    คือว่า.. ไอ้เปรตหูกางของผม มันเป็นแฟนกับนาอึนครับ

    เด็กปี
    2 ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ถ้าจะถามอีกว่าแล้วทำไม

    ผมต้องเดือดเนื้อร้อนใจ ผมก็กำลังจะบอกอีกเหมือนกันครับว่าผมน่ะ

    คิดไม่ซื่อกับรูมเมท หรือเพื่อนรักของตัวเอง

     

    ซึ่งเพื่อนของผมน่ะ รู้กันหมดแล้ว เชียร์ให้ผมบอกรักชานยอลด้วยซ้ำ

    แต่ผมไม่กล้าครับ ผมกลัวที่จะเสียมันไป แต่ลึกๆ ผมก็ภาวนาให้มันรู้สักทีนะครับ

    แต่ผมคงคิดผิดมหันต์จริงๆ ก็มันน่ะ หูกางแล้วยังซื่อบื้ออีก
    !!!!




    ผมกับชานยอลเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่อนุบาลครับ ตอนเด็กๆ ก็งุ้งงิ้งกันตามภาษา

    พอขึ้นปฐมมันก็เรียนที่เดียวกับผม มัธยมก็ยังเสือกตามผมมาอีก
    ! คือแบบ..

    สารภาพเลยว่าผมมาชอบมันตอนมัธยมต้น พึ่งมองว่ามันหล่อ

    หรือเป็นเพราะว่าช่วงนั้นกำลังเป็นวัยรุ่น เลยมีความสนใจในเพศเดียวกัน
    ?


    ผมว่าผมก็แสดงออกไปมากพอควรนะช่วงนั้น แต่ดูเหมือนมันก็ไม่รู้อยู่ดี



    ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลยครับ คิดว่าจบมัธยมไปก็คงไม่บังเอิญถึงขนาด

    เรียนที่เดียวกันอีก แต่
    ผมคิดผิดอีกแล้วครับ โชคชะตามันแกล้งผม

    มันให้ผมได้เรียนในมหาวิทยาลัยรั้วเดียวกัน ซ้ำยังให้ผมนอนห้องเดียวกันอีก

    พระเจ้า
    !!!!

    ผมทนนอนกับมันมา 3 ปี แอบเสียใจปนดีใจที่ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่จะได้

    นอนห้องเดียวกับมัน  แล้วผมก็คิดว่าผมจะเก็บเรื่องความรู้สึกทั้งหมดไว้คนเดียว

    ไม่ให้มันรู้นั่นแหละ ดีแล้ว

     

    ก็ผมยังอยากเป็นเพื่อนรักของมันอยู่นี่ครับ ไม่อยากเสียมันไป

     

    ปึง !!!


    นั่นไง พูดถึงมันก็กลับมาห้องทันทีเลยเชียว ตายยากจริงไอ้หูกาง

     

    ไอ้เตี้ยของเค้า ! เป็นอะไรจ๊ะ ทำไมวันนี้ดูเงียบๆ

    ฟอดดดด !

    หอมแก้มกูทำเห้ไรเนี่ยไอ้สัดชานยอล !” กูหวั่นไหวนะสาสสสส

    อ้าว !ตัวเองด่ากูทำไมอ่ะ กูก็แค่อยากหอมแก้มเมีย มามะ จุ้บๆ -3-“

    เมียพ่องดิ !เมียมึงอ่ะ น้องนาอึนปีสอง คณะนิเทศศาสตร์นู่น ไอ้ฟายยยย !!!”

    ผมพูดด้วยสีหน้าแดงกล่ำ คือโมโหนะโมโห ไม่ได้หึง =__=


    อ้าว !มึงรู้ได้ไงว่าน้องเขาเป็นเมียกูแล้ว กูอุส่าห์ยังไม่บอกนะเนี่ย คิคิ"


    “….”

    มึงรู้เปล่า น้องเขาแม่งโคตรฮอตเลย เมื่อคืนกูแทบขาดใจตาย ฮ่าๆๆๆๆ เห้ยย !

    อย่ามองกูแบบนั้นดิวะ กูเปล่าหื่นนะ กูหมายถึงน้องเขาตัวร้อนมากเลยน่ะ กูก็เลยต้องดูแล -..-“


    “….”นี่ใช่มั้ย สาเหตุที่มึงทิ้งให้กูนอนคนเดียว


    แล้วก็นะมึง บลาๆๆๆๆๆ


    “….”พอทีกูไม่อยากรู้


    เอ่อออ.. ไอ้เตี้ย


    “….”


    แบคฮยอนๆๆๆ แบคฮยอนอ่า~


    “….”


    พยอน แบคฮยอน !!!”


    เออ !กูรู้ กูได้ยินแล้วสัด !! มึงหมดเรื่องเล่ายั้ง กูจะไปกินข้าว!”


    แล้วมึงโมโหอะไรมา ? เออชั่งเหอะ แล้วมึงจะไปกินข้าวกับใครล่ะ ?”


    ก็ถ้ามึงไปกับน้องนาอึน กูก็จะไปกับพี่คริส


    แล้วทำไมมึงต้องไปกับพี่คริสเขาด้วยวะ?”

     






    อ๋อ !ก็พี่เขาตามจีบกูอยู่ไง ปาร์ค ชานยอล J


    ………..





    ……







    ..






    .
















    To be continued
















     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×