ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]want you:คุณเพื่อนครับ กูต้องการมึง

    ลำดับตอนที่ #17 : อิมเมจคู่รอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 586
      4
      12 เม.ย. 58







    สวัสดีค่าา ต้องขอโทษด้วยที่มาลงอิมเมจให้ช้า ความจริงกะจะลงตั้งนานแล้วค่ะแต่ก็ลืมทุกที
    ลงเนื้อเรื่องไปก่อนตลอด เลยไม่ได้ลงอิมเมจ เอาล่ะ! วันนี้ก็มาดูกันเถอะ! เย้!








    อเล็กซ์ หนุ่มเพย์บอยสุดทะเล้น








    และ บัทเตอร์ ชายหน้าหวานผู้มีสายตาเย็นชาดุจน้ำแข็ง




    และพวกเขา..
    ถูกกำหนดให้เติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายให้กันและกัน


    ความเย็นชาที่แฝงไปด้วยความอ่อนไหว..
    ..และสายตาเจ้าเล่ห์ที่ซ่อนความจริงใจ

    อเล็กซ์VSบัทเตอร์


    .
    .












    ----------------------------------------------------------



    เยยย้ อิมเมจได้ลงซ๊ากที ฮ่าๆๆๆ ตั้งใจจะลงตั้งแต่ตอนที่ 5!! นี่ปาไป 17 แล้วพึ่งได้ลง แง้
    นี่ก็คู่ที่หลายๆคนไม่ค่อยปลื้มเพราะค่อนข้างจะน่าเบื่อ ไม่มีฉากมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง
    แต่ทำไงได้ล่ะเนอะ ก็เราสร้างเขามาแล้ว ก็ต้องทำต่อให้มันจบ ฮ่าๆๆๆๆ
    บัทเตอร์นางหน้าสวยมาก ส่วนอเล็กซ์นี่ก็หน้าตาทะเล้นได้ที่ สุดๆไปโลยยยยยยย

    พวกเขาเหล่านี้เป็นเน็ตไอดอลเจ้าค้า(หรือนายแบบก็ไม่ทราบ) จำชื่อไม่ได้ค่ะ ถ้านึกออกแล้วจะมาบอกอีกทีเนอะ




    ประกาศ!!!

    วันที่ 21 เมษานี้ ไรท์จะขอลาไปต่างประเทศ 20 วัน คืออาจจะไม่ได้อัพเลย ถ้าอัพก็อาจจะช้ามากๆ
    เพราะแน่นอนว่าคงไม่ค่อยมีเวลา แล้วช่วงนี้ก็เร่งปิดเรื่องเก่าอยู่เพราะเหลือไม่กี่ตอนอยากจะปิดให้จบก่อนไป เป็นสาเหตุให้มาอัพเรื่องนี้ช้ามากกกกก อาจจะมา 4-5 วันมาลง 50% อะไรทำนองนี้ จะพยายามมาอัพให้บ่อยๆนะคะ ยังไงก็อย่างพึ่งทิ้งกันไปไหนอยู่เป็นกำลังใจให้ เจเจกับติน อเล็กซ์กับบัทเตอร์แล้วก็ แทนและนิกกี้ด้วยน้า




    **ขอบคุณที่ติดตามค้า**

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×