ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO} รักของฉันจะเป็นอย่างไร

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำพี่สาวที่แสนดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      37
      27 มิ.ย. 58


    “ซากุระพี่กลับมาแล้วนะจ๊ะ พี่ซื้อของกินมาเยอะแยะเลย”หญิงสาวผมแดงหน้าเรียวได้รูป ใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกน้องสาวคนสวยที่ตอนนี้คงงอนและไปหลบที่ไหนของบ้านแต่เธอคงคิดผิด เพราะหลังจากที่เรียกน้องสาวแล้วซากุระก็พุ่งตัวเข้ามากอดเธอ



    “ทำไมวันนี้พี่กลับดึกจังค่ะ  ไหนพี่คารินสัญญาแล้วไงว่าจะพาซากุระไปซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ๆ”เด็กสาวพูดพร้อมกับทำแก้มป่องนั้นทำให้เธออดไม่ได้ที่จะหยิกเข้าไปที่แก้มเล็กๆของเธอ



     “พี่ขอโทษด้วยนะจ๊ะ แต่พี่ซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ๆมาให้แล้วละ”คำพูดของหญิงสาวนั้นทำให้คนที่ทำหน้ามุ่ยยิ้มขึ้นมาทันทีก่อนจะไปดูที่ถุงใบใหญ่



     “จริงๆด้วยพี่คารินน่ารักที่สุดในโลกเลย”เธอพูดก่อนจะกระโดดไปกอดพี่สาว แต่เพราะไม่รู้ว่าเด็กสาวใช้แรงมากไปหรือเปล่าเลยทำให้หญิงสาวล้มลงไปนอนกับพื้น



    “พี่คารินเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ พี่เจ็บตรงไหนหรือเปล่า”เธอพูดก่อนจะมองสำรวจพี่สาว


     

    “พี่ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ สงสัยพี่จะเหนื่อยพี่ไปอาบน้ำก่อนนะจ๊ะ”

     

    “ค่ะเดี่ยวซากุระจะทำอาหารให้กินเองค่ะ”หญิงสาวมองผู้เป็นน้องด้วยสายตาที่อ่อนโยนก่อนจะก้มหอมศีรษะของเด็กสาวและกอดเธอไว้


     กลิ่นไอของน้องสาวมันทำให้เธอหายเหนื่อย มันเหมือนยาวิเศษณ์ มันทำให้เธอมีกำลังใจสู้ในวันพรุ่งนี้ต่อ  เธอจะต้องรักษาสิ่งสำคัญที่สุดของเธอไว้ให้ได้ แม้มันจะต้องแลกด้วยศักดิ์ที่มีเธอก็ยอม  เรื่องศักดิ์ศรีอะไรนั้นนะถ้ามันแลกด้วยศักดิ์ศรีน้องเธอแล้วเธอทำได้  



    “พี่รักซากุระมากๆเลยนะ ซากุระสัญญากับพี่ได้ไหมว่าจะไม่เอาศักดิ์ไปทิ้งขว้าง จะไม่เอาร่างกายไปแลกกับเศษเงินของพวกที่บ้าอำนาจ”คารินพูดก่อนจะชูนิ้วก้อยให้เด็กสาวเพื่อจะทำสัญญา


     

    “ได้สิค่ะ  หนูจะไม่ทำมันเด็ดขาด”ซากุระเอานิ้วก้อยไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยเรียวสวยของหญิงสาว


     


    เสียงสายน้ำที่ไหลมากระทบผิวขาวสวยที่มีรอยแดงๆเต็มเรือนร่างงาม คารินมองตัวเองในกระจกเธอมองรอยแดงๆที่โดนขบกัด  คารินเอาหลังพิงห้องน้ำก่อนจะปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา   เธอให้น้องสาวสัญญาว่าจะไม่ขายศักดิ์ศรีทิ้ง แต่เธอเป็นคนทำเอง  เธอขายร่างกายให้กับพวกบ้าอำนาจ ทุกวันมันก็ทรมานมากอยู่แล้วแต่เพียงแค่เธอได้เห็นหน้าน้องสาวฝันร้ายของเธอก็กลายเป็นฝันดี เธอมีชีวิตอยู่เพื่อน้องสาว เพื่อเด็กผู้หญิง


     


    สีผมดอกซากุระเท่านั้น เธอจะไม่ยอมให้ซากุระเป็นเหมือนเธอ  เธอจะให้ซากุระอยู่บนโลกที่สดใสไม่หม่องมั่วไม่จมดิ่งสู่ทะเลกาม ตัณหาพวกนั้น ซากุระต้องไปได้ดีกว่าเธอ


      โลกที่มีแต่ตัณหา กาม น่ารังเกียจ

    เธอขอเป็นคนที่ได้สัมผัสโลกพวกนั้นคนเดียว

    ไม่อยากให้น้องสาวเพียงคนเดียวของเธอต้องตกนรกทั้งเป็น

    อยากให้เธอมีความสุขมากกว่านี้


    ความลับมันไม่มีอยู่ในโลกอยู่แล้วสักวันซากุระต้องรู้ ใช่สักวันเธอก็ต้องรู้ แล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่คารินแทบอยากตาย


    “พี่คารินไปทำงานเถอะค่ะ  ซากุระแค่ไม่สบายนิดเดียวเองค่ะ”ซากุระหอบหายใจใบหน้าหวานซีดเผือกเหงื่อไหลออกมาตามใบหน้าสวย


    “ตัวร้อนขนาดนี้ยังบอกว่าไม่เป็นไรอีก พี่จะดูซากุระจนกว่าจะหายสนิท”


     “แต่พี่ค่ะ”


    “ไม่มีแต่  เดี่ยวพี่ไปทำข้าวต้มมาให้”คารินยื่นคำขาดก่อนจะเดินไปที่ห้องครัว


     จะให้เธอปล่อยน้องสาวตัวเองที่ไม่สบายไว้ที่บ้านได้ไงละ เธอไม่อยากสูญเสียน้องสาวคนสวยไปนิไม่อยากสูญเสียไปอีกคน เธอให้แม่เธอจากไปคนเดียวนะดีแล้วเธอไม่อยากให้น้องสาวคนเดียวต้องจากไปเหมือนแม่เธอ และเธอก็สัญญาว่าจะดูแลน้องสาวของเธอให้ดีไม่ให้เป็นเหมือนเธอและแม่ที่ต้องยอมขายร่างกายเพื่อแลกเศษเงินพวกนั้น


     น่าตลกสิ้นดีอาชีพที่ใครก็ตราหน้าว่าเลว น่ารังเกียจ น่าขยะแขยง แต่ใครจะไปรู้ข้างหลังความจริงนั้นว่าพวกเธอทำเพื่อคนที่ตัวเองรัก ทำเพื่อครอบครัว แต่มีน้อยนักที่คนพวกนั้นเห็นว่ามันเป็นเรื่องสนุก 


     

    ก๊อก ก๊อก


     เสียงของประตูทำให้เธอหลุดจากความคิดที่แสนโหดร้าย  คารินหันไปมองตรงประตูก่อนน้องสาวที่นอนป่วยอยู่จะอาสาไปเปิดให้


     “เดี่ยวซากุระไปเปิดให้ค่ะ”


     “ฝากด้วยนะจ๊ะ”


    “ค่ะ”


     เด็กหนุ่มยืนรอคนมาเปิดอย่างใจเย็นดวงตาสีรัตติกาลมองประตู ไม้บานเก่าที่สลักชื่อว่าฮารุโนะ ก่อนที่ประตูไม้จะเปิดขึ้น เผยให้เห็นเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกับเขา ผมของเธอช่างแปลกตา ใบหน้างามซีดเผือก เหงื่อผุดขึ้นเต็มใบหน้านวลของเธอดวงตาสีเขียวมรกตที่มองมาทางเขานั้นยังแสดงความแปลกใจ


     “เธอเป็นใคร”ประโยคที่น่าจะเป็นเธอพูดสะมากกว่า แต่เขากับเป็นคนพูดแทน


    “ฮารุโนะ ซากุระค่ะ เป็นน้องของพี่ คาริน”คำพูดนั้นทำให้ซาสึเกะไล้สายตาสำรวจเธออีกครั้งก่อนที่เขาจะถือวิสาสะกอดเข้าที่เอวเธอ 


    “ปล่อยนะ ทำไร”ซากุระพยายามผลักตัวออกจากเด็กหนุ่มตรงหน้าที่ตอนนี้ไล้มือตามแผ่นหลังเธอ แต่ด้วยพิษไข้มันทำให้เธอไม่มีแรงพอจะต่อต้านแรงของร่างหนาที่เบียนสีกับร่างกายเธอ


     “หอมดีนิ  สงสัยฉันคงไม่ต้องตามพี่เธอแล้วละ”ซาสึเกะพูดพร้อมยิ้มพรายก่อนจะกระแทกริมฝีปากที่ขาวซีดของเธอ


     ร่างเล็กเบิกตากว้างตกใจกับการจูโจมของอีกฝ่าย ซากุระทุบแผ่นอกกว้างของเขาแต่งคนที่อยู่ในอารมณ์หลงใหลมีหรือจะรู้สึก  กลิ่นไอที่ร้อนของริมฝีปากเล็กเพราะพิษไข้มันทำให้เขาหลงใหล  เหมือนมันเชยชวนให้เขาเล่นกับมันต่อ ลิ้นของเขาเกี่ยวตวัดลิ้นที่ไร้เดือนสาไปมา  พร้อมกับดูดลิ้นเล็กให้เธอเสียวเล่นๆ


     ซาสึเกะผละริมฝีปากออกก่อนจะเลื่อนหน้าไปที่ซอกคอที่หอมกรุ่น เมื่อลิ้นของเขาสัมผัสกับความร้อนที่ซอกคอของเธอมันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น


    “พี่..อึก.คาริน..ช่วยซากุระด้วยอึก”สิ่งที่เธอร้องให้นั้น เธอไม่รู้ตัวเลยรึไงว่าความร้อนในร่างกายเธอจะเพิ่มขึ้นนั้นยิ่งทำให้เขาสนุกกับการสูบดมกลิ่นของเธอ


     “ช่วยด้วย...พี่คารินอึก”ร่างเล็กเริ่มหมดเรี่ยวแรงที่จะยึดเหนี่ยว ซาสึเกะจึงจำเป็นเอาแขนรั้งเอวเธอไว้ความร้อนของร่างกายของเธอเหมือนมันจะเผาเขาไปด้วยซาสึเกะยิ้มพรายก่อนที่เขาจะสอดมือเข้าที่กระโปรงตัวยาวของเธอ  มือหนาไล้ตามขาที่เรียวสวยความร้อนจากขาเรียวนั้นมันทำให้เขาเริ่มหวั่นไหว ก่อนบุคคลที่สามจะเดินเข้ามา


     “ซากุระ!!!”คารินผลักซาสึเกะออกห่างจากน้องสาวก่อนจะมาประคองร่างเล็กของน้องสาวที่ตอนนี้คงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


     “พี่คาริน..อึก..ซากุระฮึก..กลัว”ซากุระกอดพี่สาวตัวเองแน่นขึ้น ไอร้อนของเธอเพิ่มขึ้นนั้นทำให้คารินยิ่งตกใจ


    “ไม่ต้องกลัวนะค่ะพี่อยู่นี้แล้ว”คารินพูดก่อนจะมองซาสึเกะที่ล้มลงไป


    “ส่วนคุณอุจิวะไปรอที่เก้าอี้นั้นก่อนนะค่ะ”ซาสึเกะยันตัวลุกขึ้นก่อนจะทำตามที่เธอบอก


     คารินประคองร่างน้องสาวมาที่เตียงนอนก่อนจะเอาผ้าซุปน้ำมาเช็ดตัวให้แต่อาการของน้องสาวของเธอยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

    “ไม่ต้องกลัวนะค่ะพี่สัญญาว่าจะไม่ให้มันเกิดขึ้น”คารินก้มลงจูบหัวน้องสาวก่อนจะเดินออกไปหาเด็กหนุ่มที่นั่งรอเธอ



    “คุณซาสึเกะคุณมีธุระอะไรกับฉันหรือเปล่าค่ะ”คารินเปิดประเด็ดขึ้นมาเมื่อเธอรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่เขากระทำกับน้องสาวเธอ


     

    “ผมก็มาตามคุณให้พี่ชายบังเกิดก้าวของผมไงครับ คุณอย่าลืมสิว่าคุณเป็นผู้หญิงในสังกัดพี่ผม นี้ก็ห้าวันที่คุณไม่ไปทำงาน พี่ผมเลยให้ผมมาตาม”ซาสึเกะพูดพร้อมกับยิ้มแต่ดูยังไงก็เป็นรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์และไม่น่าไว้ใจ


     

    “ฉันรู้ค่ะ แต่คุณทำให้น้องสาวฉันตกใจคุณไม่น่าทำอย่างนั้นกับเธอ เธอยังเด็ก”คำพูดที่แสดงอาการไม่พอใจของเธอนั้นทำให้ซาสึเกะอยากหัวเราะ เป็นแค่ผู้หญิงของพี่เขายังมาวางกล้าม



    “ผมไม่เด็กหรอครับ อ่าแต่ผมก็อยากให้เธอเป็นผู้หญิงในสังกัดของผมเหมือนกันนะครับ คุณคารินคิดว่าไงครับ ผมจะให้ราคาอย่างงามเลย”ซาสึเกะยกยิ้มมุมปากก่อนจะเอามือประสานกัน


    “ไม่หรอกค่ะ ฉันไม่ยอมให้น้องสาวของฉันเป็นเหมือนฉันหรอกค่ะ”คำพูดนั้นทำให้ซาสึเกะคิดสนุก


     “หรอกครับ นั้นสิน่าผมยิ่งอยากได้ของเล่นใหม่อยู่เลย อยากได้ผู้หญิงที่ยังไม่ผ่านมือใครและขัดขืนผมแบบเธอ ผมชักอยากได้เธอขึ้นมาละสิ มันคงจะเร้าร้อนมากๆเลยละครับ”คารินตกใจช็อกเหมือนดูแช่แข็งอาการไม่เข้าค่าย


     “และน้องสาวคุณก็ตรงคุณสมบัติที่จะเป็นของเล่นของผม หรือดีไม่ดีเธออาจจะต้องเป็นแม่ของลูกผมก็ได้”ซาสึเกะมองดูอาการของหญิงสาวที่ตอนนี้คงจะเกลียดเขาสุดๆ


     “ขอโทษด้วยนะค่ะสงสัยฉันคงให้น้องฉันกับคุณไม่ได้หรอกค่ะ  เพราะฉันทำตามสิ่งที่น้องสาวฉันต้องการฝากบอกคุณอิทาจิด้วยนะค่ะว่าฉันของโทษที่ไปทำงานให้ไม่ได้เพราะฉันต้องดูแลน้องสาวที่ไม่สบาย ถ้าน้องสาวฉันสบายเมื่อไรฉันจะไปหาถึงที่เลยละค่ะ”คารินขี้เกียจจะฝังเด็กหนุ่มตรงหน้านี้เสียเหลือเกินที่บังอาจมาพูดจาลุกรามน้องสาวของเธอ


     “ดูเหมือนคุณจะไล่ผมทางอ้อมสินะครับแต่ไม่เป็นไรไว้ผมจะมาใหม่ แต่ตอนนี้ผมอยากได้ไอติมกินสักอันรบกวนคุณคารินไปเอามาให้ผมได้ไหมครับ”ซาสึเกะพูดอย่างมีเล่ห์นัยก่อนที่คารินจะรับปากแล้วให้เขาไปจากที่นี้เร็วๆสะ


     “ค่ะ”



    “ฉันรู้ว่าเธออยู่นั้นใช่ไหมซากุระ”คำพูดของเขาทำให้เธอแข็งทื่อไม่กล้าขยับไปไหนหัวใจเหมือนหยุดเต้น


     “ไม่ต้องกลัวฉันหรอก เธอคงจะรู้ใช่ไหมว่าพี่สาวเธอเป็นโสเพณีแต่ พี่สาวเธอก็ยังถือว่ามีบุญที่เป็นผู้หญิงในสังกัดพี่ชายฉัน”ซาสึเกะลุกขึ้นมาอย่างไม่มีเสียงเดินไปหาคนที่หันหลังหลบอยู่หลังประตู 


    รอให้เหยื่อตายใจแล้วค่อยค่อยไปหาช้าๆ ก่อนจะผลักประตูด้วยแรงของเขาทำให้เธอไปตกอยู่ที่นอน


     “แม่สาวน้อย เธอช่างงามเสียจริงฉันอยากลิ้มรสเธอแล้วละสิ”ซาสึเกะเลียริมฝีปากก่อนจะย่างกายเข้ามาหาเธอ


     “ไม่อย่า..เข้ามานะ..ขอร้องละ”ซากุระถอยหลังมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลมาด้วยความกลัว 


    ซาสึเกะยื่นมือมาเช็ดน้ำตาให้ก่อนจะก้มลงหอมแก้มสีขาวเผือกที่ยังคงความร้อนได้ดี


     “อย่าร้องเดี่ยวก็ไม่สวยหรอก ใบหน้าที่สวยแบบนี้มันหาอยากนะ”ซาสึเกะจับแขนเล็กกดลงไปกับที่นอนก่อนจะสูบดมกลิ่นกายเธอ


     “ไม่ขอร้องอย่า..อึกทำอะไรฉันเลยนะ”


     “ไม่หรอก ไม่ทำหรอกแต่ไม่ใช้ตอนนี้”ซาสึเกะก้มลงไซร์คอของเด็กสาวที่ตอนน้กำลังดิ้นอย่างสุดชีวิต


     “พี่คารินช่วยด้วย!!!


     “ซากุระ”คารินผลักซาสึเกะออกอีกครั้งแล้วเข้ามากอดน้องสาวที่กำลังกลัวจนตัวสั่น


     “เชิญคุณออกไปได้แล้วค่ะคุณซาสึเกะ”ซาสึเกะมองหน้าคารินอย่างเสียอารมณ์


     “ครับผมกลับก่อนนะคุณซากุระไว้ค่อยเจอกันใหม่”


     ____________________________________________________________________________________

    คารินรับบทเป็นนางร้ายมากพอแล้วให้เป็นด้านดีหน่อยเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×