ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าชายสายเถื่อน!(กึ่งBL)

    ลำดับตอนที่ #1 : แค่มาซื้อของดันมีเรื่อง(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.66K
      228
      16 ม.ค. 65

    ตามท้องถนนในยามค่ำมืดร่างสูงเดินหลบหลีกผู้คนที่เดินขวักในยามราตรี สองมือเต็มไปด้วยถุงอาหารสำเร็จรูปและวัตถุดิบสดเพื่อปรุงอาหารในนี้และวันอื่นๆ เมื่อเดินผ่านร้านขายหนังสือชื่อดังก็ได้ยินเสียงกรี๊ดกร๊าดดังแว่วออกมาให้ได้ยิน

        

            "กรี๊ดในที่สุด'รักนี้..ที่ปลายฝัน'เล่มจบก็วางแผงแล้วแก!"

        

           "ฉันรอมานานแล้วแก ผลงานของคุณเชนต์นี่สุดยอดเลย ได้ยินมาว่าเค้าหน้าตาดีมากๆเลย อ๊ายยยย"


     

           "ฉันว่าเค้าต้องดูดีมากๆเลยอ่ะ โอ๊ยอยากเจอ!"


     

    อยากเจอ? หึ เจอแล้วเผ่นน่ะสิไม่ว่า ร่างสูงส่ายหัวยิ้มๆ เมื่อนึกถึงคนที่โดนกล่าวถึงในบทสนทนาที่เขาได้ยิน ขายาวก้าวไปเรื่อยๆจนถึงซอยถนนที่เริ่มมีผู้คนบางตา สายตาคมมองป้ายผุๆที่มีตัวอักษรสีทองซีดจางเขียนไว้ว่า 'ซอย13' ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในซอยมืดทันทีโดยไม่ต้องคิดราวกับว่าถนนเส้นนี้มีแสงไฟสว่างสไวทั้งๆ ที่ความจริงนั้นไม่ใช่...


     

            "เฮ้ย! ไอ้หนุ่ม ถ้าไม่อยากตายส่งของทั้งหมดมา!" ร่างสมส่วนหยุดเดินมองผู้มาใหม่4-5คนที่เดินมาดักหน้าเขาไว้ ทุกคนมีอาวุธครบครันแถมส่งรังสีน่ากลัวชนิดที่ว่าคนขวัญอ่อนมาเจอคงจะฉี่ราด แต่มันไม่ใช่เขา


     

    " ไม่ได้หรอกนะครับ ขืนผมให้พวกคุณผมก็โดนด่าพอดีน่ะสิ" น้ำเสียงร่าเริงบวกกับหน้าตายียวนของชายหนุ่มทำให้นักเลงอย่างพวกมันชักจะมีน้ำโห 


     

            "โดนด่ากับโดนฆ่าแกจะเลือกอะไรวะไอ้หน้าอ่อน!" คนที่ดูเหมือนเป็นหัวหน้ากลุ่มตวาดใส่


     

           "อุ๊ย! หน้าอ่อนก็ดีกว่าสวะที่มีดีแต่ใช้กำลังอย่างพวกแกก็แล้วกัน" 


     

           "ปากดีนักนะมึง..จัดการมัน!" เหมือนการยั่วยุดนิดหน่อยของชายหนุ่มจะได้ผล นักเลงที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าหันไปสั่งให้ลูกน้องเข้ามารุม 

          "โฮ่...เล่นของมีคมด้วย" ร่างสูงก้มหลบมีดสั้นที่จ้วงเข้ามาที่ด้านซ้าย ก่อนจะยกขาเตะซี่โครงอีกฝ่ายจนดัง'กร๊อบ'จึงปล่อยให้'แมลง'ตัวที่หนึ่งลงไปดิ้นกับพื้นดิน เมื่อตัวที่หนึ่งล่มลงตัวที่สองและสามก็กรูเข้ามา เขาตวัดขาเตะสกัดจนหนึ่งในนั้นล้มลงแล้วยกขาซ้ายถีบเข้ากลางอกคนที่สองจนดังพลั่ก ไม่ทันได้พักหายใจชายหนุ่มก็ต้องกระโดดเอียวตัวหลบอาวุธที่ถูกขว้างแหวกอากาศมา


     

            ฉั๊วะ! ฉึก!


     

            "ไอ้บ้า นั่นขวานนะโว้ยไม่ใช่หิมะปามาได้ไอ้เวรนี่!"    เขาหันไปโวยใส่ชายร่างยักษ์ดวงตาคมเกรี้ยวกราดมองตรงไปยังไอ้สวะที่เล่นทีเผลอขว้างไอ้ขวานมหาจัณไรใส่เขา ถ้าเขาหลบไม่ทันเมื่อกี้มีหวังหัวแหว่งไปข้างแน่ๆ แต่ถึงจะหลบ คมขวานก็เฉี่ยวหน้าเขาไปจนเรียกเลือดให้ไหลพราก ไอ้นักเลงพวกนี้……วอนตีนซะแล้ว 


     

              "กูไม่ทงไม่ทนมันแล้วโว้ย!"


     

              "ละ ลูกพี่มันเป็นบ้าอะไรครับนั่น" ตัวประกอบหนึ่งที่นอนหงายอยู่มองชายหนุ่มอารมณ์ดีที่ตอนนี้เจ้าตัวโยนข้าวของไปที่กำแพงแล้ว


     

              "จะไปกลัวมันทำไม ละ อั๊ก!?" 


     

              "จะทำอะไรเหรอ หึ หึ หึ" เสียงเย็นเยียบดังก้องไปทั่วตรอกมืดบรรดาทุกสรรพเสียงต่างพากันพร้อมใจเงียบสนิทเหมือนกำลังกลัวบางอย่าง ร่างชายฉกรรจ์ทุกคนรู้สึกสันหลังเย็นวาบ เหงื่อเม็ดเล็กซึมตามใบหน้า ไอกดดันมหาศาลแผ่ออกมาจากชายหนุ่มที่ดูยังไงอายุก็ไม่เกิน25แน่ๆ


     

    'แต่ทำไมรังสีฆ่าฟันมันรุนแรงขนาดนี้!'

    "ข้างนี้สินะที่มึงขว้างมาโดนหน้ากู"

    ร่างสูงที่ไม่รู้ก้าวมาอยู่ข้างหลังของหัวโจกตั้งแต่เมื่อไหร่จับแขนขวาของมันขึ้นมาก่อนจะยกขวานที่ไม่รู้เอามาตอนไหนขึ้นก่อนจะฟันลงมาดังฉับ 

    "อ๊ากกกก! ผะ….ผี!" หัวโจกร้องลั่นอย่างเจ็บปวดทรุดกายลงกับพื้นมองร่างสูงในเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปื้อนเลือดของมันอย่างหวาดกลัว พวกลูกน้องต่างพากันกระถดถอยหนีอย่างเอาเป็นเอาตายแต่จู่ๆ พวกมันก็รู้สึกชาไปทั้งตัวจนขยับไม่ได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ

    "จะรีบไปไหน ไปเล่นที่นรกซักทีคงจะดีนะว่ามั้ย"

    "มะ...ไม่ อย่าเข้ามา ม่ายยยยย...!"

    เสียงกรีดร้องในตรอกมืดดังระงมอยู่ชั่วครู่ก่อนจะเงียบหายไปพร้อมๆ กับมีเงาดำสายหนึ่งพุ่งออกจากตรอกมืด หายไปท่ามกลางเงามืดและแสงสีของเมืองกรุง


     


     


     

     


     

     


     

     


     

     


     

     


     

     


     

     


     

     


     

     


     

     

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ

     

    พินรีไรท์แก้คำผิดและมีเติมเนื้อหาบางส่วนเข้าไปเพื่อความอ่านง่าย(หรืออ่านยาก)กว่าเดิม

    แก้รอบก่อน 19 ต.ค. 61 แก้ล่าสุด 16 ม.ค. 65 เธอมันแน่มากยุพิน 

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×