ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]want you:คุณเพื่อนครับ กูต้องการมึง

    ลำดับตอนที่ #59 : ตอนพิเศษ วันปีใหม่ ช่วง 1/2 [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      6
      30 ธ.ค. 59

    ตอนพิเศษ วันปีใหม่

     

     

     

       “ไอตินนนนน!! ตื่นๆๆๆ ตื่นโว๊ยยยยย เสียงแหลมเล็กที่ตะโกนขึ้นมาจากด้านล่างให้นายราติณท์ที่นอนอยู่บนห้องสะดุ้งโหย่ง ขยี้หัวตัวเองแรงๆ แล้วบิดขี้เกียดอีกสองสามที

     

       “คร้าบบบบ ตื่นแล้ว โวยวายอะไรแต่เช้าครับ ตินเดินออกมาที่บริเวณหน้าบันไดแล้วตะโกนตอบกลับลงไป

     

       “เราต้องรีบไปซื้อของนะ เจเจพูดพรางหันมองร่างสูงที่กำลังเดินลงมาด้านล่างด้วยท่าทางงัวเงีย

     

       “ซื้อของ? ซื้ออะไรครับ

     

       “เอ้า! ก็ซื้อของขวัญมาจับฉลากไง แล้วก็ซื้อของมาทำอาหารคืนนี้ด้วย

     

       “เดี๋ยวนะครับเจ นี่มันเพิ่ง 8 โมงเองนะ ตินพูดเสียงกลั้วหัวเราะ มองเจ้าตัวน้อยที่ดูเหมือนจะตื่นเต้นกับงานปีใหม่ในคืนนี้มาก เจเจเม้มปากนิดๆ แล้วพูดตอบเสียงกระเง้ากระงอด

     

       “ก็อยากรีบๆ จัดการให้มันเสร็จนี่น่า

     

       “ฮ่าๆ โอเคครับ งั้นเดี๋ยวขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนแล้วกันนะครับ

     

       “อื้อ เร็วๆ ล่ะ ตินยกมือขึ้นมาขยี้หัวอีกฝ่ายพร้อมส่งยิ้มละมุน ก่อนที่จะเดินขึ้นไปบนบ้าน เจเจยืนนิ่งแล้วค่อยๆ หลุดยิ้มออกมา

     

    ไอ้บ้าติน..

     

    ตื๊ดดดด ตื๊ดดดดดดดด ติ๊ด!

     

       “ฮัลโหล ว่าไงไอแทน เจเจรับโทรศัพท์ทันทีที่เห็นชื่อบนหน้าจอ

     

       “: เฮ้ยไอเจ มึงว่างรึเปล่าวะ

     

       “หา? ตอนนี้หรอ ก็..ถ้าจะให้ว่างก็ว่างได้อ่ะ ทำไม

     

       “: คือ..มึงช่วยพากูไปเลือกซื้อของขวัญหน่อยดิ เสียงปลายสายพูดออกมาอย่างดูประหม่าๆ ให้เจเจขมวดคิ้วนิดๆ

     

       “ซื้อของขวัญ? ของขวัญที่จะเอามาจับฉลากคืนนี้น่ะเหรอ

     

       “: ก็เปล่า แต่..กูจะซื้อของขวัญให้ไอนิกมัน คำตอบที่ทำให้เจเจหลุดขำออกมาเบาๆ  ก่อนที่จะพูดตอบตกลงแล้ววางสายไป ไม่นานนัก ไอคนที่บอกว่าขึ้นไปแต่งตัวก็เดินผิวมากลงมาอย่างอารมณ์ดี

     

    เจเจ

     

       “เมื่อกี้ใครโทรมาครับ หื้ม? ไอตินถามขึ้นเบาๆ แบบที่ผมก็จะไม่ว่าอะไรมันสักคำถ้ามันไม่ได้ถามพร้อมกับเอาแขนใหญ่ๆ ของมันมาเกี่ยวเอวผมเอาไว้แบบนี้!

     

       “ละ..แล้วมึงจะมากอดกูทำไมเนี่ย!”

     

       “ตอบก่อนสิครับที่รัก

     

    ฉ่า..

     

          ไม่ต้องบอกก็รู้ครับ ว่าตอนนี้หน้าผมคงแดงเป็นลูกตำลึง ไอตินหัวเราะขำสะใจเหมือนกับชาตินี้จะไม่ได้หัวเราะอีกแล้ว ที่รงที่รักบ้าอะไรล่ะ! แกล้งผมนี่มันสนุกนักรึไงนะ!

     

       “ว่าไงครับ?

     

       “ก็ไอแทนโทรมา

     

       “หืม แทนโทรมาตอนนี้เหรอ มันเลิกคิ้วขึ้นเหมือนจะไม่เชื่อที่ผมพูดสักเท่าไหร่ แล้วยิ่งกอดผมแน่นขึ้นไปอีก

     

       “ก็เออน่ะสิ! ไม่เชื่อจะให้โทรกลับไปหามันมั้ยล่ะ

     

       “ฮ่ะๆ โอเคเชื่อครับเชื่อ มันพูดตอบเสียงนุ่ม ก่อนที่จะดึงตัวผมให้ไปนั่งที่โซฟา เอ๊ะ.. ไม่สิ ตัวมันน่ะนั่งโซฟา แต่ผมนั่งตักมาต่างหากล่ะ -///-

     

       “ละ..เล่นอะไรของมึงเนี่ย ผมพูดขึ้นทันทีที่มันเริ่มลูบต้นขาของผมเบาๆ พยายามบังคับไม่ให้เสียงตัวเองสั่นที่สุด แต่เหมือนผมจะทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

     

       หึหึ

     

    ผมเกลียดไอ้หัวเราะสองหึของมันที่สุด!

     

       “มะ..มึง..อย่ามาทำบ้าอะไร..ตอนนี้นะไอ้ติน

     

       “ชู่วว อยู่นิ่งๆ สิครับ มันซุกหน้าลงกับท้ายทอยของผม ตอนนี้ผมนั่งหันหลังให้มัน โดยที่ตัวของผมอยู่ระหว่างขาของไอบ้านี่พอดีเป๊ะ มือหนาๆ ของมันที่ไม่ได้นุ่มเลยสักนิดกำลังทำให้ผมรู้สึกจั๊กกะจี้

        ผมหลับตาแน่น รู้สึกได้ว่ามันกำลังพ่นลมหายใจร้อนๆ ท้ายทอยผมให้รู้สึกขนลุกไปทั้งตัว เสียงหัวเราะสองหึของมันดังอยู่เป็นระยะๆ

     

       “มะ..มึง..อื้อ..

     

       “บอกให้อยู่นิ่งๆ ไงเจเจ มันพูดเสียงดุขึ้นมานิด เมื่อผมพยายมจะลุกขึ้น แล้วดึงมือมันออกไปจากเอว แต่มันก็ไม่เป็นผล

     

       “มึงจะมาทำบ้าอะไรตอนนี้เนี่ย.. ระ..เราจะไปซื้อของกันนะ

     

       “เดี๋ยวค่อยไปก็ได้นี่ครับ สายๆ ก็ยังทันนี่

     

       “ตะ..แต่ว่า..อื้อ!!” ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรมันก็ปิดปากผมด้วยริมฝีปากของมันซะแล้ว

     

    ------------40%--------------


    นิกกี้

     

        ตอนนี้ผมอยู่ที่คอนโดของตัวเองกับพี่ชายสุดที่รักของผม ที่ตอนนี้กำลังนั่งคุยโทรศัพท์กับไอ้เล็กอยู่ แฮะๆ คงไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้กันสินะว่าใคร

     

       “นี่บอส นิกว่าช่วงนี้บอสกับไอ้เล็กดูแปลกๆ น้า..แหม่ๆ มีอะไรที่นิกไม่รู้รึเปล่าเนี่ย ผมพูดแซวหลังจากที่บอสวางสายไอเล็กไปผมเริ่มสังเกตได้แล้วว่าช่วงหลังมานี้ สองคนนั้นดูจะสนิทสนมกันแปลกๆ ก็รู้อยู่หรอกนะ ว่าสองคนนั้นน่ะ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่ แต่ก่อนหน้านี้บอสดูเหมือนจะไม่ได้เต็มใจสักเท่าไหร่นี่นะ แต่ตอนนี้เหมือนจะเริ่มเปลี่ยนไปแล้วแฮะ

     

        เปล่าสักหน่อย

     

       “แหม่ บอสคร้าบบ ทำอย่างกับว่าไม่เคยเล่าอะไรให้นิกฟังอย่างงั้นแหละ ใช่ครับ ก็เราเคยคุยเปิดอกกันแล้วนี่น่า ทำไมผมจะไม่รู้ล่ะ ว่าบอสรู้สึกยังไงกับไอเพื่อนจอมกะล่อนของผม

     

       “ก็.. นะ

     

       “แหม่ๆ ยังไงก็เถอะบอส ไอเล็กมันก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรนี่นะ

     

       “อืม บอสนั่งนิ่งเหมือนใช้ความคิด ผมรู้ว่าระหว่างบอสกับไอเล็กมันคงเป็นไปได้ยาก ไม่ใช่ว่าเพราะสองคนนั้นเข้ากันไม่ได้ ไม่ใช่เพราะกฎทางธรรมชาติที่ห้ามให้ชายรักชาย แต่เป็นเพราะครอบครัวของเราต่างหาก

     

    แต่ลองเสี่ยงดูก็ไม่เสียหายนี่น่า..เพราะผมก็จะเสี่ยงเหมือนกัน

     

       “นี่บอส! เลิกทำหน้าเครียดได้แล้ว วันนี้วันปีใหม่นะ! เดี๋ยวนิกจะออกไปเตรียมซื้อของไปที่บ้านไอเจ บอสรออยู่นี่นะ

     

       “เอ่อ..นิกกี้เดี๋ยวสิ

     

       “หืม? อะไรเหรอครับ ผมหันกลับไปมองที่ต้นเสียง เห็นบอสกำลังนั่งอยู่ปลายเตียง จัดผมให้เข้าที่เข้าทางแล้วลุกขึ้นมา

     

       “ฉันไปด้วยสิ เขายิ้ม ผมไม่ได้เห็นเขายิ้มแบบนี้มานานแล้วนี่นะ มันเป็นสัญญานที่ดีมากเลยจริงๆ

     

       “เย้! บอสจะไปกับนิกด้วย บอสไม่ได้ไปเดินห้างนานแล้วนี่นา

     

       “ทำตัวเป็นเด็กไปได้นะนิกกี้ ผมหัวเราะ บอสหัวเราะ มือสวยๆ ยกขึ้นมาขยี้หัวผมที่กำลังกอดเอวนั่นอยู่ ผมว่าตั้งแต่ที่ไอ้เล็กเข้ามาในชีวิตพี่ชายของผมคนนี้ ดูเหมือนว่าความเย็นชาของเขาจะลดลงไปเยอะมากๆ เลยล่ะนะ คึคึ

     

    ..และอีกมุมนึงของชายหนุ่มทั้งสอง

     

       ฮัลโหลไอแทน! มึงว่างรึเปล่าวะ อเล็กซ์ตะโกนเข้าไปในโทรศัพท์เสียงดังสนั่น ให้ปลายสายถอนหายใจออกมาดังๆ แล้วพูดตอบ

     

       “: ก็ไม่ค่อย ทำไม

     

       “อ่าว กูจะชวนมึงไปซื้อของขวัญเป็นเพื่อน กูจะซื้อให้พี่บัท ประโยคที่ทำให้คนฟังหูผึ่งแล้วรีบตอบกลับมาทันที

     

       “: ห๊ะ ซื้อของขวัญ? เห้ย กูว่าง

     

       “อะ..อ่าว เออๆ มึงก็จะซื้อของขวัญเหมือนกันใช่ป่ะ เราต้องซื้อของขวัญไปจับฉลากคืนนี้ด้วยนี่หว่า นี่ต้องซื้อสองอย่างเลยเหรอวะเนี่ย

     

       “: มึงอย่าเพิ่งมาบ่นหน่า เจอกันที่ไหน กี่โมงล่ะ

     

       “อีกชั่วโมงเจอกันที่ห้างเดอะวัวละกัน อเล็กซ์พูดจบ นัดแนะกันนิดหน่อยก็วางสายลง ไอ้หนุ่มกะล่อนหมุนตัวทำท่าเก๊กหล่อใส่กระจกพร้อมยกยิ้มกรุ่มกริ่ม

     

    ผมรู้ว่าพี่ต้องปลื้มกับของขวัญของผมแน่ๆ คนสวยของผม หึหึ

     

         และแน่นอน ว่าคนอย่างนายอเล็กซ์คงไม่มีทางคิดอะไรดีๆ ได้อยู่แล้ว..

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    ณ หน้าห้างสรรพสินค้า

     

       “เห้ยไอแทน! ทางนี้ อเล็กซ์โบกมือไปมาเพื่อเรียกเพื่อนหนุ่ม โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้เลยว่าได้ไปเรียกความสนใจของคนอื่นๆ ในบริเวณนั้นด้วย

     

       “ไง แล้วมึงจะมาซื้ออะไรล่ะ

     

       “อืม..กูจะซื้อชุดคอสเพลย์

     

       “ห๊ะ? แทนเลิกคิ้วขึ้น อ้าปากน้อยๆ แล้วมองหน้าเพื่อนซี้นิ่ง ท่าทางที่ทำให้วายร้ายอย่างไออเล็กซ์นึกขำ แล้วพยักหน้ารับทำหน้าภาคภมิใจ 

     

       “แล้วมึงล่ะ

     

       “ไม่รู้

     

       “โฮ๊ะ มึงนี้น้าแทน จะเย็นชาอะไรขนาดน๊าน กูรู้หรอกหน่าว่ามึงคิดยังไงกับเพื่อนกูน่ะแทนยืนกอดอกพูดยิ้มๆ ส่องสายตาล้อเลียนไปให้แทนส่ายหน้าเบาๆ แล้วพูดประโยคที่ทำให้อเล็กซ์ถึงกับเหวอ

     

         เหอะ ก็เมียกูมันชอบแบบนี้นี่ พูดจบแทนก็หมุนตัวเดินเข้าไปด้านใน ทิ้งให้อีกคนยืนนิ่งอยู่กับที่..

     

    มันไปถึงขั้นที่กล้าเรียกกันเต็มปากขนาดนี้แล้วเหรอวะเนี่ย!

     

         “เฮ้ย! ไอแทนน รอกูด้วย

     

     

    -----------------------------------------------------------------

     

    6 โมงเย็น ณ บ้านของเจเจ

     

    พรึ่บ!

     

         “ฟู่ววว เหนื่อยเป็นบ้า เพราะมึงคนเดียวเลยไอบ้าติน!” ถุงอาหารและของขวัญต่างๆ ถูกโยนลงมันโซฟา พร้อมกับร่างเล็กๆ ของเจ้าของบ้านที่ทรุดเข่าลงบนพื้น ทำท่าทางเหนื่อยหอบจนเกินหน้าเกินตา ให้คนมองอดหมันไส้ไม่ได้

     

         “นี่เจเจ เอาถุงเนื้อสดไปวางบนโซฟาแบบนั้นเดี๋ยวก็เหม็นหมดหรอกครับ

     

         “มึงไม่ต้องมาพูดเลยนะไอ้ติน!” เจเจพูดพลางเอานิ้วชี้หน้าอีกคน พร้อมทำหน้ามุ่ย

     

         เพราะมึงนั่นแหละ ทำให้ขากูหมดแรงขนาดนี้ ไอบ้าติน! นี่แหนะ!” ตินมองคนที่โวยวายเป็นเด็ก แถมยังปาหมอนใส่เขาแต่กลับไม่โดน ส่วนเหตุผลที่ทำให้เจเจโวยวายน่ะหรอ..

     

    ก็คงเป็นเพราะศึกบนเตียงเมื่อเช้าล่ะมั้ง

     

         “ฮ่ะๆ ขอโทษแล้วกันครับ เดี๋ยวคืนนี้จะชดใช้ให้นะ ตินพูดเสียงนุ่มพร้อมกับดึงตัวอีกคนมากอดเอาไว้ ก่อนที่จะกดปลายจมูกลงไปหนักๆ

     

    ฟอดดดดด

     

         “อื้ออ! ปล่อยเลย ปล่อยๆๆๆ! กูจะรีบไปทำอาหารแล้ว หน้าแดงๆ สะบัดไปมาพร้อมกับเจ้าตัวที่ลุกขึ้น แล้วรีบวิ่งไปทางห้องครัว โดยไม่ลืมที่จะหยิบถุงอาหารทั้งหมดไปด้วย ท่าทางดูตลกที่ทำให้ตินยิ้มขำขึ้นมานิดๆ มองนาฬิกา ที่บอกเวลา 6 โมงกว่าๆ แล้วคิดว่าอีกไม่นานคนอื่นๆ ก็คงมาถึง

     

     

     

    -อัศวินดาบชมพู-

     

    100%---------------------------------------------------------100%

    มาแล้วจ้า แต่!! ตอนพิเศษยังไม่จบนะจ๊ะ ยังมีช่วง 2 มาต่อให้อีก อิอิเพราะเราต้องมาลุ้นกับแต่ละคู่กันนี่น่า ว่าจะให้ของขวัญวันเกิดกันยังไง ><’

    ปล. ตอนนี้เป็นตอนพิเศษ เพราะฉะนั้น เนื้อเรื่องบางช่วงอาจจะขัดกับตอนที่กำลังดำเนินอยู่ตอนนี้ หรืออาจจะดูไม่ต่อเนื่องกันนิดนึงนะคะ เพราะเป็นตอนที่เขียนแยกออกมาไว้จ้า

    ขอบคุณที่ติดตามกันเหมือนเดิมนะคะ เม้นให้กำลังใจเค้าด้วยน้า จะได้มาไวๆ อิอิ ><

    ปล. 2 ตอนพิเศษช่วง 2 มาหลังปีใหม่น้า เพราะเค้าจะไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว เอาไว้เจอกันอีกทีหลังปีใหม่นะคะ เย้

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×