ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]want you:คุณเพื่อนครับ กูต้องการมึง

    ลำดับตอนที่ #1 : intro..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      17
      21 ม.ค. 58

     


    Heyyy !! ก่อนจะอ่าน intro มาดูโฉมตัวละครกันก่อนนน้าาา 



     

    คนนี้เค้าไม่รู้ชื่ออะ ว่าชื่ออะไร ใครรู้ก็ช่วยบอกทีนะค่ะ ^__^
     








     
    คนนี้ชื่อ อัน แจฮยอง ค่า (ส่วนใหญ่มีแต่คนให้เป็นเคะ แต่อีไรท์เตอร์เรื่องนี้มันบ้าเอามาเป็นเมะ -__-)











    _______________________________________________intro__________________________________________




     
     
    ติน
    -อบอุ่น ใจดี เข้มแข็ง พร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคนแม้ไม่มีคำขอใดๆ คนที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง แต่กลับมาพ้ายแพ้กับความสดใสที่แสนดึงดูด ภายในเสี้ยววินาที ทั้งชีวิตที่หลงรักคนๆเดียวมาตลอด และคนๆนั้นไม่ใช่คนอื่นคนไกลเลยซักนิด
      "คุณเพื่อนครับ...กูต้องการมึง"
     
    เจเจ
    -สดใสราวกับดอกไม้ในทุ่งหญ้า ดวงตาเด็ดเดี่ยวที่กล้าจะตัดสินใจทุกเรื่องอย่างไม่รังเล ใบหน้าหวานที่ยิ้มได้เสมอ ความจริงใจที่มอบให้ทุกคนอย่างไร้เงื่อนไข มีความสุขจนหน้าอิจฉา ถึงแม้จะไม่มีใครยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น แต่จะแคร์ทำไม ในเมื่อเขายังมีมือที่อบอุ่นจับมือเขาแน่นและไม่เคยปล่อยไปไหนเลย
       "ชิส์...หวงขนาดนี้ เพื่อนหรือผัววะเนี่ย"
     
    แทน
    -ความรักจอมปลอมที่ได้เจอ มันทำให้เขาไม่อยากแม้แต่จะยุ่งเกี่ยวกับใครทั้งสิ้น กำแพงที่ถูกเจ้าตัวสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันหัวใจของตัวเอง ป้องกันการถูกทำร้าย ด้วยคำว่ารัก ตอนนี้แค่ครอบครัว แค่เพื่อน แค่นี้ที่เขาต้องการ นิยามของคำว่าคนรัก เขาลืมมันไปหมดแล้วจริงๆ
       "ความรักจอมปลอมของมึง กูไม่ต้องการ!!"
     
    นิกกี้
    -ภายนอกที่ดูเข้มแข็งแต่ในใจ แหลกละเอียดไม่มีชิ้นดี ยอมเลวยอมเป็นคนที่ใครๆหลายคนไม่อยากเข้าใกล้ถ้ามันจะช่วยให้ไม่มีใครสามารถทำร้ายเขาได้  ภายนอกที่ดูเลวร้ายนี้ กลับมีหัวใจที่สวยงามอยู่ภายในจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่หมด
       "เออ!...กูมันเลว! แต่คนเลวๆแบบกูก็มีหัวใจ!!!"
     
    อเล็กซ์
    -ชายเจ้าเสน่ห์ แน่นอนว่าไม่ใช่คนดี แววตาแพรวพราวดั่งหมาจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ แต่หนักแน่นมั่นคงนั่น ทำให้หลายคนมั่นใจได้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่ากลัวเลยซักนิด แถมยังอบอุ่นและหน้าค้นหา ถึงแม้จะเป็นคนเปิดเผยชัดเจน แต่มันเหมือนมีบางอย่าง ที่ยังแสดงออกมาไม่หมด
       "หึหึ ผีเสื้อแสนสวยของผม..อย่าดิ้นสิครับ:)"
     
    บัทเตอร์
    -เย็นชา สายตาที่ว่างเปล่า ราวกับทุกคนตรงหน้าเป็นแค่สิ่งของที่ไร้หัวใจ ร่างกายสวยงามแสนน่าสัมผัส แต่แววตาที่ดูน่ากลัวดั่งไม่ใช่มนุษย์ คำพูดคมเฉียบไม่กี่คำที่ทำให้หลายคนหวาดกลัวได้ไม่ยาก ดั่งปีศาจผีเสื้อ สวยงามแต่เลวร้ายเหลือเกิน ซักกี่คนที่จะมองเห็นความอ่อนแอในหัวใจที่เคลือบไปด้วยน้ำแข็งหนาทึบนั้น
       "ปีศาจงั้นเหรอ? ถ้านายหมายถึงฉัน ฉันก็ไม่ขัด"
     
    ตั้ม
    -ทุกสิ่งที่บอสต้องการเขาจะสรรหามาให้ ทุกคนที่ทำให้บอสเจ็บ มันต้องเจ็บกว่าร้อยเท่าพันเท่า ทั้งชีวิตที่มอบให้ผู้เป็นเจ้านาย มอบให้เด็กผู้ชายที่เขาเฝ้าดูแลมาตั้งแต่ยังเล็ก ความอบอุ่นรอยยิ้มที่เขาเคยมี เขาต้องเก็บมันเอาไว้ แล้วขุดเอาความเข้มแข็งและแข็งกร้าวนี้ขึ้นมา เพื่อปกป้องบอสของเขา จากทุกๆคน
       "บอสครับ...แม้ชีวิตของผม ผมก็ให้บอสได้"
     



     






    มือใหม่หัดเขียน เรื่องนี้ก็เพิ่งเป็นนิยาย y เรื่องที่สองยังไงก็ ถ้าผิดพลาดยังไงก็แนะนำกันด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้ปรับปรุงผลงานให้น่าอ่านยิ่งขึ้น ฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้าาาา


    -อัศวินดาบชมพู-

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×